ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บริษัทสัมภาษณ์ตัวการ์ตูน(ไม่)จำกัด[KHR , DGM,APH]

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 : รีบอร์น อัลโกบาเลโน่แห่งอรุณ(รีบอร์น)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 478
      6
      14 พ.ค. 56

    พรึ่บ! แสงสปอตไลท์ส่องสว่างมายังกลางเวที สิ่งที่ปรากฏแก่สายตาคือโต๊ะกลมเล็กๆตัวหนึ่ง และเก้าอี้ที่รูปร่างและสีต่างกันสี่ตัว และเก้าอี้กำมะหยี่สีแดงที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ

    ปุ้ง!!! ทันใดนั้น เสียงระเบิดก็ดังขึ้น กลุ่มควันสี่สีอันได้แก่ แดง ฟ้า เขียว และเทา พวยพุ่งขึ้นมาใกล้ๆกับโต๊ะ เมื่อควันจางลง ก็ปรากฏร่างของเด็กสาวทั้งสี่คนยืนอยู่

    ???-ยินดีต้อนรับทุกท่าน เข้าสู่ห้องส่งของเรานะคะ...ฉันชื่อ โซระค่ะ

    ???-พวกเราคือพิธีกร...ที่จะมาสัมภาษณ์พวกนาย... ฉัน เรเซีย

    ???-และอย่าคิดว่าจะหนีได้นะ ฮิๆๆๆ... ฉัน ฮาโมเนีย

    ???-เพราะหนียังไง...ก็ไม่มีทางรอด... ฉันมายา

    โซระ-ขอเชิญคุณตัวละครจากเรื่อง รีบอร์น นั่งที่แสตนด์ฝั่งขวานะคะ

    ฮาโมเนีย-ส่วนตัวละครจากเรื่อง D gray man เชิญนั่งที่แสตนด์ฝั่งซ้าย...เฮ้ๆ สองคนนั้นน่ะทำไมไปนั่งซะไกลลิบแบบนั้นล่ะ= =//หรี่ตามองคันดะและฮิบาริที่ไปนั่งซะมุมห้องส่ง

    เรเซีย-เอาเถอๆ มาเริ่มกันเลยดีกว่า มายา สุ่มชื่อที//นั่งลงบนเก้าอี้ที่ทำจากไม้ชั้นดีสีน้ำตาลเข้ม

    มายา-อืม//นั่งลงบนเก้าอี้กึ่งโซฟาสีเทา ก่อนจะขว้าลูกดอกขึ้นมาและขว้างไปปักบนกงล้อหมุนๆตรงผนัง

    ฮาโมเนีย-ขอเชิญรีบอร์น อัลโกบาเลโน่แห่งอรุณด้วยค่ะ//หยิบโทรโข่งขึ้นมาตะโกนไปบนแสตนด์

    รีบอร์น(โต)-ถ้าพวกเธอไม่ตายก่อนล่ะก็นะ//หยิบปืนเลออนขึ้มาและกราดยิงไปบนเวที

    ปังๆๆๆๆๆ!!!

    หลังฝุ่นจาง...

    เรเซีย-จะยงจะยิงอะไรก็บอกกันล่วงหน้ามั่งเด้= =;;//ล้มโต๊ะแล้วหลบอยู่ข้างหลัง

    ฮาโมเนีย-ช่ายๆ

    มายา-ถ้าหลบไม่ทันจะว่าไง...เดี๋ยวนะ โซระไปไหน??

    หันซ้าย...ไม่มี หันขวา...ไม่มี

    ฮาโมเนีย-บนโน้นว่ะเพื่อน//ชี้ขึ้นข้างบน

    โซระ-เฮ้อ~ตกใจหมดเลยแฮะ//ห้อยอยู่กับโครงเหล็กของสปอตไลท์ ก่อนจะทิ้งตัวลงมา

    ทุกคน-=[]=!!!(ย้ำว่าทุกคน)

    รีบอร์น(โต)-หึ งั้นค่อยน่าสนหน่อย//เดินลงมานั่งที่เก้าอี้กำมะหยี่

    โซระ-งั้นคำถามแรกนะคะ เอ่อ แนะนำตัวเองหน่อยค่ะ//นั่งลงบนเก้าอี้สูงๆสีฟ้า

    รีบอร์น(โต)-ครูพิเศษนักฆ่า รีบอร์น

    มายา-ลอกในอนิเมะมาทั้งดุ้นเลยนี่นา=_=;;

    ฮาโมเนีย-งั้นคำถามต่อไป อายุล่ะ?

    รีบอร์น(โต)-ขี้เกียจนับ ไปนับกันเอาเองละกัน

    พิธีกร(คิด)-เป็นงั้นไป-_-;;

    เรเซีย-งั้น...เริ่มเปิดรูปเลยละกันนะ//พยักเพยิดไปทางโซระ

    โซระ-อ...อืม งั้นรูปแรก...




    รีบอร์น(โต) and ทุกคน-O_O!!!

    ฮาโมเนีย-โห้...รูปดีนี่ ว่าไงล่ะคะรีบอร์น^^++//ยิ้มอาบยาพิษไซยาไนต์

    รีบอร์น(โต)-เปล่าว่าไงทั้งนั้นแหละ...รูปแต่งเห็นๆ- -;;//เหงื่อเริ่มผุดพราย

    โซระ-โห เหงื่อเม็ดเท่าช้างเลยแฮะO.O//จ้องหน้ารีบอร์น

    รีบอร์น(โต)-เปลี่ยนเดี๋ยวนี้...

    โซระ-ก็ได้ค่า...//ปิ๊บ



    ฮาโมเนีย-แหม...น่ารักเนอะ^w^++

    รีบอร์น(โต)-!!!!!//โดดมาจะคว้ารีโมทจากมือโซระ

    โซระ-รับนะเรเซีย!//โยนไปหาเรเซีย

    เรเซีย-กรุณาอธิบายด้วย

    รีบอร์น(โต)-ก ก็แสดงละครเรื่องอลิซในแดนมหัศจรรย์ไง...ฉันเล่นเป้นกระต่ายน่ะ...

    มายา-งั้นต่อไป




    โคโรเนโร่(โต)-อ๊ากกก!!!รีบอร์น!!!นายทำอะไรกับรัลน่ะเว้ยเฮ้ย!!!!

    รีบอร์น(โต)-ก็วัดไข้ไง- -

    โคโรเนโร่(โต)-ฉันเกลียดนายเว้ยเฮ้ย!!!

    โซระ-อย่าเพิ่งมาตีกันข้ามแสตนด์ค่ะ ถ้าจะมีเรื่องกันขอเชิญเคลียร์กันหลังงานเสร็จนะคะ- -;;//ถือโทรโข่งและตะโกนบอก

    เรเซีย-งั้นขอจบการสัมภาษณ์ครั้งแรกแต่เพียงเท่านี้นะคะ- -;;(ก่อนห้องส่งจะพังพินาศ)




    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×