ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #36 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค ภาคี–ต้นสน ( ตอน แล้วเราก็รักกัน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.02K
      24
      4 ก.ค. 53


    ปรัชญาช่างกล ยามศึกเรารบ ยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ตอน แล้วเราก็รักกัน 1 (ภาคี ต้นสน)













    ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะวะ
    ว่าไอ้หน้ากะเทยแผนกสารพัดช่างมันจะไม่เคย

    เห็นทั้งสถาบันเขาก็ลือกันไปทั่วแล้ว ว่าถ้าเบื่อผู้หญิงให้ไปหาไอ้ สน แผนก สารพัดช่าง ข่าวเขาก็ว่าไอ้หมอนั่นอ่ะ
    เด็ดกว่าผู้หญิง คนที่ได้ลองแล้วต้องติดใจเพราะว่ามันยินดีเซอวิสทุกขั้นตอน

    ไอ้ตัวเขาเอง ก็ชักจะเบื่อ ๆ กับผู้หญิงที่เข้าหาเต็มทน ทั้งให้ท่าทั้งอะไรสารพัดก็เจอมาหมดแล้ว เสือกจะมาตายน้ำตื้นเพราะไอ้สนซะได้ นี่ก็เดินหาจนจะทั่วโรงเรียนแล้ว ไอ้บ้านั่นก็เอาแต่หนี หนี มาตลอดอาทิตย์นี้ ดักหน้าแผนกก็แล้ว ตามหามันตามตารางเรียนก็แล้ว จนป่านนี้ยังไม่เจอตัวเลย

     

    คิดแล้วอยากจะปล้ำให้หายดื้ออีกสักรอบ นึกถึงหน้าหวาน ๆ ที่เปื้อนไปด้วยคราบน้ำตาแล้วร่างกายก็เหมือนจะตื่นตัวได้ตลอดเวลา


    ไอ้บ้าเอ้ย ไม่เคยมีใครทำให้แทบคลั่งได้ขนาดนี้เลยนะ
    แล้วหนีไปไหนเนี่ย
    หนีไปไหน
    อยากเห็นหน้าจะแย่แล้วนะ

    *****************************

    ไอ้สน....กูโคตรเจ็บใจแทนมึงเลยว่ะ......กูไม่นึกเลยว่าไอ้หมาแผนกเครื่องกลมันจะไปปล่อยข่าวแบบนี้

    ร่างเล็กบางหันไปมองหน้าเพื่อนอย่างหมองเศร้า เมื่อสองสามเดือนก่อนถูกเด็กแผนกเครื่องกลเรียกไปคุยด้วย แต่ไป ๆ มา ๆ ไอ้หมานั่นกลับลากเข้าโรงฝึกตอนไม่มีใครอยู่ แถมยังทำท่าหื่นจะปล้ำเขาให้ได้ โชคดีที่เอาไม้ตีหัวมัน แล้วหนีออกมาได้ แต่พอเช้าของอีกวันกลับปรากฏข่าวลือแปลก ๆ ว่า เขาไปมีสัมพันธ์สวาทกับคนทั้งแผนกเครื่องกล ลือกันไปปากต่อปากจนกลายเป็นว่าเขาจะยอมนอนกับผู้ชายทุกคนที่เข้าหา

    ถึงเจ็บใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะยิ่งแก้ตัวเรื่องมันก็ยิ่งไปกันใหญ่

    กูก็ทำอะไรไม่ได้หรอก...ทนจนกว่าจะเรียนจบนั่นแหละ...

     

    ร่างบางเครียดหนักขึ้นทุกวัน บางครั้งเดินไปทางไหน ไอ้พวกต่างแผนกก็เข้ามาลวนลามบ้าง บางคนผิวปากล้อเลียนขอร่วมหลับนอนด้วยอีก กลายเป็นตัวอะไรสักอย่างไปแล้ว เพราะหน้าตาท่าทางบอบบางอ้อนแอ้นที่เขาแสนจะเกลียดตัวเองแบบนี้ทำให้ไอ้พวกหื่นกระหายแผนกอื่นมันอยากจะลิ้มลองเป็นที่สุด

    แม่ง...อยากจะไปเอาเลือดไอ้หมานั่นออกจริง ๆ ถ้ามึงไม่ห้ามกูไปแล้วร่างแกร่งหนาของชายหนุ่มอีกคน
    กำหมัดอย่างแค้นใจ ไอ้สนมันเป็นคนดี ยิ่งเกิดเรื่องแบบนี้ยิ่งสงสารมัน ความรู้สึกของเขานอกจากเพื่อนแล้วก็ไม่เคยคิดเป็นอื่น
    ถ้ามึงไปอัดกับมัน...พรุ่งนี้กูก็ไม่รู้จะถูกลือว่าอะไรอีกร่างบางถอนหายใจ ไม่อยากจะให้เพื่อนต้องไปหาเรื่องเจ็บตัว เพราะตอนนี้ข่าวลือนั่นมันกลายเป็นเรื่องจริงเสียแล้วโดยที่เขาไม่มีทางปฏิเสธมันได้ ได้แต่เก็บความทุกข์ระทมใจไว้คนเดียวเงียบ ๆ

    ความทุกข์ของอัษฎาตอนนี้ไม่ใช่เรื่องถูกปล่อยข่าวลือ แต่เป็นเพราะเขาไปพลาดท่าเสียทีให้กับหนุ่มแผนกโยธา คนนั้น คนที่เขาจะไม่มีทางลืมไปตลอดชีวิต

    ร่างบางหมองเศร้าลงทุกวัน สิ่งที่ทำได้ก็คือต้องหนีให้ห่างจากคนๆ นั้นที่ไม่รู้แม้กระทั่งชื่อ ที่คอยตามราวีเขา
    เหตุการณ์เย็นวันนั้นเขาไม่มีทางลืมได้เลย มันกลายเป็นฝันร้ายคอยตามหลอกหลอนทุกครั้งที่หลับตาลง

    *********************

    เฮ้ย....นายอ่ะ....ใช่สน..แผนกสารพัดช่างป่าวฝ่ามืออุ่นร้อน กระชากแขนบอบบางของคนที่เดินอยู่ให้หันมามองหน้าเขา

    เพราะขี้เกียจกลับบ้านเลยนั่งสูบบุหรี่ข้างโรงฝึก เย็นป่านนี้แล้วคิดว่าไม่น่ามีใครแล้ว แต่เหลือบไปเห็น ร่างเล็ก ๆ บาง ๆ ของใครสักคนเดินลิ่วอยู่

     

    นั่นใช่ไอ้สน คนดังแห่งแผนก สารพัดช่าง แน่ ๆ

     

    เบื่อเหมือนกัน ชวนมันมาทำอย่างว่าแก้เบื่อดีกว่า ท่าจะไม่ปฏิเสธหรอก มันอาจอยากได้บรรยากาศตื่นเต้นบ้างแหละวะ อยากลองกับผู้ชายดูเหมือนกัน ที่ว่าลีลาเด็ดเนี่ยมันจะสักแค่ไหนกัน

    มีคนบอกว่า ไอ้สนเนี่ย มันชอบแบบรุนแรง ถ้าอยากได้ให้ทำตัวหื่น ๆ หน่อย ทักดี ๆ มันไม่ค่อยชอบ ก็เลยอยากเอาใจมันหน่อยตามข่าวที่เขาว่าไว้ และที่สำคัญถ้ามันแกล้งทำเป็นดิ้นรน ก็ให้ลากได้เลย มันจะชอบเป็นพิเศษ
    เขาก็เลยต้องทำตามซะหน่อย

    ใช่แล้วจะทำไม....ร่างบางสะบัดออกตั้งท่าจะเดินหนี ตัวแม่งใหญ่ยังกะตึก ชกกับมันตัวต่อตัวสงสัยไม่รอด
    โดนซ้อมแพ้หลุดลุ่ยแน่แบบนี้ เสือกลืมกระเป๋าตังค์ไว้ที่ลิ้นชักโต๊ะอีก ซวยจริง ๆ เย็นป่านนี้แล้ว นึกว่าจะไม่มีใครเหลืออยู่ ดันมาเจอไอ้หน้าหื่นนี่ได้

    อยากนอนด้วยอ่ะ....ไปด้วยกันหน่อยสิ....โรงฝึกไม่มีใครมาใช้หรอกป่านนี้แล้ว..ไปเหอะ


    คำพูดตรง ๆ แบบไร้เหตุผล เป็นคำพูดของชายหนุ่มร่างสูงที่ยังคาบบุหรี่ไว้ในปากคนนี้ เล่นเอา ร่างบางเลือดขึ้นหน้า

    ไม่ใช่ไอ้ตัวนะเว้ย
    ถึงจะมาพูดแบบนี้ด้วยได้

    ไปบอกพ่อมึงเหอะแบบนี้อ่ะมือเล็ก ๆ ปล่อยหมัดขวาตรงเข้าหาร่างสูงกว่านั้นทันที
    เฮ้ยอะไรวะ...ชวนแค่นี้เล่นถึงพ่อเลยเหรอร่างสูงไม่ระบุชื่อ หลบได้ทัน และชักมีดพกเล็ก ๆ ออกมา ก่อนจะจ่อที่คอของอีกคน

     

    ไม่อยากเล่นแรง ๆ นะ .... ไม่นึกว่าจะชอบแบบรุนแรงขนาดนี้ชายหนุ่มที่ปกเสื้อชอร์ปปักสีเขียนอันเป็นสัญลักษณ์ของแผนกโยธาเอ่ยขึ้น แค่เอาไว้ขู่เท่านั้น ไม่ได้กะจะเล่นบทโหดหรอก แต่ขี้เกียจจะต้องชกกับไอ้หมอนี่ สงสัยจะโดนแบบแรง ๆ มาเยอะ วันนี้คงต้องทำแบบเบา ๆ เผื่อมันจะได้ติดใจ

    ร่างบางชะงักนิ่ง ไม่กล้าขัดขืน ดวงตากลมโตแข็งกร้าวต้องจำใจเดินตามที่ ๆ ร่างสูงพาไป แม้จะฮึดฮัดพยายามจะสู้หลายครั้ง แต่คมมีดที่กดเข้ามา ทำให้ไม่กล้าขยับ

    ห้องนี้ดีกว่า....ปัด ๆ หน่อยคงใช้ได้...ไม่มีใครเข้ามาใช้แล้วแหละ..ชอบมั้ยร่างสูงหันไปขอความเห็นของอีกคน ที่จ้องมองเขานิ่ง

     

    โหย...ทำไมต้องทำเหมือนแค้นขนาดนั้นด้วย
    เอาน่ะ
    ไหน ๆ ก็จะมาบริการเขาแล้ว
    ผูกสัมพันธ์หน่อยก็ดี ถึงจะอยากสนุก แบบครั้งเดียวจบก็เถอะ

    ชายหนุ่มใบหน้าคม ผู้ที่อยู่แผนกโยธา พาร่างบางมาห้องเก็บอุปกรณ์ ห้องนี้มีเบาะสำหรับใช้รองรับขนาดใหญ่
    เมื่อถึงคราวที่มีกีฬาประจำโรงเรียนและชั่วโมงพละศึกษา เขาทรุดกายลงและบังคับให้ร่างบางนั่งลงตามด้วย

    ทำหน่อยสิ.....เก่งไม่ใช่เหรอ...คำถามที่เป็นการเหยียดหยามร่างบางนั้น ทำให้อัษฎาต้องกัดฟันแน่น
    โดนดูถูกจากคนอื่นมาก็เยอะ แต่ไม่ได้แย่ขนาดนี้

     
    ไม่..ร่างบางสะบัดหน้าหนี

    โหย .... มีแง่งอนด้วยเว้ย สงสัยมีแต่คนมาง้อ อยากได้แบบโหด ๆ ละมั้งนี่

    อ๊ะ... เชือกไว้ใช้เวลากระโดดเชือกนี่หว่า เอาแบบว่ามัดเชือกดีกว่าตื่นเต้นดี ไอ้หน้าหวานนี่ท่าจะชอบ

    เอามือมาสิ....เร็ว ๆ จะมัดเชือกให้...ตื่นเต้นดี

     

    ได้ฟังอย่างนั้นแล้วอัษฎาแทบบ้า มองหาทางหนีทีไล่ รอดมาได้ตลอด ไม่มีทางจะมาเสียท่าตอนนี้หรอก

    กูไม่ใช่แบบที่มึงคิดนะ.....ไปหาผู้หญิงดีกว่ามั้ย...ดูสิผอมก็ผอม..แห้งอย่างกับไม้เสียบผีแบบนี้อ่ะ...ไม่สนุกตื่นเต้นหรอกนะ...ไปล่ะ

    อัษฏาลุกหนีดื้อ ๆ คิดว่าจะรอดออกมาได้ แต่ร่างสูงนั้นชักอารมณ์เสีย ลีลาเหลือเกินจริง ๆ นั่นแหละ แต่ลีลาช้ามาก รีบ ๆ มาทำให้มันจบ ๆ เลยดีกว่า

    ขี้เกียจเล่นด้วยแล้ว....เร็ว..มา..ทำให้หน่อย..ถ้าไม่ทำจะทำเองแล้วนะความอดทนสิ้นสุดลงแล้ว สำหรับชายหนุ่มแผนกโยธา มันจะอะไรนักหนาวะ ชอบเล่นบทโหดมากเหรอ เล่นก็ได้ เผื่อจะสนุกขึ้น

    มานี่เลยฝ่ามือแกร่งกระชากเอวบางเข้าหา ไม่ทันที่ร่างบางได้ทันดิ้นรน ข้อมือเล็กก็ถูกสายเชือกพันไว้จนแน่น โดยฝีมือของร่างสูง หมดหนทางจะดิ้น เมื่อทำท่าจะวิ่งหนีก็ถูกผลักให้นอนลง ยิ่งดิ้นคนตรงหน้าก็ยิ่งรัด ฝ่ามืออุ่นร้อนเปะป่ายไปเรื่อยและรูดซิบปลดกางเกงของเขาออก ไล้ฝ่ามือเข้าหา ก่อนจะเงยหน้าสบตาหวาดกลัวของอีกฝ่าย

     

    ใช้ได้นี่นา ทำเหมือนคนไม่เคยโดน ดิ้นกระแด่ว กระแด่ว แบบนี้ ลีลาใช้ได้เลย แต่เขาก็ขี้เกียจจะเล่นด้วย มันเสียเวลา ทำให้จบ ๆ แล้วกลับบ้านนอน แบบเบาสบายตัวดีกว่า

    ไอ้บ้า...ไอ้โยธา...ไอ้บ้าปล่อยนะโว้ยยยยยยเสียงหวานตะโกนก้อง แล้วก็ถูกปิดปากด้วยริมฝีปากอุ่นร้อนของอีกฝ่ายที่กดลงมาอย่างรุนแรงจนแทบจะเป็นการกระแทก ทำให้เจ็บร้าวไปทั้งปากและร้องไม่ออก

    อื้อออออออ...หลังจากพยายามหนีอยู่หลายตลบ แต่สุดท้ายก็ได้แต่นอนนิ่งให้คนตัวโตอย่างกับตึกรุกรานได้ง่ายดาย


    เพราะความอ่อนประสบการณ์ของตัวเองแท้ ๆ ในขณะที่เพื่อนรุ่นเดียวกันป่านนี้มีผู้หญิงเป็นร้อยแล้ว แต่เจ้าของร่างบางดันเก็บรักษาความบริสุทธิ์ของตัวเองไว้อีก โดยเพื่อน ๆ สัญญาไว้ว่าจะพาไปขึ้นครูกับรุ่นพี่สาวสวยในภาควิชา การเลขานุการ ซึ่งหล่อนบอกว่าจะสอนให้ ไอ้ตัวเขาเองก็รอแล้วรอเล่า หล่อนก็ไม่ยอมสอนซะที นี่จะต้องมาเสร็จไอ้แผนกโยธาที่เพิ่งเห็นหน้าไม่กี่ชั่วโมงงั้นเหรอ ไม่เอาหรอกนะ

    ความพยายามครั้งสุดท้ายของร่างบางไม่เป็นผลเมื่อถูกปลดสิ่งห้อหุ้มร่างกายเบื้องล่างออกในขณะไม่ทันตั้งตัว

    นี่...ไอ้ตรงนั้นน่ะ...เอาไว้ทำเองได้มั้ย...ขอก่อนแล้วกัน...ทนไม่ไหวแล้วเนี่ย


    นั่นคงเป็นคำพูดที่เห็นแก่ตัวที่สุดเท่าที่อัษฎาเคยได้ยินมา อยากจะลุกขึ้นชกหน้าไอ้เด็กโยธาตัวอย่างกับตึกแต่ก็ทำไม่ได้ แค้นแสนแค้น แต่ก็ทำได้แค่กัดปากตัวเองแน่น และพยายามรวบรวมพละกำลังเฮือกสุดท้าย

    ***************************



    เค้าปลื้มภาคนี้อ่ะ  ภาคี ต้นสน


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×