หงส์ตรวนทอง - นิยาย หงส์ตรวนทอง : Dek-D.com - Writer
×

    หงส์ตรวนทอง

    รักต่างชนชั้นที่เขากับเธอต้องช่วยกันคลี่คลายคดีฆาตกรรมที่ถูกป้ายความผิดมาให้อย่างมิได้เต็มใจ ความรักกับคดีนี้จะจบลงอย่างไร ช่วยลุ้นต่อใน หงส์ตรวนทอง

    ผู้เข้าชมรวม

    288

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    288

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 มี.ค. 56 / 17:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     


     

    หงส์ตรวนทอง

    เรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นในวังรังสฤษฏ์ทั้งความอิจฉาริษยา มารยา และคดีฆาตกรรมหม่อมเจ้าอดิเทพ  รังสฤษฏ์ ซึ่งผู้ต้องสงสัยอันดับหนึ่งคือท่านหญิงภุมรินผู้เป็นชายา หล่อนจึงต้องตกกระไดพลอยโจรมากับอัศวินเด็กหนุ่มที่หล่อนเคยช่วยชีวิตเขาและเขาเคยช่วยชีวิตหล่อนไว้ ความใกล้ชิดและเบาะแสของคดีทำให้ทั้งคู่พยาม ปฏิเสธความรักต่างชนชั้นที่กำลังก่อตัวขึ้นในใจอย่างไม่รู้ตัว สุดท้ายความรักต่างวัยต่างศักดิ์และคดีฆาตกรรมจะจบลงเช่นไร


      

                    



    หม่อมเจ้าหญิงภุมริน  รังสฤษฏ์

    กุลสัตรีผู้สูงศักดิ์เพียบพร้อมไปด้วยเกียรติยศ ชื่อเสียง ทรัพย์สมบัติ แต่ผู้คนรอบข้างหล่อนล้วนแล้วแต่มากไปด้วยความอิจฉา ริษยา ชิงชัง โลภโมโทสัน  ลวงหลอกและประสงค์ร้ายต่อหล่อนทั้งนั้น เมื่อโชคชะตาเล่นตลก จู่ๆหล่อนก็กลายเป็นผู้ต้องสงสัยอันดับ1 ในคดีฆาตกรรม หม่อมเจ้าอดิเทพ รังสฤษฏ์ ผู้เป็นสวามีของตนเอง โดยที่หลักฐานและแรงจูงใจทุกอย่างบ่งชี้มาที่หล่อนอย่างชัดเจน หล่อนจึงต้องตกกระไดพลอยโจรและหนีมากับ อัศวิน เด็กในบ้าน หลบหนีการจับกุมของตำรวจ และพยายามสืบหาความจริงและตัวฆาตกร ที่ป้ายความผิดมาให้หล่อน



     




    หม่อมเจ้าหญิงภุมริน  อวภาส์ภูวนาถ (รังสฤษฏ์)    วัย19ชันษา

    เด็กสาวผู้สูงศักดิ์เพียบพร้อมไปซะทุกอย่าง เป็นคนน่ารัก อ่อนโยน เรียบร้อยเปรียบประดุจหงส์งาม ที่งามสง่าแต่ไกลเกินเอื้อม หล่อนถูกบังคับให้เสกสมรสกับท่านชายอดิเทพ รังสฤษฎ์ ชายที่มีอิสริยศทัดเทียมกันโดยที่ไม่เต็มใจและไม่ได้รักเขาเลยแม่แต่น้อย และเมื่อท่านหญิงยังเยาว์ เด็กชายอัศวินเคยช่วยชีวิตหล่อนไว้หล่อนจึงตอบแทนบุญคุณโดยรับอุปการะส่งเสียเลี้ยงดูเขาจนเรียนจบ



    ผึ้ง  ภุมรี

      เด็กสาวห้าวซ่า วัย19ปี เป็นคนตรงไปตรงมา กล้าคิดกล้าทำกล้าพูด ผิดกับท่านหญิงภุมรินโดยสิ้นเชิงเป็นคนไม่ยอมใคร ใครดีดีตอบ ใคร้ายมาร้ายตอบ แรง ขี้เหวี่ยง แข็งแกร่ง และมีจิตใจที่มั่นคงในรัก

                     
                                                           วิน อัศวิน  ธรรมคุณ

    ชายหนุ่มหน้าคม ช่างภาพฝีมือดี เป็นลูกชายของแม่บ้านในวังรังสฤษฏ์ เจียมตัว กตัญญู รักและเทิดทูนหม่อมเจ้าหญิงภุมริน มาก เพราะสำนึกในบุญคุณที่หล่อนช่วยเหลือเขา แม่ และน้องของเขา และส่งเสียให้เขาเรียนจนจบ มีอะไรที่เขาช่วยหล่อนได้ก็เต็มใจทำอย่างเต็มที่ และไม่เชื่ออย่างเด็ดขาดว่าท่านหญิงจะเป็นฆาตกร เขาพยายามสืบหาความจริงและหาหลักฐานทุกอย่างเพื่อช่วยให้ท่านหญิงหลุดพ้นจากข้อกล่าวหาโดยแอบร่วมมือลับๆกับวุ้นผู้เป็นน้องสาว

                                                              



    ปิ่น ปิ่นมณี   โชติการ

                               สาวสวยคนรักของ อัศวิน เป็นคนน่ารัก อ่อนหวาน หัวอ่อน เรียบร้อย เป็นที่รักของทุกคน

                                                                   


    (ผู้กองวี) ร้อยตำรวจเอกปฐวี  วรการ

    ตำรวจหนุ่มหล่อ เจ้าของคดีฆาตกรรมหม่อมเจ้าอดิเทพ ซึ่งเขาเป็นคนที่ช่างสังเกต มีไหวพริบ ฉลาด รอบขอบ สุขุมสุภาพ และเชื่อว่าคดีนี้ต้องมีปมปริศนาและเงื่อนงำบางอย่างมากกว่าที่คิด และเขาคิดว่าคนร้ายตัวจริงไม่ใช่ท่านหญิงภุมริน อย่างแน่นอน และช่วยกันสืบหาเบาะแสความจริงกับวุ้น ทำให้ทั้งคู่เกิดรักกัน
                                                                

    วุ้น  อังวรา  ธรรมคุณ

    สาวน้อยวัย 19 ปีน้องสาวของ อัศวิน เป็นคนฉลาด มีไหวพริบ คล้องแคล้ว ปราดเปรียว สดใส เป็นที่รักของทุกคน พึ่งพาได้ ให้ความช่วยเหลือท่านหญิงและอัศวิน อยู่เสมอ โดยที่วางแผนสืบเรื่องทั้งหมดกับผู้กองวี

                                                                  

     

    หม่อมเจ้าอดิเทพ  รังสฤษฏ์
    เจ้าของวังรังสฤษฏ์ เป็นสวามีของท่านหญิงภุมริน และเป็นต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมด

     

     

    หม่อมสุรัมภา

    ภรรยาคนที่ 2 ของหม่อมเจ้าอดิเทพ สาวมั่น เปรี้ยว ร้ายกาจ ขี้อิจฉา ทำทุกอย่างเพื่อแย้งชิง

    หม่อมเจ้าหญิงอติพร  รังสฤษฏ์ (ท่านหญิงเล็ก)

    ท่านหญิงอติพร เป็นขนิษฐาของท่านชายอดิเทพ  รังสฤษฏ์ สวามีของท่านหญิงภุมริน เป็นคนรักเกียรติยศชื่อเสียง ชอบความหรูหรา ทุกอย่างสำหรับหล่อนต้องเพียบพร้อม เพอร์เฟค ขี้เหวี่ยง ขี้วีน อารมณ์แปรปรวน เอาแต่ใจตัวเอง ไม่เข้าข้างฝ่ายใดแต่เข้าข้างฝ่ายที่ถูกต้อง

                                                             

    ทนายเจนภพ  โชติการ

    เป็นทนายความประจำราชสกุลรังสฤษฏ์ มีความสนิทชิดเชื้อและเป็นสหายกับท่านชายอดิเทพ เรียกได้ว่าท่านชายให้ความสนิทสนมและไว้ใจเขามาที่สุด และยังเป็นลุงแท้ๆของปิ่นมณี




     

     

     


     

    + ❥ Free theme mouse.

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น