ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #27 : ปรัชญาช่างกลฯ ภาค เส่ง-เปา (ตอน หมามันชื่อเปา-เปา)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.24K
      14
      25 มิ.ย. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค เส่ง-เปา (ตอน หมามันชื่อเปา-เปา)









    ร่างสูงแกร่งหน้ากดร่างของอีกคนไว้แน่น รู้ว่าเส่งมันแรงดีไม่ต่างกัน ก็ยิ่งต้องออกแรงให้มากที่สุด
    ไม่งั้นไอ้เส่งเมียรักก็สะบัดหลุดแน่ ๆ

    ริมฝีปากยังคงกดซ้ำย้ำลงไปที่ริมฝีปากของคนที่สะบัดหน้าหนี สัญชาติญาณของการ อยากเอาชนะ
    มีอยู่ในตัวมากมายเกินกว่าใครจะคาดเดาได้

    ยิ่งจูบยิ่งสนุก ยิ่งสนุกก็ยิ่งอยากทำมากขึ้น มันเพราะรัก เพราะหลง เพราะเก็บกดมานาน
    อะไร หลายอย่างมันก็เลยถาโถมโดยง่าย

    แค่เพียงไอ้เส่งสะบัดอีกครั้งเดียว...ก็หลุดออกได้แล้ว และคงลุกขึ้นมากระทืบไอ้เปาแบบปางตายแน่ ๆ
    งานนี้มีการชกกันเลือดสาด ..... ชัวร์

    แต่สิ่งที่หมีควายตาคมทำก็คือ
    ปากไม่ได้ด่าแล้ว...
    หน้าก็ไม่ได้สนใจจะมองอีกฝ่าย

    ร่างกายหยุดดิ้นรน นอนนิ่ง....ให้คนตัวสูงใหญ่กว่ายึดแขนเกาะกุมโดยง่าย
    เอาสิ...อยากนักใช่มั้ย

    อยากนักจะให้ทำ...แต่ทำแล้วชาตินี้อย่ามาเจอะเจอกันอีก แล้วจะมาหาว่าใจร้ายไม่ได้

    เมื่อเห็นอีกคนนิ่ง ตึกใบหยกสองก็นึกแปลกใจ
    อะไรวะ เกิดจะมายอมกันง่าย ๆ แบบนี้เลยเหรอ กูตาฝาดแน่เลยเนี่ย
    สงสัยไอ้เส่งมันจะเมาหมูทอดกระเทียม

    ร่างสูงผละออกจากริมฝีปากของอีกคน มือยังยึดแขนอีกคนไว้
    และสิ่งที่ได้ยินหลังการหยุดแหกปากโวยวาย แทนที่อีกคนจะลุกขึ้นมาต่อยปาก
    แต่ครั้งนี้มันไม่ใช่

    ไม่ทำต่อหรือไง....มึงอยากฟันกูไม่ใช่เหรอ....น้ำเสียงเคียดแค้น นัยย์ตาวาวโรจน์
    ของคนที่นอนนิ่งอยู่ทำให้อีกคนชะงักนิ่ง....ปลดปล่อยให้คนที่มันรักนักหนา
    และทำให้มันเสียน้ำตาเป็นกระบุง โกย ให้เป็นอิสระ

    เส่ง....คือ....ขอโทษ..เมื่อกี้มันเผลอ...ไป..กู..
    ไอ้เปาลุกขึ้นนั่งแล้ว หน้าตาสำนึกผิดที่สุด พูดขอโทษอยู่อย่างนั้น
    และก็เกิดอาการเหมือนมีอะไรมาจุกที่คอหอย พูดไม่ออกเอาดื้อ ๆ

    แต่อีกคนกลับปลดกระดุมเสื้อของตัวเองออก
    ไม่ได้มองสักนิดว่าอีกคนจะสำนึกผิด และขอโทษซ้ำ ๆ ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง

    มึงอยากฟันกู....มึงอยากให้กูเล่นบทผู้หญิง...ได้นะ...มึงอยากทำอย่างนั้นใช่มั้ย
    เอาสิ...มาเลย..กูยอม..แล้วชาตินี้มึงกับกูอย่ามาพูดกันอีก..แล้วอย่ามาเจอะเจอกันตลอดชาติ
    ห้องมึงกูจะไม่มาเหยียบ...หน้ามึงกูจะไม่มอง...มึงร้องไห้ให้ตายกูจะไม่มาสนใจมึงอีก
    กูจะปล่อยให้มึงตาย ๆ ไปซะ...ดีมั้ยเปา...มึงอยากมากเลยล่ะสิ....มึงมาเลยก็ได้
    ตอนนี้เลยก็ได้.....เนี่ยกูยอมมึงแล้ว...กูไม่สู้มึงด้วย...มึงอยากได้กูก็จะให้...เอามั้ยเปา..มึงอยากได้มั้ย

    ไอ้เส่งมันโกรธ..โกรธมาก..ถึงมากที่สุด
    ทำไมกัน...อุตส่าห์ยอมทิ้งศักดิ์ศรีหน้าด้านมาหาไอ้เปาก่อน..
    มาอยู่เป็นเพื่อนไอ้เปาทุกวัน...ยอมให้มันกอด ๆ หอม ๆ นิด ๆ หน่อย ๆ
    นี่มันไม่พอใช่มั้ย

    กับผู้หญิงก็ใช่ว่าจะไม่เคย...ทั้งสนุกทั้งเร้าใจ..
    แฟนก็ใช่ว่าจะไม่เคยมี...
    มีมาแล้ว...ผ่านมาหมดแล้ว
    แล้วมันก็ผ่านเลยไปกันหมด บางคนแทบจำชื่อจำหน้าไม่ได้ด้วยซ้ำ

    แต่คนนี้ไม่ใช่......ใครจะรู้จะเข้าใจบ้างว่าไอ้เส่งต้องทำใจทุกวัน...
    พยายามแล้วทุกวัน..ที่จะลองหัดรักดูให้ได้
    ไม่ใช่รักแล้วต้องมีอะไรกัน.....
    แต่...อยากรักแล้วก็เข้าใจกันให้มาก ๆ

    จะลองเปิดใจคุยกันบ้าง....
    จะลองหัดพูดจาให้ดี ๆ พูดให้เพราะ ๆ

    แล้วก็แค่คิดว่านาน ๆ ทีก็อยากจะหัดอ้อนอีกคนบ้าง
    แต่ก็ทำได้เท่านี้.......
    หวานได้แค่นี้....ทำตัวน่ารักได้แค่นี้

    ด่ากันเช้าเย็น
    วัน ๆ แทบจะตีกันตายทุกวัน

    รู้ว่าอีกคนรักมาก...
    ก็อยากจะตอบแทนด้วยการลองหัดรักดู....
    อยากรู้ว่าจะร้องไห้ได้เท่าไอ้เปามั้ย

    เพราะอย่างไอ้เปาไม่น่าจะร้องไห้ให้ใครง่าย ๆ

    แล้วไม่เคยคิดว่าคนอย่างไอ้เปาจะมารักมาหลงกันจริง ๆ

    แค่คิดว่ามันอาจจะอยากเอาชนะ มันคงอยากสนุก

    แล้วก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ

    มันแค่อยากฟัน....อยากให้เขาเล่นบทเมียของมัน...แค่นี้เองละสิ
    ที่ไอ้เปาต้องการ....ถ้าอย่างนั้นก็ดี..

    แล้วชาตินี้อย่ามาเจอกันอีกเลย

    แล้วจะไม่คิดไม่หวังว่าความรักของผู้ชายกับผู้ชายมันจะมีจริงอีก
    ก็แค่ร่างกายมันอยากใช่มั้ยล่ะแบบนี้น่ะ
    แค่ร่างกายมันอยากทำก็แค่นั้นเอง

    กูไม่ได้คิดอย่างนั้นเส่ง...กูไม่ได้คิดเลยจริง ๆ...กูขอโทษ..มึงอย่าทำอย่างนี้สิเส่ง
    กูไม่ทำอะไรเหี้ย ๆ แบบนี้แล้วจริง ๆ กูสัญญานะเส่ง...กูสัญญาจริง ๆ

    แม้จะพูดแบบนั้น แต่อีกคนที่เจ็บแค้นเสียใจมากกว่า..ก็ไม่หยุดการกระทำ
    ปลดเสื้อตัวเองออกแล้วเข้าหา คนที่พร่ำพูดแต่ขอโทษ แต่แววตาเคียดแค้นชิงชัง
    อย่างเห็นได้ชัด

    มึงอยากไงเปา...อย่าปฏิเสธเลย..โอกาสไม่มีบ่อย ๆ นะ..มึงก็น่าจะรู้..เนี่ยกูยอมมึงแล้ว
    กูเป็นผู้หญิงก็ได้...มึงจะเอาสักกี่รอบกูก็ยอม...ดีมั้ยเปา...กูสนองให้มึงเต็มที่เลย
    เรามาสนุกกันไงเปา....ดีมั้ย...กูจะทำให้มึงสนุกสุด ๆ เลยเอามั้ยเปา...

    เสื้อถูกปลดโยนทิ้งไปแล้ว แต่แววตาของอีกคนช่างแสนเจ็บปวด
    เอื้อมมือเข้าหาแตะต้องให้อีกคนสัมผัสตัวเองให้ได้

    มึงรอกูหน่อยไม่ได้เลยเหรอเปา....มึงรอให้กูรักมึงชอบมึงหน่อยไม่ได้เลยเหรอ...มึงต้องได้กูวันนี้เลยใช่มั้ย

    ใครจะเจ็บกว่ากัน..ระหว่างคนที่พยายามจะรัก กับคนที่รักไปแล้ว..
    ใครกันที่ยอมเสียศักดิ์ศรีขนาดนี้...ทั้งที่พยายามจะเลิกสนใจอีกคนแล้วหลายรอบ
    แต่สุดท้ายก็ต้องมานั่งเฝ้าหน้าห้อง มาหาทุกวัน

    แค่นี้ไม่พอเลยใช่มั้ย

    เส่ง....ขอโทษ..กูขอโทษ..กูรอได้..ให้กูรออีกสิบปียี่สิบปีกูก็รอได้ ต่อให้มึงมีผู้หญิงมีลูกมีเมียต่อให้มึงไม่รักกูเลยสักนิด กูก็จะรอ...ให้กูรอไปจนตายกูก็จะรอ...บอกให้กูตัดใจ..กูก็จะรอ....แต่มึงอย่าโกรธเลย..ที่กูชั่วกูเลวแบบนี้
    ทำเหี้ยอะไรกูก็ไม่เคยคิดว่ามึงจะรู้สึกยังไง..เอาแต่คิดว่ากูเสียใจอยู่คนเดียว..กูรักอยู่คนเดียว..กูทุกข์อยู่คนเดียว
    ไม่เคยแหกตาดูเลยว่ามึงต่างหากที่พยายามมากกว่ากูแค่ไหน....กูขอโทษจริง ๆ กูขอโทษ...เส่ง..กูขอโทษ

    ถ้อยคำพรั่งพรู สิ่งที่คิด
    สิ่งที่อยากจะพูด
    ทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ไอ้เปาคิดทั้งหมด ถูกถ่ายทอดเปิดใจให้อีกคนรับรู้

    ถ้านี่คือการกอดกันด้วยความรักครั้งแรก ไอ้เปาก็กำลังกอดไอ้เส่งอยู่

    แค่กอด...กอดให้อีกคนยกโทษให้...กอดให้รู้ว่ารักมาก....แต่ต่อไปจะไม่คิดทำอะไรเลว ๆ เหี้ย ๆ อีกเลย
    ถ้าไอ้เส่งไม่เต็มใจจะไม่ทำอีกเลย

    แล้วมึงยังอยากจะฟันกูอยู่อีกมั้ย...ตอนนี้น่ะ...คนที่ยอมให้กอดไว้โดยไม่ได้สะบัดหนีเหมือนทุกครั้งเอ่ยถาม

    จิตใจค่อยผ่อนคลายความโมโหลงบ้างแล้ว เมื่อได้ยินคำพูดของอีกคนที่ยืนกอดรัดให้แน่นขึ้น
    เห็นเขาเป็นตุ๊กตาน้องหมีเส่งหรือไง กอดแน่นอย่างนี้เดี๋ยวก็หายใจไม่ออกตายกันพอดี

    จะไม่คิดอย่างนี้อีก...ขอโทษ..จะไม่แกล้งอีกแล้วจะไม่ทำตัวเลว ๆ อีกนะ..ขอโทษนะ
    คนกอดก็ยังคงกอดแน่นเหมือนกลัวอีกคนจะไม่ยอมยกโทษให้จริง ๆ
    จนอีกคนถอนใจ และเริ่มแกะมือออกนั่นแหละ ไอ้เปาถึงเพิ่งรู้ตัว
    ยอมปล่อยให้เส่งเมียรักออกจากอ้อมแขนได้

    ดูหนังกันเถอะนะ.....เดี๋ยวทอดข้าวเกรียบให้...เดี๋ยวเราดูหนังกันนะ....รอแป๊บนะเดี๋ยวไปทอดข้าวเกรียบแป๊บเดียว

    ไอ้เปาเดินลิ่วไปแล้ว และตั้งกระทะน้ำมัน เตรียมหาของกินให้เมีย เพราะกลัวเส่งเมียรักจะหิว
    แล้วก็จะพาลโมโหเอาได้

    คนที่นั่งอยู่บนเตียงหยิบเสื้อขึ้นมาสวมแต่งตัวเรียบร้อย

    เมื่อไม่กี่นาทีก่อนโกรธมาก แต่นาทีนี้.....ยอมรับก็ได้ว่าตอนนี้
    เห็นไอ้เปาเหมือนหมา....หมาพันธ์อะไรนะที่ตากลม ๆ แป๋ว ๆ
    ทำหน้าอาโนเนะสุดขีด และกลัวโดนเจ้าของทิ้ง
    โกรธก็ยังโกรธอยู่ แต่ก็ดีขึ้นนิดนึงแล้ว...แต่ถ้ามันทำเหี้ย ๆ อีก
    คราวนี้อาจจะเลิกมาหาไอ้เปาจริง ๆ แหละ คอยดูสิ

    เปา....เปา....คนที่นั่งอยู่บนเตียงหัวเราะ แล้วแกล้งเรียกคนที่กำลังขะมักเขม้นกับการทอดข้าวเกรียบอยู่

    ห๊า....ทำไม...จะเอาอะไรหรือไง...

    เออน่ะ หมามันขานได้ด้วยเว้ย แสดงว่ายอมรับแล้วว่าเป็นหมา พอเรียกแล้วมันขานด้วยเว้ย

    ขำว่ะ ตลกดี

    เส่งเมียรักหัวเราะคิกคักอย่างถูกใจอยู่คนเดียว

    หันไปมองหน้าของคนที่ถูกเรียก

    ไอ้เปาเหมือนหมาจริง ๆ ด้วยว่ะ ดูตามันสิ แป๋วแหววเลย

    ขำเว้ยยยยยยยยยยยยยย อะไรมันจะขำขนาดนี้วะเนี่ย ฮ่า ฮ่า ฮ่า

    TBC…….

    หมีเส่ง กับ หมาเปา น่ารักเนาะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×