ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #8 : ปรัชญาช่างกลฯ ภาค เส่ง-เปา (ตอน จากเส่งถึงเปาและจากเปาถึงเส่ง)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.87K
      27
      6 มิ.ย. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค เส่ง-เปา (ตอน จากเส่งถึงเปา...และจากเปาถึงเส่ง)






    เส่ง......

    ถ้าเส่งฟังเพลง When I fall in love นี้จบแล้ว

    เส่งจะชอบเปา....ขึ้นมาสักนิดมั้ย....

    จะรู้สึกถึงความอ่อนโยนนี้บ้างมั้ย....

    ถ้าใครคนนี้....จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง

    ให้พูดหวาน ๆ เพราะ ๆ และเอาใจเส่งมาก ๆ

    จะเป็นคนดีของเส่ง....แล้วเส่งจะยอมให้คนอย่างไอ้เปารักได้มั้ย ....



    ใครจะรู้ล่ะ....ว่าเพราะเพลง ๆ เดียว ถึงกับทำให้ไอ้เปา หันไปมองคนที่นอนนิ่งไม่โวยวาย

    และแอบส่งยิ้มอ่อนโยน คิดอะไรที่ไม่น่าเชื่อว่าคนอย่างไอ้เปาจะคิดแบบนี้ได้

    ทั้งที่มันเองยังไม่รู้เลย ว่าตัวมันเอง คิดยังไงกับคนบนเตียงที่หันหลังให้


    *************


    เปา........

    มันจะน่าทุเรศมั้ย....ถ้าหลังเพลงนี้จบลงแล้ว

    อะไรในใจของคนอย่างไอ้เส่งจะเปลี่ยนไป

    รักเปาหรือเปล่าเราไม่รู้

    รู้แต่ว่า

    เกลียด .....

    โกรธ......

    และไม่เข้าใจตัวเอง....

    ว่าทำไมตอนนี้ถูกเพลง เพลงเดียวสะกดเอาได้

    ถ้าเกิดว่า....

    แค่วันนี้วันเดียว...เราจะไม่ทะเลาะกัน...ไม่โกรธกัน

    เปาคิดว่า...เส่งจะทุเรศเกินไปมั้ย...


    ไม่มีใครพูด

    มีแต่คนคิด.....


    ใครจะรู้ล่ะ....ว่าแค่เพลงซึ้ง ๆ เพลงเดียว จะสะกดความรู้สึกของคนสองคน

    ให้ตกอยู่ในภวังค์รักได้เพียงนี้

    ถ้าเพียงแต่..

    จะไม่มีข้อหมองใจกันมาก่อนหน้านี้

    บางที....ทั้งสองคน

    อาจจะหันหน้ามา...

    และส่งยิ้มให้กันอย่างอ่อนโยนก็เป็นได้

    เพลงเดิมยังคงเปิดซ้ำ ๆ กลับมาสู่ที่เดิมซ้ำไปซ้ำมาแบบนั้น

    เพราะคนตั้งเพลง จงใจให้เป็นแบบนั้นนั่นเอง


    TBC........

    ขอบคุณสำหรับคนที่เม้นให้นะค่ะ  รู้สึกว่าแต่ล่ะตอนมันสั้นไปจริงๆแหละค่ะ   ถ้ามีคนอ่าน แล้วก็มีคนเม้นให้ตลอด  จะเอามาลงให้วันสามตอนเลยแล้วกัน  ไม่ได้อยากเรียกคอมเม้นให้ตัวเองหรอกนะค่ะ  เพียงแต่อยากจะส่งคอมเม้นให้กับคุณเท็นที่แต่งเรื่องนี้ เพราะเค้าเป็นนักเขียนในดวงใจท่านนึงเลย  เรื่องที่ คุณเท็นแต่งแต่ล่ะเรื่อง  สนุกมาก  ถ้าทุกคนอยากอ่าน ก็จะทยอยเอามาลงให้  แต่เรื่องนี้จะลงแค่ซีรีย์ช่างกลเท่านั้นนะค่ะ  เพราะซีรีย์นี้ มีหลายคู่มากกกก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×