Taxi The Series - นิยาย Taxi The Series : Dek-D.com - Writer
×

    Taxi The Series

    โดย Sorn Kidmakk

    เรื่องราวของ นายพลชัย สุสมธรรม กับอาชีพที่ไม่เหมือนใครของเค้า นักประเมินพลคนขับรถแท็กซี่ โดยในเรื่องนี้ เค้าจะได้เจอคนขับรถแท็กซี่หลายรูปแบบ สร้างเรื่องราวทั้งสนุกสนาน ซาบซึ้ง ตลก และระทึกขวัญ

    ผู้เข้าชมรวม

    81

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    81

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 มิ.ย. 56 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องราวของ นายพลชัย สุสมธรรม นักศึกษาหนุ่มจบใหม่ ที่เข้ามาทำงานในองค์กร ซึ่งมีหน้าที่ในการประเมินเพื่อต่อใบอนุญาตให้คนขับรถแท็กซี่ รวมถึงมีหน้าที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับคนรถขับแท็กซี่ในกรณีต่างๆ ณ เมืองนิรันดร์กาล ซิตี้การทำงานที่นี่พลชัย มีหน้าที่ในการให้คะแนนแท็กซี่คันที่เค้าโดยสาร เพื่อให้เอกวิทย์ เจ้านายของเค้าเป็นคนประเมินผลว่าจะต่อใบอนุญาต หรือยึดใบอนุญาตของคนขับรถแท็กซี่ดังกล่าวหรือไม่
     
    โดยในการทำหน้าที่ พลชัย หรือชื่อเล่น พล ได้พบเจอคนขับแท็กซี่หลายรูปแบบ และได้พบเจอเรื่องราวมากมายในการนั่งรถแท็กซี่เหล่านั้น ทั้งสนุก ตื่นเต้น ซาบซึ้ง ประทับใจ หรือแม้กระทั่งสยองขวัญ
     
    รวมถึงพลต้องต่อสู้กับปมในใจบางอย่าง ที่ทำให้พล มีอคติกับคนขับแท็กซี่อีกด้วย ไหนจะต้องคอยตามง้อชุติพร แฟนสาว ที่รู้สึกไม่พอใจที่พลไม่ค่อยมีเวลาให้ และยังไม่เข้าใจในหน้าที่ที่พลทำอยู่ แถมยังมีวรคิน ลูกชายของเจ้านายและยังเป็นเพื่อของเค้า ที่แอบชอบแฟนสาวของเค้า และหวังจะแย่งชิงเธอไป ทั้งยังต้องปวดหัวกลับเอกวิทย์ เจ้านายจอมปรัชญา แต่สุดเฮี้ยบ ผู้บริหารองค์กรที่มีชื่อว่า สำนักงานพัฒนาและประเมินประสิทธิภาพคนขับรถแท็กซี่ ชื่อย่อ สพปข. ผู้มีความเชื่อว่า ความปลอดภัยของผู้โดยสารและคนขับแท็กซี่ เป็นเรื่องสำคัญ และการเดินทางที่ดี จะทำให้ผู้คนใช้ชีวิตอย่างมีความสุข
     
    เรื่องราวของ Taxi The Series จะแบ่งเป็นตอนๆ โดยมีตัวดำเนินเรื่องหลักคือพล ส่วนจะสนุกสนานแค่ไหน โปรดเฝ้ารอติดตามชมและเป็นกำลังใจให้พลกันได้
     
    ป.ล. ผู้เขียนไม่มีเจตนาจะสร้างความเสื่อมเสียให้กับอาชีพใดอาชีพหนึ่งทั้งสิ้น เพราะเชื่อมั่นว่า อาชีพทุกอาชีพ มีทั้งคนดีและไม่ดี โดย Taxi The Series จะเน้นเขียน และสร้างเรื่องราวเพื่อความบันเทิง สนุกสนาน รวมถึงสร้างความเข้าใจอันดีระหว่างผู้นั่งรถโดยสารกับคนขับรถแท็กซี่ และนำเสนอวิถีชีวิตคนขับรถแท็กซี่ ในมุมต่างๆ เป็นสำคัญ 
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น