ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC : SHINee] Desert Affair [2MIN ft.JONGKEY]

    ลำดับตอนที่ #6 : [FICTION] BUTTERFLY DESTIN present 1st PROJECT "TEA FOR TRUEMIN"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.02K
      0
      24 ก.ค. 54






     






    TALK:
    ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่เอ้ feather~aee ที่อุตส่าห์ไซโคจนมันยอมไฟท์ให้ทัน KFC#5 จนได้ จริง ๆ โปรเจคนี้ก็ดองค้างมาเป็นปีเเล้วอะเนอะ -_-;; เเบบด้วยอะไรหลาย ๆ อย่างทำให้เราไม่กล้าตัดสินใจที่จะทำโดยทันที บวกกับความขี้เกียจส่วนตัวด้วยเเหละค่ะ ต้องขอโทษเเฟนฟิคที่ต้องการทุกท่านที่ทำให้รอนานนะคะ เอาเป็นว่าบัดนี้(?)ข้าพเจ้าจะเปิด PRE-ORDER "TEA FOR TRUEMIN" อย่างเป็นทางการ ไม่มีการล้อเล่นอีกต่อไป (เพราะจะทำจริง ๆ นะ!?)



    หมายเหตุ: ฟิคชั่นเล่มนี้จะนำไปขายที่งาน KFC#5 (บูทรวมกับพี่เอ้ feather~aee เเละคุณ kawari), สั่งพรีออเดอร์ทางไปรษณีย์เเละนัดรับได้ที่เชียงใหม่ค่ะ




    1st SHOT FICTIONs PROJECT “TEA FOR TRUEMIN” PRESENT BY BUTTERFLY DESTIN [B.D]




    รายละเอียด

    รวม SHOT FICTION 5 เรื่อง อันได้แก่ SUN&AIR [+Special "Last or First 'LOVE'"], DON’T ACCEPT, When the love falls, Deeper than love and Raining, Erotic Heart [+Special "In the end of us"]
    #ดีฟเปอร์ เรนนิ่งเเละสเปของอีโรติกจะมีเฉพาะในเล่มเท่านั้นนะจ้ะ!
    COUPLE: All TRUEMIN [MINHOxTAEMIN]
    ความหนา: ประมาณ 300 หน้า
    ราคา: 300 บาท (จัดส่งทางไปรษณีย์เพิ่มค่าส่ง 50 บาท / 1 เล่ม = 350 บาท)
    ลักษณะ: ปกสี ด้านในขาวดำ เข้าเล่มแบบสันกาว ขนาด A5
    สั่งเเละโอนเงิน: วันนี้ - 20 สิงหาคม พ.ศ.2554

    ของแถม: ที่คั่นหนังสือ 1 ชิ้น (สำหรับพรีออเดอร์เเละที่ KFC#5 จะได้ที่คั่น 6 ชิ้นจาก 6 เรื่องนะฮว๊าฟ!)
    ตัวอย่างปก:


     




    รายละเอียดการโอนเงินเเละเเจ้งโอนเงิน



    ธนาคารกรุงไทย

    น.ส.คุณาทัย อ่อนน้อม
    497-0-03986-0
    สาขา ย.เซ็นทรัลเเอร์พอร์ตฯ(ชม)

    ธนาคารไทยพาณิชย์

    น.ส.คุณาทัย อ่อนน้อม
    566-498222-0
    สาขาคณะเเพทยศาสตร์เชียงใหม่



    เเจ้งโอนเงิน: ส่งเมลล์มาที่ butterfly_destin@hotmail.com / ส่ง PM มาที่ยูส —• B.D •— [TRUEMIN-INSOUL.com]

    เเบบฟอร์ม:

    (ตัวอย่าง)

    หัวข้อ: สั่งจอง "TEA FOR TRUEMIN"
    จำนวนที่สั่ง: 20 เล่ม (คงเอาไปเดินเเจกตอนหาเสียง -_-;;)
    จำนวนเงินที่โอน: 6000.44 บาท (โอนเป็นเศษตรวจสอบง่ายค่ะ)
    ราย ละเอียดการโอนเงิน: ธนาคารกรุงไทย + สเเกนสลิป (สเเกนหรือถ่ายรูปสลิปโอนเงิน หรือถ้าไม่สะดวกก็ขอเป็นเวลาที่โอนกับสถานที่โอนเงินก็ได้ค่ะ)
    รับของ: ให้เลือกนะคะ รับเองที่ KFC#5/ รับเองที่ Central Airport Plaza Chiang Mai หรือ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ / จัดส่งทางไปรษณีย์

    #หากรับเอง
    E-MAIL: firstkiss_taeriya@hotmail.com (ขอติดต่อได้สะดวก)
    MOBILE: 081-0709122 (ขอเบอร์มือถือก็ดีค่ะ)

    #หากจัดส่งทางไปรณีย์ (+ค่าส่งด้วยเน้อ)
    ชื่อ: นางสาวเเทริย่า ชเวลาฮารี่ (เเนบรูปมาด้วยก็ได้ >> เเบบนี้ #ขำๆ)
    ยูสบ้านทูมิน/ชายนี่ไทยเเลนด์: taeriyahahah [TRUEMIN-INSOUL.com] (จะได้รู้ว่า..อ้อ..ผู้อุปการะของเรา)
    ที่อยู่: 18/7 หมู่บ้านสก๊อยสาว ถ.กระโปรงเเดงเเซงทุกเลื่อม อ.เมืองนี้เป็นของมินโฮ จ.โซลเกาหลีใต้ 18792 (#เพลีย)
    E-MAIL: firstkiss_taeriya@hotmail.com (ขอที่ติดต่อได้สะดวก)



    หมายเหตุ:
    - ใครที่เอาเเน่ ๆ บอกกันเบาว์ ๆ ที่ทู้นี้ก็ได้นะ เพราะกลัวเเป้กเหมือนกัน T________T สำหรับคนที่เคยลงชื่อว่าจะเอาประมาณสิบกว่าคนเราจะเมลล์บอกรายละเอียดนี้ไป ให้นะคะ ทั้งทาง E-MAIL เเละ PM
    - คิดไว้ว่าจะพิมพ์ประมาณ 20 เล่ม คิดว่าไม่รีปริ้นเเน่เพราะเเค่นี้ไม่รู้จะขายออกมั้ย -_-;;
    - ต้องการสอบถามสามารถ PM (ยูสนี้), E-MAIL (ที่เเจ้งโอน), Mention มาที่ @bd_920722 ได้ค่ะ
    - เรื่องของเเถมอาจมีการเเอดเพิ่มเพราะฉะนั้นติดตามกันต่อไปนะจ้ะ~
    - รายละเอียดบางส่วนอาจมีการเปลี่ยนเเปลง (ภายในช่วงสองสามอาทิตย์นี้) โปรดติดตามที่กระทู้นี้เด้อ!



    #พี่น้องท่านไหนรู้จักเเฟนฟิคทูมินก็ฝากเเนะนำด้วยค่ะ หากจะไป KFC คราวนี้ ท่านจะพบฟิคทูมินเเล้วนะฮว๊าฟ~!



    110723 UPDATE!

    - จะเพิ่ม "Erotic Heart" ลงในเล่มด้วยนะคะ โดยจะมี Special ที่มีเเค่ในเล่มชื่อตอนว่า 'In the end of us' เเถมให้ด้วยเด้อ
    - ส่งเมลล์ไถ่ถามคนที่เคยลงชื่อพรีไว้เมื่อสิบปีที่เเล้ว(?)เเล้วนะคะ ก๊ากกกกกกกกก!
    - รายละเอียดงานเคเอฟซี ดูได้ที่ http://kfc01.exteen.com/ นะคะ สามารถซื้อบัตรหน้างานได้ (เเต่เเถวยาวมากเเละเหมือนอาจจะได้บัตรที่ไม่มีลายศิลปิน) หากไม่สะดวกไปซื้อก็สั่งทางไปรณีย์ได้ที่ http://www.purplelineshop.com/ ยังมีลายของชายนี่อยู่นะคะ ^^ ยังไงซื้อไม่ซื้อก็ไปจอยกันได้ เพราะบีดีอาจทำอย่างอื่นไปขายด้วย(?) เเล้วเจอกันนะจ้ะ~



    TO. DEK-D FAN: สำหรับฟิคชั่นบางเรื่องที่ไม่ได้เอาลงในเด็กดีจะอยู่ที่เว็บ Truemin-Insoul.com นะคะ ส่วนชีคจะมาอัพเดทเมือไหร่นั้นเราขอเลื่อนเวลาเป็นหลังสอบมิดเทอมเราละกันเนอะ (กลางเดือนสิงหาเป็นอย่างช้า) เพราะปีหนึ่งงานเยอะมากจริง ๆ ค่ะ เเถมยังต้องเร่งปั่นต้นฉบับที่จะพิมพ์เป็นเล่มด้วย สำหรับใครที่ต้องการสอบถามรายละเอียดเป็นเรื่องย่อหรืออย่างไรก็ติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางที่ให้ไว้นะคะ หวังว่าจะได้รับความเอ็นดูเช่นเคยค่ะ ขอบคุณมาก ๆ นะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×