ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Between us... [HaeEun VS BumHyuk]

    ลำดับตอนที่ #50 : Chapter: 37 Dark Love(HaeSica & BumHyuk)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 406
      2
      21 เม.ย. 54

    กลับมาแล้วค่ะ
    หลังจากหายไปนานมากกกกกกกก
    หายไปนี่มีสาเหตุค่ะ คือคอมมีปัญหา เนตไม่เข้าบ้านค่ะ
    ตัวฟิคพิมได้เยอะแล้ว จะทยอยมาอัพให้เรื่อยๆนะคะ
    ยังไงก็ขอโทษสำหรับความล่าช้าจริงๆค่ะ
    บางคนอาจจะลืมเรื่องนี้ไปแล้ว
    บางคนอาจจะต้องนั่งอ่านใหม่.ยังไงก็ขอโทษจริงๆนะคะ
    สนุกกับฟิคกันเลยค่ะ

    ปล.สำหรับคนที่ขอฉากที่แนนตัดไป รอสักนิดนะคะ
    เย็นนี้จะมาส่งให้ค่ะ

    ---------CHAPTER 37----------
    พี่ทงเฮคะ...เราไปร้านนู้นกันนะคะเสียงแหลมๆของเจสสิก้าดังขึ้นข้างๆหูทงเฮตลอดเวลาที่มาเดินเที่ยวด้วยกัน และทงเฮก็ยังคงรำคาญยัยคนที่เดินอยู่ข้างๆกายเหมือนเดิม

    อืม...ทงเฮพยักหน้ารับอย่างไม่เต็มใจ เรียวแขนยาวถูกปล่อยให้หญิงสาวลากไปตามใจชอบ พาเข้าออกร้านนู้นที ร้านนี้ที เดี๋ยวก็ซื้อเครื่องประดับ ซื้อกระเป๋า เสื้อผ้า อะไรต่อมิอะไรเยอะแยะ แล้วไอ้บรรดาถุงต่างๆของคุณเธอก็โยนมาให้คนหล่อๆอย่างทงเฮถือให้ปวดแขนเล่นๆอีก  =_=

    กลับกันได้แล้วนะเจส...เดินมาเยอะพอแล้วนะทงเฮเอ่ยเรียบๆด้วยสีหน้าไม่สู้ดี ก็แขนเขาจะหักแล้วน่ะสิ!!!

    อ่า...แต่เจสยังไม่พอนี่ ยังอยากเดินซื้อของต่ออยู่เลยนะคะเจสสิก้าเอ่ยตอบ พร้อมกับทำท่าทางเอาแต่ใจเสียจนทงเฮอยากจะโยนของในมือทิ้ง แล้วเดินหนีไปจากตรงนั้น ถ้าไม่ติดว่ากลัวโดนแม่ไล่ฆ่าล่ะนะ

    แต่พี่เหนื่อยแล้วนะครับ พรุ่งนี้พี่ก็มีงานด้วยทงเฮเอ่ยตอบ

    แต่เจสยังไม่เหนื่อยค่ะ! เจสไม่เข้าใจทำไมพี่ทงเฮต้องทำหน้าเบื่อขนาดนั้นด้วยเจสสิก้าเอ่ยด้วยความไม่พอใจ เสียงแหลมๆของเธอทำให้คนที่กำลังเดินเที่ยวเล่นอยู่หันมามองเป็นตาเดียว

    เจส...ทงเฮปรามเสียงเย็น

    อะไรคะ!? พี่ทงเฮจะว่าอะไรเจสอีกล่ะ อ้อ...พี่ทงเฮคิดถึงนังฮยอกแจมันใช่มั้ยคะ? อีนังนั่นมันทำให้พี่ทงเฮรำคาญเจสใช่มั้ย?เจสสิก้าแผดเสียงดังลั่น ทำเอาทงเฮถึงกับต้องรีบใช้ปิดปากหญิงสาวแทบไม่ทัน

    อื้อ...อื้อ...หญิงสาวดิ้นพล่านๆ มือเรียวเลื่อนขึ้นมาแงะมือของทงเฮออก พร้อมกับเล็บยาวที่จิกทึ้งไปที่ฝ่ามือของทงเฮ

    โอ้ยยทงเฮรีบดึงมือกลับด้วยความเจ็บปวด เมื่อมือของเขาปรากฏรอยเลือดแผลเลือดซิบเป็นทางยาวบนฝ่ามือของตน

    พี่ทงเฮจะปิดปากเจสทำไมคะ อ้อ...หรือว่าพี่ทงเฮไม่อยากให้นังฮยอกแจมันเสียชื่อเสียง ไม่อยากให้คนอื่นรู้ ว่าผู้ชายร่านๆอย่างมันมาแย่งผู้ชายของคนอื่นเจสสิก้าแผดเสียงแหลมดังก้องไปทั่ว เล่นเอาทงเฮถึงกับฉุนกึก เส้นแห่งความอดทนขาดผึงในทันทีที่เจสสิก้าเอ่ยจบ มือหนาของทงเฮเลื่อนไปบีบไหล่ทั้งสองข้างของเจสสิก้าเอาไว้ด้วยความโมโห

    หยุดว่าฮยอกแจเสียๆหายๆซะ!ทงเฮตวาดเจสสิก้าเสียงลั่น

    ฮึ! เจสก็ไม่ได้ว่าอะไรเสียๆหายๆนี่คะ เจสก็พูดความจริงเจสสิก้าเอ่ยก่อนจะกระตุกยิ้มที่มุมปาก

    เค้าไม่ได้แย่งพี่ไปจากเธอ แต่พี่รักเค้าต่างหากล่ะ!ทงเฮประกาศกร้าว ทำเอาเจสสิก้าถึงกับอ้าปากค้างด้วยความตกใจ

    ไม่...ไม่จริง...พี่ทงเฮไม่ได้รักอีนังร่านนั่น!เจสสิก้ายังคงไม่ยอมแพ้ เสียงแหลมๆของเจสสิก้ายังคงดังต่อเนื่อง

    ใช่ครับ...พี่ไม่ได้รักนังร่านที่ไหน...แต่พี่รักฮยอกแจ! จำไว้ซะนะ! แล้วอย่าคิดที่จะมายุ่งกับพี่อีก!ทงเฮเอ่ยเสียงหนักแน่น ก่อนที่มือหนาจะปล่อยข้าวของที่หญิงสาวให้เขาถือลงกับพื้น ขายาวก้าวออกจากที่ตรงนั้นด้วยอารมณ์ขุ่นเคือง มือหนากำเข้าหากันด้วยความเดือดดาน

    .

    .

    .

    ~ด้านของฮยอกแจและคิบอม~

    ฮยอกแจ...คิบอมเรียกคนตัวเล็กที่กำลังยืนดูดาวที่ริมระเบียงท่ามกลางความมืดมิดยามราตรี

    หืม...ว่าไงฮยอกแจขานรับพร้อมรอยยิ้มหวาน

    หิวคิบอมเอ่ยพร้อมกับทำท่าเป็นเด็กๆ ทำเอาฮยอกแจถึงกับขำพรืด

    โหย...ทำท่าอย่างกับเด็ก ตัวโตยังกับยักษ์ มันไม่ได้เข้ากันเลยนะคิบอมฮยอกแจกัดพร้อมกับเสียงหัวเราะคิกคักในลำคอ

    ก็ผมยังเด็กนี่คิบอมบ่นหน้าพร้อมทำหน้ามุ่ย

    ไม่ต้องาทำท่าอย่างนั้นเลยนะ...อยากกินอะไรล่ะ? เดี๋ยวทำให้ฮยอกแจถามพร้อมรอยยิ้มอบอุ่น

    อืม...อยากกิน...ฮยอกแจคิบอมตอบกลับพร้อมกับจ้องลึกเข้าไปในดวงตาคู่สวยด้วยสายตาจริงจัง ทำเอาฮยอกแจที่กำลังโดนจ้องถึงกับผงะ

    อ่ะ...ล้อเล่นน๊า...กินอะไรก็ได้ รามยอนก็ได้ฮะคิบอมกล่าวพร้อมรอยยิ้ม มือหนาเลื่อนไปขยี้กลุ่มผมนุ่มแรงๆ

    โหย...ล้อเล่นแบบนี้ไม่ตลกเลยนะ เล่นซะชั้นกลัวหมดเลยฮยอกแจบ่นพร้อมกับลุกขึ้นยืนเตรียมจะไปทำอาหารให้คิบอม

    หรือจะให้ผมกินจริงๆล่ะ ฮ่าๆๆๆ ไปได้แล้วๆ ผมหิวนะ เดี๋ยวจะจับกินซะเลยคิบอมขู่พร้อมกับรอยยิ้มเจ้าเล่ห์

    ไม่ต้องมายิ้มแบบนั้นเลย ไอ้เด็กดำ! ชั้นไปทำอาหารดีกว่าฮยอกแจพูดก่อนจะเดินไปที่ครัว แล้วจัดการหาอุปกรณ์ทำอาหารให้เด็กโข่งที่บ่นแง่วๆอยู่ที่โต๊ะ

    ฮยอกแจ...เร็วๆสิ หิวอ่า...คิบอมงอแง

    ใกล้เสร็จแล้วๆ อย่างอแงสิคิบอมฮยอกแจบ่นพร้อมกับตักข้าวผัดใส่จาน มือบางเลื่อนไปปิดเตาแก๊ซก่อนจะยกจานข้าวผัดร้อนๆไปวางบนโต๊ะที่มีคิบอมที่งอแงง๊องแง๊งนั่งทำตาแป๋วเป็นเด็กๆอยู่

    เอ้า...ได้แล้วๆฮยอกแจพูดพร้อมกับยื่นช้อนส้อมให้คิบอม

    ว้าวววว หอมจังเลยฮยอกแจคิบอมเอ่ยพร้อมกับรอยยิ้มกว้าง มือหนาเลื่อนไปหยิบช้อนส้อมจากมือบางของฮฮยอกแจ แล้วจัดการข้าวในจานอย่างเอร็ดอร่อย

    เออนี่คิบอม...ช่วงนี้ซีวอนกับพี่ฮันกยองทะเลาะกันรึเปล่าน่ะ?ฮยอกแจเอ่ยถามเสียงเครียด เพราะเท่าที่สังเกตมา พักหลังๆนี่ รู้สึกเหมือนว่าพี่ชายที่เคารพของเขาจะมีท่าทางเครียดๆอย่างเห็นได้ชัด ส่วนเจ้าซีวอนก็เห็นชอบนั่งหงอยที่ห้องซ้อมเป็นประจำ

    อืม...เรื่องพี่ฮีชอลมั้ง  ไม่รู้สิ...อ๊ะ...O.O อุ๊บ!คิบอมกล่าวบอกเสียงเรียบๆ ก่อนจะทำตาโตแล้วเอามืออุดปากไว้สนิทเมื่อรู้ตัวว่าตัวเองเผลอเผยความลับที่เก็บไว้นานออกมา

    อะไรน่ะคิบอม...ทำท่าทางแปลกๆ แล้วพี่ฮีชอลเกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ด้วยงั้นเหรอ...ฮยอกแจเอ่ยพร้อมจ้องหน้าคิบอมนิ่งเพื่อเค้นหาคำตอบจากอีกฝ่าย

    มะ...ไม่มีอะไรหรอกครับคิบอมเอ่ยพร้อมกับฉีกยิ้มกว้าง

    นายคิดว่าไอ้มุขตื้นๆของนายจะปิดชั้นได้งั้นรึไง? บอกมาเลยนะ...มีอะไรเกิดขึ้น?ฮยอกแจยังคงไม่ยอมแพ้ ดวงตากลมสวยจ้องตาคิบอมลึก

    อ่ะ...เอ่อ...คะ...คือ...คิบอมอ้ำอึ้งพร้อมกับหลบสายตาอีกฝ่าย

    คืออะไร? จะเล่าหรือไม่เล่า? หา~!ฮยอกแจทำเสียงดุ

    เอ่อ...กะ...ก็...พี่ฮีชอล...ชอบ...ชอบพี่ฮันกยองน่ะคิบอมเอ่ยเสียงแผ่วพร้อมก้มหน้าลงต่ำ

    หา!!! ว่าอะไรนะ นี่นายอย่าบอกชั้นนะว่า...อ่ะ...เอ่อ...ละ..แล้ว...เรื่องมันจะเป็นยังไงล่ะ...ชั้นไม่อยากให้พี่ฮันกยองกับซีวอนเลิกกันเลยนะฮยอกแจหน้าเสีย มือบางเลื่อนขึ้นปิดปากด้วยความตกใจเมื่อได้รับรู้เรื่องราวที่ไม่เคยคาดถึง

    เฮ้อ...คิบอมถอนหายใจออกมาแรงๆ อาหารในจานถูกเขี่ยไปมาด้วยฝีมือของคิบอมที่ตอนนี้กำลังรู้สึกเหนื่อยล้าเกินกว่าจะบรรยายได้...

    ~What if คือ เด. คา นา ซา รัง ฮา โก มัน กัท ทา...~ริงโทนเพลงช้าดังขึ้นจากมือถือเครื่องเล็กของฮยอกแจ มือเรียวเอื้อมไปหยิบมันมารับ

    ฮัลโหลฮยอกแจกรอกเสียงลงไปในโทรศัพท์ ใบหน้าหวานขมวดคิ้วเข้าหากัน เมื่อแปลกใจกับเบอร์โทรและเสียงของปลายสาย

    ฮยอกแจใช่มั้ย?เสียงแหลมของปลายสายตวาดแวดจนฮยอกแจต้องยกมือถือออกไปไกลๆหู

    ครับฮยอกแจเอ่ยเสียงแผ่ว

    ชั้นมีของจะให้...วางอยู่หน้าห้องของเธอแล้ว ออกมาเอาซะนะ อ้อ...ไม่ใช่สิ่งอันตรายหรอก เพราะชั้นไม่ใช่แอนตี้แฟนโง่ๆของพวกแกสิ้นเสียงแหลม สายก็ถูกตัดทิ้งไป สร้างความแปลกใจให้กับฮยอกแจ และคิบอมที่ได้ยินเสียงแหลมๆลอดออกจากมือถือ

    ใครหรอครับ? ผู้หญิงหรอ?คิบอมเอ่ยถาม

    อืม...ใครก็ไม่รู้บอกว่ามีของมาให้ วางไว้หน้าห้องแล้วฮยอกแจตอบกลับพร้อมใบหน้าที่ฉายแววตกใจปนหวาดกลัว

    เดี๋ยวผมไปดูให้นะคิบอมพูดก่อนจะก้าวลุกออกไปจากโต๊ะทันที

    เฮ้อ...อย่าบอกนะว่าโดนเล่นงานอีกแล้ว ครั้งที่แล้วยังไม่เข็ดรึไงนะฮยอกแจบ่นเบาๆแล้วฟุบหน้าลงกับโต๊ะกินข้าว

    ไม่มีอะไรแปลกๆนะ มีแค่โน้ตกะแผ่นซีดีอ่ะคิบอมเอ่ยบอกแล้ววางของทั้งสองสิ่งไว้ข้างๆจานอาหารแล้วตัวเองก็จัดการตักอาหารในจานที่ตัวเองเขี่ยเล่นมากิน

    โน้ตหรอ...เขียนว่าอะไรน่ะฮยอกแจเอ่ยพร้อมกับหยิบโน้ตแผ่นเล็กขึ้นมาอ่าน

    เปิดดูสิ...แล้วจะพบอะไรสนุกๆข้อความที่เขียนด้วยปากกาสีแดงถูกเอื้อนเอ่ยออกมาจากริมฝีปากสวยแผ่วเบา

    อะไรกันนะฮยอกแจบ่นแล้ววางโน้ตลงแล้วนอนฟุบต่อ

    จะเปิดมั้ย?คิบอมเงยหน้าถาม มือหนาหยิบแผ่นซีดีขึ้นมาพลิกดูไปมา

    เอาสิ มันคงไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้นฮยอกแจเอ่ยเสียงเนือยๆ เขารู้สึกเบื่อกับแอนตี้แฟนหลายๆคนที่ส่งอะไรน่ากลัวๆ หรือน่าขยะแขยงมาให้ตกใจ แต่ก็นั่นแหละ...แรกๆก็ตกใจ...แต่หลังๆไปมันก็ชิน...

    .

    .

    .

    หึ...นังฮยอกแจ...แกจะต้องเสียใจ...ที่บังอาจมาเป็นมารความรักของชั้น...เสียงแหลมของหญิงสาวดังขึ้นท่ามกลางความมืดมิดของห้องพักที่ไร้ซึ่งแสงไฟ...หญิงสาวในชุดราตรีสีแดงกำลังใช้มีดกรีดรูปของร่างบางผู้เป็นเจ้าของรอยยิ้มหวานที่ตนเพิ่งส่งของขวัญสุดพิเศษไปให้...รอยแล้ว...รอยเล่า...
    ----------2 be continue----------

    ไม่เม้นไม่อัพยาวค่ะ TT

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×