ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #32 : ปรัชญาช่างกลฯ ภาค เส่ง-เปา (ตอน บอกรักกันแล้ว) END + fanart

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.83K
      16
      29 มิ.ย. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค เส่ง-เปา (ตอน บอกรักกันแล้ว (จบ))









    อันนี้ยาแก้ปวดนะ...อันนี้แก้อักเสบ....เดี๋ยวเปาเอาน้ำให้นะเมีย...

    มึงจะดูแลกันมากเกินไปแล้วนะเนี่ย ดูนั่น ไอ้เส่งเมียรักนอนตาหวานเยิ้ม
    เหงื่อออก ตัวร้อน ไม่มีเรี่ยวมีแรง จะลุกขึ้นมาต่อยกับไอ้เปา
    เห็นแล้วมันน่านัก....

    สำหรับไอ้เปาผัวรักของเส่งแล้ว...มันน่าอะไรนะเหรอ ก็น่ากินน่าหม่ำ
    แหมคนอาร้ายยยยยยยยช่างยั่วยวน เย้ายวน ชวนปล้ำดีจริง ๆ
    คนเรานี่พอไม่สบายมันดูน่ารักได้ขนาดนี้เลยเหรอว้า.....แก้มแดง ๆ ตาเยิ้ม ๆ หวานเชื่อมขนาดนั้น
    ดูน่าปกป้องดีชิบหายเลยว่ะ เหลือเชื่อจริง ๆ

    เส่งไม่ยอมกินข้าวต้มเลย....แล้วจะมีแรงได้ยังไง...ยาก็จะกินแต่ยาน้ำ...เดี๋ยวก็ไม่หายกันพอดีหรอกนะ...

    โอวววววววววววววว ดูนั่นตึกใบหยกสองมันอ้อนเมีย น่ารักโคตร ๆ เห็นแล้วอยากโดดถีบมันจริง ๆ

    ไปไกล ๆ ไป๊...กูรำคาญ...มาเห่าข้างหูอยู่ได้...กินข้าวกินยาเสร็จเมียก็เริ่มออกฤทธิ์

    เสียงขึ้นจมูกเลยอ่ะเมีย..ดูสิขนาดด่าเสียงยังแห้งขนาดนี้เลย แต่ก็ยังอุตส่าห์ด่าเปาได้นะเนี่ย
    .เปาขอโทษนะเปาไม่ได้ตั้งใจ เมียก็ทำเป็นอ่อนแอไปได้ เปาทำแค่รอบเดียว เมียถึงกับน็อคเลยเหรอ

    ไอ้เปาทำหน้าเจี๋ยมเจี้ยมทำตาหวานปิ๊ง ๆ ส่งให้เมียรักเห็นใจ สักนิด
    แต่ขนาดไม่สบายเส่งเมียรักยังสะบัดหน้าหนีด้วยความรำคาญ

    ที่กูต้องมานอนแหงกแบบนี้มันไม่ใช่เพราะมึงหรือไงวะไอ้เปา...
    กูจะรู้เหรอว่าทำแล้วถึงกับสลบเป็นไข้ สองวันขนาดนี้น่ะ
    รู้งี้กูไม่โง่ทำก็ดี.....แม่งเอ้ย...คราวหน้าตามึงแหละไอ้เปา...
    จะได้รู้มั่งว่าเวลาไม่สบายมันเป็นยังไง

    ถ้าเมียจะเอาอะไรเมียบอกเปานะ...เปานั่งเฝ้าเมียอยู่นี่แหละ...

    เหี้ยเอ้ยยยยยยยยยยย เมีย เมีย เมีย ทุกคำเลย เรียกเหี้ยอะไรอยู่ได้วะ
    กูไม่ใช่เมียมึงนะเว้ยยยยยยยย

    หมีควายตาคม อยากจะร่ำร้องด่า แต่ทำได้แค่คิด ออกอาการรำคาญ และโมโหสุด ๆ
    ไอ้เปา...งวดหน้าตามึง..เข้าใจ๋.....

    เมียรักทวง ไอ้เปาก็พยักหน้าหงึกหงัก ทำหน้าทำตาแป๋วแหวว
    ไม่ยอมก็ต้องยอม ขืนไม่ยอมให้เมียฟันกลับมั่ง
    งวดต่อ ๆ ไปเมียก็ไม่ให้กันพอดี

    เอาเลยมั้ยครับเมีย...เปาพร้อมแล้ว...

    เออ...นะ...มีท้าทาย..แล้วแอบหัวเราะคิกคักชอบใจ
    ไอ้เปานี่มันร้ายจริง ๆ

    เออ...มึงท้ากูเหรอ...ท้าเหรอ..ได้เลยไอ้เหี้ยเปา...

    หมีควายตาคมทำท่าจะลุกขึ้นจัดการผัวของตัวเอง
    แต่ก็ต้องรีบนอนลงแทบไม่ทัน

    เพราะความเจ็บ

    โอ้ยยยยยยยยยยย แม่งเจ็บโว้ยยยยยยยยยยยยยย

    ร่างสูงของคนป่วยนอนอีกครั้ง เพราะความเจ็บร้าว
    และร่างกายไม่เอื้ออำนวย ได้แต่ร่ำร้องด่าลั่น

    เปายอมเมียแล้วนะ....เมียไม่ทำเปาเหรอค้าบบบบบบบบบบ

    ช่างเป็นผัวที่เลว และกวนตีนที่สุด เห็นเมียหน้างอหงิกแทนที่จะปลอบใจ
    ไอ้เปากลับทำเป็นตีหน้าเศร้าล้อเลียนเมีย

    เออ...กูยอมมึง..กูโง่เอง...มึงอย่ามายุ่งกับกูอีกนะ...ไปเลยไอ้เปา..อย่ามายุ่งกับกูอีกนะมึง
    ไอ้เหี้ยเปา...กูเกลียดมึง...ไปไหนก็ไปเลยไป๊

    ไม่น่ายอมมันเลย...ยอมมันแล้วมันก็มาเย้ยเอาแบบนี้
    เกลียดไอ้เปาแล้ว...เกลียดมันจริง ๆ ด้วย...ไอ้เลว
    เกลียดไอ้เปาโว้ยยยยยยยยยยย เกลียดมานนนนนนนนนน


    คนไม่สบายจิตใจจะหวั่นไหวอ่อนแอได้ง่าย เห็นท่าจะจริง

    ไม่งั้นเส่งเมียรักคงไม่สะบัดหน้าหนี และนอนหันหลังให้ตึกใบหยกสอง
    น้ำตาคอปริ่มสะอื้นฮัก ฮัก แบบนั้นหรอก

    เส่ง....หลับเหรอ...ง่วงหรือเปล่า...คนที่อยู่ข้างเตียง เอื้อมมือแตะไหล่เมียรัก
    แต่ก็โดนสะบัดหนี

    จนต้องชะโงกหน้าไปมอง ว่าน้องหมีเส่งของมัน งอนอะไร หรือโมโหอะไร

    แล้วก็ได้เห็น ว่าคนป่วย นอนร้องไห้ น้ำตาท่วม

    เฮ้ย...โกรธอะไรอ่ะ..ไม่ได้แกล้งนะ...ขอโทษเส่ง..เปาขอโทษ..เป็นอะไรอ่ะ..ไม่พอใจอะไรอีกล่ะ
    บอกสิ...เส่ง...เส่งบอกเปาก่อนสิ...

    ถึงจะพยายามแตะ แต่เมียก็สะบัดหนี แล้วไอ้เปาจะไปทำอะไรได้ล่ะ....

    นอกจากต้องรั้งมือของเมียเอาไว้

    และกระซิบบอกเสียงเบา

    เปาไม่รู้ว่าทำให้โกรธ...แต่เปารักเส่งนะ...

    ถ้อยคำที่เคยเอ่ยซ้ำ ๆ ยังคงไม่ได้รับคำพูดเป็นคำตอบ

    เส่งเมียรักได้แต่เอามือปาดน้ำตาตัวเอง แล้วดึงมือหนี ไม่เลิกงอนสักที

    โห่ เปาอย่างงั้น เปาอย่างนี้ อ่านแล้วคลื่นไส้เนอะ เลี่ยนเกินเหตุอยากจะอ้วกว่ะ
    ทำไปได้ไอ้เปา

    เส่ง...เส่งอ่ะ...เส่งค้าบบบบบบบบบบบ เมียค้าบบบบบบบบ เปาขอโต๊ดดดดดด นะ นะ นะ

    โอวมายก็อด ไอ้เปาอ้อนเมีย อยากจะบ้าตาย เรื่องเหลือเชื่อได้เกิดขึ้นแล้ว

    ร่างสูงใหญ่ก้มหน้าลงมาแล้วก็เห็นว่าเมียรักแกล้งหลับตาไม่สนใจ ซะอย่างนั้น
    มันจึงลุกขึ้น
    แล้วไอ้เปาก็เดินไปหยิบกุญแจสำรองที่มีตุ๊กตาหมาตัวเล็ก มีเชือกมัดข้อมือของตุ๊กตาเอาไว้

    แล้วก็เดินไปนั่งบนเตียง ดึงให้เมียรักหันมาหาแต่ใครคนนั้นยังคงขืนตัวเอาไว้ น้ำตาไหลหยดแหมะ แหมะ


    เส่งค้าบบบบบบบบบบบ หันมาหน่อยค้าบบบบบบบบ มีของจะให้....

    เพราะคำว่ามีของจะให้ ไอ้เส่งถึงได้หันขวับไปมองทันที

    และก็ได้เห็น.....

    ให้เส่งนะ...อ่ะ..แลกกะตุ๊กตา..อันนี้น้องหมาเปา เปา ... อันนี้น้องหมีเส่งนะ...

    อ้วกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก น้องหมาเปา เปา น้องหมี เส่ง โอ้ย อยากจะอ้วก...
    ไอ้เปาจัดแจงยัดกุญแจสำรองใส่มือเมียรักที่ยังทำหน้างอน ตาเหลือกตาปลิ้นอยู่

    เอาไว้มาไขว่าในใจเปามีคำว่ารักเส่ง รักเส่ง มากแค่ไหน...เนอะ.

    อีกรอบ อีกรอบ ขออ้วกอีกรอบ.....มันช่างพูดไปได้ไม่อายปาก แต่อย่า เราอย่าไปสนใจมัน

    นั่นดูไอ้หมีควายตาคมชื่อเส่งนั่น

    คนป่วยรับของมาแล้วก็หันหน้าหนีไปอีกทาง และดึงตุ๊กตาหมีสีขาวตัวใหญ่ยักษ์ไปกอดแน่น

    อย่านึกนะว่าไม่เห็น
    ดูมัน ไอ้บ้าเปาหยอดคำหวานเลี่ยน ชวนอ้วกนั้นไป
    ไอ้เส่งเมียรักไม่มีอ้วกสักคำ
    และนั่นเห็นหรือไม่มันแอบยิ้ม ปัจจุบันนี้เส่งเมียรักเปลี่ยนจากหนุ่มตาคมเป็นหนุ่มตาหวานเยิ้มไปเสียแล้ว

    อยากบุกเปาเมื่อไหร่ก็มาได้ทุกเมื่อนะเมีย...เปารออยู่

    อือ..ไอ้เปามึงช่างกล้าท้าทาย เดี๋ยวมึงได้เจอของจริงแน่นอนไอ้เปา

    นอนได้แล้วค้าบ..อ่ะนอน..นอน จะได้หายเร็ว ๆ นะ...จะได้มีแรงมาบุกเปา เปา นะเส่งนะ

    ไอ้เปาห่มผ้า ให้เมียเรียบร้อย
    และรีบจรรีกาย ไปนอนที่เสื่อที่ปูอยู่บนพื้นถัดออกไป

    ไม่ได้ ไม่ได้ ตอนนี้เมียกำลังป่วย

    ขืนไอ้เปาป่วยด้วยจะลำบาก

    ไม่ใช่กลัวว่าถ้าตัวมันป่วยแล้วไม่มีใครดูแลไอ้เส่ง

    แต่มันกลัวว่า....

    เอ่อ....ถ้ามันป่วยแล้ว เมียจะถือโอกาสมาบุกมันจริง ๆ ต่างหากล่ะ
    แล้วมันไม่มีแรงสู้เมียต่างหากล่ะ
    ก๊ากกกกกกกกกกก ที่แท้มึงก็กลัวไอ้เส่งบุกนี่เอง ขำโว้ย ขำเจง เจง

    เส่งงงงงงงงงงง...เปารักเส่งน๊า.....

    อ่ะนั่นมันช่างบอกรักได้วันละหลาย ๆ รอบ
    และนี่คือปากคำของน้องหมีเส่ง ที่นอนป่วยอยู่บนเตียง

    เหี้ย...น่ารำคาญ...พูดอยู่ได้...เออ...เออ...กูก็รักมึง

    ไอ้เปานอนยิ้ม

    .......เหี้ย...น่ารำคาญ...พูดอยู่ได้..และเออ เออ กูก็รักมึง.....

    อะไรนะ...เออ เออ กูก็รักมึง

    หนุ่มร่างสูงใหญ่ขมวดคิ้วมุ่น กูรักมึงเหรอ...
    กูรักมึงเหรอ

    เมียพูดว่ากูรักมึง

    อ้าวไอ้เมียเวรนี่.....มาปลุกกูซะแล้ว

    มึงยิ่งกำลังป่วยอยู่นะ แต่ไม่ได้ ไม่ได้แบบนี้ป่วยก็ป่วยเหอะว้า...ไม่ปล่อยแล้ว

    โดยไม่รอช้าไอ้เปาตะเกียกตะกายไปหาเมียด้วยความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
    ทะลึ่งพรวดไปโผล่บนเตียงทันที

    เมียพูดว่าอะไรนะ.....เมื่อกี้เมียพูดว่าอะไรนะ...
    มันยังไปคาดคั้นคนป่วย

    และร่างนั้นก็หันหน้ามาแบบรำคาญโคตร ไอ้เหี้ยนี่จะถามทำไมนักหนาวะ

    กูบอกว่ากูก็รักมึง....กูจะหลับจะนอนแล้ว ..... ถามเหี้ยอะไรร่ำไรวะ..รำคาญโว้ยยยยยยยย

    เมียสะบัดหน้าหนี....อยากจะถีบไอ้เปาให้ร่วงลงจากเตียงเต็มแก่
    แต่ไม่มีแรง

    และแค่นั้นแหละ
    แค่ได้ยินคำพูดของเมียชัด ๆ เต็มสองหู

    ไอ้เปาก็ไม่กลัวป่วยเลยทันที

    โทษทีเหอะเส่ง ก็รู้ว่ามึงป่วย แต่กูคงปล่อยมึงไม่ได้แล้วแหละแบบนี้

    ไอ้เปามึงจะทำอะไรกู.........ปล่อยโว้ยยยยยยยยยยยยย ปล่อยกูโว้ยยยยยยยยยยย ไอ้เปา...อื้อออออออ

    อ๊าแน่ะ

    อยากรู้อยากรู้ อย่าเลย

    อย่าไปยุ่งกับมันสองคนเล้ยปล่อยมันไปเห๊อะ

    แต่โปรดรับรู้ไว้ว่า......หลังจากนั้น

    ทั้งไอ้เปาทั้งไอ้เส่ง...ต้องนอนเป็นไข้พร้อมกันอยู่หลายวัน

    ส่วนอะไรจะเป็นอะไรต่อไปนั้น

    คิดต่อกันเอาเอง

    ฮ่า ฮ่า ฮ่า
    โชคดีนะเว้ย ไอ้เส่งไอ้เปา

    มึงอย่าตีกันตายก่อนวัยอันสมควรก็แล้วกันนะเว้ยยยยยยยยยยยย


    Fin…..

    ************************* 

    ลุ้นกับคู่หมีเส่งหมาเปามาตั้งนาน   กว่าจะลงเอยกัน
    แต่ยังไม่หมดนะค่ะ เพราะคนแต่ง สงสัยจะรักคู่นี้มาก สเปคู่นี้ เยอะจนทำเป็นภาคสองได้เลยทีเดียว


    แถมๆ    แฟนเมด 















    ขออนุญาต เจ้าของภาพ ด้วยนะค่ะ 

    เครดิต คุณ Kdds ......(เส่ง - เปา เปา) 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×