ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #66 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค ปู- ฝน บทสัมภาษณ์ที่เพิ่งถอดความ ปู-ฝน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.83K
      12
      31 ก.ค. 53

     บทสัมภาษณ์ที่เพิ่งถอดความ ปู-ฝน









    1. รู้จักกันนานหรือยังครับ

    ปู.....ถามทำไม...อยากมีเรื่องเหรอ
    ฝน...(มองหน้าปูแบบอึ้ง ๆ ก่อนจะหันมาโปรยยิ้มหวาน) ก็ตั้งแต่เด็กครับแต่ไม่ค่อยสนิทกัน

    2. ตรง ๆ เลยนะ ชอบกันหรือยังครับ

    ปู.....ตอบแล้วได้เงินใช้หรือไง...กูขี้เกียจตอบเว้ย
    ฝน......(แอบหัวเราะเสียงเบา ก่อนจะเก็กหน้าขรึม) คิดว่าไงล่ะครับแบบนี้


    3. แล้วไม่ได้ชอบกันเหรอครับ

    ปู.....เซ้าซี้หาพ่อมึงเหรอ...เดี๋ยวกูต่อยคว่ำ
    ฝน....(กลอกตาไปมาก่อนจะอมยิ้มและหันไปมองหน้าไอ้ปู ที่มองนั่นมองนี่ไปเรื่อยแถมซ้ำยังทำหน้าโมโหสุดขีด)


    4. ฝนไม่คิดจีบปูเหรอครับ

    ปู.....สินสอดเท่าไหร่คิดจะมาจีบกู ขนหน้าแข้งก็ไม่มีทางได้เห็นหรอกเว้ย
    ฝน.....(แอบขำ...กลั้นยิ้มแทบไม่อยู่) เคยเปลี่ยนเสื้อให้ตอนฝนตกนะครับ....ก็อาจได้เห็นมากกว่านั้นแล้ว


    ไอ้ปูทำตาโต และกระชากคอเสื้อของน้ำฝน ก่อนจะเอะอะโวยวาย ด่าเสียงดังลั่น

    ไอ้ฝนมึงเห็นอะไร...ควายเหอะ....แม่ง....จ่ายเงินมาเลย...ค่ามองกูคิดนาทีละ 50 มึงมองกี่นาทีวะ
    เอามาเลยนะมึง....ไม่งั้นจะหาว่ากูไม่เตือน...ทำหน้าอย่างงี้ทำไมอยากหาเรื่องกะกูใช่มั้ย....แม่งเอ้ย

    มือของน้ำฝนจับมือของไอ้ปูไพล่หลัง และลากไปที่พื้นพรมแล้ว

    พยศมากนะครับ...กว่าจะได้เป็นแฟน..ผมคงต้องถอนเงินมาหมดธนาคารแน่ ๆ เลยครับ

    น้ำฝนโบกมือลาคุณผู้อ่าน และไปจัดการมัดปูใส่หม้อนึ่งทันที

    Fin…

     

    ***********************************

    จะมีแววได้กินปูไหมเนี้ยฝน ปูอะไร ทั้งดุ ทั้งแพง แค่มองก็คิดค่ามองตามจริงเป็นนาที  กว่าจะได้กินจนพอดี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×