ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #22 : ปรัชญาช่างกลฯ ภาค เส่ง-เปา (ตอน ตกลงเส่งจะเอาไงแน่)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.43K
      23
      18 มิ.ย. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค เส่ง-เปา (ตอน ตกลงเส่งจะเอาไงแน่)








    ตึกใบหยกยังคงเกิดน้ำท่วมหนักเหมือนอยู่ในช่วงฤดูมรสุม
    ยืน ๆ อยู่ ก็ลงไปกอดตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ยักษ์อยู่หน้าห้องตัวเอง

    เส่งเดินจากไปแล้ว..พร้อมคำพูดที่ให้ไอ้เปาตัดใจจากมันซะ

    คำพูดเสียดแทงบาดลึกเข้าไปถึงหัวใจ ทั้งสี่ห้อง แต่ละห้องมีสี่เตียง นอกระเบียงมีเตียงผ้าใบ ใต้เตียงผ้าใบยังมีเสื่อ
    ที่ไม่ว่าห้องไหน เตียงไหน มันก็มีแต่ความรู้สึกที่มีให้ไอ้เส่งเต็มหมด
    ไม่มีพื้นที่ว่างสำหรับให้เช่า หรือให้ซื้อหาจับจอง เหมือนแผงขายของในตลาดสด
    อาการของไอ้เปา เหมือนกินยาล้างห้องน้ำ แล้วมันไปกร่อน กระเพาะ ตับไตไส้พุง
    และลามไปกร่อนประสาทด้วย ถ้าเป็นยาล้างห้องน้ำจริง
    ป่านนี้ไอ้เปาคงนอนชักแหงก ๆ น้ำลายฟูมปากไปแล้ว

    แต่นี่มันยังดีที่มันเป็นคำพูด ไม่ใช่น้ำยาล้างห้องน้ำ

    ถ้าจะมาทำให้ดีใจขนาดนี้ สู้ให้เขาอยู่ในสภาพทุเรศ ทุเรศอย่างนั้นดีกว่า...
    .แล้วถ้ามันจะตายก็ให้ตาย ๆ ไปซะ

    ฝ่ามือใหญ่เย็นชืดยกขึ้นกุมหน้าผากตัวเอง

    ปวดหัวจังเลยนะ

    นี่ร้องไห้จนปวดหัวปวดตาเลยเหรอเนี่ย...
    โธ่กู...ชายหนุ่มร่างใหญ่ ใบหน้าหล่อเหล่า
    หล่อเข้มแมนโคตรอย่างกู...ต้องมานั่งร้องไห้อีกแล้วเหรอวะเนี่ย
    ตัวเท่าตึกอย่างกูต้องมานั่งร้องห่มร้องไห้
    ใครมาเห็นคงเอาไปลงหนังสือแปลกแน่แล้ว
    เห็นทีจะอยู่ไม่ได้อับอายขายหน้าประชาชนเต็มที ประชาชีเต็มทน

    นี่มันกี่โมงกี่ยามแล้ววะเนี่ย ทำไมกูยังไม่เข้าห้องอีก
    มานั่งกอดตุ๊กตาทำซึ้งถ่ายมิวสิกอะไรอยู่หน้าห้องวะเนี่ย

    ร่างสูงยิ้มทั้งน้ำตา คิดอะไรให้บ้าบอคอแตก ตามนิสัยขี้แกล้งร่าเริงของตัวเอง

    ก็ดีแล้ว...ที่เส่งมันพูดอะไรแบบนี้ตรง ๆ
    มันอุตส่าห์ทำให้ดีใจ อุตส่าห์ตัดใจยอมมาเที่ยวด้วย
    ก็นับว่ามันเมตตาแล้ว นี่ไม่รู้ว่าอะไรไปดลใจให้มันมาหาได้

    ร่างสูงไขกุญแจห้อง เดินเข้าห้องแล้วทิ้งตัวลงนอน
    กอดตุ๊กตาแน่น

    เส่ง......ขอกอดหน่อยนะ...

    แค่สมมติ

    แค่ขอความอบอุ่น

    แค่อยากจะกอดอยากมีคนปลอบใจ

    ตุ๊กตาตัวใหญ่ยักษ์ที่ไอ้เส่งปาลูกดอกให้...จนได้มากอดเล่น..ได้มากอดไว้ในอ้อมแขน
    แม้ไอ้เจ้าของตัวจริงมันจะไม่สนใจใยดีสักนิดก็ตาม

    เชือกถักเส้นเล็ก ๆ ที่เส่งใส่ให้.....ที่ข้อมือ

    ความอุ่นของแก้ม

    ฝ่ามืออุ่น ๆ ที่ได้สัมผัส

    ดวงตาคมของหนุ่มร่างใหญ่ ยังปล่อยให้หยาดน้ำตาทะลักหลั่งรินเป็นสาย

    กอดตุ๊กตาหลับไปทั้งน้ำตาในค่ำคืนแห่งความปวดร้าวนั้น

    ************************
    เช้าแล้วเหรอวะ....นี่กูมานั่งทำห่าอะไรตรงนี้วะเนี่ย

    หมีควายตาคมสะบัดหน้าอย่างงง ๆ ผมเผ้ายุ่งเหยิง
    แขนเป็นรอยยุงกัดเต็มไปหมด

    กูเป็นเหี้ยอะไรของกูวะเนี่ย

    เมื่อคืนก็บอกให้ไอ้เหี้ยเปาตัดใจซะ
    แต่พอเดินออกมาแล้ว ด้วยความมั่นใจสุดขีด
    ท่าเดินแสนเท่ห์เหมือนนายแบบโดม่อนแมน
    ตอนได้รางวัล
    ยะฮุ้.....กูเป็นอิสระแล้ว กูไม่ได้เป็นเกย์แล้ว
    ดีใจโคตร ๆ เลยโว้ย

    เดินมาได้จนถึงกลางซอย ไม่รู้ว่าผีในซอยตัวไหนดลใจ
    เสือกวิ่งย้อนกลับไปดูไอ้เหี้ยเปาอีก
    ไม่รู้จะไปทำห่าอะไร

    แล้วก็ได้เห็นมันนั่งกอดตุ๊กตา ปาดน้ำตาป้อย ๆ
    ตัวไอ้เส่งก็อดสงสารไม่ได้

    แต่แทนที่จะปลอบใจ กลับแอบยืนมองอยู่ห่าง ๆ อย่างนั้น
    ก็จะให้ทำยังไงล่ะ
    เดินเข้าไปบอกมันเหรอว่า

    ....เหี้ยเปา...กูมาปลอบใจมึง...มึงอย่าร้องเลยนะ โอ๋ โอ๋......

    ก็พอดีมันตบหัวทิ่มกันพอดี
    ใครจะไปทำอย่างนั้นกันล่ะวะ

    เมื่อคืนนี้สนุกมาก...ได้ไปเที่ยวด้วยกัน
    ได้กินข้าว ได้เดินเที่ยวเล่น

    โดนจับมือ โดนหอมแก้ม ก็ไม่เห็นว่ามันจะน่าแหยงตรงไหน

    ไม่เหมือนช่วงแรก ๆ ที่โดนไอ้เปาเข้าใกล้ แล้วอยากเอาตีนยัดปากมัน

    แถมไอ้เหี้ยนั่นแม่ง เสือกร้องเพลงจีบอีก..เล่นเอาใจเต้นตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ

    พาลจะหน้ามืดเป็นลมเอาให้ได้

    แล้วเป็นอะไรเนี่ย ตกลงกูมานั่งตากยุงอยู่หน้าห้องมันทำไมวะ

    เมื่อคืนว่าจะเคาะประตูห้องมันหลายครั้ง ก็กลัวมันจะหลับ
    จ้องโทรศัพท์จะส่งข้อความ

    ก็พิมพ์อยู่นั่น ไม่ยอมส่งสักที

    ไป ๆ มา ๆ ก็เสือกนั่งแหงก บริจาคเลือดให้ยุงมันไปซะงั้น

    เออวะ ถือว่าทำบุญ ที่บ้านยุงมันคงไม่ได้ทำนาเลยไม่มีข้าวกิน

    กลับดีกว่าเว้ย.....แต่ไอ้เหี้ยนั่นเลิกร้องไห้หรือยังวะ..

    แหม มันคงเลิกแล้วแหละ กูจะกังวลทำไมวะเนี่ย

    ไอ้เส่งไม่เข้าใจว่ามันมานั่งให้ยุงหามทำไมที่หน้าห้องไอ้เปา
    และไม่เข้าใจว่ามันจะมาแคร์มาสนใจไอ้เปาทำไม
    ในเมื่อมันเป็นคนบอกให้ไอ้เปาตัดใจซะ

    ร่างสูงของหมีควายตาคม ลุกขึ้น ยืน อย่างช้า ๆ

    บิดซ้ายบิดขวา ให้คลายความเมื่อย

    ยังไม่ทันได้ก้าวขาออกจากตรงนั้น

    ประตูห้องของไอ้เปาก็เปิดออกทันที

    พร้อมกับคนที่ยังใส่ชุดเดิม ตาบวมเป่ง

    อุ้มตุ๊กตาหมีตัวใหญ่....

    ไอ้เส่งยืนบิดขี้เกียจค้าง
    ปากยังหาวนอนอยู่

    อะ...อรุณ...อรุณสะ...สะ...สวัสดิ์..เมื่อคืนหลับ...ฝันดีมั้ย...

    ไอ้เส่งคงเป็นบ้าไปแล้ว ที่ไปทักทายไอ้เปายามเช้าด้วยประโยคบ้า ๆ แบบนั้น

    TBC……
    มาอัพแต่เช้า  เพราะจะไปทำธุระ 2-3วัน   คงไม่ได้มาอัพ  กลับมาจะอัพต่อชดเชยให้นะคะ   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×