รักเกินห้ามใจ(yuri) - นิยาย รักเกินห้ามใจ(yuri) : Dek-D.com - Writer
×

    รักเกินห้ามใจ(yuri)

    เมื่อแอบรักพี่สาวข้างบ้านจนยากที่จะห้ามใจตัวเองไว้ได้ ดังนั้นไอติมจึงต้องพยายามทำให้อีกคนเป็นของตัวเองให่ได้หลังจากที่พยายามมานานแต่อีกคนยังนิ่งไม่ตอบรับความรู้สึกของตัวเอง....

    ผู้เข้าชมรวม

    10,767

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    77

    ผู้เข้าชมรวม


    10.76K

    ความคิดเห็น


    64

    คนติดตาม


    266
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  45 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ธ.ค. 64 / 08:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                            ก็แอบมองพี่สาวข้างบ้านมาตั้งนาน ทั้งตามหวง ตามตื้อ พยายามแสดงความรักให้อีกคนได้รับรู้แต่ไม่ว่ายังไง พี่สาวหน้าหวานก็ไม่ยอมแสดงออกมาว่าใจตรงกันสักที.....หลังจากที่ห้ามใจไม่ไหวเธอเลยรุกหนักขึ้นไปอีกเพราะ 'ไอติม' ต้องการ 'ต้นน้ำ' เหลือเกิน แอบคิดเข้าข้างตัวเองด้วยว่าต้นน้ำคงจะคิดเหมือนกัน เพราะแววตาแสนหวานที่เธอหลงใหลมันบอกแบบนั้น
                           'พี่ต้นน้ำ เป็นของไอติมเถอะนะ....หากพี่รักไอติม ไม่ว่าอะไรไอติมก็พร้อมจะทำให้ จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้อยู่เคียงข้างพี่เอง' 


                        ไอติม- เธอมาอยู่ข้างบ้านของคนที่เธอรักมาตั้งแต่เด็ก อันที่จริงอยู่ข้างบ้านก็เหมือนอยู่ในบ้านของเขา เพราะทุกคนที่อยู่ข้างบ้านดูแลเธออย่างดีเหมือนลูกคนหนึ่ง แต่เธอน่ะ ไม่อยากเป็นลูกสาวของคนบ้านนี้หรอกนะ เธออยากได้ลูกสาวของคนบ้านหลังนี้มาอยู่บ้านเธอต่างหาก เพราะเธอหลงรัก 'ต้นน้ำ' พี่สาวแสนสวยรวยเสน่ห์ที่จิตใจดีไม่ต่างจากหน้าตา.......แค่ชื่อก็เย็นฉ่ำใจ นี่ยังไม่นับรอยยิ้มหวานกับสายตาสวยแสนอ่อนโยนที่ใช้มองเธอตลอดเวลาอีก อุ้ย! รักกกกพี่ต้นน้ำที่สุดเลย


                                     
                                     ต้นน้ำ...... ไอติม เด็กบ้านั่น ทำไมไม่รู้จักบันยะบันยังบ้างนะ ไม่รู้เลยหรือไงว่าคนที่ต้องคอยหักห้ามใจมันลำบาก แม้จะรู้สึกว่ารักและเอ็นดูอีกคนมากแค่ไหน เธอที่อายุมากกว่าและเป็นเหมือนพี่สาวของอีกคนก็ต้องหักห้ามใจไว้ แต่นับวันอีกคนยิ่งแข็งข้อ ตามตื้อ ตามหึง ตามหวงให้เธอได้หวั่นไหวตลอด ตอนเด็กๆ ที่ตามหวง เฉยๆ น่ะไม่เท่าไหร่ แต่พอโตมาแล้วชอบถึงเนื้อถึงตัวแอบหอมแอบกอด....ทำแบบนี้บ่อยๆ ความอดทนของเธอมันจะหมดเอาเข้าสักวัน แล้วหากใครรู้เรื่องความรู้สึกของเธอเขาจะว่ากันอย่างไร..... ไอติมขอร้องล่ะอย่าน่ารักนักเลย

    สวัสดีรีดเก่าที่แวะมาอ่านซ้ำ และรีดน้องใหม่ที่กำลังจะตกหลุมนี้ของไรท์ 555  ก่อนอื่นไรท์ขอบอกก่อนว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่รีดเรียกร้องมาก จนไรท์อดใจไม่ไหวต้องลงให้ใหม่

    เรื่องนี้มีทั้งหมด 45 ตอน เตรียมอ่านยาวๆ ไปจนถึงเดือน ธค เลยค่ะ (ตอนพิเศษมีใน ebook และหนังสือเท่านั้น) ลงจบไรท์ลบเหมือนเดิมค่ะ

    คำเตือน รีดที่น่ารักหลายท่านโดนไรท์ตกจากเรื่องนี้ จนเป็นแฟนเด็กนรกตัวยงกันไปแล้วค่า ถ้าพร้อมจริงอ่านได้เลยค่ะ ^^

    อย่างไรก็ตาม ขอขอบคุณมากๆ ไว้ ณ ที่นี้สำหรับทุกๆ การอ่านและกำลังใจนะคะ


    ติดตามผลงานของเด็กนรก ผ่าน facebook : เด็กนรก
    หรือทวิตเตอร์


    รักเกินห้ามใจ
    เด็กนรก
    www.mebmarket.com
    เมื่อสาวตัวร้ายข้างบ้านตกหลุมรักพี่สาวที่อายุห่างกันเกือบ 10 ปี เธอจะทำยังไงกับความรักครั้งนี้จะสมหวังหรือไม่ เมื่อความรักที่มีมากเกินกว่าจะ “ห้าม” ใจเธอจะข้ามเส้นแบ่งของหลาย ๆ อย่างได้อย่างไรไปติดตามกัน........

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น