Maya Fray - นิยาย Maya Fray : Dek-D.com - Writer
×

    Maya Fray

    โดย Endear G Art

    มายา เฟรย์...ก็คนธรรมด๊าธรรมดา ชื่อโหลๆมีถมไป กะอีแค่อยู่ในตระกูลเฟรย์ที่เป็นนักล่าปีศาจชื่อดัง ทั้งๆที่เป็นลูกนอกสมรสของปีศาจ มันจะแปลกอาไร๊?...(ตกลงคนธรรมดา?)

    ผู้เข้าชมรวม

    1,353

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    1.35K

    ความคิดเห็น


    92

    คนติดตาม


    48
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  24 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ส.ค. 57 / 23:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    วันดีคืนดีที่มีไอ้หน้าโง่ท่าทางเหมือนคนจรจัดมาถามหามายา เฟรย์ เพื่อที่จะเอาคัมภีร์เก่าคร่ำครึเล่มหนึ่งให้ตามคำสั่งของใครบางคน บอกตามตรงแค่ไอ้ซื่อบื้อนี่พาตัวเองเข้ามาในพื้นที่ของตระกูลเฟรย์มันก็เหมือนก้าวขาเข้าไปในนรกข้างหนึ่งแล้ว แต่ทันทีที่ชื่อมายา เฟรย์หลุดออกจากปากมาพร้อมกับคำว่า ลูกนอกสมรสของราชาปีศาจ เจ้าโง่นี่ที่ตอนแรกขาอยู่ในนรกข้างเดียวก็ได้ถูกฉุดเข้าไปในนรกอย่างไม่มีวันหวนกลับทันทีแล้วล่ะ

    ส่วนฉัน มายา เฟรย์ ลูกนอกสมรสของราชาปีศาจที่อาศัยอยู่ในคฤหาสน์ตระกูลเฟรย์ ตระกูลนักล่าปีศาจชื่อดังที่มีอิทธิพลขนาดพระราชายังต้องยกน้ำมาเสิร์ฟ หลังจากได้พบกับคัมภีร์แห่งเซเลน่า ชีวิตก็เปลี่ยนแปลงอย่างไม่มีวันย้อนคืนได้ เพราะว่าเจ้าโรคจิตในคัมภีร์ซังกะบวยที่มีชื่อว่า เฮเทย์ (นามสกุลไม่รู้ ช่างหัวมัน)

    วันคืนอันแสนธรรมด๊าธรรมดาที่ฉันไม่จำเป็นต้องทำอะไรมากไปกว่านั่งกับนอนและทำงานนิดๆหน่อยๆแก้เบื่อ กลับวุ่นวายยิ่งกว่าโดนสึนามิยี่สิบลูกสาดทับพร้อมแผ่นดินไหวร้อยล้านริกเตอร์ เพียงเพราะไอ้โรคจิตสติไม่เต็มนี่มันบอกว่า ฉันเป็นคนรักในชาติที่แล้ว!!

    บ้านแกสิฟะ!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น