ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    A little Sweet เพิ่มความหวานอีกนิดนึ่ง ฉันก้อจะรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 :: อยากไป St. Liquiz จังเย้ย

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ย. 54


     Chapter 1 :: อยากไป St. Liquiz

    เฮ้อ...

    นี้วิค แกถอนหายใจมากี่ครั่งแล้วเนี่ยทีน่าเพื่อนสุดสวยที่นั่งข้างๆ ฉันพูดขึ้นมา

    ก้อมันน่าเบื่อนิ ยัยตีบตบ สอนยังไงก้อน่าเบื่อนี้วิชาพระพุทธิศาสนา ทำอะไรก้อได้ ขนาดยัยทีน่ายังเอาบีๆ มาขึ้นมาเล่นบนโต้ะเลย - -แล้วฉันล่ะทำอะไร นั่งอนหายใจไง
    “-____-”

    ข้ามเวลาเลยละกัน

    คาบแรกผ่านไป

    คาบที่สองผ่านไป

    พักผ่านไป

    กริ้งๆๆ เลิกเรียน (ผ่านไปเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ *-*)

    อ้า....ดีใจจังที่เลิกเรียนแล้วฉันบิดขี้เกียจแล้วไปเอากระเป๋า

    กลับกันเถอะ อยากกินเค้กอะ ไปกันเถอะ น้า นะๆทีน่ามาเขย่าแขนฉัน ยังทำหน้าตาอ้อนๆ อีก

    แกก้อไปกับแซนดี้สิ อีกอย่างวันนี้น้องฉันไปแข่งเปียโนด้วยแหละฉันชี้ไปทางแซนดี้ ที่กำลังเก็บกระเป๋าอยู่ ปกตทีน่าก้อสนิทกับฉัน แต่ฉันไม่ค่อนอยากมีเพื่อนที่สนิทๆ มากเท่าไร เลยเอาแซนดี้มาไง

    เชอะ ก้อได้ นี้ฉันเห็นแก่น้องแกนะเนี่ยทีน่าเดินสะบัดก้อไปหาแซนดี้

    กี่โมงแล้วเนี่ย.. เฮ้ย 3:04 แล้ว ซวยจริงแม่ฉันนัดไว้ สามโมงครึ่งนิ ต้องรีบกลับไปเปลี่ยนชุดแล้วและ  ยัยวิคทำไมชอบสายอยู่เรื่องเลย เฮ้อ....

    ตึกๆๆๆ

    โหย ทำไมพี่มาช้าอย่างงี้อะ ถ้าน้องไม่ได้ไปแข่งเป็นความผิดพี่นะนี้คือ ลิตเต้ล น้องฉันเองและ

    เออๆ เอาชุดมาเร็วน้องส่งชุดให้ฉันแล้วก้อเดินลงไป

    อี้ แหวะ สีชมผู เอามาได้ไง น่าเกียจจะตาย TvT

    อ้อ เอารองเผ้าใบมาใส่คู่ดีกว่า สีสันแสบดี ฮ่าๆๆ

    เร็วๆสิ เดวน้องก้อไปสายพอดีพ่อเริ่มโมโหแว้ว

    มาแล้ววๆ.. ”  ปึก! ฉันลื่นล้มอีกแล้ว

    โธ่เอ้ย ล้มอีกแล้วหรือลูก”  แม่เข้ามาประคองฉัน แล้วพูด

    ไปๆ ไปได้แล้วฉันรีบเดินไปเพราะ ว่าได้ข่าวว่าห้างที่ประกวดมีงานขนมเค้กด้วยแระ ><

    เดวก่อน!”  คงจะไม่ได้กินแล้วมั้ง อย่ากินหมดน้า

    ออะไรอีกล่ะแม่ฉันหันมาพูด ซึ้งแม่เอารองเท้าcat shoe สีชมผูมาให้ โอ้ยย เกียจจริงๆ 

    ใส่คู่นี้ซะ จะใส่ผ้าใบทำไมไม่เข้ากันเลยแม่บ่นไป แล้วส่งรองเท้าให้

    ไม่อาววอะ แค่ชุดก้อจะตายแล้ววทำไมต้องใส่อีก แบบนี้ก้อดีแล้วนี้

    ช่างมันเหอะ แม่ปล่อยลูกไปเหอะ เดวไปสายจริงๆหรอกพ่อพูดกล่อมแม่ให้ รักพ่อจริงๆ >w<

    เคๆเราก้อรีบไปงานทันที เค้กจ๋ารอด้วยน้า พอไปถึงแม่ก้อส่งน้องไปหลังเวทีเพื่อให้เตรียมพร้อม ส่วนพ่อ แม่ ฉัน ก้อมานั่งที่

    [สวัดดีค่ะ ดิฉันสัญเสริญ จะมาเปนพิธีกรในวันนี้คะ ขอพบคู่เข้าแข่งขันแรกแล้วนะคะ ชื่อน้องเอเจ้ลคะ เธอมาพร้อมกับเพลงที่ชื่อว่า บลาๆๆๆๆๆๆๆ เอาละ ขอเชิญพบับผู้เข้าแข่งขันคนสุดท้ายคะ น้องลิตเต้ลคะ มาพร้อมกับเพลง...]

    เอ่ะ ทำไมเดินยังกับหุ่นยนล่ะ ประหม่ารึป่าว

    ....ทำไมไม่ยอมเล่นละ ถ้าไม่ยอมเล่นต้องใช่วิธีนี้แล้ว

    ลิตเต้ลสู้ๆ เล่นสิ โชว์เลยว่ามีดีอะไร!!!” ฉันตะโกนไป ดูเหมือนทุกคนจะมามองที่ฉันนะ -///-

    เฮ้ย ลูกนั่งลงเร็วพ่อรีบดึงฉันลง อายละสิ หนูก้ออายนะ -//-

    โธ่พี่เอ้ยลิตเต้ลพึมพำ เธอก้อสังเกตว่านิ้วเธอขยับได้แล้ว

    [น้องลิตเต้ลพร้อมยังคะ]

    ค่ะ!” ลิตเต้ลตับด้วยความมั่นใจ ใครจะคิดได้ว่าที่พี่วิคทำ จะทำให้เธอผ่อนคล้ายได้

    หลังจากที่ลิตเต้ลบันเลงเพลง พอจบไปกรรมหการก้อไปปรึกษากันว่าใครจะชนะ

    [และแล้วผลก้อออกมาแล้ว เราจะเริ่มกันที่อันดับสามเลยละกัน คนที่คว้ารางวัลที่สามได้แก่..... น้องดราก้อนคะ (เด็กก้อเดินมารับ พอรับก้อเดินไปนั่ง) บลาๆๆๆ คนที่คว้ารางวัลที่หนึ่งได้แก่......น้องลิตเต้ลคะ! ยินดีด้วยนะคะ (ลิตเต้ลก้อเดินไปรับรางวัลหลังจากนั้นก้อให้สัมพาด)]

    ระหว่างที่สัมพัสกัน ฉันก้อเดินไปแถวงานเค้ก ฉันเข้าไปหยิบถาด แล้วหยิบขนมเค้กมาห้าอย่าง แล้วจากนั้นฉันก้อเดินไปจ่ายังค์

    ทั้งหมด 20,542” ฉันหยิบกระเป๋าตังมาดูว่ามีเงินเท่าไรแต่ ฉันลืมเอากระเป๋าตังค์มา แงๆ ทำไงดี T-T

    พ่อๆ มานี้น่อยฉันกวักมือเรียกพ่อ

    หืมมีไรหรือลูก

    หนูลืมเอากระเป๋าตังมาเลยกินพวกนี้ไม่ได้อ่าอยากกินจัง แต่กินไม่ได้ T-T

    งั้นพ่อจ่ายให้ก้อได้
    จริงหรือ!! งั้นเดี๋ยวหนูขอไปหยิบเพิ่มแปบหนึ่งนะ

    อ้าว.....หาเรื่องใส่ตัวเข้าสะแล้วพ่อบ่นไปหยิบตังค์เพื่อจ่าย

    ทั้งหมด 40,143 ง่ะไหงแพงจัง ช่างมันเหอะ ขอให้มันอร่อยแล้วกัน ^ ^ ฉันเดินไปที่โต้ะ

    ง่ำๆๆ จานที่หนึ่งหมด

    ง่ำๆๆๆ จานที่สองหมดเช่นกัน

    ง่ำๆๆๆ จานที่สี่หมดไปแล้ว

    มาถึงชิ้นที่ห้าแล้ว คีมสีขาวน่ากินจัง ง่ำๆ

    เอ่ะ!.......... ฉันเดินไปมองหาเค้กที่ฉันเพิ่งกินไป

    มีอะไรผิดปกติไปจากเค้กของผมหรือเสียงผู้ชายที่อยู่ด้านหลังมันขึ้นมา

    อ้อ เปล่าคะแค่เค้กชิ้นนี้รสชาติเหมือนเคกคุณย่าฉันเลยอะคะเอ๋...น่าจะเปนคนต่างชาตินะผมทองเชียว

    เอ๋.....คุณย่าคุณชื่อบิสกิดรึเปล่าบิสกิตหรือ?

    ใช่คะ! คุณรู้จักย่าฉันหรือ

    อ้อผมเปนลูกศิษย์ท่านอะนะ ชื่อเฮนรี่ แล้วตอนนี้ท่านเปนไงบ้าง

    ก้อท่านเสียไปเมื่อ 2ปีก่อนแล้วอะคะ

    อ้อหรือครับ รอนี้แปบเดวเอาอะไรมาให้ให้หรือ? อะไรอะ เค้กรึปล่าว อยากกินจัง (อ่าวแล้วเค้กที่โต้ะละ - -‘)

    เฮนรี่เข้าไปในครัวนานแล้วนะ น่าจะออกมาได้แล้ว

    มาแล้ว เชิญทานได้เลยเขายกจานมา แล้ว ที่เห็นก้อคือ....เค้กไวท์ช็อคโกแล็ต

    ว้าว! หนูกินได้หรือค่ะน่ากินจัง

    ได้สิ

    ง่ำๆ ตักคำแรกเข้าไป รสชาติเมเติมไปด้วยความรัก ทำให้รู้สึกเหมือน....

    รู้สึกเหมือนรักครั้งแรกเลยชอบรสชาตินี้จังเลย!?! >o<
    เอ๋..เฮนรี่ทำหน้าตกใจ ตกใจทำไมอ่า TvT
    หืม?

    แปลกดีนะ ชื่อเค้กคือ First love” แล้วเรราได้ไงหว่า

    หรือคะ ทำหน้าซื้อๆไปก่อน

    นี้ๆ สนใจจะไปเรียนที่St Liquiz ปะ?ห้ะที่คุณย่าเรียนหรือ???  อยากสิๆ

    อยากไปๆ

    “’งั้นผมจะเจอคุณที่นั้นสาวน้อย เออเราชื่ออะไรกันชื่อ?  

    วิค ค่ะ วิคตอเรียเขายิ้มให้ฉันแล้วเดินเข้าไปในห้องครัว เย่ๆ จะได้ไป St. Liquiz แล้ว ^__^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×