ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Between us... [HaeEun VS BumHyuk]

    ลำดับตอนที่ #38 : Chapter: 27 We have to talk (HaeEun) (TeukHyuk)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 740
      0
      16 ธ.ค. 52

    อ่า...
    หลังจากคอนผ่านไป...
    อาทิตย์หน้าจะสอบ...
    และความขี้เกียจเริ่มหาย

    แนนมาอัพแล้วนะคะ
    ขอโทษสำหรับการรอคอย
    ขอโทษสำหรับการดอง

    แนนจะพยายามอัพถี่กว่านี้ค่ะ

    ปล. ขอบคุณพี่ทรายที่จิกทุกวัน
    ปปลล. เม้นด้วยนะคะ~!!

    ---------- Chapter 27 ----------

    ทงเฮ...คืนนี้นายว่างมั้ย ชั้นจะไปหาที่บ้านร่างบางเอ่ยถามปลายสายด้วยเสียงเรียบๆ ไม่แสดงอารมณ์ใดๆ

    ว่างทงเฮตอบกลับสั้นๆ

    เข้าบ้านกี่โมงล่ะฮยอกแจถามต่อ

    ตีสอง รอได้มั้ยล่ะทงเฮถามกลับด้วยเสียงท้าทาย

    ได้ ถ้างั้นแค่นี้นะ ตีสองชั้นจะไปรอนายที่บ้านฮยอกแจกล่าวสรุปก่อนที่จะตัดสายไปดื้อๆ เพราะเขารู้ดีว่าตอนนี้ทงเฮพยายามจะปั่นหัวเขา ถ้าตัวเขายังฝืนที่จะพูดอะไรต่อไป ก็จะมีแต่ทะเลาะกันเสียเปล่าๆ

    ฮยอกแจ...จะไปบ้านทงเฮเหรอซองมินเพื่อนที่ถือว่าสนิทกับฮยอกแจพอๆกับทงเฮเอ่ยถาม หลังจากที่ฮยอกแจวางสายโทรศัพท์จากทงเฮ ในขณะที่ทั้งสองนั่งอยู่ด้วยกันที่โซฟาหน้าทีวี

    อืม จะไปเคลียร์ๆเรื่องที่ทงเฮเป็นข่าวให้จบๆไปน่ะ ชั้นรู้สึกแย่มากเลยฮยอกแจกล่าวตอบเพื่อนเสียงขุ่น ใบหน้าหวานใสยู่ลงอย่างคนที่มีความทุกข์

    ฮยอกแจ...ชั้นถามตรงๆนะ ในฐานะที่เราก็เป็นเพื่อนกันมานาน...ซองมินเอ่ยเสียงจริงจัง ดวงตากลมจ้องใบหน้าเพื่อนเขม็ง

    อืม ว่ามาสิฮยอกแจพยักหน้าบอกเพื่อน

    นาย...ชอบทงเฮเหรอซองมินเอ่ยถามเรียบๆ

    จะบ้าเหรอซองมิน...ชั้นกับทงเฮเนี้ยนะ...นายต้องบ้าไปแล้วแน่ๆเลยซองมิน ฮ่าๆ ถึงแม้มันจะมีกระแสอึนเฮก็เถอะนะ แต่เรื่องจริงมันไม่ใช่ซะหน่อย ใครจะเหมือนคยูมินล่ะ ชิ...ฮยอกแจหัวเราะขำๆ ก่อนจะตบท้ายด้วยการแซวเพื่อนไปอีกหนึ่งครั้ง

    แน่ใจน่ะเหรอฮยอกแจ...ซองมินถามเพื่อนอีกครั้ง

    อื้ม...แน่ใจสิฮยอกแจพยักหน้ายืนยัน

    อืม...ถ้านายมั่นใจขนาดนั้น ชั้นก็เชื่อใจนายนะ...ชั้นรู้ว่านายมีความคิด แต่ถ้าวันไหนที่นายเกิดสับสน ก็ตอบตัวเองให้ถูกละกันนะ ว่าชอบใคร แล้วชอบจริงมั้ย ชั้นก็แค่อยากจะบอกเท่านี้ล่ะ ไปล่ะซองมินกล่าวประโยคกำกวมทิ้งไว้ ก่อนจะลุกเดินจากไป ปล่อยให้ฮยอกแจนั่งทำหน้างงอยู่ที่เดิม

    อะไรของเขานะ พูดอะไรแปลกๆฮยอกแจพึมพำกับตัวเอง ก่อนที่จะสะบัดหัวไปมาสองสามที แล้วล้มตัวลงนอนกับโซฟาตัวยาว นอนรอคนอื่นที่กำลังเตรียมตัวที่จะออกไปทำงานด้วยกัน

    ฮยอกแจ...เตรียมตัวรึยังเสียงลีทึกดังขึ้นถามรุ่นน้องอย่างเป็นห่วง

    เสร็จแล้วล่ะฮะ ผมพร้อมแล้วฮยอกแจกล่าวบอกพี่ชายพร้อมรอยยิ้ม

    อืม ดีแล้ว พี่ไปตามคนอื่นก่อนนะลีทึกกล่าวบอกเสียงใส ก่อนจะเดินจากไป

    เฮ้อ...ร่างบางถอนหายใจออกมาเบาๆ โดยที่บรรยากาศรอบๆกลับไม่เบาอย่างเสียงถอนหายใจของร่างบางแม้แต่น้อย ทั้งเสียงแก้ว เสียงจานกระทบกันในอ่างล้างจาน ตอนที่แต่ละคนโยนมันลงไปอย่างรีบร้อน เสียงเถียงกันของมักเน่น้อยทั้งสองอย่างคยูฮยอนและเรียวอุค เสียงลีทึกที่ตะโกนเรียกให้สมาชิกคนอื่นเตรียมตัว เสียงโวยวายของเยซองที่โดนคังอินกวน เสียงชินดงที่เถียงซองมินเรื่องอาหาร และเสียงอะไรต่อมิอะไรที่ดังตีกันจนฮยอกแจเหนื่อยหน่ายไปกับมัน

     

    ~หลังจัดคิสเสร็จ~

    พี่ลีทึกครับ เอ่อ...วันนี้...ผมจะไปหาทงเฮที่บ้านนะครับฮยอกแจกล่าวบอกพี่ชายอย่างเคารพ

    อืม...ไปคุยแล้วก็เตือนเขาเท่าที่จะทำได้ล่ะนะ พี่ไม่อยากพูดอะไรมากนักหรอก เพราะทงเฮน่ะให้พี่เตือนเท่าไรก็ไม่ฟังพี่แล้ว แต่กับเพื่อนอย่างเรา พี่ว่าน่าจะเตือนได้บ้างล่ะนะลีทึกกล่าวบอกน้องด้วยเสียงเครียดๆ

    ได้ครับ...ผมจะพูดกับเขาเองฮยอกแจรับปากด้วยเสียงหนักแน่น

    งั้น เรากลับกันเถอะ ป่ะลีทึกชวนก่อนจะลุกขึ้นเดินนำฮยอกแจออกไปยังลิฟท์ เมื่อเห็นดังนั้นฮยอกแจก็รีบคว้าเป้ของตัวเองแล้วเดินตามไปแทบจะทันที

    พี่ลีทึกฮะ...ผมควรจะพูดอะไรกับเค้าดีล่ะฮยอกแจถามพี่ชายเสียงแผ่ว ดวงตากลมหลุบมองพื้นอย่างคนไม่แน่ใจ

    ก็พูดเรื่อง...ข่าว...ตักเตือนเขา...บอกให้เขาพอ แล้วก็เรื่องที่นายอยากจะเคลียร์ไง เรื่องความสัมพันธ์ของนายกับทงเฮน่ะลีทึกกล่าวบอกน้องอย่างเห็นใจ ไม่ใช่เขาไม่รู้หรอก ว่าฮยอกแจเครียดกับเรื่องของทงเฮมากแค่ไหน ยิ่งกับเรื่องที่ทงเฮไม่บอกเรื่องสำคัญๆแบบนี้กับฮยอกแจ มันก็ยิ่งแล้วใหญ่ เขาน่ะอยากจะช่วยน้องอยู่หรอกนะ แต่ในเมื่อฮยอกแจตอบตัวเองไม่ได้ว่าชอบคิบอม หรือชอบทงเฮ เขาก็ไม่ค่อยอยากจะยื่นมือเข้าไปช่วยสักเท่าไร ให้ฮยอกแจตอบตัวเองได้ เขาถึงจะช่วย มันคงจะดูดีกว่าล่ะนะ เพราะถ้าตอนนี้เขาช่วยอะไรไป แล้วฮยอกแจยังตัดสินใจเลือกใครไม่ได้ เกิดเขาไปช่วยอะไรผิด กลับกลายเป็นว่าทั้งทงเฮ คิบอม และฮยอกแจอาจจะเจ็บกันทั้งหมดก็ได้

    ฮะร่างบางพยักหน้ารับ

    นายน่ะ เคลียร์กับใจตัวเองให้เสร็จก่อน แล้วค่อยมาเคลียร์เรื่องอื่นล่ะนะ พี่ว่าน่ะ ดีที่สุดลีทึกบอกน้องอย่างเห็นใจพร้อมกับตบไหล่เล็กๆของฮยอกแจเบาๆ

    ฮะ...พี่ลีทึก...แต่ว่า...ทำไมผมต้องเคลียร์กับใจผมเองล่ะฮะร่างบางเอียงคอถามอย่างงงๆ ไม่ใช่ว่าต้องการจะปิดบังความจริงในใจหรืออะไร แต่เป็นเพราะเขาไม่รู้จริงๆต่างหากล่ะ ถึงแม้จะรู้ว่าทงเฮกับคิบอมมีท่าทางที่ค่อนข้างจะเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ไม่ยาก แต่เขาก็ไม่รู้หรอกว่าสาเหตุ คืออะไร และเกี่ยวกับตัวเขาหรือไม่

    เฮ้อ...ช่างมันเถอะ สักวันนายจะรู้มันเองล่ะ เชื่อพี่เถอะลีทึกกล่าวบอกน้องด้วยความเห็นใจ  

    ฮะร่างบางพยักหน้ารับ ถึงแม้จะงงๆกับสิ่งที่ลีทึกพูดก็เถอะนะ

    เอ้อ...ฮยอกแจ...อาทิตย์นี้นายจะตัดผมใหม่รึเปล่า พี่ว่าควรจะตัดได้แล้วนะ มันยาวเกินแล้วลีทึกเปลี่ยนเรื่องคุยพร้อมกับจับปลายผมที่ยาวระลำคอของรุ่นน้องเล่น

    ยาวๆแล้วไม่ดีเหรอครับ ผมว่าหน้าผมเข้ากับผมยาวดีออกร่างบางถามอย่างขอความคิดเห็น เพราะเขาก็ไม่ใช่คนที่ดูแลทรงผม หน้าตาอะไรมากสักเท่าไร ไม่เหมือนกับ...ทงเฮหรอก...

    พี่ว่า...ผมนายยาว แล้วทำให้หน้านายดูหมองลงน่ะ ตัดสั้นขึ้นมาหน่อย มันจะทำให้หน้านายสว่างดีนะ ซอยข้างๆออก แล้วเล็มๆปลาย พี่ว่าน่าจะดีนะ เอาสักประมาณคอเนี้ยแหละลีทึกกล่าวบอกอย่างเชี่ยวชาญ

    จริงหรอฮะ ก็ดีเหมือนกันนะ จะได้ไม่ร้อนเวลาเต้น ฮี่ๆๆ แต่ผมน่ะอิจฉาพี่จัง หน้าพี่หวานน่ะ พอไว้ผมยาวๆก็ดูเหมือนผู้หญิงเลย พี่ฮีชอลด้วย แต่ผมเนี้ยสิ จะหล่อก็ไม่หล่อ จะหวานก็ไม่หวาน เฮ้อ...ร่างบางบ่นอย่างน้อยใจในหน้าตาของตน

    ไม่หรอก หน้านายออกจะหวานนะ ตานายออกจะสวย กลมๆ รีๆ ปากนายก็แด๊ง...แดง...เวลายิ้มทีไรก็น่ารักทุกทีเลยลีทึกกล่าวชมน้องชาย พร้อมกับลูบแก้มนุ่มๆของฮยอกแจเบาๆ

    อ่า...พี่ลีทึกไม่ต้องมายอผมเลย ผมออกจะขี้เหร่ ชิ...ร่างบางงอแงใส่พี่ชาย

    เจ้าไก่น้อย...นายน่ะน่ารักแล้วนะ อย่าว่าตัวเองขี้เหร่สิ...ลีทึกกล่าวบอกน้องชาย ที่งอแงเป็นเด็กๆ   

    ง่า...งื้อๆ...แง้...งื้อ...แง่...ร่างบางงอแง ครางไม่เป็นภาษา คนตัวเล็กบิดไปมาอย่างคนเอาแต่ใจ

    ฮยอกแจ...ถ้านายหยุดงอแง อาทิตย์นี้พี่จะซื้อไอติมเลี้ยงเลย ถ้วยใหญ่สุดเลย เอามั้ย...ลีทึกหว่านล้อม

    อ๊ะ...จริงนะฮะ เอาไอติมถ้วยใหญ่ๆๆนะ ผมชอบ พี่ห้ามผิดสัญญานะฮยอกแจทำตาโตเป็นประกายถามพี่ชายอย่างตื่นเต้น

    อื้อลีทึกพยักหน้า

    เย้ๆๆ ผมรักพี่จังเล้ย...ร่างบางกล่าวเสียงใสพร้อมกับกอดเอวพี่ชายตัวบางด้วยความรัก

    ชั้นก็รักนาย...เจ้าไก่น้อยลีทึกกล่าวบอกน้องชายเสียงนุ่ม พร้อมกับลูบหัวเล็กๆของน้องชาย

    พี่ลีทึ๊กกกกก ออกกันเถอะ ป่ะๆฮยอกแจกล่าวบอกเมื่อประตูลิฟท์เปิดขึ้น มือบางลากมือเรียวของพี่ชายไปยังรถที่จอดอยู่

    ฮยอกแจ...นายยังร่าเริงดีอยู่นะ พี่ชอบที่นายร่าเริงแบบนี้แหละ พี่ไม่ชอบให้นายร้องไห้เลย นายน่าจะรู้ใจตัวเองได้สักทีนะ พี่เชื่อ...ว่าถ้านายตอบใจตัวเองได้ นายคงจะมีความสุขยิ่งกว่านี้อีกลีทึกมองตามแผ่นหลังบางของฮยอกแจที่กำลังฉุดลากเขาสุดแรง ในหัวมีแต่เรื่องของน้องชายตัวดีเต็มไปหมด

    ลุงฮะ ช่วยพาผมไม่ส่งที่บ้านทงเฮหน่อยนะครับ ลุงจำทางเดินได้ใช่มั้ยฮะร่างบางเปิดประตูรถออก แล้วกล่าวถามคุณลุงคนขับ

    อ้อ...จำได้สิครับ แต่ว่า...คุณทั้งสองรีบขึ้นรถมาเถอะครับ เดี๋ยวจะดึกเอานะครับคุณลุงคนขับที่สนิทกับฮยอกแจกล่าวบอกด้วยน้ำเสียงเป็นห่วง ราวกับคุณลุงห่วงหลานชายอย่างไงอย่างนั้น

    เอ่อ...คุณลุงไม่ต้องไปส่งผมที่หอก็ได้นะครับ เดี๋ยวส่งผมกลางทางก็ได้ลีทึกกล่าวบอกคุณลุงคนขับอย่างเกรงใจ มือเรียวเลื่อนไปปิดประตูรถเสียงดัง ก็เพราะเส้นทางที่จะไปบ้านทงเฮ กับทางจะกลับหอมันคนละทิศกันเลย ถ้าจะต้องให้คุณลุงขับรถเทียวไปเทียวมา มันก็กระไรอยู่นะ

    ไม่เป็นไรหรอกครับ คุณลีทึก ว่าแต่คุณลีทึกจะรีบกลับหอมั้ยละครับ ถ้าคุณรีบผมจะไปส่งที่หอก่อนคุณลุงคนขับถาม

    ไม่ล่ะครับ คุณลุงไปส่งฮยอกแจก่อนเถอะลีทึกตอบด้วยความนอบน้อม

    ครับคุณลุงคนขับพยักหน้า

    นี่...พี่ลีทึก ผมยืมโทรศัพท์พี่หน่อยสิฮยอกแจแบมือขอพี่ชายอย่างน่ารัก

    เอาไปทำอะไรล่ะลีทึกถาม แต่ก็ยอมล้วงมือถือจากกระเป๋ากางเกงขึ้นมาให้น้องชาย

    เอามายืมโทรไปหาคิบอมน่ะครับ แหะๆร่างบางกล่าวอย่างเขินๆ ก่อนที่จะรีบหยิบมือถือไปจากมือพี่ชาย

    แล้วทำไมไม่ใช้โทรศัพท์ตัวเองละลีทึกย้อน

    อ่า...ก็ผมไม่มีเงินนี่ แหะๆ ขอโทษนะฮะร่างบางกล่าวขอโทษพี่ชายเสียงหวาน ก่อนที่นิ้วเล็กๆจะกดเบอร์ของคิบอมอย่างคุ้นเคย

    ยอบอเซโย...เสียงทุ้มเข้มของคิบอมดังขึ้นทางปลายสาย

    คิบอม นี่ชั้นฮยอกแจเองนะร่างบางกล่าวบอกเสียงใส

    ครับ ทำไมเหรอ มีอะไรรึเปล่าคิบอมถาม

    อ้อ...มีสิ วันนี้ชั้นจะไปหาทงเฮล่ะ นายให้กำลังใจชั้นหน่อยสิฮยอกแจกล่าวบอก

    อืม...เหรอ...ถ้าอย่างนั้น...สู้ๆนะครับคิบอมกล่าวบอกด้วยเสียงเศร้าๆ

    อื้อ งั้นแค่นี้นะ

    อื้ม...

    อ๊ะ...อย่าเพิ่งๆ...ฝันดีนะ คิบอม ฝันถึงชั้นด้วยนะร่างบางกล่าวบอกคิบอมเสียงใส ก่อนที่จะกดตัดสายไป

    นี่ฮะ พี่ฮยอกแจกล่าวบอกพี่ชายเสียงหวาน แล้ววางมือถือเครื่องเล็กลงกับมือของพี่ชาย

    ฮยอกแจ...พี่เชื่อใจนายนะลีทึกกล่าวบอกน้องชายสั้นๆ แต่มันก็แฝงไปด้วยความหมายเป็นนัยๆที่ลีทึกอยากจะให้ฮยอกแจรับรู้

    ฮะ...ขอบคุณฮะพี่ชายฮยอกแจพยักหน้ารับกับพี่ชาย ก่อนที่จะเลื่อนหัวไปซบกับไหล่อันอบอุ่นของพี่ชายอย่างออดอ้อน

    หลับไปก่อนก็ได้ ถึงบ้านทงเฮแล้วพี่จะปลุกนะลีทึกกล่าวบอกฮยอกแจเสียงนุ่ม พร้อมกับลูบเบาๆไปที่หัวเล็ก

    ฮะ...พี่ชาย...ร่างบางพึมพำบอกลีทึก ก่อนที่จะหลับตาพริ้ม จมดิ่งสู่ห้วงนิทราไป

     

    น้องชาย...

    เมื่อไรจะตอบใจตัวเองได้สักทีนะ...

    พี่เป็นห่วงเรานะ...

    พี่ชายคนนี้รักน้องชายนะ...

    ---------- 2 be continue ---------

    ขอบอกว่าตอนหน้า เรท~!!!! 
    คู่เมนซะด้วย...จะเป็นบอมฮยอกหรือเฮอึนน้า...เม้นสิคะ แล้วจะรีบอัพค่ะ~!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×