ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Between us... [HaeEun VS BumHyuk]

    ลำดับตอนที่ #25 : Chapter: 19 (BumHyuk + TeukHyuk

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 792
      1
      20 เม.ย. 52

    />
    เอาตรงๆนะ
    ง่วง...ซ้อมเต้นหนักเว่อร์ๆ
    ศุกร์นี้ก็ออแล้ว เฮ้อ...วงยังไม่ดีเลย
    ฟิคก็คนอ่านน้อยลง
    เซ็งนะเว้ยยยยย
    ถ้าไม่อยากอ่านก็บอกกันดิ
    ไม่ต้องหายไปอย่างนี้...เซ็งงง
    --------------------
    พี่ลีทึกครับ คิบอมล่ะครับ วันนี้ไม่มาซ้อมเหรอฮยอกแจเอ่ยถามพี่ชายลีดเดอร์ของวงขณะที่นั่งรอสมาชิกในวงมาซ้อมขึ้นไลฟ์กัน

    อ้อ...เดี๋ยวก็คงมาล่ะ เห็นบอกว่าจะมาสายน่ะ เรามาซ้อมกันก่อนดีกว่าลีทึกตอบน้องชายพร้อมรอยยิ้ม ก่อนจะเดินไปฉุดคังอินที่นั่งอืดตรงมุมห้องอย่างระอาใจ โตป่านนี้แล้วยังจะต้องให้เขาดูแลอยู่เรื่อยเลย ฮยอกแจนั่งมองภาพของลีทึกกับคังอินอย่างมีความสุข พร้อมรอยยิ้มจางๆ สองคนนี้ขาดกันไม่ได้เลยสิน้า...ลีทึกเป็นพี่เลยต้องดูแลคังอินที่ชอบทำตัวดื้อบ่อยๆ แต่ด้วยความแข็งแรงของคังอิน จึงทำให้คังอินต้องคอยปกป้องลีทึกเสมอๆ ราวกับว่าสองคนนี้เป็นที่พึ่งของกันและกัน ที่ห่างกันไม่ได้จริงๆ

    คิดถึงคิบอมเหรอทงเฮที่นั่งข้างๆฮยอกแจถามขึ้นด้วยความน้อยใจ ทำไมกันล่ะ ทั้งๆที่เขานั่งอยู่ข้างๆ ทำไมฮยอกแจต้องคิดถึงหมอนั่นด้วย

    อืม...ไม่ได้คุยกันเลย ตั้งแต่วันที่ไปคิสด้วยกันน่ะฮยอกแจพยักหน้ารับพร้อมกับบ่นด้วยสีหน้าเศร้าๆ ทำให้ทงเฮรู้สึกอารมณ์เสียไม่น้อย

    แล้วทำไมไม่ไปนอนค้างที่หอคิบอมล่ะทงเฮประชดเสียงขุ่น แต่ก็ไม่ได้ทำให้ร่างบางรู้ตัวได้เลยสักนิด

    ก็ไม่มีตังโทรหานิ อีกอย่างคิบอมมีถ่ายละครดึกด้วย ชั้นไปก็ไม่รู้ว่าคิบอมจะกลับหอรึเปล่าฮยอกแจตอบกลับ ใบหน้าหวานยู่ลงเล็กน้อยด้วยความไม่สบอารมณ์

    เอ้า ลุกมาได้แล้ว ฮยอกแจ ทงเฮ มาซ้อมเร็วๆลีทึกหันมาสั่งน้องสองคนที่ยังนั่งกองที่พื้นเสียงดัง

    ครับผมฮยอกแจรับคำ ก่อนจะลุกขึ้นเดินไปประจำที่ หลังจากนั้นทุกคนก็เข้าประจำที่ เสียงเพลงจึงดังขึ้น แล้วการซ้อมก็เริ่มขึ้นทันที

     

    ครืด... เสียงเปิดประตูห้องซ้อมดังขึ้น พร้อมกับปรากฎร่างหนึ่งขึ้น ทำให้การซ้อมหยุดกระทันหัน

    คิบอม มาแล้วเหรอฮยอกแจหันไปเห็นคนที่มาใหม่ จึงทักขึ้นอย่างเป็นกันเอง

    ครับ...สวัสดีครับทุกคน ขอโทษนะครับที่ทำให้รอคิบอมกล่าวทักทายสมาชิกคนอื่นอย่างนอบน้อม ก่อนจะเดินไปวางกระเป๋าตรงมุมห้อง แล้วรีบก้าวเข้าประจำที่

    ไม่เป็นไรหรอก มาก็ดีแล้ว มา ซ้อมๆๆลีทึกเอ่ยบอกอย่างเป็นกันเอง ก่อนจะเริ่มการซ้อมต่อจากเดิม การซ้อมดำเนินไปเรื่อยๆ มีหยุดพักบ้าง มีเล่นกันบ้างแต่ก็กินเวลาไปจนถึงช่วงเย็น ที่แต่ละคนต้องแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตน

    คิบอม...วันนี้ชั้นไปนอน...ฮยอกแจเดินเข้าไปหาคิบอมพร้อมรอยยิ้ม แต่ก่อนที่จะได้พูดจนจบประโยค ทงเฮก็ขัดขึ้นมาเสียก่อน

    คิบอม คืนนี้นายมีงานอะไรรึเปล่าทงเฮถามด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย แต่ว่าสีหน้ากลับฉายแววโกรธเคืองอย่างเห็นได้ชัด

    อ่ะ...ไม่มีคิบอมตอบออกมาอย่างไม่ค่อยเต็มใจนัก

    งั้น...ทงเฮอ้าปากจะหาเหตุผลมาขัดไม่ให้ฮยอกแจไปนอนค้างหอคิบอม แต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว ฮยอกแจขัดขึ้นมาเสียก่อนนี่สิ

    อ๊ะ จริงนะ งั้นชั้นไปนอนด้วยนะคิบอมฮยอกแจเอ่ยด้วยน้ำเสียงร่าเริง ก่อนจะกอดแขนคิบอมอย่างอ้อนๆ

    อ่า...ได้ครับคิบอมพยักหน้าเขินๆ ใบหน้าคมแอบยิ้มน้อยๆตรงมุมปาก ก็ฮยอกแจมาทำน่ารักอย่างนี้ จำไม่ให้รู้สึกเอ็นดูสักนิดเลยได้ยังไงล่ะ แล้วไหนจะสีหน้าที่โกรธเคืองจนแทบจะฆ่าเขาได้จากทงเฮอีกล่ะ ตลกชะมัด

    งั้น เดี๋ยวชั้นจัดคิสเสร็จ ชั้นจะไปหานะฮยอกแจเอ่ยพร้อมรอยยิ้ม

    ครับ ได้ครับคิบอมพยักหน้ารับอย่างมีความสุข ก่อนที่จะเหลือบมองสีหน้าทงเฮอีกครั้ง สายตาคมของทั้งสองปะทะกันอย่างไม่มีใครยอมใคร

    ฮยอกแจ คืนนี้ชั้นจะโทรไปหานะ รับด้วยล่ะ รักมากนะทงเฮเอ่ยบอกร่างเล็ก ก่อนจะเน้นย้ำในคำสุดท้ายเสียงดัง แล้วฉกชิงความหอมจากพวงแก้มขาวไปอีกครั้ง

    อื้อ รักเหมือนกันฮยอกแจพยักหน้ารับอย่างเขินๆ ก่อนจะมองหน้าคิบอมที่มีสีหน้าหมองลงอย่างเห็นได้ชัด

    พี่ทงเฮฮะ...มานี่หน่อยสิเป็นคยูฮยอนอีกครั้งที่ช่วยคิบอมไว้ คยูฮยอนที่นั่งอยู่กับซองมินเอ่ยเรียกทงเฮเสียงดังพร้อมทำสีหน้าจริงจัง ราวกับต้องการจะสื่อว่า พี่ต้องมาหาผมเดี๋ยวนี้ ทำให้ทงเฮต้องตัดสินใจเดินไปหาคยูฮยอนอย่างช่วยไม่ได้

    ฮยอกแจ...คืนนี้จะไม่นอนกับทงเฮเหรอคิบอมเอ่ยถามอย่างน้อยใจ ใบหน้าคมหลุบตาลงมองพื้น ไม่อยากจะมองหน้าตรงหน้ามากไปกว่านี้ กลัวว่าตัวเองจะห้ามใจไม่ได้ กลัวว่าความหวงแหนในตัวร่างบางจะทำให้ตัวเองดึงร่างบางเข้ามาหอมทับตรงที่ทงเฮหอม กลัวว่าแขนตัวเองจะดึงร่างบางเข้ามากอดทับรอยของทงเฮ อยากจะทำให้ฮยอกแจเป็นของตนคนเดียว แม้รู้ว่าตัวเอง ไม่มีสิทธิ

    ทำไมต้องไปนอนกับไอ้ปลาบ้านั่นด้วยล่ะ นอนกับทงเฮจนเบื่อแล้วล่ะ คนอะไรไม่รู้ กอดแน่นชะมัดฮยอกแจบ่นอย่างน่ารัก ร่างบางแลบลิ้นออกมาเล็กน้อย ยิ่งทำให้ร่างสูงเห็นความน่ารักของคนตรงหน้ามากเพิ่มขึ้นไปอีก

    อืม...เหรอคิบอมพยักหน้ารับรู้อย่างเศร้าๆ แม้ว่าในใจจะเจ็บปวดมากเท่าไร ที่ได้ยินเรื่องของฮยอกแจกับทงเฮ

    คิบอม...ทำไมถึงทำหน้าเศร้าอย่างนั้นล่ะฮยอกแจที่สังเกตถึงความผิดสังเกตของคนตรงหน้าถามขึ้นอย่างเป็นห่วง

    อ้อ...ไม่มีอะไรหรอกคิบอมส่ายหน้าไปมา ปกปิดความจริงในใจ

    อื้อ ถ้างั้นเดี๋ยวชั้นไปเตรียมตัวไปคิสก่อนนะ เดี๋ยวพี่ทึกบ่นน่ะฮยอกแจกล่าวลา แล้วเดินไปหาพี่ชายที่สนิทอย่างลีทึก

    พี่ลีทึก ไปเลยรึเปล่าครับฮยอกแจเอ่ยถามลีทึก

    อื้ม ไปเลยก็ได้ รถก็มารอแล้วล่ะลีทึกพยักหน้ารับแล้วยิ้มจางๆให้กับน้องชายอย่างอ่อนโยน

    ครับฮยอกแจพยักหน้า ก่อนจะเดินไปคว้ากระเป๋าเป้ของตนมาสะพาย

    ป่ะ ไปกันเถอะ ลุงขับรถจะได้ไม่รอนานลีทึกบอกฮยอกแจพร้อมรอยยิ้ม ก่อนที่จะเลื่อนมือเข้ามาจับมือเล็กๆของฮยอกแจไว้

    ทุกคน ผมไปก่อนน้า...บ้ายบายฮยอกแจหันไปโบกมือให้กับทุกคน ก่อนที่จะเดินออกจากห้องซ้อมพร้อมๆกับลีทึก

    หมีคังรักนางฟ้าทึกกี้น้า...เสียงของคังอินดังขึ้นไล่หลังมา เรียกสีเลือดฝาดขึ้นบนแก้มบางของลีทึกอย่างไม่ต้องสงสัย

    แหม...พี่คังนี่รักพี่ทึกจังเลยนะครับ ผมอิจฉาจังฮยอกแจแซวลีทึก

    ไม่ต้องมาอย่างนี้เลยนะ นายก็เหมือนกันนั่นแหละลีทึกเถียงอย่างเขินๆ มืออีกข้างที่ไม่ได้จับกับมือฮยอกแจเลื่อนขึ้นมาปิดหน้าอย่างน่ารัก

    เหมือนกัน เหมือนตรงไหนฮะ ผมไม่มีใครมาบอกรักอย่างพี่ซักหน่อยฮยอกแจเถียง

    จริงเร้อ...ไม่อยากจะเชื่อเลยแฮะลีทึกทำหน้าไม่เชื่อ แต่ใบหน้าหวานกลับประดับไปด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์อย่างที่ไม่ค่อยจะได้เห็น

    ไม่เชื่อก็ไม่ต้องเชื่อเลยฮะ ชิฮยอกแจสะบัดหน้าหนีลีทึกอย่างงอนๆ

    อ่า...ฮยอกแจอ่า...พี่ล้อเล่นเฉยๆ ไม่ได้จริงจังน้า...ลีทึกง้อน้องชายอย่างน่ารัก ใบหน้าหวานฉีกยิ้มเล็กๆด้วยความเอ็นดูน้องชายคนนี้เสียเต็มประดา

    อ๊า...ไม่สนและ ผมขึ้นรถดีกว่าฮยอกแจเอ่ยอย่างงอนๆ ก่อนจะรีบวิ่งปู๊ดขึ้นรถที่จอดรอเขา โดยไม่รอลีทึก

    เดี๋ยว...ฮยอกแจ...รอพี่ด้วยๆลีทึกรีบวิ่งตามน้องชายไปทันทีที่เห็นว่าน้องชายคนดื้อนั่งในรถเรียบร้อยแล้ว

    แบร่...พี่ลีทึกวิ่งไม่ทันผมอ่ะสิ แก่แล้วๆ ฮ่าๆๆๆฮยอกแจหัวเราะลั่น ใบหน้าหวานเปื้อนยิ้ม คนที่ถูกล้อก็ขำกับสิ่งที่น้องชายล้อเช่นกัน

    หนอย...ใครว่าพี่แก่...พี่แค่อ่อนแอกว่านายต่างหาก ฮ่าๆๆๆลีทึกเอ่ยก่อนจะหัวเราะลั่น ใบหน้าหวานใสของผู้สูงอายุกว่าฉายแววแห่งความสุข

    ฮ่าๆๆๆ ไม่เกี่ยวเลยนะพี่ฮยอกแจเอ่ยขำๆ ก่อนที่ลีทึกจะเข้าประจำที่ เมื่อเห็นว่าคนที่ตนมารับเข้าที่เรียบร้อยแล้ว คุณลุงคนขับรถจึงออกรถทันที

    เออนี่ ฮยอกแจ พี่คิดถึงประเทศไทยอ่ะ ฮยอกแจคิดถึงเหมือนกันมั้ยอ่ะลีทึกถาม

    คิดถึงสิพี่ ผมน่ะ รักประเทศไทยมากๆเลยน้า...ฮยอกแจตอบรับ ใบหน้าหวานยิ้มกว้าง

    แหม...ไม่บอกพี่ก็รู้น่า ไปไหนๆ ก็บอกคนอื่นหมดว่า I’m from Thailand ๆ ใครจะไม่รู้ล่ะลีทึกเอ่ยล้ออย่างน่ารัก ตาหวานซุกซนมองจ้องใบหน้าของน้องชายอย่างมีความสุข

    แหม...พี่ก็...ประเทศไทยออกจะอบอุ่น เอล์ฟไทยก็ออกจะน่ารัก ตาก็หว้าน...หวาน...ผมล่ะชอบจริงๆเลยฮยอกแจเอ่ยอย่างมีความสุข

    ฮ่าๆๆ ไม่ใช่เหตุผลเพราะว่าอาหารอร่อยหรอกเร้อ...ลีทึกแซว

    อ่า...อันนั้นมันเหตุผลรองครับ ฮิๆฮยอกแจยอมรับออกมาเขินๆ ทว่ารอยยิ้มบนใบหน้าก็ยังไม่หดหาย

    เออใช่ นายรู้มั้ย ว่าเอล์ฟไทยน่ะส่งข้อความมาสอนภาษาไทยทางคิสทุกวัน รู้เปล่า ตอนนี้เอล์ฟไทยทำพจนานุกรม คำศัพท์น่ารักๆส่งมาให้เราด้วยน้า...ลีทึกเอ่ยอวดฮยอกแจ ดวงตาหวานฉายแววความสุขอย่างเต็มเปี่ยม

    จริงเหรอฮะ ทำไมพี่ทึกไม่เอามาให้ผมดูบ้างล่ะ ขี้โกงนี่...ฮยอกแจเอ่ยงอนๆ ใบหน้าหวานใสง้ำงออย่างน้อยใจ

    อ่า...ก็พี่ลืมนิ ฮ่าๆๆ แต่พี่ก็ยังฝึกๆพูดได้ไม่เท่าไรหรอก เพราะพี่ไม่รู้ความหมาย ฮ่าๆๆๆลีทึกเอ่ยแล้วระเบิดหัวเราะออกมา

    อ้าว...แล้วเค้าไม่ได้เขียนบอกความหมายมาด้วยเหรอฮะฮยอกแจขมวดคิ้วยุ่งอีกครั้งด้วยความสงสัย

    เปล่า มีน่ะมี แต่พี่อ่านอังกฤษไม่ออก...ลีทึกบอกเหตุผลพร้อมรอยยิ้ม ก่อนที่เสียงหัวเราะของทั้งลีทึกและฮยอกแจจะดังขึ้นพร้อมกัน

    เอ้อใช่ พี่ก็ให้คิบอมแปลให้สิฮยอกแจเสนอ

    เออใช่ ทำไมพี่ลืมคิบอมไปได้อ่ะ สงสัยจะแก่แล้วลีทึกเอ่ยพร้อมเกาหัวตัวเองเบาๆ

    ฮ่าๆ ไม่ต้องสงสัยหรอกพี่ พี่น่ะแก่แล้ว ฮ่าๆๆๆๆฮยอกแจระเบิดหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง เป็นผลพลอยให้ลีทึกก็หัวเราะมาด้วยอีกครั้ง แต่เมื่อทั้งสองหัวเราะกันจนเหนื่อยแล้ว ก็

    ฮยอกแจ...พี่อยากรู้ความหมายของคำว่า เพื่อนกันไม่ทำแบบนี้ อ่ะ เห็นมันเขียนว่า ‘For KangTeuk and EunHae’ ด้วยนะลีทึกเอ่ยอย่างสนอกสนใจ

    อ๊า...เค้าต้องสื่ออะไรถึงคู่แน่เลย ฮ่าๆๆๆ ผมกับทงเฮเนี้ยนะ ไม่มีทางเป็นจริงซะหน่อยฮยอกหัวเราะร่าเริง

    ก็นั่นแหละนะ เค้ามีแรงจิ้นก็จิ้นกันไป แต่ก็ไม่แน่น้า...ต่อไปนายกับทงเฮอาจจะเป็น...ลีทึกเอ่ยด้วยสำเนียงหยอกเย้า ดวงตาหวานแสนซุกซนแกล้งจองไปที่ใบหน้าหวานของน้องชายอย่างนึกสนุก

    ไม่มีทางหรอกพี่ลีทึก ผมกับทงเฮเพื่อนกันจริงๆน่า...ฮยอกแจเถียงทันควัน

    อ่า...เพื่อนกันก็เพื่อนกัน แล้วพี่จะคอยดู ฮ่าๆๆๆลีทึกหัวเราะเสียงใสอีกครั้ง ก่อนที่ทั้งสองจะเปลี่ยนเรื่องคุยไปเรื่อย เสียงหัวเราะดังขึ้นเป็นระยะๆ คงเป็นเพราะนิสัยของคนทั้งสอง บวกกับความผูกพันของคนทั้งคู่ด้วยล่ะมั้ง ทำให้รถคันนี้มีแต่ความสุขขึ้นเรื่อยๆ

     

    ~หลังจัดคิสเสร็จ ภายในรถคันเดิมที่มีทั้งลีทึกและฮยอกแจนั่งอยู่ภายใน~

    ฮยอกแจ พรุ่งนี้รถจะไปรับนายที่หอคิบอมตอนแปดโมงนะ เพราะฉะนั้น รีบตื่นซะด้วย ถ้าจำไม่ผิด คิบอมก็ต้องมีถ่ายละครตอนแปดโมงครึ่งเหมือนกัน ยังไงก็ต้องช่วยกันปลุกละกันนะ ไม่ใช่ว่าไปนอนด้วยกันพากันตื่นสายล่ะลีทึกสั่งน้องชายอย่างเป็นการเป็นงาน

    ฮะ พี่ลีทึก ผมรู้หน้าที่อยู่แล้วฮยอกแจพยักหน้ารับคำสั่งจากพี่ชายอย่างนอบน้อม

    อื้ม ดีแล้ว รับผิดชอบหน้าที่อย่างนี้พี่ก็ไม่ว่าอะไรหรอก เอ้อ รับโทรศัพท์ทงเฮมันด้วยล่ะ เดี๋ยวมันจะงอนตุ๊บป๋องอีกลีทึกสั่งอีกครั้ง

    คร๊าบ...รับทราบครับฮยอกแจพยักหน้ารับอีกครั้ง

    อ่ะ ถึงแล้วครับคุณฮยอกแจคุณลุงคนขับรถจอดรถแล้วเอ่ยขึ้นอย่างสุภาพ

    ครับคุณลุง ขอบคุณมากนะครับที่มาส่ง ขับรถดีๆนะครับ ผมไปก่อนนะครับพี่ทึก ฝันดีนะครับฮยอกแจเอ่ยขอบคุณคุณลุงคนขับอย่างสุภาพ ก่อนจะหันไปบอกลีทึก

    จ้า...บาย ฝันดีเช่นกันล่ะลีทึกโบกมือให้กับน้องชายก่อนที่ประตูรถจะปิด แล้วรถก็ขับเคลื่อนตัวออกจากจุดนั้นทันที

    เฮ้อ...คิบอมจะกลับรึยังนะฮยอกแจพึมพำกับตัวเอง ก่อนที่จะเดินเข้าหอของคิบอม แต่เมื่อเดินมาถึงหน้าห้องของคิบอมแล้ว มือบางก็สอดเข้าไปในเป้ใบใหญ่ของตน ควานหากุญแจพวงเล็กๆที่คิบอมมอบให้เขาตอนที่มาค้างครั้งล่าสุด

    อ๊ะ เจอแล้วฮยอกแจพึมพำกับตัวเองเมื่อควานหากุญแจเจอ มือบางหยิบพวงกุญแจเล็กๆนั้นออกมา ก่อนที่จะไขประตูเปิดเข้าไปในห้องกว้างของคิบอม

    อ๊ะ ฮยอกแจ มาแล้วเหรอ ทำไมไม่เคาะประตูเข้ามาล่ะคิบอมที่กำลังนั่งดูทีวีที่โซฟากลางห้องกลางของหออยู่หันมาทักร่างบางอย่างประหลาดใจ

    อ้อ ก็ชั้นนึกว่านายจะกลับดึกกว่านี้น่ะ ฮ่ะๆฮยอกแจหัวเราะฝืดๆก่อนที่จะเดินไปนั่งข้างๆคิบอมตรงโซฟา

    ฮยอกแจ ไปอาบน้ำนอนเถอะครับ เดี๋ยวจะไม่สบายอีกนะคิบอมบอกร่างบาง ใบหน้าคมปิดซ่อนความรู้สึกภายในไว้อย่างแนบเนียน แม้ภายในอยากจะบอกฮยอกแจออกไปว่าไปอาบน้ำแล้วมานอนด้วยกันเถอะ อยากจะประชดออกไปว่าทำไมไม่ไปนอนกับทงเฮล่ะ อยากจะบอกออกไปว่ารักมากแค่ไหน แต่มันก็ทำอะไรไม่ได้สักนิด

     

    ไม่กล้า... ไม่กล้าที่จะบอกออกไปว่ารัก ไม่กล้าที่จะขอร้องให้ร่างบางเป็นของเขาคนเดียว ไม่กล้าที่จะประชดอะไรร่างบางเพราะกลัวร่างบางจะโกรธแล้วไม่คุยด้วย

     

    ทำไมกันนะ ทั้งๆที่เขามีสิทธิจะบอกรักฮยอกแจมากกว่าทงเฮขนาดนี้ แต่ทำไมความกล้าของเขามันถึงหดหายไปอย่างนี้ ความกล้าที่เคยใช้ในการแสดงละครกี่เรื่องๆ ความกล้าที่จะใช้ฉากเลิฟซีนต่างๆ ทำไมมันถึงหายไปอย่างนี้

     

    จะนึกๆดูแล้ว มันก็ไม่ใช่ความผิดของร่างบางสักหน่อย มันเป็นความผิดของทงเฮต่างหาก ถ้าทงเฮไม่ทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของของฮยอกแจอย่างนี้ ไม่ทำตัวหึงหวงฮยอกแจขนาดนี้ ไม่ทำให้ฮยอกแจกับเขามีระยะห่างกันมากขนาดนี้ เขาคงจะรู้สึกดีกว่านี้เป็นแน่ เขาคงจะมีความกล้าที่จะบอกรักฮยอกแจมากกว่านี้เป็นแน่

    หึ คิมคิบอม...แกมันก็ทำได้แค่นี้แหละนะ ทำได้แต่ด่าคนอื่นไปวันๆ ทั้งๆที่แกก็ผิดไม่น้อยเช่นกัน ทำไมล่ะ ไปโยนความผิดให้คนอื่นทำไม ตัวแกก็ผิดเหมือนกันไม่ใช่เหรอ ผิดที่แกไม่มีความกล้า ผิดที่แกมันขี้ขลาด ผิดที่แกกลัวว่าฮยอกแจจะเปลี่ยนไปถ้ารู้ความจริง หึ แกมันก็เป็นได้แค่นี้แหละนะคิบอม ใครเห็นแกก็ต้องสมเพชแกกันทั้งนั้น

     

    คิบอมได้แต่นั่งด่าตัวเองในใจอย่างคนที่ไม่รู้จะทำยังไง ใบหน้าคมนิ่งสนิทเหมือนปกติ แต่ทว่าในใจกลับวุ่นวายเหลือเกิน

     

    แม้ทีวีที่เปิดอยู่จะฉายรายการตลกที่น่าจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับร่างสูงได้เป็นระยะๆ แต่มันกลับไม่ได้อยู่ในสายตาของร่างสูงแม้แต่นิด สายตาคมคายมองออกไปทางนอกระเบียงที่อยู่ถัดจากส่วนของห้องกลางไปเล็กน้อย อย่างใช้ความคิด 

     

    คิบอม...เสียงหวานใสดังขึ้นต่อหน้าร่างสูงที่กำลังนั่งนิ่งคิดถึงเรื่องราววุ่นวายในใจ จึงทำให้ร่างสูงไม่ได้ยินเสียงที่ฮยอกแจเรียก

    คิบอม...ฮยอกแจยังคงเรียกร่างสูงอีกครั้ง ใบหน้าหวานขมวดคิ้วเล็กน้อย ทำไมขนาดเค้าอยู่ใกล้ขนาดนี้ยังไม่ได้ยินอีกนะ

    คิม คิบอม!!!”ฮยอกแจเรียกร่างสูงเสียงดัง จึงทำให้คนที่นั่งเหมื่ออยู่สะดุ้งอย่างตกใจ

    ฮะ...อะไรนะคิบอมเอ่ยถามฮยอกแจอย่างตกใจไม่น้อย ใบหน้าคมเข้มยังคงเก็บอาการภายในใจได้อย่างแนบเนียน

    คิดอะไรอยู่น่ะ ทำไมชั้นเรียกถึงไม่ได้ยินล่ะฮยอกแจถามด้วยความรู้สึกน้อยใจน้อยๆ

    อ่ะ อ้อ...พอดีผมคิดถึงบทละครที่ต้องเล่นพรุ่งนี้น่ะครับ ขอโทษนะที่ไม่ได้ฟัง เมื่อกี้ได้พูดอะไรรึเปล่าคิบอมปั้นเสียงถามอย่างนุ่มนวล

    เปล่าหรอก แค่ชั้นจะมาเรียกไปอาบน้ำน่ะ ชั้นอาบเสร็จแล้วฮยอกแจเอ่ยตอบ ก่อนที่จะนั่งลงข้างๆร่างสูง แต่เมื่อร่างสูงได้ยินประโยคจากร่างบางจบจึงเพิ่งสังเกตเห็นว่าตอนนี้ฮยอกแจอยู่ในชุดนอนเหลืองอ่อนลายหมีน่ารัก เข้ากับนิสัยของฮยอกแจไม่น้อย

    อ้อ...ครับ ฮยอกแจไปนอนก่อนก็ได้นะ นี่มันก็ดึกมากแล้ว เดี๋ยวผมจะตามไปนอนทีหลังคิบอมเอ่ยบอกเสียงนุ่ม ใบหน้าคมผุดรอยยิ้มอ่อนโยน

    อื้อ ไม่เป็นไรหรอก ชั้นรอได้นะ รีบไปอาบน้ำสิฮยอกแจกล่าวเสียงใส ใบหน้าหวานประดับไปด้วยรอยยิ้มกว้าง

    ครับ เดี๋ยวผมจะรีบอาบนะคิบอมพยักหน้ารับ ก่อนที่จะเดินไปคว้าผ้าเช็ดตัวผืนหนาที่วางพาดอยู่ตรงราวแขวนขนาดกลางตรงหน้าห้องน้ำ แล้วเดินเข้าห้องน้ำไป โดยมีสายตาคู่หนึ่งมองตามไปจนประตูจะถูกปิดลง

    งื้ม...มีอะไรดูบ้างน้า...ฮยอกแจพึมพำกับตัวเอง มือบางเลื่อนไปขว้ารีโมตมากดเปลี่ยนช่องไปมา ก่อนที่จะหยุดดูรายการเพลงที่ตนเองชื่นชอบ

    เอ๊...อาทิตย์นี้มีเพลงไหนขึ้นชาร์ตบ้างนะฮยอกแจยังคงพึมพำกับตัวเอง ดวงตาหวานไล่มองไปตรงส่วนล่างของหน้าจอทีวี ที่กำลังฉายรายชื่อเพลงฮิตประจำสัปดาห์

    อ๊า...มีเพลงของชายนี่ด้วยแฮะ ดีจัง... น้องใหม่วงนี้เก่งๆกันจังเลยฮยอกแจยังคงพึมพำกับตัวเองด้วยความภาคภูมิใจ โดยไม่รู้เลยว่าใครอีกคนที่เพิ่งจะออกมาจากห้องน้ำกำลังลอบมองอย่างมีความสุข

    ดูอะไรอยู่ครับ...คิบอมเดินเข้าไปหาร่างบางพร้อมถามเสียงนุ่ม

    อ้อ...ดูรายการเพลงน่ะ ชั้นจะดูเพลงฮิตประจำอาทิตย์นี้น่ะ เป็นดีเจก็ต้องอัพเดทบ่อยๆน่ะ ฮ่าๆๆฮยอกแจหันมาตอบร่างสูงอย่างน่ารัก ก่อนที่จะหัวลั่นออกมา

    ฮยอกแจ...ดึกแล้ว ไปนอนเถอะคิบอมเอ่ยบอก มือหนาคว้าแขนเล็กพยายามจะดึงคนตัวเล็กขึ้นจากโซฟา

    งื้อ...คิบอม...ชั้นยังอยากดูอยู่เลยฮยอกแจงอแง

    นอนได้แล้วนะครับ...อย่าดื้อ พรุ่งนี้มีงานนะคิบอมสั่งเสียงเข้ม ใบหน้าคมตีสีหน้าขรึม

    อ่า...คิบอม...ฮยอกแจยังคงดื้อต่อ

    ไม่เอานะฮยอกแจ...นอนเถอะ ไม่งั้นผมจะฟ้องพี่ลีทึกนะคิบอมขู่

    อื้อ ก็ได้ ชั้นโป้งคิบอมแล้ว...ฮยอกแจงอแงก่อนจะเดินกระทึบเท้าเข้าห้องนอนไป โดยมีคิบอมมองตามหลังไปอย่างรู้สึกไม่ดี

    ขอโทษนะฮยอกแจ...คิบอมพึมพำกับตัวเองเบาๆ ก่อนจะเดินตามร่างบางเข้าไปในห้องนอน

    ฟี้...ฟี้...เสียงหายใจเบาๆของร่างบางดังขึ้นแผ่วๆ ทำให้ร่างสูงรู้ว่าฮยอกแจหลับไปแล้ว ร่างสูงจึงยิ้มกับตัวเอง ใบหน้าคมฉายแววเศร้าอย่างชัดเจน ขาเรียวพาเจ้าของร่างไปนั่งบนเตียงข้างๆคนที่นอนหลับอยู่อย่างมีความสุข

    ฮยอกแจ...รักผมบ้างมั้ย หรือว่ารักทงเฮไปแล้ว...ตอบผมที...คิบอมกล่าวกับร่างบางที่หลับไม่รู้สึกตัว ก่อนที่จะตัดสินใจล้มตัวนอนเหมือนกัน แขนแกร่งโอบกอดร่างเล็กเอาไว้อย่างหวงแหน

     

    ขอแค่เวลานี้เท่านั้น...

    ขอแค่ให้ผมได้กอดร่างๆนี้

    ขอให้ผมถ่ายทอดความอบอุ่นให้ร่างๆนี้

    ขอแค่นี้จะได้มั้ย...

     

     

    ในอีกด้านหนึ่งของทงเฮ

     ~Life couldn’t get better...~เสียงโทรศัพท์เครื่องเล็กที่วางอยู่บนหัวเตียงดังขึ้น ทำให้เจ้าของเครื่องต้องเอื้อมไปหยิบมาดูว่าใครโทรมา ก่อนที่จะกดรับสายอย่างสุภาพ

    สวัสดีครับแม่ทงเฮเอ่ยทักปลายสายอย่างสุภาพ

    สวัสดีเจ้าตัวแสบ ชั้นมีเรื่องสำคัญอยากจะบอกแกนะเสียงปลายสายของมารดาดังขึ้น

    อะไรครับแม่ทงเฮถาม

    แกจำหนูเจสสิก้าได้มั้ย ที่น้องเค้าไปเรียนต่อนอกมาน่ะ

    จำได้ครับแม่ ทำไมเหรอ

    ชั้นกับพ่อหนูเจสสิก้าตกลงกันไว้แล้วนะ ว่าภายในปีนี้ แกกับหนูเจสสิก้าต้องแต่งงานกันผู้เป็นมารดาพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง ราวกับต้องการจะบังคับปลายสาย

    อะไรนะแม่!!!”ทงเฮถามแม่เสียงดังอย่างตกใจ

    ชั้นบอกให้แกกับหนูเจสสิก้าแต่งงานกัน เข้าใจรึยัง ถ้ายังไง พรุ่งนี้แกช่วยมารับน้องเค้าด้วย เทคแคร์ดูแลน้องเค้าดีๆล่ะ อ้อ อย่าบอกว่าติดงาน ชั้นโทรไปถามจองซูมาแล้ว พรุ่งนี้แกมีงานแค่ตอนเย็น แกก็มารับน้องเค้าตอนเช้า โอเคมั้ย? ถ้างั้นแค่นี้ล่ะผู้เป็นมารดาสั่งอย่างรวดเร็ว ก่อนจะวางสายไป

    แม่! แม่...อะไรของเค้านะทงเฮเรียกปลายสายอย่างหัวเสีย ก่อนที่จะเก็บโทรศัพท์ไว้ที่เดิม แล้วล้มตัวลงนอนคิดถึงเรื่องที่ตนเองเพิ่งจะได้ยินมาอย่างไม่รู้จะทำยังไง คิ้วหนาขมวดเข้าหากันจนยุ่ง ในหัวมีเรื่องตีกันจนมึนไปหมด

     

    ฮยอกแจ...

    ชั้นไม่อยากจะห่างนายเพราะเรื่องบ้าๆนี่เลย

    ไหนจะไอ้หมอนนั่นที่ชอบอยู่ใกล้ๆนายอีก

    พูดตรงๆชั้น หึง นาย

     

    ก็คนมันขี้หึง...

    นิดหนึ่งก็คิดไกล...

    มันคิด...

    ระแวงไปอยู่เสมอ...

     

    ชั้นรู้ดีว่าไม่มีสิทธิที่จะหึงนาย

    แต่ทำยังไงได้...

    ในเมื่อชั้นถอนตัวไม่ขึ้นแล้ว

     

     

     
    ---------- To be Continue ----------

    ไม่อยากอ่านก็บอกนะ จะลบอ่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×