ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #31 : ปรัชญาช่างกลฯ ภาค เส่ง-เปา (ตอน น้องหมีเส่งของเปา)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.74K
      16
      28 มิ.ย. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค เส่ง-เปา (ตอน น้องหมีเส่งของเปา)









    เสื้อผ้าถูกถอดโยนไปคนละทิศละทาง

    ผ้าขนหนูที่ร่างสูงแกร่งหนาสวมใส่ ถูกสะบัดลิ่วไปอีกทาง

    สองร่างพัวพันแนบแน่น กอดรัดกัน จูบกันรุนแรง ชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร

    แต่ก็ยังไม่วายที่อีกคนจะยกมือขึ้น พยายามจะชกหลังของคนที่ กอดรัดอยู่เบื้องบน

    และอีกคนก็เร็วกว่า รับหมัดนั้นได้ และเปลี่ยนให้มืออุ่นร้อนนั้น โอบรัดที่รอบคอแทน


    ฮื่อ......น้องหมีเส่งตาคมหายใจแทบไม่ทัน เมื่อริมฝีปากถูกรุกล้ำด้วยปลายลิ้นของอีกคน

    จึงโต้ตอบด้วยการพัวพันเรียวลิ้นเข้าหา ให้อีกคนหวั่นไหวมากกว่า

    อ่ะ..ฮือ..คนที่รู้ว่าตัวเองจะได้แตะต้องคนรักในวันนี้ เผลอครางเสียงเบา เมื่อต่างฝ่ายต่างไม่ยอม
    น้อยหน้ากัน ริมฝีปากถูกผละออกแล้ว

    ไม่ดื้อสักวันได้มั้ย...หือ....ตึกใบหยกสองเอ่ยถาม


    และดวงตาคมก็จ้องตาของคนที่นอนหอบกระเส่าตาหวานเยิ้ม หรี่ปรืออยู่เบื้องล่างนิ่ง
    เหมือนกำลังถูกท้าทาย ว่าจะมีความสามารถมากแค่ไหน ที่จะปรนเปรอความรู้สึกดีเยี่ยมให้

    “...............”

    “..............”

    ต่างคนต่างเงียบเหมือนท้าทาย กันและกัน....
    และร่างสูงเบื้องล่างก็ยักคิ้วให้ พยักหน้าลงให้มองที่เบื้องล่าง
    เหมือนท้าทาย
    ว่ากล้าหรือเปล่า ที่จะใช้ริมฝีปากครอบครองร่างกายแข็งขืนของเอาไว้

    ก็รู้ว่าต่างคนต่างก็ไม่เคยมีอะไรกับผู้ชาย มันก็เลยเป็นเหมือนการวัดใจกัน...ซึ่ง ๆ หน้า

    ร่างสูงแกร่งหนานั้นรู้แน่ว่าโดนเส่งเมียรักท้า จึงก้มลงซุกไซร้เข้าหาซอกคอ กรุ่นกลิ่นหอม
    เพราะเพิ่งอาบน้ำมา...ถ้าเป็นเวลาปกติ...สงสัยมีแต่กลิ่นเหงื่อ...ก๊ากกกกกกกกกกก ขำว่ะ

    ฮื่อ....อ่ะ..น้องหมีเส่งครางเสียงทุ้มนุ่มหวาน จนคนปรนเปรอให้หยุดไว้ไม่อยู่

    แน่นอนล่ะ กับสาว ๆ มีแต่ทำให้ แต่ไม่เคยโดนทำอย่างนี้เองกับตัว
    ถึงได้รู้ว่า ที่จริงแล้ว มันรู้สึกดีจนบอกไม่ถูกจนถึงกับทำให้เผลอครางได้นี่เอง
    มิน่าล่ะ เวลาทำอย่างนี้ทีไร ดูเหมือนพวกคุณเธอทั้งหลายจะพอใจดีเหลือเกิน

    ปลายลิ้นร้อนลากไล้ไปตามแนวลาดไหล่กว้าง
    และวนเข้าหาจุดยอดอกที่แข็งแน่น ที่เหมือนรอรับความซาบซ่านนั้นเอาไว้

    ฝ่ามือแกร่ง แตะต้องเข้าหาร่างกายเบื้องล่างของเมียรักที่วันนี้คงได้เป็นหนึ่งเดียวกันสักที

    รูดรั้งไปเรื่อย.......ปรนเปรอให้อย่างที่คิดว่าทำอย่างไรร่างนั้นจะมีความสุขมากที่สุด
    วัดใจกันไปข้าง จะได้รู้ว่าใครลีลาดีกว่ากัน

    งือ..อ่ะ..เปา...เล่นบ้าอะไรวะ....ไอ้บ้านี่..เฮ้ยยยยยยย อะ..อื้อ..
    ปากดีจริง ๆ เลยนะเส่งเมียรัก....อยากลองของมากเลยนะ

    คราวนี้จะได้รู้สำนึกสักที
    ว่าผัวน่ะ....มีปากที่ดีกว่าเมียรัก เวลาด่าเจ็บ ๆ เป็นไหน ๆ

    เพราะเมียด่าไอ้เปาก็เลยฮึด...ไม่เคยทำก็จะทำวันนี้แหละ.....ให้มันรู้กันไปเลย
    คราวหน้าจะได้ยอมบ่อย ๆ ฮ่า ฮ่า ฮ่า

    เพราะคำบ่นด่าของเมียรักแท้ ๆ ถึงทำให้ไอ้เปามันกล้าทำอะไรที่ไม่เคยถาม
    ร่างแกร่งนั้นแทนทีเรียวนิ้วร้อน ด้วยริมฝีปากของตัวเอง
    ครอบครองไว้ทั้งหมด ก่อนจะรูดรั้งโดยใช้อีกมือช่วยประคองไว้
    แม้ไม่เชี่ยวชาญชำนาญการ แต่ประกบการณ์จากสาว ๆ ที่เคยผ่านก็สอนให้ทำได้อย่างง่ายดาย
    แบบไหนที่เคยถูกทำแล้วรู้สึกดีที่สุด ร่างแกร่งหนานั้นก็ทำให้อีกคนหนึ่งได้เหมือนกัน

    เรียวขาแกร่งเกร็งของร่างที่กำลังถูกปรนเปรอให้นั้น
    ถูกเปลี่ยนให้ยกขึ้นมาพาดอยู่บนลาดไหล่กว้างใหญ่ของตึกใบหยกสองแทน
    ไอ้เปา...ไม่ไหวแล้ว...จะเสร็จแล้วนะโว้ยยยยยยยยยย ไอ้บ้าเอ้ยยยยย .. ฮื้ออออ

    เมียที่น่ารักยังไม่เลิกปากดี....และดูเหมือนว่า..จะชอบแบบนี้เป็นพิเศษ...
    ร่างสูงใหญ่นั้น จึงได้สนองให้อย่างเต็มที่ ไม่มีหยุดหย่อน

    จนร่างนั้นเกร็งแน่น และปลดปล่อยออกมาจนหมดสิ้น

    ปลายลิ้นอุ่นร้อน เกลี่ยไล้ปลายลิ้นไปมา รองรับความรู้สึกที่หลั่งทะลัก กลืนกินเกือบทุกหยาดหยด

    เหลือทิ้งไว้เพียงบางส่วน ให้เปรอะเปื้อนอยู่อย่างนั้น

    ก่อนจะหยัดกายขึ้น แนบริมฝีปากกับร่างสูงสั่นระริกของคนรัก....ที่ยังหอบหายใจเหนื่อย
    ป้อนบางอย่างที่หลงเหลือให้กับร่างนั้นได้ลิ้มชิมรสบ้าง

    ก่อนจะผละออก เมื่อร่างนั้นไล้เลียริมฝีปากตอบ และขมวดคิ้วด้วยความแปลกใจ

    ของเส่ง.....แค่คำบอกเล่าแค่นั้นแหละ ไอ้เปาก็โดนซัดเข้าไปที่ไหล่หนึ่งที

    จนแทบทรุด

    โอ้ยยยยยยยยยยยยยย เจ็บ....นั่นไม่ใช่เสียงร้องของคนที่เจ็บไหล่
    แต่เป็นเสียงร้องของคนที่ถูกสอดแทรกปลายนิ้วเข้าไปในร่างทีเดียวสองนิ้วแบบกระทันหัน
    จุกแน่น เจ็บแสบจนร้องไม่ออก...
    และรู้ว่านั่นคือการแก้แค้นของคนที่โดนชกนั่นเอง

     

    เส่ง....เคยทำให้ผู้หญิงของเส่งเจ็บหรือไง....เสียงทุ้มนุ่มนัยย์ตาหวานซึ้งเอ่ยถาม
    ร่างที่กอดไหล่ของเขาเอาไว้แน่น.....ทำท่าจะไม่ยอมขึ้นมาง่าย ๆ เอาเสียแล้ว

    ไม่มี...อ่ะ..ฮ่ะ..ไม่มีหรอกเว้ย..มือ...มือชั้นนี้แล้ว...อื้อ..โอ้ยยยยยยยยยย เจ็บบบบ.

    ชักไม่ใช่แค่ปลายนิ้วแล้ว แต่คราวนี้ดูเหมือนจะมีอะไรที่ใหญ่โตกว่านั้นสอดแทรกเข้ามาแทน แบบรวดเดี๋ยวกะทันหัน....จนร่างนั้นถึงกับสะดุ้ง และแอ่นกายขึ้น...หนีห่างการรุกราน

    เปาก็ไม่เคย.ทำให้ผู้หญิงของเปาเจ็บเหมือนกัน..อ่ะ..อ่ะ

    ร่างสูงนั้นไม่ได้ทาบทับตัวลงมา
    แต่ช้อนแผ่นหลังกว้าง ของคนรักที่โอบรัดแน่นที่รอบคอ
    ให้ลุกขึ้นนั่งการแทรกสอดยิ่งลึกล้ำมากขึ้น

    ไม่เจ็บเหี้.....อื้อออออออออ ไอ้...เป....อื้มมมมม อ่ะ

    เพราะรู้ว่าต้องโดนด่าแน่ ๆ คนที่ได้รับการครอบครองร่างกายแข็งแน่นไว้ทั้งหมด
    จากร่างเบื้องบน จึงต้องรีบปิดปากช่างว่าช่างด่านั้นไว้...ไม่ให้โวยวายได้อีก

    ก่อนจะผละออกเมื่อรับรู้ถึงการตอดรัดจากช่องทางแน่นแคบกระชับของร่างสูงเบื้องบน
    ใบหน้าคม ดวงตาหรี่ปรือ...หอบหายใจหนัก เมื่อความเจ็บปวดเจือจาง และมีบางอย่าง
    ที่เสียวซ่านและตื่นเต้นมากกว่านั้นเข้ามาแทนที อย่างที่ไม่เคยรู้ว่าร่างกายตัวเองก็รู้สึกได้มากขนาดนี้

    เก่งเหรอ.....ลีลาดีใช่ป่ะ...ทำให้หน่อยสิ...จะได้รู้ว่าเก่งจริง...นั่นคือคำสบประมาท
    ที่น้องหมีเส่งตาคมคงไม่สามารถจะทำเป็นไม่ได้ยินไปได้ .... แม่งดูถูกกันนี่หว่าไอ้เปา
    ถึงไม่เคยทำ....กูก็ทำได้นะโว้ยยยยยยยยย ไอ้เหี้ยนี่....มึงคอยดูกูแล้วกันมึง

    ร่างสูงเบื้องบนกลายเป็นผู้คุมเกมส์รักนั้นแทน
    หยัดกายให้ความแข็งขืนที่แทรกสอดได้รับความรู้สึกเอาไว้ ก่อนจะกระแทกกายลงมา
    ครั้งแรกแสนจะเจ็บแสบ...เมื่อมีบางอย่าง ขยับเคลื่อนไหวอยู่ในร่างกาย
    ที่ไม่คุ้นชิน แต่ครั้งถัดมา...ก่อเกิดเป็นความรู้สึกซาบซ่านเร่าร้อนในทันใด
    จนไม่อาจจะหยุดได้อีก....

    อ่ะ...โอ้ยย.....เนี่ยเหรอ...ทำได้แค่นี้เอง....ห่วยชะมัดเลยว่ะ..อ๊า..อื่อ

    แม้จะรู้สึกดีขนาดไหน แต่กลัวอีกคนจะยอมแพ้...ร่างแกร่งหนาของตึกใบหยกสองจึงได้
    ไม่หยุดหย่อนที่จะท้าทาย

    ใบหน้าคมหล่อเหลา น่ารัก สะบัดศรีษะหนีความรู้สึกที่เข้าครอบงำตัวเอง ออก
    กัดริมฝีปากแน่นเมื่อรู้สึกถึงการตื่นตัวอีกครั้งของตัวเอง
    แค่เพียงระยะเวลาการสอดแทรกไม่นาน ร่างกาย
    กลับเป็นได้ถึงเพียงนี้เชียวหรือ

    เปา....เป็นไง..ดีมั้ย....แบบนี้...อ่อ...ฮื่ออ่ะ..ร่างกายยังคงกระแทกกระทั้นกัน
    และยังคงสอดใส่เข้าหากันไม่ห่าง พร้อมเสียง ครวญครางของสองร่าง
    ที่หอบหายใจหนักแข่งกัน
    ห่วยชิบหายเลยว่ะ.....พูดมาได้ว่าห่วย....ทั้งที่รู้สึกดีเยี่ยมมากขนาดนี้...มือที่เกาะเกี่ยวไหล่กว้าง
    ยกขึ้นเตรียมชกหน้าของอีกคนที่สบประมาททันที

    แต่ความเร็วและสัญชาติญาณการป้องกันตัวที่ตอบรับโดยอัตโนมัติ...ก็ช่วยป้องกันไอ้เปาได้
    มันรับหมัดของเมียรักเอาไว้ได้ และจับพลิกกายให้ร่างนั้นคว่ำหน้าลงได้ทันทีแบบไม่ต้องให้เสียเวลา

    ดูนี่ดีกว่าเส่ง....แล้วจะร้องไม่ออก...

    บทรักร้อนแรงที่แท้จริงกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว

    เมื่อร่างกายแกร่งหนาของตึกใบหยกสองได้กดสะโพกของอีกคนเข้าหาตัว
    เนื้อแน่น...เนียนตา ถูกใจ น่าลิ้มลองเป็นที่สุด

    ร่างสูงคว่ำหน้าลง กอดตุ๊กตาหมีตัวใหญ่เอาไว้ เพื่อระบายความรู้สึก
    เพื่อหยุดเสียงครางของตัวเอง

    คนที่ปลุกปั่นความรู้สึก ดึงร่างของเส่งเมียรักให้คุกเข่า สะโพกแกร่งเนื้อแน่นถูกจัดท่าทาง
    ให้รับการแทรกกายกระแทกกระทั้นได้ง่ายขึ้น เมื่อมืออุ่นร้อนพยายามกระชากร่างกาย
    ให้เข้าหาและสัมผัสลึกล้ำรุนแรงมากที่สุด

    สองร่างเคลื่อนไหวร่างกายไปพร้อมกัน อย่างหยุดไม่ได้

    เปา.....ฮื่อ..อ่ะ..อ๊า..โอ้ยยยยยยยยยย อือ

    ทั้งร่างกายสั่นสะท้านไปเพราะบทรักเร่าร้อนรุนแรงนั้น ยอมแพ้แล้ว...ยอมแพ้จริง ๆ
    เปา มันเก่งกว่าจริง ๆ

    ขนาดไม่ได้แตะต้องร่างกายตัวเองสักนิด แต่ตอนนี้หยาดหยดของร่างกายกับหลั่งรินราดรดออกมาก่อน
    และดูเหมือนจะไม่เพียงพอเพียงเท่านี้

    เรียวไหล่แกร่งกว้างสองข้าง ถูกกดเอาไว้แน่น....จากร่างเบื้องหลังเพื่อให้รับการสอดแทรกเร็วขึ้น มากขึ้น

    อีกเส่ง....ออกมาอีกเส่ง...ออกมาให้หมดเลย....โอ้ยยยยยยยย อ่ะ...อีกนิดเดียว อีกนิดเดียว..อ๊า..

    ร่างสูงแกร่งหนา ปลดปล่อยร่างกายออกมา...เมื่อรู้สึกเสียวซ่าน และสุขล้ำอย่างถึงที่สุด

    หยุดการเคลื่อนไหว ที่แรงเร็วเป็นช้าลงเรื่อย ๆ ก่อนจะทรุดกายลงทาบทับร่างที่เพิ่งปลดปล่อยออกมาอีกครั้งไร้ซึ่งเรี่ยวแรงเช่นกัน

    พลิกให้ร่างหวานล้ำที่ได้ลิ้มลอง ได้นอนให้ถนัด ก่อนจะถอนกายออก

    เหนื่อยหอบไปตาม ๆ กัน
    แรงที่จะทะเลาะกันไม่มีเหลืออีกแล้ว

    ไอ้เปากอดเส่งเมียรักไว้แน่น จูบซ้ำอีกครั้งที่ริมฝีปากที่เปล่งเสียงครางได้น่ารักขนาดนั้น

    เอื้อมหยิบตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ให้เมียกอดเอาไว้
    เส่งเมียรักไม่มีแม้แรงจะลืมตา หรือจะจูบตอบกลับ

    และก็ถูกร่างแกร่งหนาที่ทอดกายให้เชยเชมกอดรัดแนบแน่นจากเบื้องหลัง

    หมดสิ้นเรี่ยวแรง ......

    หยุดทะเลาะต่อยตีกันชั่วคราว

    และหรี่ตาลงหลับใหลไปพร้อมกัน

    TBC……


    ตอนนี้ที่รอคอยของทุกคน  ได้เลือดสมใจ 5555+
    ลงเพลิน จนลืมดูว่า  ตอนหน้า ตอนจบ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×