ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #9 : ปรัชญาช่างกลฯ ภาค เส่ง-เปา (ตอน ไอ้เปาผู้ชั่วร้าย)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.05K
      25
      7 มิ.ย. 53

    ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค เส่ง-เปา (ตอน ไอ้เปาผู้ชั่วร้าย)


    aoikyosuke: อันเนื่องมาจากผมกำลังฟังเพลงนี้รอบที่ 12 ในขณะที่พิมพ์อยู่ตอนนี้...อารมณ์ของไอ้เปาและไอ้เส่งมันเลยผิดปกติไปด้วย อ่านแล้วก็ลืมมันไปซะ เดี๋ยวมันก็กลับมาโฉดกันเหมือนเดิมน่ะ อย่าตกใจ 





    "แหมซึ้ง...นอนตาหวานเลยนะมึง...ซึ้งจัดซึ้งจัด.." บาติสต้าเปา ลุกขึ้นยืนมองคนที่นอนเงียบไม่โวยวาย

    และใช้เท้าเขี่ยแผ่นหลังกว้างนั้นให้หันหน้ามาด่ากันต่ออีกสักรอบ

    "สัตว์..ที่บ้านกูยังไม่เคยมีใครกล้าทำกับกูแบบนี้เลยนะ.." ซึ้งได้ไม่นานไอ้เส่งก็ลุกขึ้นนั่ง ด่าได้ก็ด่า

    เอื้อมเท้าถีบได้มันก็ทำ ปวดหัวก็ปวด

    ขาเจ็บแต่มีแรงฮึด....


    "เหี้ยเปา..ปล่อยกูสักที..กูจะกลับบ้าน..ปล่อยกูนะ..โว้ยยยยยยยยยยยยย..เหี้ยแม่งเอ้ยยยยย"

    เก่งมั้ยล่ะ เส่งเมียรักเก่งมั้ย เอ้า..ปรบมือให้หน่อย ดูสิขนาดใกล้ตาย ยังเสียงดังสนั่นลั่นทุ่งได้
    ถูกมัดแรงก็ยังดีไม่มีตก สงสัยมันได้พักนาน เลยแรงกลับมาเร็ว


    "จุ๊ จุ๊ จุ๊ น้องหนูเส่งเมียรักของพี่...เสียงดังแบบนั้น..ผัวตกใจนะค้าบบบบบ" บาติสต้าเปาหื่นถึงขีดสุด

    แหม..ผู้ชายก็ผู้ชายเถอะน่ะ เนื้อแน่นปั๊ก น่าขย้ำขนาดนั้น...แถมตอนนี้มันก็เป็นแค่ลูกแมว
    อย่ามาทำหยิ่งกับราชสีห์เปาหน่อยเลย...

    และแล้วอารมณ์หวานซึ้งเมื่อครึ่งนาทีก่อนของมันสองคนก็หายไป
    กลับเข้าสู่สภาวะปกติ

    "ไอ้เหี้ยยยยยยยยยยยยย..แน่จริงปล่อยกูสิ...มึงปล่อยกูสิ มึงปล่อยกู..." เคยเห็นหมีควายถูกมัดมั้ย

    นั่นแหละไอ้เส่งกำลังทำอยู่ มันดิ้นกระแด่ว กระแด่ว หน้าตาบ่งบอกว่าโมโหถึงขีดสุด

    "ด่าผัวไม่ดีนะจ๊ะทูนหัว เมียรัก....อยากได้ผัวรอบสองเหรอ...
    เดี๋ยวผัวจะจัดให้นะเมีย..เอาแบบให้เมียมีอารมณ์ระเบิดเถิดเทิงไปเลย."

    ใครลองได้เป็นเพื่อนกับไอ้เปาคงได้ผูกคอตายแน่

    บาติสต้าเปา อยู่ในอารมณ์หื่นกามสุดขีด

    ลงไปก้ม ๆ เงย ๆ เลือกหนังเด็ด ๆ ที่มีติดบ้านไว้เสมอ .. คาดว่าคงไม่ใช่การ์ตูนชินจังจอมแก่นแน่

    เปิดโทรทัศน์ได้ มันก็กดช่องเอวีทันที แทรกแผ่นที่คิดว่าเด็ดที่สุดใส่ลงไป
    ลีลาเร่าร้อนของหญิงชายในจอเสื้อผ้าไม่มีติดกาย...และเสียงครางดังลั่นสนั่นจอ
    ที่พ่อบาติสต้าเปาตัวดีจงใจเร่งเสียงให้มันดังสุด ๆ
    กระแทกเข้าโสตประสาทของคนที่ดิ้นกระแด่ว ๆ ทะลุทะลวงลงไปถึงส่วนไหนต่อไหน

    เอาสิมึง...ฮึกเหิมดีนัก...กูคัดแต่แผ่นเด็ด ๆ มาให้ ทนได้ก็ทนไป ด่าได้ด่าไป

    แล้วเดี๋ยวมึงจะได้รู้ว่าสวรรค์อ่ะ...มีจริง


    "มึงปิดเดี๋ยวนี้นะ...หนังเหี้ยอะไร..ปิดเดี๋ยวนี้...ไอ้เปามึงปิดเดี๋ยวนี้เลยนะ..."

    โอ้โหเส่งเมียรักนี่มันแน่ชิบหาย..เจ๋ง ๆ แบบนี้แหละผัวรักผัวหลงตายเลย


    "ไม่ชอบเหรอเมีย...มีแผ่นเด็ด ๆ อีกเยอะนะ...มามะ..เดี๋ยวผัวจะจัดให้...."

    สุดยอดเจ้าความคิดแล้วแหละไอ้เปาน่ะ....ไม่ต้องยั่วไม่ต้องอะไรเลย
    แค่เปิดหนังให้เส่งเมียรักได้ดู.....เท่านั้น

    ชายไทยร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ดี 1 ประเภท 1 สูง 183 เซ็นติเมตร

    สุขภาพร่างกายปกติถึงแม้จะมีแผลเละเทะแต่ไม่นานนักเชื่อเถอะเดี๋ยวแผลก็หาย

    และที่สำคัญ เส่งเมียรักอยู่ในวัยเจริญพันธ์ครับ.....แค่เสียงครางของหนังแผ่นแรก

    สติของเส่งเมียรักก็หลุดลอยไปแล้ว แล้วมีหรือว่าแผ่นสองแผ่นสามร่างสูงใหญ่หน้าคมนั้น
    จะไม่มีปฏิกิริยาอะไร


    "อืม...กำลังได้ที่เลยนะนี่....ชอบเหรอ....ให้ช่วยเอามั้ย.."

    เพราะความอยากยั่วอยากแกล้งให้ร่างนี้ขาดใจตายไปได้เลยยิ่งดี
    บาติสต้าเปาจึงเดินเข้าไปหา

    และเอื้อมมือแตะส่วนที่โป่งนูนแข็งขึ้นมาของคนที่กำลังนอนด่าเขาอยู่

    "ไปตายซะ..ไอ้สัตว์เปา..อย่าให้กูหลุดไปได้นะ...กูจะฆ่ามึง..กูจะฆ่ามึง..อื้ออออออออออ"

    เสียงหวานมั้ย

    เสียงครางทุ้ม ๆ ต่ำ ๆ เหมือนแทบขาดใจเหมือนคืนที่เมาเป๊ะ ไอ้เปาจำได้ดี

    แล้วเรื่องต่อจากนี้ล่ะ...จะเป็นยังไงต่อไป


    TBC......


    เอาแล้วไง  ลืมคิดว่ามีฉากเรทอยู่พอควร   จะโดนแบนไหมเนี้ย  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×