บันทึกเรื่องเล่าการเดินทางของคนธรรมดาก่อนโลกล้มสลาย - นิยาย บันทึกเรื่องเล่าการเดินทางของคนธรรมดาก่อนโลกล้มสลาย : Dek-D.com - Writer
×

    บันทึกเรื่องเล่าการเดินทางของคนธรรมดาก่อนโลกล้มสลาย

    โดย kimihiko

    เมือในอนาคตโลกก็ได้ล่มสลายและท่ามกลางโลกที่พังทลาย ชายหนุ่มคนหนึ่งนั่งอยู่ ณ ซากแห่งอารยธรรม ในเวลานั่นมีเสียงหนึ่งได้ตั่งคำถามแก่ชายหนุ่มว่า ถ้าเจ้าย้อนเวลาได้เจ้าจะย้อนไหม

    ผู้เข้าชมรวม

    277

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    30

    ผู้เข้าชมรวม


    277

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มิ.ย. 67 / 13:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อ

      ในอนาคตโลกก็ได้ล่มสลายไปเสียแล้ว ท่ามกลางเศษซากของอารยธรรมที่พังทลายชายคนหนึ่งนั่งอยู่ ณ แดนแห่งซากอารยธรรมที่พังทลายในช่วงเวลานั่นตัวเขาได้ยินเส่ียงบ้างอย่างเสียงนั้นตั่งคำถาม ถ้าเจ้าย้อนเวลาเพื่อแก้ไข้อดีตได้เจ้าจะย้อนเวลาหรือไม่ 

    แต่ชายหนุ่มไม่ได้ให้คำตอบแต่เขากลับขอให้เสียงนั้นฟังเรื่องราวบ้างอย่าง เรื่องราวของคนธรรมดา เรื่องราวของผู้ช่วยยอดนักสืบ เรื่องราวของคนทรยศ  เรื่องราวของผู้แก้แค้น เรื่องราวของผู้ล้มเหลว เรื่องราวของมหาวีรชน เรื่องราวของผู้กอบกู้ เรื่องราวของผู้อ่อนแอ เรื่องราวของคนไร้ความสามารถ เรื่องราวของคนขี้ขลาด เรื่องราวของผู้แข็งแกร่ง เรื่องราวชองคนเขล่า เรื่องร่าวของคนเห็นแก่ตัว เมื่อฟังเรื่องราวเหล่านี้จบชายหนุ่มจะให้คำตอบว่าเขาจะเลือก ย้อนเวลา หรือไม่ 

    แล้วนี่ก็คือเรื่องเล่าของชายที่ครั่งหนึ่งเขาคิดว่า การเป็นคนธรรมดาช่างน่าเบือและไม่มีความหมายกับอนาคตแต่ต่อมาเขาจะเปลี่ยนแปลงเป็นหลายสิ่งอย่างค้นพบสิ่งใหม่มากมาย……แต่นั้นจะใช้สิ่งที่ตัวเขาต้องการจริงๆไหมไม่มีใครให้คำตอบได้นอกจากตัวเขา

     

     

    สวัดดีนักอ่านทุกท่านครับ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนผมเป็นนักเขียนมือใหม่ครับพึ่งเขียนนิยายเรื่องนนี้แบบจริงจังเป็นเรื่องแรกที่จริงก็มีสองเรื่องก่อนหน้านี้ แต่ก็ไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจเท่าไหรนักผมเลยใช้ความพยามในการเขียนนิยายใหม่ซึ่งรวมสองเรื่องก่อนหน้านี้เข้าไว้ด้วยกันแต่มันเป็นการนำพล็อตเล็กๆซึ่งก็คือเรื่องนี้ แต่นิยายเรื่องนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นต่อจากครับ

    ถึงผมอาจจะอัพช้าไปบ้างเพราะอะไรหลายๆอย่างแต่ผมก็ขอฝากด้วยนะครับ แล้วก็ขอขอบคุณทุกท่านที่อ่านิยายเรื่องนี้ครับ

    นี้อาจไม่ใช้นิยายที่ดีที่สุดแต่ก็ถือว่าเป็นนิยายที่เป็นจุดเริ่มต้นของอะไรหลายๆอย่างสำหรับผมครับ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น