ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Between us... [HaeEun VS BumHyuk]

    ลำดับตอนที่ #51 : Chapter: 38 It’s all right~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 366
      2
      10 พ.ค. 54

    สวัสดีค่ะรีดเดอร์ทุกคน
    แนนกลับมาแล้วนะคะ กลับมาอัพ.
    ในตอนที่ไม่่อยมีเนื้อหาเกี่ยวกับคู่หลัก (?) แต่เนื้อหามาให้เกลียดนางร้ายกันสนุกๆขำๆค่ะ
    ยังไงก็ติดตามฟิคแนนต่อไปนะคะ
    เอาตรงๆว่ายอดอ่านยอดเม้นแนนต่ำลงมากๆถ้าเทียบจากตอนต้นๆ
    ถามว่าท้อมั้ย.ท้อค่ะ แต่ว่าจะไม่ถอย จะพยายามแต่งเรื่องสนุกๆให้ทุกๆคนอ่านนะคะ
    ขอแค่เพียงอยู่ด้วยกันก็พอค่ะ
    ----------CHAPTER 38---------
    ...
    นายนี่มีอารมณ์ง่ายขนาดนี้เชียวเหรอเนี้ยภาพและเสียงในซีดีที่ถูกเปิดขึ้นชัดก้องในโสตประสาทของฮยอกแจ...น้ำตาใสๆไหลออกจากเบ้าตากลมสวยของฮยอกแจช้าๆ...มือบางถูกกำเข้าหากันแน่น พร้อมๆกับภาพในวีดีโอที่ถูกปิดลงด้วยฝีมือของคิบอมที่นั่งอยู่ข้างๆกายร่างบาง

    ฮึก...ฮือ...ฮือ...ทำไม...ทำไม...ฮือ...ทำไมเค้าต้องแกล้งชั้นขนาดนี้...ฮือ...ฮยอกแจร้องไห้โฮเสียงดัง ก่อนที่คิบอมจะดึงร่างบางเข้าไปกอดด้วยความสงสาร มือหนาลูบไล้กลุ่มผมนุ่มแผ่วเบา

    ไม่เป็นไรนะ...มันก็แค่ความทรงจำเลวร้าย...ลืมมันไปเถอะคิบอมเอ่ยปลอบ มือหนาลูบไล้แผ่นหลังบางด้วยความห่วงใย แต่ฮยอกแจก็ไม่ทันได้สังเกตว่า...มืออีกข้างของคิบอม...กำลังกำเข้าหากันแน่น...โกรธ...โกรธมากที่คนที่เขารักมากที่สุดจะต้องโดนทำร้ายครั้งแล้วครั้งเล่า...เกลียด...เกลียดคนที่ทำร้ายคนที่เขารัก...เกลียดมากจริงๆ...ถ้าทำได้...เขาคงจะจับทงเฮฉีกเป็นชิ้นๆซะด้วยซ้ำ

    ฮึก...ฮือ...ใจร้าย...ใจร้ายชะมัด...ฮือ...ฮยอกแจร้องไห้หนัก มือบางกอดแผ่นหลังแกร่งของคิบอมแน่น

    ไม่เอานะครับ...ไม่เอา...ไม่ร้องๆคิบอมปลอบ มือหนาเช็ดน้ำตาออกจากแก้มสวยช้าๆ

    ฮือ...ฮือ...ฮยอกแจยังคงร้องไห้ไม่หยุด แม้ว่าคิบอมจะพยายามปลอบมากเท่าไร พยายามโอ๋มากแค่ไหน...คำปลอบโยนเหล่านั้นก็ไม่สามารถที่จะทำให้ฮยอกแจสงบลงได้เลยแม้แต่น้อย น้ำตาหยดแล้วหยดเล่าไหลจากดวงตากลมสวย ราวกับพายุฝนกรดที่โหมกระหน่ำใส่ใจของคิบอม กัดกร่อนมันจนแทบจะขาดใจ...ถ้าจะมีทางไหนที่เค้าจะช่วยให้ร่างบางในอ้อมกอดหยุดร้องไห้ได้...เค้าจะยอมทำ...แม้จะต้องให้เขากรีดเลือดตัวเอง...มาแทนหยดน้ำตาของฮยอกแจก็ตาม...

     

    .

    .

    .

     

    ในที่สุดพายุที่โหมกระหน่ำจิตใจของคิบอมและฮยอกแจก็หยุดลง...เมื่อร่างบอบบางร้องไห้จนเหน็ดเหนื่อยและผล็อยหลับไป...คราบน้ำตาบนใบหน้ายังคงเห็นได้ชัด แม้จะไม่ได้สังเกต ริมฝีปากบวมช้ำที่ถูกฟันคมของตนขบกัดครั้งแล้วครั้งเล่า เรียวมือบางที่กำเข้าหากันแน่นบ่งบอกถึงอารมณ์ของร่างบางอย่างไม่ต้องคิดมาก

    พี่ฮีชอลครับ...ผมคิดอะไรไม่ออกแล้ว...พี่เคยเป็นแบบผมมั้ยครับ...คิบอมพึมพำบ่นถึงพี่ชายคนสนิทที่ตกอยู่ในสภาพที่ไม่ต่างจากเขามากสักเท่าไร

    ทำไมจะไม่เคยล่ะคิบอม...เสียงของใครบางคนที่คิบอมบ่นหาดังขึ้นจากความมืดของห้องนอนที่คิบอมเปิดประตูค้างเอาไว้

    ห๊ะ...หา...คิบอมสะดุ้งตกใจเมื่อได้ยินเสียงขานรับ ก็ในเมื่อห้องนี้มีแค่เขากับฮยอกแจอยู่ด้วยกันแค่สองคนนี่...แล้วเสียงที่ขานรับนี่มันเสียงใครล่ะ?

    ชั้นนั่งอยู่ที่นี่ตั้งนานแล้ว...ตั้งแต่นายสองคนไปดูดาวนั่นแหละร่างเพรียวของฮีชอลเดินออกมาจากห้องนอนของคิบอมที่ถูกปิดไฟมือสนิท จึงไม่ต้องสงสัยว่าทำไมคิบอมกับฮยอกแจถึงมองไม่เห็นคนๆนี้จากด้านนอก

    อ่า...ครับ...พี่นี่สร้างความตื่นเต้นตกใจให้ผมได้ตลอดเวลาจริงๆคิบอมเอ่ยก่อนจะฉีกยิ้มออกมา แม้ว่าภายในใจจะยิ้มไม่ออกก็ตาม

    อืม...ฮยอกแจพยักหน้ารับเบาๆ ก่อนจะใช้หลังมือปาดน้ำตาที่ยังคงหลงเหลือร่องรอยออก แต่ดวงตาที่บวมฉ่ำ และจมูกที่เป็นสีระเรื่อก็บอกได้ดีว่าเขาเพิ่งผ่านการร้องไห้มาอย่างหนักอย่างไม่ต้องสงสัย

    แล้วพี่ฮีชอลเห็นเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นเลยรึเปล่า?คิบอมถามกลับ

    อืม...เห็นตั้งแต่นายสวีทกัน จนกระทั่งมีไอ้วีดีโอบ้าๆนั่นส่งมานั่นแหละ...ตกลงว่าฮยอกแจโดนทงเฮ...แล้วเหรอฮีชอลถามพร้อมกับหันไปมองร่างบางที่นอนอยู่บนโซฟาไม่รับรู้เรื่องราวใดๆ

    ...คิบอมเลือกที่จะนิ่งเงียบ ก้มหน้ามองพื้นแทนจะให้คำตอบ แต่นั่นก็ถือว่าเป็นการให้คำตอบที่ดีสำหรับฮีชอล

    แล้วนายจะทำยังไงกับทงเฮ? แล้วรู้รึยังว่าใครเป็นคนส่งมันมา?ฮีชอลถามต่อ

    ไม่รู้ครับ...คิบอมส่ายหน้าเบาๆ

    ไม่รู้ว่าใครเป็นคนส่งมันมา หรือไม่รู้ว่าจะทำยังไงกับทงเฮ?ฮีชอลย้อน

    ไม่รู้ว่าใครเป็นคนส่งมันมาครับ...แต่กับทงเฮ...ผมจะไม่ยอมเขาแน่ๆคิบอมตอบกลับเสียงเย็น มือหนากำเข้าหากันแน่นด้วยความโกรธ

    แต่ยังไงนายกับทงเฮยังเป็นเพื่อนกันนะ อย่าทำอะไรที่มันมากเกินไปล่ะ...ส่วนเรื่องคนที่ส่งไอ้นี่มาให้...ชั้นขอจัดการมันละกัน...มันกล้ามากเลยนะ ที่กล้าทำร้ายคนของชั้นน่ะฮีชอลเอ่ยเรียบๆ แต่ทว่ามันกลับทำให้คิบอมถึงกับเสียวสันหลังวาบ...ใครๆก็รู้ว่าฮีชอลไม่ใช่คนที่น่าจะเล่นด้วย...

    เอ่อ...แล้วถ้า...ทงเฮส่งมาล่ะ

    ไม่! ชั้นเชื่อว่าไม่ใช่ทงเฮหรอกที่จะเป็นคนทำแบบนี้ ถึงหมอนั่นจะโกรธหรือเกลียดอะไรมากสักเท่าไร แต่หมอนั่นยังคงมีจิตใจที่อ่อนแอเกินกว่าจะทำร้ายคนที่ตัวเองรักได้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าฮีชอลตอบกลับเสียงกร้าว

    พี่จะหมายความว่ามีคนอื่นที่ส่งมางั้นเหรอ?คิบอมเอ่ยถามพร้อมจ้องตาพี่ชาย

    ผู้หญิงใช่มั้ยที่เป็นคนโทรมาหาแล้วเรียกฮยอกแจไปเอาวีดีโอแผ่นนี้

    ครับ...เสียงผู้หญิง...แหลมมากเลยล่ะครับ

    คนที่ทงเฮเป็นข่าวด้วยตอนนี้ไง...ฮีชอลเอ่ยเรียบๆ ก่อนจะทอดสายตามองออกไปนอกระเบียง...

    เจสสิก้า...งั้นเหรอ?คิบอมย้อนถาม

    คิดว่าใครล่ะ...นังนั่น...มันนังมารร้ายดีๆเลยล่ะ ชั้นรู้ดี...ฮีชอลกล่าวเสียงเรียบ ก่อนที่บรรยากาศรอบๆกายทั้งคู่จะเงียบลงสนิท...ความทรงจำอะไรบางอย่างถูกฉายขึ้นอย่างชัดเจนในสมองของร่างเพรียว

    .

    .

    .

    พี่ฮีชอลคะ..พี่ฮีชอล...เสียงหวานของหญิงสาวเอ่ยเรียกร่างเพรียวที่กำลังยืนพิงต้นไม้อยู่หลังตึกสูงใจกลางกรุงโซล

    หืม? ว่าไงเจสสิก้าคนที่ถูกเรียกขานรับพร้อมรอยยยิ้มกว้างเมื่อเห็นว่าคนที่กำลังเดินมาหาตนคือหญิงสาวผู้เป็นที่รัก

    ชั้นคิดถึงพี่จังเลย...พี่ซ้อมเหนื่อยมั้ยคะ?เจสสิก้าถามเสียงใส แขนเรียวเลื่อนไปเกาะแขนของฮีชอลเอาไว้อย่างออดอ้อน

    อืม...หายเหนื่อยเลยล่ะ ตั้งแต่เห็นหน้าเธอมุขหวานๆถูกเอื้อนเอ่ยออกจากริมฝีปากอิ่ม เรียวแขนยาวเลื่อนไปลูบไล้เส้นผมของหญิงสาวด้วยความเอ็นดู

    พี่ฮีชอลปากหวานจังเจสสิก้าเอ่ยด้วยท่าทางขวยเขิน

    ก็หวานกับคนที่พี่รัก...แค่คนเดียวนั่นแหละ...ฮีชอลเอ่ยพร้อมรอยยิ้มอ่อนโยน

    ค่ะ เจสรักพี่ฮีชอลมากนะคะเจสสิก้าเอ่ยด้วยสีหน้าออดอ้อน ก่อนจะเอียงคอซบลงที่ไหล่กว้างของร่างเพรียว

    .

    .

    .

    คำว่ารัก...ที่ออกมาจากปากเธอ...

    ชั้นเชื่อมันทุกครั้ง...แต่แล้ว...

    .

    ทำไม...ภาพตรงหน้าที่ชั้นเห็น...

    มันกลับทำให้ใจชั้น..

    พังทลายลงอย่างไม่มีชิ้นดี...

    .

    .

    .

    พี่จุนกิ...เจสรักพี่นะคะคำบอกรักหวานหูถูกเอื้อนเอ่ยออกจากเรียวปากสวยที่ถูกแต่งแต้มด้วยลิปสติกสีหวาน ใบหน้าสวยเอียงซบกับไหล่กว้างของใครบางคน...ที่ฮีชอลเคยเห็นบ่อยๆตามนิตรยสารวัยรุ่น...ลีจุนกิ...

    ครับ..พี่ก็รักเจสเหมือนกันนะครับ ที่รัก...ร่างสูงเอ่ยก่อนจะประทับริมฝีปากลงบนหน้าผากสวยแผ่วเบา...

     

    หากแต่ใครจะรู้...ว่ามีคนๆนึงกำลังยืนมองเหตุการณ์ทั้งหมดด้วยหัวใจที่แตกสลายออกเป็นเสี่ยงๆ มือหนากำเข้าหากันแน่นด้วยความเจ็บปวด...

     

    ภาพความทรงจำ...ถูกถ่ายทอดกลับเข้ามาในสมองของเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่า...ภาพของรอยยิ้ม...ภาพของความสุขของทั้งคู่...ภาพที่เขาไม่เคยลบเลือน...

     

    คำบอกรัก...ครั้งแล้วครั้งเล่าที่ผ่านเข้ามาในห้วงประสาท...ตอกย้ำให้เขาได้รู้ว่ามันไม่ได้มีสำหรับเขาแค่คนเดียว...

     

    ทำไมเธอถึงทำแบบนี้เสียงทุ้มนุ่มของฮีชอลถูกเอื้อนเอ่ยออกจากริมฝีปากที่ถูกกัดจนเลือดไหลซิบ

    พี่ฮีชอลหญิงสาวที่หันมาทางต้นเสียงหน้าเหวอแทบจะทันทีที่เห็นว่าคนที่เรียกตน...คือคิมฮีชอล...คนที่เธอเพิ่งเอื้อนเอ่ยบอกรักไปเมื่อตอนกลางวัน...

    ตอบพี่มา!ฮีชอลตวาดเสียงกร้าว

    เอ่อ...คือว่า...เจสสิก้าอ้ำอึ้ง

    ชั้นบอกว่าให้เธอตอบชั้นมา! ทำไมเธอทำแบบนี้มือเรียวของฮีชอลเลื่อนไปจับไหล่บางของหญิงสาว เขย่าร่างบอบบางด้วยความโมโห

    คะ...คือว่า...พะ...พี่ฮีชอลปะ...ปล่อยก่อนเจสสิก้าอ้อนวอนเสียงหวาน

    นี่นาย...ทำร้ายผู้หญิงมันจะหน้าตัวเมียไปมั้ยมือหนาของจุนกิถูกเลื่อนไปคว้าไหล่ลาดของฮีชอลเอาไว้

    แก! แกมันมือที่สาม! แกอย่ามายุ่งกับผู้หญิงของชั้นนะ!ฮีชอลสะบัดมือของจุนกิออก ก่อนจะซัดหมัดเข้าไปที่แก้มของร่างที่สูงกว่า

    ใครผู้หญิงของนาย! เจสสิก้าเค้าเป็นแฟนของชั้น! นายมันก็แค่ของเล่น!จุนกิตวาดกลับพร้อมกับซัดหมัดเข้าไปที่แก้มของร่างเพรียว และด้วยเรี่ยวแรงที่มีน้อยกว่าร่างทั้งร่างจึงล้มลงไปกองกับพื้น แต่เรียวขายาวยังคงหยัดยืนขึ้นอีกครั้งแล้วจ้องตากับร่างสูง

    ไม่จริง! เจสสิก้าเค้าเป็นแฟนชั้นฮีชอลตวาดกลับอย่างไม่ยอมแพ้

    ไม่ใช่! พี่ฮีชอลไม่ใช่แฟนเจส!หญิงสาวตวาดเสียงแหลม ทำเอาฮีชอลถึงกับกระตุกค้าง

    ละ...แล้ว..พี่เป็นตัวอะไรล่ะเจส?ฮีชอลแค่นเสียงถาม แม้ว่าภายในใจจะหนักอึ้งจนแทบจะเอื้อนเอ่ยอะไรออกมาไม่ได้

    พี่ฮีชอลเป็นแค่คนๆนึงที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเจส! พี่คิดว่าชั้นควรจะรอพี่เดบิวต์งั้นเหรอ? อีกกี่เดือนกี่ปีล่ะ? ตอนนี้พี่ยังแทบจะไม่มีเงินเลี้ยงตัวเองเลย แล้วนับอะไรจะมาเลี้ยงเจสคะ!เจสสิก้าตวาดกร้าวก่อนจะถลาตัวเข้าไปกอดแขนจุนกิ

    ...ฮีชอลกัดกรามแน่น ยอมรับกับสิ่งที่หญิงสาวพูด ใช่สิ...เขามันก็แค่คนจนๆ ใครจะอยากฝากชีวิตเอาไว้...

    รู้ตัวแล้วก็ลาก่อนค่ะสิ้นเสียงแหลม ร่างบอบบางของหญิงสาวก็เดินกอดแขนแกร่งของจุนกิแล้วเดินจากร่างเพรียวไป

     

    ทิ้งไว้แค่ความเงียบเหงา...ที่ปกคลุมไปทั่วจิตใจของฮีชอล...

    ฮีชอลที่ไม่มีใครอยู่ข้างๆกาย...

    สักคน...

     

    ตั้งแต่เหตุการณ์นี้...ผู้หญิงคนนี้...จึงกลายเป็น นังมารร้าย สำหรับฮีชอลไปโดยปริยาย...

     

    คนเจ็บแล้วจำคือคนมีหัวใจ...

    แต่คนที่เจ็บแล้วไม่จำคือคนโง่...

     

    ฮีชอล...ผมจะอยู่ข้างๆนายนะ...เสียงทุ้มของเพื่อนร่วมหอชาวจีนของร่างเพรียวดังขึ้นข้างๆกาย พร้อมกับแขนแกร่งที่โอบกอดร่างเพรียวเอาไว้อย่างอ่อนโยน...

    อืม...เสียงขานรับดังขึ้นแผ่วเบาจากลำคอ...ร่างเพรียวซุกหน้ากับอกกว้างเพื่อหาไออุ่น...และนั่น...มันก็ทำให้จิตใจของคนอ่อนไหวที่กำลังเรียกร้องหาใครสักคนหวั่นไหวได้แทบจะทันที...

     

    นายคือคนที่ทำให้ชั้นรู้สึกอบอุ่น...

    นายคือคนที่ทำให้ชั้นรู้สึกหวั่นไหว...

    นายคือคนที่ทำให้ชั้นรู้สึกไว้ใจ...

    นายคือคนที่ทำให้ชั้นรู้สึก...รักหมดใจ...

    ---------2 BE CONTINUE---------
    ก่อนกดปิดเม้นกันรึยังคะ?
    ไม่เม้นไม่อัพน้า..ขอบคุณมากๆค่ะทุกคน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×