ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บริษัทสัมภาษณ์ตัวการ์ตูน(ไม่)จำกัด[KHR , DGM,APH]

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3 : สึนะโยชิ บอสแห่งวองโกเล่แฟมิลี่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 487
      5
      18 พ.ค. 56

    พรึ่บ!! ไฟสปอตไลท์ฉายลงมากลางเวทีอีกครั้ง พร้อมๆกับเด็กสาวหน้าเดิมๆทั้งสี่คนยืนอยู่

    ฮาโมเนีย-ขอต้อนรับสู่ห้องส่งของเราอีกครั้งค่ะ^^

    ทุกคน-(คิด)ไม่ได้อยากมาซักหน่อย- -;; ถ้าเธอไม่ขู่ว่าจะเผาบ้านทิ้งน่ะนะ...

    เรเซีย-วันนี้ แขกรับเชิญของเราก็คือ...//พยักเพยิดไปทางมายาที่นั่งกึ่งหลับกึ่งนอนกึ่งตื่นกึ่งสัปหงก(?)อยู่

    มายา-อืม...ซาวาดะ สึนะโยชิ บอสแห่งวองโกเล่แฟมิลี่//ว่าจบก็ฟุบกับโต๊ะไปเลย

    ฮาโมเนีย-เพราะฉะนั้น คุณซาวาดะ สึนะโยชิ กรุณาก้าวออกมาข้างหน้าด้วยค่ะ-[]-//ถือโทรโข่งตัวเดิมแล้วกรอกเสียงลงไป

    สึนะ-งื้อ!!T_T//สะดุ้งตัวโยนและน้ำตาเริ่มซึมๆ

    โกคุเดระ-พยายามเข้านะครับ รุ่นที่สิบ^_^;;

    สึนะ-อ อือ...//เดินขาสั่นๆลงมาที่เก้าอี้

    โซระ-โอเวอร์ไปได้ พวกเราไม่ทำอะไรคุณหรอกค่ะ^^(ไรต์-เอิ่ม...ได้ข่าวว่าต้นเหตุพื้นเวทีพังในตอนที่แล้วเป็นฝีมือคุณเธอ?= =^)(โซระ-ถ้าไม่อยากถูกจับถ่วงก้นทะเลก็เงียบด้วยค่ะ^^+)

    เรเซีย-คำถามแรก...แนะนำตัวด้วยค่ะ...

    สึนะ-ซ ซาวาดะ สึนะโยชิครับ...

    ฮาโมเนีย-งั้น...อายุล่ะคะ//จิบชา

    สึนะ-ส 15 ย่าง 16 ครับT^T//(คิด)กลัวจะตายแล้วT[]T~

    โซระ-แล้ว...คนที่ชอบล่ะคะ?//ดูดน้ำเปล่า(ผสมเกลือ)ในกระติก

    สึนะ-อ เอ่อ-////- จ จะให้พูดตรงนี้เลยเหรอครับ>////<

    ฮาโมเนีย-อื้อๆ...พูดเบาๆพวกบนแสนด์ไม่ได้ยินหรอกน่า^[++]^~

    สึนะ-T^T//(คิด)แล้วไมค์กับลำโพงนั่นเอามาถือกันทำไมล่ะครับ

    เรเซีย-ช่างเหอะๆ ในเมื่อไม่ยอมพูด พวกเราจะพูดแทนละกัน

    สึนะ-อย่านะครับ!!O////O!! ยอมแล้วครับยอมแล้ว!!>////<//โดดมาตะครุบปากเรเซีย

    สึนะ-ผ ผมชอบ...ค เคียวโกะจัง...ค ครับ//พูดเสียงแผ่วๆและก้มหน้าพร้อมมุดดินหลบแสง...(สึนะ-ผมไม่ใช่ตุ่นนะครับT////T)

    ฮาโมเนีย-ได้ยินแล้วสินะคะ เคียวโกะจัง^[]^//ตะโกนถามผ่านโทรโข่ง

    สึนะ-ห๊ะ!O////o//หันไปเจอเคียวโกะใส่หูฟังอยู่ และพบว่าใต้ดต๊ะสัมภาษณ์มีไมค์เล็กๆติดอยู่

    สึนะ-ทำกับผมได้นะครับT////T//ร้องไห้จนน้ำตาจะเป็นสายเลือด

    โซระ-เอาน่าค่ะ สักวันคุณก็ต้องบอกอยู่ดีนี่เนอะ^^ จะเปิดรูปเลยมั้ย//หยิบรีโมท

    เรเซีย-จัดไป อ่าว? มายาตื่นแล้วเหรอ//หันไปมองมายาที่อยู่ๆก็เด้งขึ้นมาตาใสแจ๋ว...

    โซระ-งั้นรูปแรกนะ...//ปี๊บ กดรีโมท




    ฮาโม-แหม น่ารักจัง...

    โซระ-จริงด้วยๆ^^

    สึนะ-O[]O!!!//ช๊อค

    นานะ-อ้าว นั่นรูปสึคุงตอนขวบกว่านี่นา คิดถึงจังเลยนะ^^

    ฮาโม-ยินดีต้อนรับค่ะคุณน้านานะ ขอเชิญนั่งก่อนนะคะ^[]^//ตะโกนผ่านโทรโข่งตัวเดิม

    มายา-รูปต่อไปเลยโซระ

    โซระ-จ้าๆ




    เคียวโกะ-สึนะคุงน่ารักจังเลยจ๊ะ

    ฮารุ-คุณสึนะ Cute มากๆค่า!!!><

    ฮาโม-ถามจริงใครจับแต่งเนี่ย- -;;

    สึนะ-ผมลืมมันไปแล้วล่ะครับT_T//(คิด)ใครจะอยากจำ...

    โซระ-เอาล่ะค่ะ...รูปต่อไป พรูดด!!! แค่กๆ//กดรีโมทก่อนจะสำลักเมื่อเห็นรูป




    สึนะ-แว้ก!!O[]O!!!

    ทุกคนที่แสนด์-พรวด!!!!!//กำเดาไหล เอ๊ย ไม่ใช่

    สึนะ-นั่นไม่ใช่ผมครับ ไม่ใช่ผม!!!!!!T[]T!!!!

    ฮาโม-ดูยังไงก็เป็นสึนะอยู่ดีแหละ- -//จิบชา

    เรเซีย-นั่นสิ มี X glove แถมไฟดับเครื่องชนธาตุนภา... โลกนี้คงมีแค่นายคนเดียวน่ะแหละ- -

    สึนะ-T T

    โซระ-แคก ง งั้นรูปต่อไป//ปี๊ป กดรีโมท




    สึนะ-ว้ากกกกกก!!!=[]=!!!!!!!!//ตามรูป

    โซระ-โห แต่งขึ้นนะคะเนี่ย...ว่าแต่ ใครเป็นเจ้าบ่าวเหรอคะ^^?//ยกรีโมทขึ้นสูงให้พ้นมือสึนะ

    สึนะ-ไม่มีครับ!!!!!//พยายามคว้ารีโมทจากมือโซระ(ไรต์-ว่าแต่โซระเตี้ยกว่าแล้วทำไมสึนะคว้ารีโมทไม่ถึงล่ะ= =??)

    ฮาโม,มายา-ฮิฮิฮิ 1827 5927 6927 all27!!

    เรเซีย-เอ่อ พวกเธอสองคนอย่าเพิ่งมาเรียนการแก้สมการวิชาคณิต กลับมาทำงานก่อน= =;;//กวักมือเรียกทั้งสองคน

    เรเซีย-งั้นขอจบการสัมภาษณ์วันนี้เพียงเท่านี้ค่ะ- -;;//โซระก็ไปแย่งรีโมทกับสึนะ ส่วนสองคนนั้นก็กู่ไม่กลับแล้ว...





    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×