ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Between us... [HaeEun VS BumHyuk]

    ลำดับตอนที่ #24 : Chapter: 18 Song for you (HaeEun)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 771
      3
      2 เม.ย. 52

    โดนตัวแดงตัวใหญ่ไป...
    นั่งแก้กันใหญ่...
    เจอเอสเจเข้าไป...ไอ้แนนไม่มีสติจะมาอัพฟิค
    แต่ทำไงได้..เจ้ไอซ์บอกว่าแฟนฟิคทวง
    ฮ่าๆๆ
    ยังไงก็...เม้นๆนะคะ...ยิ่งเม้นเยอะ ยิ่งอัพเร็ว

    ปล. นานวันแฟนฟิคยิ่งหาย...ฟิคแนนมันน่าเบื่อมากเลยเหรอคะ?
    แนนจะลบดีมั้ย? แนนท้อ...

    ----------- Chaper 18 ----------

    ฮยอกแจ...ตื่นเถอะนะ เช้าแล้วทงเฮกระซิบเบาๆที่ข้างใบหูเล็กของร่างบางที่อยู่ในอ้อมกอดเสียงแผ่ว

    อื้อ...อย่าน่า...จั๊กจี้...ร่างบางผลักใบหน้าสูงออกเบาๆ แม้ดวงตายังจะปิดสนิท ร่างเล็กขยับตัวเล็กน้อยเพื่อให้นอนได้สบาย

    งื้ม...ฮยอกแจ...ตื่นเถอะร่างสูงยังคงไม่ยอม ยังคงก้มลงกระซิบกับใบหูเล็ก ปากเรียวกดลงจุมพิตแก้มใสเบาๆ

    อื้อ...ทงเฮ...ชั้นง่วงน่า...อย่าเพิ่งกวนสิฮยอกแจเอ่ยออกมาด้วยเสียงรำคาญ ก่อนที่แขนเล็กจะคว้าหัวของทงเฮแล้วกดลงเข้ากับซอกคอของตน ราวกับต้องการจะบอกให้ทงเฮนอนหลับไปกับเขาด้วย

    งื้อ...ฮยอกแจ...ทงเฮครวญครางออกมาอย่างงอแง แต่ลมหายใจที่พ่นออกมามันกลับกระทบกับผิวขาวช่วงต้นคอ อันเป็นจุดเรียกอารมณ์ของร่างบาง จึงสร้างความเสียวซ่านกับฮยอกแจได้ไม่น้อย

    ทะ...ทงเฮ...ร่างบางเอ่ยเรียกชื่อร่างสูงอย่างยากลำบาก ให้ตายสิ น่าอายชะมัด จะมารู้สึกอะไรกับผู้ชายด้วยกันนะ ที่สำคัญทงเฮเป็นเพื่อนของนายนะฮยอกแจ

    หืม...อาราย...จานอนนนนนร่างสูงที่จับเสียงร่างบางออก ก็รับรู้ทันที ว่าร่างบางรู้สึกยังไง จึงแกล้งลากเสียงยานคาง คล้ายกับคนกำลังง่วงนอน

    ทงเฮ...ชั้นเอ่อ...ชั้นจะเข้าห้องน้ำ เอาหัวออกไปหน่อยสิฮยอกแจเอ่ยออกมาอย่างยากลำบาก มือบางพยายามผลักหัวกลมๆของทงเฮออก

    หือ...นอนที่นี่แหละ ไม่ต้องนอนในห้องน้ามมมมมทงเฮแกล้งทำเป็นฟังผิด ก่อนจะรั้งร่างบางเข้ามาแนบกับตัวเองมากขึ้น

    ทง...ทงเฮ...ร่างบางเอ่ยเรียกร่างสูงเสียงสั่น

    วันนี้เราไม่มีงานทั้งคู่น้า...นอนๆๆๆๆทงเฮโวยวาย ก่อนที่ฮยอกแจจะต้องจำใจนอนอย่างที่ทงเฮสั่ง ร่างบางเม้มปากแน่นเพื่อข่มอารมณ์ที่มันคุกรุ่นอยู่ในร่างกาย ก่อนที่มันจะค่อยๆจางหาย และหายไปช้าๆ

    ฮยอกแจ...รักนายนะทงเฮกล่าวเบาๆอีกครั้ง ไม่ใช่ว่าอยากบอกเพราะอยากให้ร่างบางรู้สึกเขินแต่อย่างใด แต่อยากบอกเพื่อให้ร่างบางรับรู้ถึงความรู้สึกที่แท้จริงของตน ว่ามันไม่ใช่แค่เพียง เพื่อนกัน

    ทงเฮ...รักนายเหมือนกันร่างบางตอบกลับ แม้ดวงตาจะหลับพริ้ม

    คิดถึงตลอดเวลา...ร่างสูงยังคงพูดต่อ มือหนาลูบหัวกลมๆของฮยอกแจเบาๆ

    คิดถึงเสมอ...ร่างบางตอบกลับพร้อมกับเลื่อนแขนไปโอบรอบทงเฮไว้หลวมๆ

    เป็นห่วงที่สุด...จะไม่รักใครแล้วนะทงเฮเอ่ยเสียงนุ่ม ก่อนที่ห้องทั้งห้องจะกลายเป็นสภาวะเงียบอีกครั้ง

    ทงเฮ...ร่างบางเอ่ยเรียกเสียงแผ่ว

    อะไรเหรอร่างสูงถาม

    ร้องเพลงให้ชั้นฟังได้มั้ยร่างบางถาม

    ได้สิ นายอยากฟังเพลงอะไรล่ะร่างสูงเอ่ยถาม พร้อมกับลืมตาขึ้นจ้องใบหน้าหวาน ซึ่งฮยอกแจก็ลืมตาจ้องใบหน้าคมอยู่เหมือนกัน

    เพลงที่นายอยากร้องให้ชั้นฟังน่ะ อะไรก็ได้ฮยอกแจตอบพร้อมกับรอยยิ้มจางๆ

    อืม...ได้ทงเฮพยักหน้าเล็กน้อย ก่อนจะคิดหาเพลงที่อยากจะร้องให้ร่างบางฟัง

    อืม...เพลงนี้ละกัน ชั้นชอบ...ทงเฮเอ่ยขึ้น ก่อนที่จะร้องเพลงๆหนึ่งใหักับร่างบาง ตากลมใสค่อยๆหลับพริ้มลง ราวกับต้องการฟังเพลงที่ร่างสูงร้องให้ชัดเจนที่สุด

     

    เน เซง กัก เน พโย จอง นา รึล อุต เก เฮ
    ความคิดของคุณ การแสดงออกของคุณ มันทำให้ฉันยิ้มได้

    นา เอ คี ปึม โด ชา กึน ซึล พึม โด เน กา จู นึน กอท
    ความสุขเล็กๆ ของฉัน ความเจ็บปวดเล็กๆ ของฉัน เป็นสิ่งที่คุณให้มา

    นา อา จี กึน ซา รา เง ซอ ทุล รอ พอก ชัล เต โด อิท ซอ
    ฉันยังคงไม่กล้าเรื่องของความรัก

    โช กึม ชอน ชอน ฮี นอล โพ ยอ จวอ
    ได้โปรดนำพาให้ฉันเห็นอย่างช้าๆ ที

    You’re my all, my everything
    คุณคือทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน

    ออ รอบ จี อัน เค เน กา นือ กยอ จี โก อิน นึน กอล
    ฉันรู้สึกถึงมันได้โดยไม่ยากเลย

    คือ โม สืบ คือ ยอล จอง อี รอ บอ รี จี นึน มา รา
    รูปร่างนั่น ความน่ารักนั่น ไม่สามารถละสายตาไปได้

    ชิน จี ฮัน นอ เอ นุน บี ชี นอ เอ ยัก โซ กี
    สายตาที่จริงใจของคุณ สัญญาของคุณ

    เน คา ซือ มา เน คือ เด โร ชอน เฮ จยอ วา
    ในใจของฉันนั้นสามารถสื่อถึงคุณได้

    มี เร นึน เน กา ฮัม เก คือ รยอ จยอ อิน นึน กอล
    อนาคตของฉันคือการได้อยู่กับคุณ

    นัน อา รา บล ซุ อิน นึน กอล โพ ซอก คา ทึน มา อึม
    ฉันรู้...ฉันเห็นหัวใจของฉันเป็นจิลเวลลี่

    อา พือ จี อัน เค ทา ชี จี อัน เค ชี กยอ จุล เก โย
    ที่จะคอยปกป้องคุณให้ปลอดภัยและไม่เจ็บปวดง่ายๆ

    จิน ชิล ฮา เม มู ดยอ จิน เซ ซา เง คี รึล ยอ รอ โบ ยอ จวอ
    ถ้าหากว่าคุณเปิดถนนบนโลกใบนี้

    นอ เอ คยอ เท ซอ คอ รึล ซู อิท เก
    คุณจะได้เดินด้วยไปกับฉัน

    You’re my all, my everything
    คุณคือทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน

    ออ รอบ จี อัน เค เน กา นือ กยอ จี โก อิน นึน กอล
    ฉันรู้สึกถึงมันได้โดยไม่ยากเลย

    คือ โม สืบ คือ ยอล จอง อี รอ บอ รี จี นึน มา รา
    รูปร่างนั่น ความน่ารักนั่น ไม่สามารถละสายตาไปได้

    ชิน จี ฮัน นอ เอ นุน บี ชี นอ เอ ยัก โซ กี
    สายตาที่จริงใจของคุณ สัญญาของคุณ

    เน คา ซือ มา เน คือ เด โร ชอน เฮ จยอ วา
    ในใจของฉันนั้นสามารถสื่อถึงคุณได้

    มี เร นึน เน กา ฮัม เก คือ รยอ จยอ อิน นึน กอล
    อนาคตของฉันคือการได้อยู่กับคุณ

    And you always be my all, my everything
    และคุณก็เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของฉันตลอดไป

    ซา รา งี รัน กอ จโย คา ซือ มี ชี คี นึน อิล
    สิ่งนี้เรียกว่าความรัก สิ่งที่หัวใจของฉันเรียกร้อง

    กู มี มอล จี อา นือ มึล นือ กิล ซู กา อิน นึน กอล
    ความฝันนั้นอยู่ไม่ไกล ฉันรู้สึกได้

    โค มา อุน ซา รัม นือ ริน นา รึน คี ทา รยอ จู ออต จี
    ขอบคุณคนๆ นั้น...คนที่รอฉันมาตลอด

    ยอง จุง ฮัล กอ ยา นอ มา เน เน กา ทเว เก เฮ จวอ
    ฉันจะอธิษฐานให้คุณ คุณเท่านั้นที่เป็นของฉัน

    You’re my all, my everything
    คุณคือทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน

    ชี กา นึน อู รี เอ เก อา พึม โด จุน ทา นึน กอล
    เวลาอาจจะทำให้เราเจ็บได้อีก

    ชัล อัล โก อิน นึน กอล ทู รยอ วอ ฮา จี อา นา
    ฉันเข้าใจดี แต่ฉันจะไม่กลัวอีกแล้ว

    ฮัม เก ซา รา คัน ดา นึน กอท
    ขอเพียงแค่ได้อยู่กับคุณ

    โม ดึน ชิม ดือ รึล นา นวอ คา จี นึน ชิน กู กา ทเว คา นึน กอท
    เราจะแชร์ความเจ็บปวดทั้งหมดด้วยกัน เป็นเสมือนเพื่อน

    นา ยอ กี อิท ซึล เก
    ขอเพียงอยู่ที่นี่กับฉัน

    พู รัน เฮ ฮา จี มา รา
    ฉันจะไม่กลัวอีกแล้ว

    You’re my all, my everything
    คุณคือทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน

    ออ รอบ จี อัน เค เน กา นือ กยอ จี โก อิน นึน กอล
    ฉันรู้สึกถึงมันได้โดยไม่ยากเลย

    คือ โม สืบ คือ ยอล จอง อี รอ บอ รี จี นึน มา รา
    รูปร่างนั่น ความน่ารักนั่น ไม่สามารถละสายตาไปได้

    ชิน จี ฮัน นอ เอ นุน บี ชี นอ เอ ยัก โซ กี
    สายตาที่จริงใจของคุณ สัญญาของคุณ

    เน คา ซือ มา เน คือ เด โร ชอน เฮ จยอ วา
    ในใจของฉันนั้นสามารถสื่อถึงคุณได้

    มี เร นึน เน คยท เท ซอ อู ซึล ซู อิท เกต จี
    อนาคตของฉันคือการได้อยู่เคียงข้างคุณ และยิ้มไปด้วยกัน

    เย ปึน โม ซือ เบ โน อือ รี ทเว อิท เกต จี
    และเป็นแบบนี้จนกว่าฟ้าดินจะสลาย...

    And you always be my all, my everything...
    และคุณก็เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของฉันตลอดไป

     

    ประโยคสุดท้ายค่อยๆแผ่วลง แต่ทว่ากลับชัดเจนในความคิดร่างบาง

    นายก็เหมืนกัน...ฮยอกแจเอ่ยเบาๆ แม้ว่าดวงตาใสจะยังหลับอยู่

    หืม...อะไรเหมือนกันเหรอทงเฮถามอย่างนุ่มนวล

    นายก็เหมือนกัน... นายเป็นทุกอย่างของชั้น...ร่างบางเอ่ยพร้อมกับลืมตาขึ้นจ้องตาร่างสูงอย่างน่ารัก

    อืม...ฮยอกแจ นายไปอาบน้ำเถอะ จะได้ลงไปกินข้าวกันทงเฮเอ่ยพร้อมรอยยิ้มจางๆ

    อื้อ ก็ได้ฮยอกแจพยักหน้ารับ ก่อนจะลุกจากเตียงเดินไปอาบน้ำ

    ชั้นเป็นทุกอย่างของนายจริงน่ะเหรอฮยอกแจ... นายบอกได้มั้ยว่านายไม่เคยลืมชั้น...ทงเฮพึมพำกับตัวเอง ก่อนที่ร่างสูงจะซุกใบหน้าเข้ากับหมอนที่มีกลิ่นของฮยอกแจติดอยู่จางๆ

     

    ชั้นไม่ได้หวังขนาดจะเป็นทุกอย่างสำหรับนาย...

    แต่ชั้นขอได้มั้ย...

    อย่าลืมชั้นเวลาอยู่กับเขาเถอะ

    แค่นี้ทำให้ชั้นได้มั้ย...

     

    หรือแค่นายไม่ให้ความหวังชั้น

    แค่นั้น...

    ชั้นจะไม่รู้สึกเจ็บขนาดนี้...

     

    บอกกับฉันว่าเธอไม่รักก็จบ
    เธอไม่อยากจะพบจะผูกจะพัน
    ไม่ต้องสงสารแค่นั้นฉันก็เข้าใจ

     

    ยิ่งนายบอกรักชั้น...

    มันยิ่งเหมือนเป็นการให้ความหวังกัน

    ใจของนาย...

     

     

    มีชั้นบ้างมั้ย???

     



    ---------- 2 be continue ---------

    ไม่เม้น ไม่อ่าน ไม่อัพ ไม่ต่อ หรือไม่ก็ลบไปเลยนะคะ
    ท้อๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×