ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #28 : ปรัชญาช่างกลฯ ภาค เส่ง-เปา (ตอน เจ้าของของเปา เปา)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.15K
      19
      25 มิ.ย. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค เส่ง-เปา (ตอน เจ้าของของเปา เปา)









    ดูหนังที่เช่ามา

    นั่งกินข้าวเกรียบ

    กินข้าวเกรียบจนหมดจานแล้วไอ้เปาก็ไปทอดมาใหม่

    แล้วก็กิน

    แล้วก็แย่งกันกินจนหมด แล้วหนังก็จบ

    หนังจบก็เปลี่ยนแผ่น

    เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ยังไม่ทันครบ 5 เรื่องที่เช่ามา

    แล้วหมีควายและตึกใบหยกสองก็หลับอยู่หน้าจอโทรทัศน์

    โดยมีจานข้าวเกรียบ และแผ่นหนังวางกระจัดกระจายเต็มพื้น

    หนุ่มร่างใหญ่สองคน นอนก่ายกันอยู่แบบนั้น โดยไม่รู้สึกตัวเลย

    ในขณะที่ในจอกำลังยิงกันไล่ล่าฆ่าฟันกันอย่างแสนจะระทึก
    เสียงดังกระหึ่ม
    แต่ไอ้สองคนนี้ อิ่มข้าว อิ่มขนม นอนกลางวันหลับกันไม่รู้เรื่องไปแล้ว

    เหมือนเด็กอนุบาลนอนกลางวัน...
    เหมือนลืมไปว่าเพิ่งทะเลาะกันแทบฆ่ากันตาย
    เหมือนลืมไปว่าเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนโกรธ กันมาก
    แทบจะเลิกกันไปแล้ว

    แล้วสุดท้ายก็กลับกลายเป็นว่า มาแย่งข้าวเกรียบทอดกินกัน และนอนกลางวันหลับไปในบ่ายนั้นเอง

    ***********************
    กูกลับแล้ว...เย็นแล้วเนี่ย..ไอ้เหี้ยนี่มึงก็ไม่ปลุกกูเลย ปล่อยให้กูนอนน้ำลายยืดอยู่ได้เสียหล่อหมด

    หมีควายตาคม ล้างหน้าล้างตา ผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าเรียบร้อย นั่งผูกเชือกรองเท้าผ้าใบ เตรียมตัวกลับบ้าน
    โดยมีไอ้หมาน้อยเปา ๆ ร่างยักษ์ ยืนทำหน้าละห้อย จ้องมองอยู่

    เหมือนอยากจะบอกว่า
    อย่าทิ้งหนูนะ
    อย่าทิ้งหนูนะ

    ก็เห็นกำลังหลับสบาย...ปลุกแล้วเดี๋ยวมึงงี่เง่าลุกขึ้นเอาเหี้ยอะไรฟาดหัวกูเหมือนคราวก่อนอีก กูก็ซวยดิ

    และนั่นคือเหตุผลของตึกใบหยกสอง...
    ความจริงก็คือ ไม่อยากปลุกให้ตื่น เพราะจะได้จ้องมึงในระยะประชิด แบบไม่ต้องกลัวมึงเอานิ้วจิ้มตา
    หรือลุกขึ้นมากระชากคอกูตามด้วยท่าหนุมารถวายแหวนต่างหากล่ะ
    แต่กูไม่บอกมึงหรอก ว่ากูแอบหอมแก้มมึงด้วย ฮิ ฮิ.....

    นั่นคือเสียงหัวใจของไอ้เปา หนุ่มผู้มีรูปร่างใหญ่โต เปรียบเสมือนตึกใบหยกสองนั่นเอง

    แม่งเหตุผลถ่อย ๆ เหี้ย ๆ ของมึงอะดิ...กูกลับบ้านดีกว่า..เห็นหน้ามึงแล้วกูเซ็ง...หน้าอย่างกับหมา

    เมียสรรเสริญด้วยความรัก มีหรือไอ้เปาจะไม่ส่งยิ้มตอบ แต่ว่า หน้าเหมือนหมา
    ไอ้เหี้ยนี่ว่ากูเป็นหมาเหรอเนี่ย เดี๋ยวเหอะมึง

    เฮ้ยแถวบ้านกูมีหมาเต้นระบำฮาวายได้ด้วยมึงเชื่อเปล่าเส่ง....มามุขไหนล่ะนั่น ไอ้เปา พูดมาได้
    ถ้าไอ้เส่งไม่ทำหน้าเอ๋อ แล้วจะให้มันทำหน้ายังไงล่ะ หลังจากได้ยินคำพูดของไอ้เปาน่ะ

    เหี้ยหมาบ้านพ่อมึงดิ..เต้นระบำฮาวาย...อีกและ อีกและ เส่งเมียรักสรรเสริญอีกแล้ว
    งั้นก็เข้าทางกูล่ะสิเนี่ยไอ้เส่งเอ้ย แบบนี้ต้องหยอดหน่อยแล้ว

    อ่ะ....มึงคิดไม่ถึงล่ะสิเห็นม๊า.....ขนาดมึงยังคิดไม่ถึงเลย ....แต่กูคิดถึงนะ....กูคิดถึงมึงไง...ฮิ้ววววววววววววววว

    หลังคำพูดสุดท้าย ไอ้เปาได้ยินเหมือนเสียงคนอ้วก...ไม่ว่าจะเป็นทั้งคนอ่าน และแม้แต่ตัวเส่งเมียรักก็แทบ
    จะสะดุดเชือกรองเท้าหัวทิ่ม....

    โห่..ไอ้สัตว์เล่นมาด้วย.....แม่งโคตรเสี่ยวเลยพ่อเจ้าประคูณณณณณณณณณณณรปากก็ด่าไปสิ
    แหมกูเห็นนะเส่ง กูเห็นมึงแอบยิ้มนะ....ชอบล่ะเซ่ ชอบล่ะเซ่
    ตึกใบหยกสอง หัวเราะลั่น ด้วยความสะใจ ที่ยิงไปได้หนึ่งมุข และเมียมันก็พอกันนั่นแหละ
    เจอเข้าไปแบบนี้ มีหรือจะยอม

    เปา...เปา...ขอมือหน่อย...

    ถึงจะงงแต่ไอ้เปาก็ไม่ได้โง่นะ แหมเมียรักขอจับมือทั้งที มีหรือมันจะปฏิเสธ
    โอกาสอย่างนี้หายาก ไอ้เปาจึงรีบยืนมือส่งให้เส่งเมียรักทันที

    และหมีควายตาคม มันก็จับมือไอ้เปาไว้ เขย่าเบา ๆ แล้วมันก็หัวเราะ
    เก่งมากเปา เปา ลูกพ่อ...เปา เปา เก่งงงงงงงง

    อ้าวไอ้เหี้ยยยยยยยยยย เส่ง...นี่มันเห็นกูเป็นหมาเหรอเนี่ย...

    ดูมันหิวเราะคิกคักถูกใจใหญ่เลย ไอ้สัตว์นี่

    มึงเห็นกูเป็นหมาจริงเหรอเนี่ย ไอ้สัตว์...ไปเลยไป๊มึง...กูงอนแล้ว ไอ้เหี้ยนี่

    ตึกใบหยกสองหยุดหัวเราะแต่เปลี่ยนเป็นหน้างอหงิกแทน
    เมื่ออีกคนมันยังไม่เลิกหัวเราะ แถมยักคิ้วให้ อีกต่างหาก

    เหี้ยงอนแล้วน่ารักตายเลยมึง...ถุย..อุบาทว์ว่ะ...เส่งเมียรักยังไม่เลิกขำ เมื่อเห็นตึกใบหยกสองทำหน้าหงิก

    อ่ะ..อ่ะ..งอน งอน อ่ะกูจะปลอบใจ.นะ เปา ..เปา .เดี๋ยวกูให้ของขวัญ...หลับตาเด๊ะ...

    ของขวัญเหี้ยอะไรอ่ะ ยังมาเสือกเรียกกูว่าเปา เปา อีกไอ้เหี้ยเส่ง....มึงเห็นกูเป็นหมาจริง ๆ ด้วย

    ถึงจะตัดพ้อต่อว่าอยู่ในใจแค่ไหน แต่เมียบอกให้หลับตาแล้วจะให้ของขวัญไอ้เปา มันก็เลยหลับตา
    แล้วก็แบมือรอ...ของขวัญห่าอะไรล่ะมึง...ไม่มีให้กูเตะคว่ำแน่

    ของขวัญไม่ได้ถูกส่งให้ที่มือ แต่ส่งให้ที่ข้างแก้ม

    คิดไปเองหรือเปล่า ที่รู้สึกถึงลมหายใจ ที่แก้ม แล้วก็เหมือนมีอะไรประทับลงมา ช้า ๆ
    ปลายจมูก หรือ ปาก

    ของใคร...ถ้าไม่ใช่คนตรงหน้า...

    ไอ้เปาลืมตาขึ้นทันที

    แต่อีกคนผละจากไปแล้ว

    และเดินลิ่วไปไกล ไม่ทันให้ไอ้เปาได้ถาม......

    ฝ่ามืออุ่นร้อนแตะที่แก้มของตัวเอง
    แล้วก็ยิ้มกว้างออกมาอย่างดีใจ

    หอมแก้มเหรอ.......เมื่อกี้แส่งมันหอมแก้ม

    ดวงตาคม แป๋วแหวว มองเจ้าของที่เดินไปไกลแล้ว
    ก่อนจะเดินเอามือกุมแก้มตาเยิ้มหวานหยดเข้าห้องไป
    ด้วยความดีใจอย่างถึงที่สุด.....

    TBC….

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×