ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC : SHINee] Desert Affair [2MIN ft.JONGKEY]

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ 6.5 | CHARACTER PROFILE

    • อัปเดตล่าสุด 7 ม.ค. 55


    TALK: ก่อนอื่นเลยก็ต้องขอบอกทุกคนว่า สวัสดีปีใหม่ค่ะ! ปี 2555 หรือปี 2012 เริ่มเเล้ว บีดีขออวยพรให้เเฟนฟิคทุกคนประสบพบเเต่ความสุข โรคภัยไม่เบียดเบียน คิดสิ่งใดสมความปรารถนากันทุกคนนะคะ สำหรับตอนเจ็ด (ที่จะลงวันเดียวกันกับตอน 6.5 นี้) อาจจะสั้นกว่าตอนก่อนๆ (ก็เล่นหมกไว้เดือนสองเดือนอะนะตอนก่อนๆ =_=;; ) สิบหน้าเวิร์ดค่ะ #น้อยเวอร์! เเต่จะมาต่อตอนเเปดไวๆ นะคะ อยากเร่งตัวเองด้วยเพราะเรื่องชัดอืดๆ ควรเเต่งให้เร็วกว่านี้ (ปีใหม่ควรพัฒนา??)

                    สำหรับตอนนี้ (6.5) เป็นตอนพิเศษที่บีดีควรจะเปิดตั้งนานเเล้ว กับการเเนะนำตัวละครอย่างเป็นทางการ หน้านี้มีการอัพเดทเรื่อยๆ นะคะ เพราะนอกจากจะเป็นหน้าเเนะนำตัวละครเเล้ว บีดีจะเปิดให้ซักถามสิ่งที่อยากรู้เกี่ยวกับเรื่องในหน้านี้ (ยกเว้นสปอยส์ตอนต่อไป) เมาท์มอยกันได้ที่หน้านี้ค่ะ

                    เอาล่ะ...ไหนๆ ก็ไหนๆ มาเริ่มเเนะนำตัวละครกันดีกว่า

     

    WARNING: ตัวละครบางตัวเป็นอิมเมจของลักษณะหน้าตา ไม่ได้อ้างอิงถึงฐานะจริงหรือชื่อจริงของตัวละครยกเว้นตัวละครหลัก ลักษณะตัวละครเเละเนื้อเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เเต่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

     

    DESERT AFFAIR | CHARACTER PROFILE

     

     

     

    CHARACTER PROFILE

    ประวัติตัวละครโดยสังเขป



     




    ชีค มินโฮ ดิฮาน มาฮาราญ ดิฮาน จาบิล มูอาส

    (โปรดเรียกสั้นๆ ว่า มินโฮ/ชีคมินโฮ/มินโฮ ดิฮาน เพราะขนาดคนเเต่งเเม่งยังจำชื่อเต็มมันไม่ได้)

    อาชีพ: ชีคผู้ครองนครรัฐอิสระโจฮาราญ อายุ: 25 ปี ส่วนสูง: 185 CM. น้ำหนัก 65 KG.

    สีผม: น้ำตาลเข้ม สีตา: ดำ สีประจำตัว: สีทอง



      


    ดอกเตอร์ อี เเทมิน
    อาชีพ: ฝึกงานชั่วคราว ณ สถานทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำราชอาณาจักรฮัชไมต์จอร์เเดน อายุ: 23 ปี ส่วนสูง: 178 CM. น้ำหนัก 50 KG.

    สีผม: น้ำตาลทอง สีตา: อ่อน สีประจำตัว: สีโอรส


     


    คิม จงฮยอน

    อาชีพ: เอกอัคราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำราชอาณาจักรฮัชไมต์จอร์เเดน อายุ: 24 ปี ส่วนสูง: 175 CM. น้ำหนัก 60 KG.

    สีผม: น้ำตาลเเดง สีตา: ดำ สีประจำตัว: เขียวเข้ม (ไม่มีสีประจำตัว เเต่เป็นสีเอกลักษณ์ของเจ้าตัว)



     



    คิม คิบอม

    อาชีพ: เลขานุการในเอกอัคราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำราชอาณาจักรฮัชไมต์จอร์เเดน อายุ: 24 ปี ส่วนสูง: 177 CM. น้ำหนัก 58 KG.

    สีผม: ทอง สีตา: น้ำตาลเข้ม สีประจำตัว: บานเย็น (ไม่มีสีประจำตัว เเต่เป็นสีเอกลักษณ์ของเจ้าตัว)



     




    อี จินกิ

    อาชีพ: เจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ในนครรัฐอิสระโจฮาราญ อายุ: 26 ปี ส่วนสูง: 178 CM. น้ำหนัก 65 KG.

    สีผม: น้ำตาลอ่อน สีตา: ดำ สีประจำตัว: เหลือง (ไม่มีสีประจำตัว เเต่เป็นสีเอกลักษณ์ของเจ้าตัว)



     



    โฮริญา อิช อารัชมุน

    อาชีพ: พระชายาลำดับหนึ่งของชีคมินโฮ ดิฮานฯ อายุ: 30 ปี ส่วนสูง: 168 CM. น้ำหนัก 48 KG.

    สีผม: ดำ สีตา: ดำ สีประจำตัว: สีขาว



     




    ยูรียาล คาฟกาอัส

    อาชีพ: พระชายาลำดับสองของชีคมินโฮ ดิฮานฯ อายุ: 25 ปี ส่วนสูง: 166 CM. น้ำหนัก 45 KG.

    สีผม: น้ำตาลอ่อน สีตา: ดำ สีประจำตัว: สีเเดงเข้ม



     




    จูมาน ฟาริลวัล

    อาชีพ: พระชายาลำดับสามของชีคมินโฮ ดิฮานฯ อายุ: 23 ปี ส่วนสูง: 170 CM. น้ำหนัก 49 KG.

    สีผม: ดำ สีตา: ดำ สีประจำตัว: สีน้ำเงิน



     


    ชาริฟา ฮิม รออิลดาน

    อาชีพ: พระชายาลำดับสี่ของชีคมินโฮ ดิฮานฯ อายุ: 18 ปี ส่วนสูง: 165 CM. น้ำหนัก 48 KG.

    สีผม: ดำ สีตา: ดำ สีประจำตัว: สีส้ม



     


    ชามิลลาห์ ฮิม รออิลดาน

    อาชีพ: อดีตพระชายาลำดับสองของชีคมาฮาราญ ดิฮานฯ อายุ: 31 ปี ส่วนสูง: 162 CM. น้ำหนัก 44 KG.

    สีผม: น้ำตาล สีตา: น้ำตาล สีประจำตัว: สีม่วง



     


    ดูฮาห์

    อาชีพ: หัวหน้ากลุ่มเบดูอินทหารเร่ในทะเลทราย อายุ: 27 ปี ส่วนสูง: 180 CM. น้ำหนัก 61 KG.

    สีผม: น้ำตาลอ่อน สีตา: น้ำตาลเข้ม สีประจำตัว: สีดำ

     

     

     

    ตัวอย่างสัมภาษณ์เล็กๆ น้อยๆ

    (สามารถทิ้งคำถามที่อยากถามตัวละครไว้ได้ในหน้านี้ เราจะลากตัวละครมาตอบให้ เราสั่งชีคได้เลยนะก๊ะ ฮิฮิฮิฮิฮิ!)

     

    โฆษก: สวัสดีค่ะชีค ขอไม่ใช่ราชาศัพท์นะคะ หนูเพลีย

    ชีค: เอาสิ...เราเข้าใจ วัฒนธรรมของเธอคงเข้าไม่ถึงความสุภาพ #ยิ้มยาพิษ

    โฆษก: #ปาดเหงื่อ อ่า...ค่ะ งั้นถามเลยนะคะจะได้รีบไปคนอื่น คือรู้สึกยังไงที่ต้องมาเป็นชีค? คิดว่าถ้าเกิดชาติหน้าจะเป็นตัวอะไรคะ?

    ชีค: #ขมวดคิ้วนิดๆตอนได้ยินคำว่าตัวอะไร อืม...รู้สึกยังไง? คงจะรู้สึกดีกระมัง ใครจะไม่ชอบให้ตัวเองมีเงิน มีฐานะ มีหน้าตาดี มีอำนาจบ้างล่ะ? ส่วนอีกคำถาม...เราคิดว่าโชคชะตามันไม่ใช่เรื่องที่เราจะไปกำหนด ไปอยาก ไปเฝ้าฝันถึงมันให้มากมาย อย่างน้อยสุดท้ายได้คู่กับเเทมิน ต่อให้ไปเกิดเป็นวัวเป็นมนุษย์ต่างดาว เราก็ยอม 

    โฆษก: ขอบคุณค่ะชีค #กี๊ดดดดกระโดดไปหาน้องเเทมินนนน!

     

    โฆษก: น้องเเทมินสวัสดีค่ะ #ยิ้มหวานเเสดงความไบเเอสขั้นสูงสุด

    เเทมิน: อ่า...ครับ

    โฆษก: งั้นพี่ถามเลยนะ...น้องรักพี่เเค่ไหน? มีช้อยส์สามข้อ หนึ่งรัก สองรักมาก สามรักที่สุด

    ฉัวะ! อั๊ก!

    #ขั้นรายการด้วยโฆษณาเพราะโฆษกโดนลอบทำร้าย

    โฆษก: กลับมาจ่ะ...ถามเเบบปกติก็ได้ T_T น้องเเทมินเรียนจบปริญญาเอกมาจริงป่ะเนี่ย? อายุเเค่ 23 เองนะ?

    เเทมิน: จริงสิครับ #ยิ้มเขิน ผมสอบเทียบตอนมอปลาย ข้ามชั้นไปเรียนมหาวิทยาลัยหลักสูตรตรีโทที่อเมริกาเลย เรียนเกี่ยวกับรัฐศาสตร์ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ เผอิญว่าทำวิทยานิพนธ์ออกมาดีเกินคาด เลยได้ทุนเรียนเอกจบในสองปีในสาขาเดียวกัน จริงๆ นอกจากเรื่องรัฐศาสตร์เเล้วผมเเทบไม่รู้อะไรเลยครับ

    โฆษก: โถโถ...ไม่น่าล่ะ น้องถึงโดน..... เอาเถอะจ่ะ...จากนี้ไปพี่จะดูเเลน้องเอง มามะมาอยู่กับพี่นะ

    โครม! ปัง! #วัตถุประหลาดถูกส่งมาประทุษร้ายโฆษก

    จบรายการเเต่เพียงเท่านี้...พบกันครั้งหน้า จุดนี้ขอหามโฆษกเข้าโรงบาลฯ ก่อนค่ะ ขอบคุณที่ให้ความสนใจเเละสนับสนุนฟิคเรื่องนี้มาตลอด สัญญาว่าปีนี้จะจบ(?)ฮิฮิ รักทุกคน! สวัสดีปีใหม่อีกทีนะจ้ะ

     

    GOD BLESS YOU ALL!

    120107

    BUTTERFLY DESTIN [B.D]
                   



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×