[EXO] Single Father คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว [KAIDO] - นิยาย [EXO] Single Father คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว [KAIDO] : Dek-D.com - Writer
×

    [EXO] Single Father คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว [KAIDO]

    โดย KIRIW 'Q

    นักธุรกิจ ซีอีโอเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ใหญ่มากมายที่ดังอันดับต้นๆ ที่อยู่ๆ จะต้องเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว!!! #ฟิคพ่อเลี้ยงเดี่ยว

    ผู้เข้าชมรวม

    2,620

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    2.62K

    ความคิดเห็น


    56

    คนติดตาม


    195
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 เม.ย. 59 / 21:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    คิม จง อิน
          CEO แห่ง KIM Coperation ซีอีโอหนุ่มไฟแรง ในวัยเพียง 27 ที่สามารถพาบริษัทก้าวหน้าจากท้ายแถวให้เป็นบริษัทอันดับต้นๆ ในระยะเวลาเพียง 4 ปี จึงเป็นที่หมายปองของสาวๆ มากมาย แต่เขาได้แต่งงานมีภรรยา และลูกชาย 1 คน



    โด คยอง ซู
         เด็กหนุ่มวัย 22 นักศึกษามหาลัย ที่ต้องหนีการจับเขาหมั้นกับลูกเพื่อนของพ่อแม่ตัวเองจากเหตุผลทางธุรกิจ ออกมาอยู่คนเดียว และการทำงานพาร์ททาร์มเป็นผู้ช่วยเลี้ยงเด็กของเขา ทำให้เขาเกิดรักพ่อของเด็กคนที่ต้องดูแลอย่างเลี่ยงไม่ได้



    คิม แท โอ
         เด็กน้อยวัย 2 ขวบ ลูกชายสุดที่รักของ คิมจงอิน และยังมีแก๊งพ่อสุดแสบ อีก 3 คน ที่คอยดูแลอย่างดี แทโอต้องสูญเสียแม่ตั้งแต่อายุได้เพียงแค่ 1 วัน เนื่องจากร่างกายอ่อนแอเกินไปหลังจากที่คลอดแทโอ จงอินได้ให้แม่นมของเขามาเลี้ยงแทโอแทนเขา ปัจจุบันแทโอเป็นเด็กฉลาด ดื้อ และกินเก่งมากๆ 


    แก๊ง 3 สามพ่อทูลหัว




    โอ เซ ฮุน 
         เพื่อนสนิทของคิมจงอิน ที่มีธุรกิจร่วมกับบริษัทจงอิน เป็น 1 ใน 4 ยักษ์ใหญ่ของเกาหลี นิสัยรักสนุก และตัวป่วนสุดๆ และยังมีเพื่อนแสบร่วมอุดมการณ์อีกสองคนคือ เทา และแบคฮยอน

    หวง จื่อ เทา
         หนุ่มชาวจีนที่รับช่วงต่อกิจการของครอบครัวที่มีสาขาในเกาหลี เป็นเพื่อนกับจงอิน เซฮุนและแบคฮยอนตั้งแต่สมัยอนุบาล เรียกว่ารู้ทุกอย่างของเพื่อนสนิททั้งสามดี ตัวแสบและป่วนๆพอกับ เพื่อนอีกสองหน่อ

    บยอน แบค ฮยอน
          แบคฮยอน หนุ่มหน้าหวานอายุ 27 ที่มีนิสัยเหมือนผู้หญิง (?) เป็นสมองให้กับบริษัทของเซฮุน และร่วมดูแลบริษัทในฐานะรองประธาน ภายนอกดูเหมือนคนติ๊งต๊อง บ้าๆ แต่เวลาเอางานนี้อย่างกับคนละคน เป็น 1ใน 3 พ่อทูลหัวให้กับแทโอ ที่พวกเขารักมากไม่ต่างกับลูกแท้ๆ



    ปาร์ค ชาน ยอล
          หนุ่มนักธุรกิจคู่แข่ง ของจงอิน และยังเป็นคู่หมั้นของโดคยองซู เป็นคนจริงจัง และยังเกลียดจงอินเป็ฯทุนเดิมอยู่แล้วจากธุรกิจ แล้วเรื่องคู่หมั้นเขาหนีการหมั้นไปแล้วยังไปรักกับคู่แข่งอีก ทำให้เขาพยายามที่จะทำลายทุกอย่างที่จงอินรักทั้งหมดอีกด้วย




    ----------------------------------------------------------------------

    twitter
    @KimJongin94Line

    ฝากแท๊กด้วย
    #ฟิคพ่อเลี้ยงเดี่ยว

    ติชมด้วยนะครับผม ขอบคุณคร้าบบบบบบบบบบ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น