ชีวิตรักชองเด็กม.ต้น - นิยาย ชีวิตรักชองเด็กม.ต้น : Dek-D.com - Writer
×

    ชีวิตรักชองเด็กม.ต้น

    ความรักของเด็กม.ต้น

    ผู้เข้าชมรวม

    21

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    21

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ค. 64 / 23:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              ตอนที่ 1พบรัก
    เรื่องทุกอย่างมันเกิดขึ้นจากเด็กม.ต้น คน
    หนึ่งได้ขึ้นรถโรงเรียนระหว่างกลับบ้าน
    ในขณะนั้นได้เกิดฝนตกอย่างหนักในตอนนั้นคนขับได้สังเกตเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งกำลังเดินกลับบ้านด้วยความสงสารและนักเรียนบนรถก็เหลือแค่คนเดียวเขาแวะจอดรับและบอกกับเด็กหญิงด้วยความอ่อนโยนว่า‘ขึ้นรถเถอะหนูเดี๋ยวลุงไปส่ง’เด็กหญิงจึงรีบบอว่า‘ขอบคุณ’และขึ้นรถจึงทำให้พบกับเด็กนักเรียนชายคน
    หนึ่งเธอจึงยิ้มทักทายกับเด็กชายส่วนเด็ก
    ชายเห็นเด็กหญิงจึงถามว่าเธอชื่ออะไร
    เธอจึงบอกกับเด็กชายว่า‘เราชื่อปีใหม่นะแล้วนายหล่ะชื่ออะไรเด็กชายจึงบอกด้วย
    เสียงที่ไม่มั่นใจว่า‘เราชื่อ ดี นะ’ยินดีที่ได้รู้จักเด็กชายได้สังเกตุเห็นเด็กหญิงมีอาการหนาวสั่นเขาจึงรีบหยิบเสื้อคลุมที่เขาเตรียมมาและคลุมให้เธอ เธอจึงกล่าวขอบคุณและทั้งสองก็ได้กลับบ้าน

                     ตอนที่ 2 คิดถึงเธอเสมอ
    ปีใหม่ได้เห็นว่าเสื้อคลุมที่เด็กชายให้มาเมื่อวานมันมีรอยขาดเธอจึงเย็บให้มันดูเรียบร้อยแต่เธอก็คิดไม่ออกว่าทำยังไงเธอถึงคืนเสื้อนีัให้กับเขาส่วน ดี ก็ได้แต่คิดถึงเธอเพราะตอนที่เจอกันปีใหม่มีความสวยอยู่ในหนึ่งจนทำให้ใจเขาเต้นแรงทุกขณะเมื่อคิดถึงเธอ เมื่อถึงเย็นวัน
    เสาร์ก็จะมีตลาดถนนคนเดิน ซึ่งเขาได้มาช่วยยายของเขาขายของต่างๆเพราะทางบ้านของเขามีถานะยากจน จึงทำให้เขากระตือรือร้นมากว่าใครๆต้องตื่นตี3ไปเข็นผักในตลาดและกลับบ้านตี4เมื่อกลับมาเขาต้องหุงข้าวทำกับข้าวเพื่อให้ยายกับแม่ของเขาได้กินเมื่อทำเสร็จเขาจึงอาบน้ำแต่งตัวเพื่อไปโรงเรียนเมื่อกลับมา
    จากโรงเรียนเขาต้องไปทำงานเป็นเด็กล้างจานให้ร้านอาหาร กลับมาที่ขายของ
    วันนี้เขาได้พบกับปีใหม่เขาจึงเดินไปทัก
    จนทำให้เขาได้รู้ว่าบ้านของเธออยู่แถวนี้เหมือนกันปีใหม่จึงบอกกับดีว่า‘เราต้องเรียกเธอว่าอะไร’ดีจึงบอกกับเธอว่า‘เรียกเราว่าพี่ก็ได้นะ’ปีใหม่จึงบอกว่า‘พี่ดีตามหนูมานะหนูจะเอาเสื้อคืนให้กับพี่’ดีจึงเดินตามเธอไปความจริงแล้วเขาต้องการให้เสื้อกับเธอแต่เขาต้องรู้ว่าบ้านขอฃเธออยู่ใหนเมื่อถึงบ้านของปีใหม่อล้วปีใหม่จึงยื่นเสื้อคืนให้กับเขาแต่เขาบอกไม่ไปไรเอาไปเถอะผมให้คุณนะ
                
         ตอนที่ 3 การตัดสินใจครั้งใหญ่

    ดีได้ไปหาปีใหม่อีกครั้งปีใหม่จึงเจอกับเขาปีใหม่จึงบอกกับดีว่า‘เราชอบเธอนะ’
    จึงหน้าแดงและบอกกับปีใหม่ว่า‘เราไม่กล้าชอบเธอหรอกนะ’จากนั้นดีก็รีบกลับบ้านด้วยความตื่นเต้นเขาจึงไปมาหาสู่กับปีใหม่บ่อยครั้งจนวันหนึ่งปีใหม่ได้หนีออกจากบ้านเพราะพ่อเลี้ยงของเขากำลังทำมิดีมิร้ายกับเธอเมื่อปึใหม่หนีมาจนเห็น ดี จึงวิ่งเข้าไปกอดและบอกให้ดีช่วยเธอด้วย ด้วยความเป็นห่วงปีใหม่ ดีจึงพาเธอเข้ามาพักในบ้านของเขาก่อนยายกับแม่ของเขาจึวถามว่าเธอเป็นใครปีใหม่จึงเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดยายของดีจึงบอกให้ปีใหม่อยู่ที่นี่ไปก่อนแต่บ้านของดีดันมีแค่สามห้องจึงทำให้ดีกับปีใหม่ต้องนอนด้วยกัน ดีจึงให้ปีใหม่นอนบนเตียงส่วนเขาจะนอนบนพื้นแต่ปีใหม่ไม่เธอต้องการให้ดีมานอนด้วยกันเตียงส่วนดีไม่สนใจแล้วด็นอนบนพื้น
                ตอนที่ 4พ่อเลี้ยงถูกจับ
    วันรุ่งขึ้นแม่ปีใหม่ม่และรู้เรื่องราวทั้งหมด
    จึงแจ้งตำรวจและจับพ่อเลี้ยงได้สำเร็จ
    แม่ของปีใหม่จึงฝากปีใหม่ไว้กับดีคอยดูแล  3เดือนผ่านไปปีใหม่เกิดทะเลาะกับดีแต่ยายกับแม่ของดีกลับเข้าข้างปีใหม่
    จึงทำให้ดีไม่ได้คุยกับปีใหม่ถึง1เดือน
    ปีใหม่จึฃไแซื้อของที่ดีชอบและเอาไปให้
    แต่ดียังไม่หายโกรธแต่ก็เผยรอยยิ้มออกมา ปีใหม่จึงบอกดีว่า ฉันรักเธอนะ ดีไม่พูดอะไรกลับปิดประตูเพราะเขาเขินมากจนพูดอะไรไม่ออก
               ตอนที่5น้องสาวของดีมาเยือน
    เวลาผ่านไป2ปีน้องสาวชองได้มาหาดีเมื่อเธอมาจึงสงสัยว่าปีใหม่คือใครเมื่อเธอรู้เธอก็คอยกลั่นแกล้งปีใหม่โดยตลอดปีใหม่จึงไปบอกกับดีส่วนดีก็ได้แต่บอกว่าทนต่อไปจนวันหนึ่งดีถูกรถชนปีใหม่จึงร้องเสียใจอย่างเธอพูดกับดีทุกคำล้วนเป็นคำบอกรักเขาทั้งนั้นแต่ดีรอดไดอย่างหวุดหวิดปีใหม่จึงเฝ้าดีทั้งคืนทุกวันจนผ่านไป4วันดีก็ยังไม่ฟื้นหมอได้บอกว่าถ้าคนไข้ผ่านคืนนี้ได้คือรอดเมื่อปีใหม่ได้ยินก็ร้องให้ไม่หยุดจนทำให้น้องสาวของดีเห็นว่าปีใหม่รักดีจริงเธอจึงเลิกแกล้งปีใหม่แต่ทันใดนั้นดีก็ฟื้นขึ้นมาด้วยอาการ
    มึนงงทำให้ปีใหม่ดีใจและกอดดีไว้เมื่อหายดีจึงกลับบ้านด้วยความสุข
              ตอนจบ
    ปีใหม่และดีได้อยู่ด้วยกันและปีใหม่ได้หอมแก้มของดีและกระซิบข้างหูว่าขอจองไว้ก่อนนะเมื่อดีได้ยินจึงจูบเธอกลับและทั้งสองก็เรียนและรักกันอย่างมีควมสุข
                จบแล้วครับ

    ตอนพิเศษ
    นิยายเรื่องนี้ดัดแปลงจากเรื่องจริง
    คนเขียนkimgeyul
    ถึงชื่อจะเกาหลีแต่คนไทยนะจ๊ะ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น