ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    A little Sweet เพิ่มความหวานอีกนิดนึ่ง ฉันก้อจะรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : Characters :]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      27 พ.ย. 54

     มาแนะนำตัวละครกันเถอะ

    Cupcake  Cupcake

        คัพเค้ก อายุ 18 ค่ะ ชอบการทำอาหารและขนมมากที่สุดด ขบอกว่าเรียนจบแล้วเพราะสมองอันฉลาดๆ ของฉันไง โฮ่ะๆ(จริงเรอะ : Nottey) เออๆ เอาเหอะ - -ชี วิตก้อมีความสุขเริดดี แต่เดี๋ยวนี้ไม่อยากไปแล้ว T-T ทำไมนะหรือ? ก้อเพราะ อีตาโรมเมียคอยกวนประสาทอยู่เรื่อยเลย ออกไปจากชีวิตฉันน้า [เค งั้น บ๊ายบาย ^ ^ : โรมเมีย] เฮ้ย!...เดี๋ยวเส่ เราเป็นพระเอกนางเอกไม่ใช่หรือ!?

     

    Rommia  Rommia

    โรมเมีย อายุ 20 ชอบ...เอ่อ...กวนประสาทคน? (กวนประสาทคนเนี่ยนะ? พูดใหม่เดี๋ยวนี้เลย เสียเรื่องหมดเลย) เรื่องมากจริงๆเลย ตอนนี้อยากจะฆ่ายัยโน้ต เอาเข้ามาในเรื่องนี้ทำเพื่อ? (ฉันจะปลดแกออกจากเล่มเดี๋ยวนี้เลย เอาป่ะ!!-*-) เอาดิ ไม่อยากอยู่เล่มนี้เหมือนกัน จะไปนอนแระ ปลุกมาทำอะไรไม่รู้ - - ถ้าปลุกจะถีบให้ไปดาวอังคารเลย -_+ (กล้าเรอะ!เดวจะเอาเป็นตัวประกอบให้ทุกเล่มแล้วต้องออกหักทุก..) ปัง! โน้ตไปดาวเสาร์แล้ว บ๊ายบาย

     

    Crystal  Crystal

    คริสเตล อายุ 19 นะคะ ฉัน.. (ขอบอกแทนนะ) เฮ้ยได้ไงทีคนอื่นยังพูดเองได้เลยนังบ้า เค ฉันจิตใจดี สวย เริ่ด น่ารัก สุภาพ เริ่ด พูดไปยังเนี่ย - -? (ตรงข้ามหมดเลยและ ง่ายๆก้อคืออย่าเชื่อยัยนี้ง่ายน้ะ) นี้หล่อนออกไปจากซีนฉันเดี๋ยวนี้นะ!! ฉันมีแฟนสุดหล่อชื่อว่า โรมเมีย เรารักกันมากเลย [ใครรักใครกันแน่ ยัยนี้เปนนางร้ายไม่ใช่อ๋อ?] … -*- อ้ากก นังโน้ต หล่อนตายแน่!! หล่อนให้ฉันเปนใครกันห้ะ!!

    สัญญาณขาดไปแล้วค่ะ

    เรื่องนี้ติดตามกันน่อยนะ มี2เรื่องคาอยู่จะค่อยๆ อัพแล้วกันนะ

    L
    L's Heart หัวใจของเธอขอน้ะ 
     ฝากเรื่องนี้ด้วยนะ  
    ส่วนเรื่องนี้อะ เดวจะอัพ












    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×