ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Between us... [HaeEun VS BumHyuk]

    ลำดับตอนที่ #37 : Chapter: 26 Our time on the bed (BumHyuk)~100%!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 744
      0
      15 พ.ย. 52

    26/10/52
    แนนต้องบอกว่า...ขอโทษที่แนนอัพช้า
    แต่แนนมีเหตุผลนะ...คือ...หนึ่งเรื่องเครียดๆช่วงนี้เยอะ
    ไม่ว่าจะเรื่องแอนตี้แฟน เรื่องจองบัตร เรื่องนู่นเรื่องนี่
    แต่เท่าที่แนนคุยกะแฟนฟิคแนนก็บอกไว้แล้วว่าแนนจะอัพหลังจองบัตร
    ซึ่งก็คือเมื่อวานที่จองบัตร และแนนก็มาอัพวันนี้...
    แนนขออัพไม่เต็มบทนะคะ
    พอดีว่าคอมอืดจริงๆ แค่กอปมาแปะยังค้าง

    ขอโทษจริงๆค่ะ 

    15/11/09
    กลับมาอัพให้ครบร้อยเปอร์แล้วนะคะ
    แม้ว่าจะดองไว้นาน
    ประมาณครึ่งเดือนได้
    แต่แนนต้องขอโทษจริงๆ
    เพราะช่วงนี้แนนเรียนหนักมากจริงๆ
    เวลาจะตอบเม้นยังไม่มีเลย T^T

    ขอโทษแฟนฟิคทุกคนจริงๆนะคะ
    ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

    --------- Chapter 26 ---------
    เอ้อ...เดี๋ยวชั้นขอไปเล่นเกมที่หอและ...คิบอมดูแลฮยอกแจดีๆล่ะ ให้ฮยอกแจกินยาด้วย ชั้นเห็นฮยอกแจตัวร้อนๆอยู่ นอนพักเยอะๆนะ ชั้นไปล่ะฮีชอลกล่าวลาน้องๆก่อนที่จะเดินคว้ากระเป๋าของตนแล้วเดินออกจากหอไปเงียบๆ ทิ้งให้อีกสองคนที่นั่งอยู่ข้างๆกันที่โต๊ะอาหารหันมาจ้องหน้ากันโดยไม่ได้นัดหมาย

    คิบอม...หวังว่านายคงจะไม่ทำเหมือนชั้นเป็นเด็กๆอ่ะนะฮยอกแจกล่าวถามอีกฝ่ายด้วยรอยยิ้มเก้อๆ นี่เค้าแก่กว่าไอ้เด็กดำคิบอมอีกนะ ทำไมต้องทำเหมือนว่าเค้าเป็นเด็กเล็กๆต้องให้ผู้ใหญ่ดูแลด้วยล่ะ

    ได้ยินคำสั่งจากพี่ฮีชอลแล้วนี่นา...ป่ะ...ฮยอกแจไปอาบน้ำก่อน เดี๋ยวยาจะตามไปทีหลังนะคิบอมกล่าวบอกพร้อมรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ มือหนาพยายามจะดันร่างบางให้ไปเข้าห้องน้ำให้ได้

    อ่า...คิบอมอ่า...ฮยอกแจเริ่มงอแงเป็นเด็ก ใบหน้าหวานใสงอง้ำ

    ฮยอกแจ...อย่าดื้อสิคิบอมเอ็ดคนตัวเล็กด้วยสีหน้าเครียด

    อ่า...คิบอมอ้ะ...ชั้นงอนและฮยอกแจกล่าวเสียงขุ่น ก่อนจะเดินกระทืบเท้าปึงปังไปทางห้องน้ำ โดยที่ไม่ลืมจะคว้าผ้าเช็ดตัวไปด้วย

    เฮ้อ...เด็กจริงๆคิบอมพึมพำกับตัวเอง รอยยิ้มอย่างเอ็นดูเกิดขึ้นที่มุมปากของคนตัวสูง ก่อนที่ร่างสูงใหญ่จะก้าวเก็บจานไปวางในอ่างล้างจาน เหมือนเป็นการโยนภาระให้กับคนอื่นไปในตัว แล้วขายาวก็พาร่างของตนไปยังห้องนอนของร่างบางแทบจะทันทีที่จัดการเรื่องภายนอกเสร็จ

    ----------Let's Continue---------

    อ๋า...หนาวจัง...บรื๋อ...ฮยอกแจที่เดินออกจากห้องน้ำมากล่าวกับตัวเอง แขนเรียวเล็กกอดตัวเองไว้หลวมๆ แต่มันก็ยังคงปิดความขาวของผิวไว้ไม่มิดอยู่ดี

    อ๊ะ...คิบอม...ร่างบางเอ่ยขึ้นอย่างตกใจ เมื่อเห็นว่าร่างสูงที่ตนเองคิดว่ายังอยู่ข้างนอกมานั่งทำหน้าเจ้าเล่ห์อยู่บนเตียงของตนเอง

    หืม...อะไรเหรอครับ...แต่งตัวสิคิบอมสั่งร่างบางพร้อมรอยยิ้ม

    อื้อ...ฮยอกแจพยักหน้ารับ ก่อนที่จะรีบคว้าเสื้อนอนตัวยาวประมาณเข่ากับบ๊อกเซอร์ตัวจิ๋วที่สั้นกว่าเสื้อนอนเข้าไปเกือบคืบมาใส่

    กินยาคิบอมกล่าวเสียงเรียบพร้อมกับยื่นเม็ดยาเม็ดเล็กๆที่อยู่ในมือ พร้อมกับขวดน้ำขนาดพอดีมือที่ตนหยิบมาเตรียมพร้อมให้กับร่างบาง

    อือร่างบางพยักหน้าน้อยๆอย่างไม่ค่อยพอใจสักเท่าไรที่ร่างสูงทำกับตนเหมือนเด็ก แต่ก็รับยามาจากมือร่างสูงแต่โดยดี

    อย่าทำหน้าแบบนั้นนะ ผมให้กินยาเพราะห่วงต่างหากร่างสูงกล่าวขู่ร่างบางอย่างรู้ทัน ใบหน้าคมยกยิ้มตรงมุมปากอย่างเจ้าเล่ห์

    เออร่างบางตอบกลับเสียงตวัด ก่อนที่จะส่งยาเม็ดเล็กเข้าปาก แล้วตามด้วยน้ำเข้าไป

    นายคิม คิบอม...คิบอม...เฮ้อ...ไปอาบน้ำแล้วมานอนซะฮยอกแจสั่งร่างสูงก่อนที่จะเดินไปทิ้งตัวนอนลงบนเตียง ส่วนคิบอมที่ถูกสั่งก็ได้แต่ยืนงงๆก่อนจะเดินไปอาบน้ำตามคำสั่งของร่างบาง

    งือ...เซ็งอ่า...ร่างบางพึมพำกับตัวเองแล้วนอนกลิ้งไปมาบนเตียง มือบางเลื่อนไปหยิบมือถือบนหัวเตียงมานั่งจ้อง สมองน้อยๆประมวลผลว่าควรจะโทรไปหาทงเฮรึเปล่า ก่อนที่จะถอนหายใจเบาๆ แล้วตัดสินใจวางมันลงที่เดิม

    ฮยอกแจ...เป็นอะไรเหรอคิบอมที่อาบน้ำเสร็จแล้วเดินออกจากห้องน้ำก็เดินเข้ามาหาร่างบางช้าๆ

    เหงาอ่ะ เซ็งด้วย...ปวดหัว ตัวร้อน เป็นไข้ อยากกอดนาย...ร่างบางกล่าวบอกเสียงขุ่น ใบหน้าหวานงอลงน้อยๆ แต่ภาพตรงหน้ากลับเรียกรอยยิ้มจากคิบอมได้ง่ายๆ

    แล้วทำไมไม่กอดคิบอมย้อน

    ก็คิบอมไปอาบน้ำ ชั้นเลยไม่ได้กอดฮยอกแจเถียงบ้าง

    แล้วใครเป็นคนไล่ให้ผมไปอาบน้ำคิบอมเถียงอย่างผู้เหนือกว่า

    แล้วใครบอกให้เชื่อฟังชั้น ชั้นเป็นแม่นายเรอะร่างบางเถียงข้างๆคูๆ ดวงตากลมเสมองไปอีกทางอย่างคนใกล้แพ้

    แล้วถ้าผมไม่อาบ ใครล่ะจะมาแวดๆใส่ผมคิบอมย้อนอีกครั้ง

    อ่า...คิบอมอ่ะ ชั้นไม่เถียงกับนายแล้ว ไปที่ไหนก็ไปเลย ชิร่างบางงอแง ก่อนจะหันหลังหนีร่างสูงอย่างคนแพ้แต่ไม่ยอมรับความพ่ายแพ้

    อยากกอดก็ได้นะ แต่รอก่อนได้มั้ยครับ ขอแต่งตัวก่อนนะคิบอมกล่าวบอกร่างบาง ก่อนที่จะหันไปค้นเสื้อผ้าที่ตนเอามาฝากไว้ในตู้เสื้อผ้าของร่างบางไว้มาใส่ แล้วจึงเดินเข้าไปนอนลงบนเตียงของร่างบาง แต่ด้วยความที่ขนาดเตียงที่มีไว้สำหรับคนเดียวบวกกับขนาดกายของคิบอมที่ไม่ได้เล็กเพรียวเหมือนกับฮยอกแจจึงทำให้เตียงเล็กๆดูเหมือนจะไม่พอสำหรับคนทั้งสองคนสักเท่าไร คิบอมจึงดึงตัวร่างบางเข้ามากอดไว้ แผ่นหลังบางจึงแนบสนิทกับหน้าอกแกร่งจนแทบไม่มีอากาศเล็ดลอดผ่านกายของทั้งสองด้วยซ้ำ

    คิบอม...อึดอัดจังร่างบางพึมพำเสียงแผ่ว แต่ริมฝีปากอิ่มกลับยกยิ้มน้อยๆ แต่ร่างสูงกลับไม่เห็นมัน

    อ๊ะ อึดอัดเหรอ แบบนี้ค่อยหายอึดอัดรึเปล่าครับคิบอมกล่าวถามพร้อมกับคลายอ้อมกอดลงเล็กน้อย

    อือ...ร่างบางพยักหน้าตอบกลับน้อยๆ     

    อยากจูบจัง...ร่างสูงพึมพำเบาๆ ไม่ได้หวังจะให้ร่างบางทำตามที่ขอ เพียงแค่อยากพูดความในใจออกมาเพียงเท่านั้น

    ไม่ให้จูบหรอก...ไม่ใช่แฟนกันซักหน่อยร่างบางตอบกลับเสียงแผ่ว ใบหน้าหวานซุกลงกับหมอนใบโตเขินๆ

    จูบแบบพี่น้องก็ไม่ได้เหรอคิบอมอ้อนเสียงนุ่ม ใบหน้าคมเลื่อนไปซุกเข้ากับซอกคอขาวของอีกฝ่ายเพื่อสูดดมความหอมอ่อนๆของร่างกายเล็ก

    ไม่ได้หรอกร่างบางส่ายหน้า

    งั้นเหรอ...อืม...งั้น ไม่เป็นไรหรอกคิบอมกล่าวเสียงแผ่ว ดวงตาคมมองใบหน้าเล็กจากด้านหลังอย่างเศร้าๆ...เพียงแค่ผมขอให้จูบแบบพี่น้องยังไม่ได้ แต่ทำไมนายกับทงเฮถึงจูบกันได้ละ...เขาก็ไม่ใช่แฟนนายไม่ใช่รึไง...ฮยอกแจ...

    แต่ว่า...ชั้นก็หอมแก้มนายได้นะร่างบางกล่าวบอกเสียงใสพร้อมกับพลิกตัวหันหน้าเข้าหาร่างสูง

    ได้เหรอคิบอมเลิกคิ้วถาม

    ได้สิ นี่ไง...จุ๊ฟ...ฮยอกแจตอบเสียงใส ก่อนจะเลื่อนตัวเข้าไปแนบริมฝีปากของตนกับแก้มป่องๆของร่างสูงเพียงแผ่วเบา แล้วละออกมา

    อ่า...คิบอมยิ้มเขินพร้อมลูบแก้มตัวเองเบาๆ

    นี่...นายคิม คิบอม ทำหน้าแอ๊บแบ๊วเขินอยู่ได้ ไม่เห็นจะน่ารักเลยฮยอกแจกล่าวว่าร่างสูง พร้อมย่นจมูกใส่อีกคนอย่างหมั่นไส้คนตรงหน้า

    อะไรอ่า...ผมไม่ได้แอ๊บแบ๊วซะหน่อยคิบอมกล่าวเถียง ใบหน้าคมฉายแววจริงจัง

    เหรอจ้ะ? ไม่ได้แอ๊บแบ๊ว แต่ทำหน้าแก้มแตก โพล๊ะๆทำไมล่ะฮยอกแจถามเสียงสูง แล้วเลื่อนมือไปหยิกแก้มของอีกฝ่ายอย่างหมั่นเขี้ยว

    ก็แก้มผมป่องอยู่แล้วนี่นา...คิบอมกล่าวพร้อมเลื่อนมือมาจับมือบางที่อยู่บนแก้มตัวเองอย่างคนฉวยโอกาส

    คนบ้าร่างบางเอ่ยว่า

    บ้า ก็บ้าเพราะฮยอกแจนั่นแหละคิบอมสวน

    คนปัญญาอ่อนร่างบางว่าต่อ

    ปัญญาอ่อนในสายตาฮยอกแจคนเดียวนั่นแหละคิบอมสวนอีกครั้ง

    ไอ้โรคจิตร่างบางกล่าวว่าร่างสูงอีกครั้ง

    โรคจิตก็โรคจิตเฉพาะกับฮยอกแจแหละ ฮ่าๆๆๆคิบอมกล่าวแล้วหัวเราะอย่างมีความสุข

    หนอยแน่ะ...นายคิม คิบอม...นายจะบอกว่าชั้นทำให้นายโรคจิตเรอะ ไอ้บ้า...ไอ้ติงต๊อง...ไอ้ไม่รู้จักพี่รู้จักน้อง ไอ้...ร่างบางแวดใส่คิบอมเสียงแหลม แต่ไม่ทันที่ร่างบางจะว่าอะไรต่อเสียงหวานๆก็ต้องหยุดลง เมื่อคิบอมใช้นิ้วแตะปากของตนไว้

    ปากสวยๆน่ะ ไม่เหมาะกับคำด่าหรอกนะครับคิบอมเอ่ยเสียงนุ่ม พร้อมกับรอยยิ้มบางๆอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่มันกลับดูกวนประสาทในสายตาฮยอกแจซะอย่างนั้น

    เรื่องของชั้นฮยอกแจยังคงแวดใส่คิบอมอย่างไม่ยอมแพ้

    เฮ้อ...ทำไมถึงดื้อจังนะคิบอมพึมพำเสียงแผ่ว แต่ก็แน่นอนล่ะ ว่าฮยอกแจได้ยินมันเต็มๆสองหู

    เอ๊ะ...นี่...ว่าชั้นดื้อเหรอฮยอกแจพลิกตัวหันมาแวดใส่คิบอมอีกครั้ง

    หืม...เปล่านี่...คิบอมตีหน้าซื่อ แกล้งทำเหมือนไม่รู้เรื่องไม่รู้ราว

    นายคิดว่าชั้นแก่แล้วหูตึงเรอะ ทำไมชั้นจะไม่ได้ยินว่านายบ่นถึงชั้นฮยอกแจโวยวายสีหน้าจริงจัง

    เปล่านะ ฮยอกแจพูดเองหมดนะคิบอมแกล้งทำหน้าเหรอหราใส่คนตรงหน้า

    เอ๊ะ...นี่...ฮยอกแจได้แต่พูดค้างเอาไว้แค่นั้น เพราะรู้ตัวดีว่าตัวเองเป็นรองคิบอมอยู่มาก ถ้าจะโวยวายอะไรไปคิบอมก็มีแต่เหนือกว่าอยู่ดี

    เอ้อ...ฮยอกแจ...ผมว่าเรานอนเถอะนะ พรุ่งนี้มีงานแต่เช้าเลยคิบอมเปลี่ยนเรื่อง ดวงตาคมปิดพริ้มคล้ายจะบอกให้ร่างบางพอได้แล้ว

    ไอ้เด็กบ้าฮยอกแจว่าร่างสูงเบาๆ แต่ก็หลับตาลงแต่โดยดี

    ฝันดีนะครับคิบอมกล่าวบอก มือหนาดึงตัวคนตัวเล็กเข้ามาแนบกับตน จนตอนนี้จะเรียกว่าทั้งสองแนบชิดกันทั้งร่างกายก็ว่าได้

    อือ...เช่นกันร่างบางเอ่ยตอบกลับเสียงแผ่ว ก่อนที่จะค่อยๆจมดิ่งเข้าสู่ห่วงนิทราไปพร้อมรอยยิ้มจางๆที่เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว

     

    ~ท่ามกลางความเงียบงันในช่วงเวลาดึกสงัด~

    ฮยอกแจ...ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นยังไง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น สู้กับมันนะ...ผมจะดูแลฮยอกแจอยู่ห่างๆเอง...เชื่อผมสิเสียงนุ่มของชายหนุ่มดังขึ้นบอกคนตัวเล็กที่นอนหลับสนิทอยู่ในอ้อมกอดของตน ดวงตาคมมองไล่ไปทั่วใบหน้าขาว ไล่ลงมาที่ซอกคอเรียว แล้วเลื่อนไปทั่วร่างกายเพื่อจะสำรวจสิ่งที่เปลี่ยนไปในแต่ละวันของคนๆนี้ คนที่เขารักและแคร์มากที่สุด...ลี ฮยอกแจ...

     

    ได้แต่อยู่...ห่างๆ...

    ทั้งที่ยัง...ห่วงๆ...

    และไม่มีสิทธิหวง...

    เพราะไม่ใช่ เจ้าของเธอ

    ---------2 be continue----------

    เม้นเยอะๆนะคะ
    มีเม้นเพิ่มไม่ถึง 13 เม้น ไม่อัพค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×