ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #21 : ปรัชญาช่างกลฯ ภาค เส่ง-เปา (ตอน ตัดใจ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.45K
      22
      17 มิ.ย. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค เส่ง-เปา (ตอน ตัดใจ)







    เดี๋ยวกูปาให้...มึงจะเอาตุ๊กตาหมีตัวนั้นใช้มั้ย ฝีมือมึงอ่ะ มันห่วย ... รอแป๊บ..

    เมียหมีควายที่น่ารักของไอ้เปาจัดการปาลูกดอก
    เข้าเป้าเป๊ะ เป๊ะ และได้ของรางวัลเป็นตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ยักษ์มหึมา
    เล่นเอาสาว ๆ แถวนั้นมองกันตาคว่ำตาหงายด้วยความอิจฉา

    ไอ้เปามันสายตาเอียง ปาให้ตายก็คงได้หรอกนะ
    ปาลูกดอกไปจะเป็นร้อยแล้ว ไม่เข้าเป้าสักที
    จนไอ้เส่งทนไม่ไหว จัดการซะเรียบ ไม่มีพลาดสักดอก

    ทำไมมันปาแม่นขนาดนั้นน่ะเหรอ ต้องยกความดีความชอบนี้ให้ไอ้เปา
    ที่ให้ไอ้เส่งฝึกซ้อมปานั่นปานี่ใส่หัวมันบ่อย ๆ
    ผิดกันแต่ว่าไอ้เปาไม่เคยยอมเป็นตกเป็นเป้านิ่ง ไอ้เส่งมันก็เลยปาไม่ถูก
    แต่คราวนี้น่ะเหรอ เสร็จโจร
    ปาลูกดอกอ่ะ เด็ก ๆ เขาเล่นกานนนนนนนนนนนน

    ตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ยักษ์ ตัวแทนความรักจากเมียหมีควายของไอ้เปา ถูกอุ้มส่งให้ไอ้เปา
    จนมันดีใจซาบซึ้งจนยืนเอ๋อแดก น้ำลายแทบไหลท่วม ด้วยความงง ปนสงสัย
    วันนี้..ไอ้เส่งเมียรักมาแปลกแฮะ ไม่ด่ามาก เหมือนทุกวัน ใจดีเกินเหตุ
    หอมแก้มไปไม่มีด่าสักแอะ ไม่หือ ไม่โวยวาย

    จับมือบนชิงช้าสวรรค์ มันก็ให้จับได้ง่าย ๆ ถ้าเป็นทุกที ไอ้เส่งคงอัดไอ้เปาเละคาตีน
    แค่เข้ามาในรัศมี 1 เซนติเมตร ก็คงต้องเรียกปอเต็กตึ๊ง มาเก็บศพด่วน

    บาติสต้าเปาหุ่นล่ำ เดินกอดตุ๊กตาตัวใหญ่ แลดูน่ารักชิบหาย
    เหมือนมันจะทำท่าทุ่มตุ๊กตามากกว่ากอดตุ๊กตานะนั่น

    ให้กูจริงเหรอ...กูเอาไปนอนกอดแทนมึงนะเว้ย...

    ไอ้เปาที่มาพร้อมความเศร้า ณ เวลาปัจจุบัน
    มันยิ้มจนเห็นฟันขาว ครบ 29 ซี่ไม่นับฟันผุที่มีในปาก
    อันเป็นผลพวงมาจากการแดกน้ำอัดลมแล้วไปกร่อนฟัน
    จนมันต้องไปหาหมอรักษารากฟัน อันนั้นอ่ะ ไม่นับ นะ ถือว่าผ่านไป

    เออ...มึงจะเอาไปทำเหี้ยอะไรก็เอาไปเถอะ...

    เมียที่น่ารัก ช่างใจดี และหล่อเหลาโคตรพ่อ อ๊ะ อ๊ะ เห็นนะเว้ย
    ว่าแม่สาวเมื่อกี้มันเหล่มึงอ่ะ ไอ้เส่ง....
    อย่านึกว่ากูไม่เห็นนะเว้ย ผัวอย่างกูตาดีเว้ย ถึงมันจะเอียงจนปาลูกดอกไม่ได้ก็เถอะ

    จริงอ่ะ...วันนี้ใจดีจัง...
    ไอ้เปาเดินตามเมียต้อย ๆ ยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่ ในสมองบรรจุแต่คำว่า รักเส่งนะ รักเส่งนะเต็มไปหมด
    และเห็นนางฟ้าเดินเยื้องย่างในสภาพเสื้อยืดกางเกงยีนส์รองเท้าผ้าใบ สีเข้ม เดินลอยละล่องอยู่ตรงหน้า

    กูใจดีได้แค่วันนี้วันเดียว....มึงรับไปเถอะ...

    เคยเห็นเมียเวลาหน้าเริ่มเครียดมั้ย .. ไอ้เปาไม่เคยเห็น
    มันเคยเห็นแต่ทำหน้าโหด และทำหน้าเยาะเย้ย แต่ตอนนี้ไอ้เส่งสุดหล่อ คิ้วขมวดมุ่น ก่อนจะคลายลง
    และหันมาส่งยิ้มให้ไอ้เปา ชนิดที่ไม่เคยทำมาก่อน ชะเอิงเอิงเอย วันนี้ หิมะท่าจะตกในงานวัดนี้ละเว้ย

    ดึกแล้ว ปาเข้าไปตีอะไรก็ไม่รู้ วันนี้เห็นทีจะต้องกลับบ้านนอนแล้ว

    ไอ้เปาไม่อยากให้เวลาที่มีความสุขอย่างนี้ต้องหมดลงไปเลย
    เส่งมันไม่เคยทำดีด้วย

    แต่มันก็มาทำดีด้วย ไม่เคยคิดไม่เคยหวัง... แต่ก็เป็นไปแล้ว

    ไอ้เปาเดินยิ้มมีความสุข เดินกอดตุ๊กตาตัวใหญ่ไปทั่วงานอย่างไม่อาย

    สวยดี...มึงชอบอันไหน...เดี๋ยวกูซื้อให้...

    วันนี้เมียจะใจดีรอบที่ล้านเข้าไปแล้วนะ
    ไอ้เส่งเมียที่น่ารักเห็นเชือกถักเป็นเส้น เล็ก ๆ ลวดลายสวยงาม
    เลยแวะซื้อ เลือกไปเลือกมา โดยมีตึกใบหยกทำหน้างงอยู่ข้าง ๆ
    แล้วไอ้เส่งก็จ่ายตังค์ และหยิบเชือกลายสวยมัดที่ข้อมือของไอ้เปา

    เล่นเอาไอ้เปาเอ๋อแดก ยืนยิ้มหุบไม่ลง ไอ้คนผูกเชือกให้ก็ผูกไปเรื่อย
    มัดไปพันไปพันมา ด้วยความตั้งอกตั้งใจอย่างไม่น่าเชื่อ...
    ไอ้บ้าเปา ก็ยืนจ้องตาหวานเยิ้ม ยิ้มจนปากจะฉีกถึงรูหู
    เอากะมันสิเหวย.....
    แลดูน่ารักเหลือเกิน เหมือนหมีควาย กำลังหาเชือกมามัดตึกใบหยก และลากให้ถล่มลงมายังไงยังงั้นเดะ
    สวยมั้ย.....

    หนุ่มหล่อหน้าคมเงยหน้าถามไอ้เปา..และไอ้หน้าโง่เอ๋อแดกก็พยักหน้าหงึกหงัก อย่างดีใจที่สุดในชีวิต
    แหม...ชะลอยยยยยยยย กูจะจีบไอ้เส่งติดก็งานนี้ล่ะเว้ยยยยยย

     

    ไอ้สัตว์เปา อย่ายิ้มดีใจขนาดนี้เลย
    กูให้มึงมีความสุขขนาดนี้ได้แค่วันนี้วันเดียวแค่นั้นแหละ

    กูสงสารมึงนะ
    ไอ้สภาพของคนไม่เคยร้องไห้ ต้องมายืนร้องไห้ น้ำตาท่วม
    ดูเจ็บปวดรวดร้าว ขนาดนั้น ก็ใช่ว่ากูจะไม่เคยเป็น ตอนที่กูอกหักเหมือนกับมึง
    ตอนที่แย่งผู้หญิงกับมึง กูก็เศร้า เศร้ามากที่หญิงตีจากไปมีใหม่
    แต่กรณีนี้มันคนละกรณีกัน

    แค่วันนี้วันเดียวแค่นั้นแหละเปา....
    กูทำใจมาเที่ยวกับมึงได้แค่วันเดียว..

    กูทิ้งศักดิ์ศรีลูกผู้ชายของกูไม่ได้จริง ๆ เปา
    กูขอโทษแล้วกันนะ

    ไอ้เส่งมองหน้าคนที่ยืนยิ้มดีใจตรงหน้า ....
    มันไม่รู้จะทำยังไงดีนอกจาก คิดอยู่คนเดียวเงียบ ๆ

    ขอให้มึงมีความสุขที่สุดแล้วกันนะ..ไอ้เปา..

    ********************************

    วันนี้มึงสนุกมั้ย.....ได้มาเที่ยวแบบนี้มึงจะกลับไปเศร้าอีกหรือเปล่า..

    แปลกดีนะวันนี้
    ไอ้เส่งเมียรักเดินลงรถเมล์เข้ามาในอพาร์ทเม้นของไอ้เปาได้ แทนที่มันจะตรงดิ่งกลับบ้านไป

    ไม่เศร้าหรอก...ก็มึงไปด้วยทั้งคนนี่...มึงหิวมั้ย..เดี๋ยวแวะแดกอะไรหน้าปากซอยก่อนมั้ย..
    ก็เมียไปเที่ยวด้วยทั้งคน เมียที่ทำให้ร้องไห้ แทบตายเป็นอาทิตย์ เมียที่ทำให้ไอ้เปารักนักหนา
    เมียคงจะเหนื่อยแล้วก็หิว แวะกินข้าวกันหน่อยก็คงดีนะ

    ไอ้เปาเดินยิ้ม มีรอยยิ้มเจือจางอยู่บนใบหน้าตลอดเวลา แอบลอบมองหน้าคนที่เดินข้าง ๆ เป็นระยะ อย่างสุขใจ

    งั้นกูขออะไรมึงหน่อยนะ..ให้กูได้หรือเปล่า....เข้าเรื่องเลยแล้วกันนะเปา...ไอ้เส่งนิ่งคิด

    หยุดยืนนิ่งกับที่ก่อนจะหันหน้ามามองหน้าไอ้เปาอย่างช้า ๆ

    ได้สิ...เมียขออะไรได้ทั้งนั้น...ให้ไปบุกน้ำลุยไฟ ไปคิดบัญชีกับไอ้โจทก์เก่าที่โรงเรียนอนุบาลหมีน้อยมันก็จะไป

    ได้...ขออะไรกูก็ให้ได้...กูจะทำให้มึง
    จริงใจมั้ย..หน้าของคนมีความสุข เอ่ยออกมาอย่างจริงใจ และจริงจังมุ่งมั่น

    จนคนตรงหน้าแทบไม่กล้าจะพูด ทั้งที่เตรียมตัวซ้อมมาหลายครั้งแล้ว เพื่อเผชิญสถานการณ์จริง..
    ร่างสูงหรุบตาลง ก่อนจะถอนหายใจเฮือกใหญ่.....ตัดสินใจแน่วแน่ที่จะบอก

    คนรอฟังคำพูดก็ยืนมองตาแป๋ว ตึกใบหยกดูคิกขุอาโนเนะ น่ารัก อย่างไม่น่าเชื่อ
    และท่าทางการยืนกอดตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ น่ารักชิบหาย

    เลิกรักกูซะเถอะ....มึงรับปากกูแล้ว..ขอให้มึงทำให้ได้นะเปา..

    คนตรงหน้าเงยหน้าขึ้นจ้องมอง
    คนที่ยืนยิ้มก็ยิ้มค้าง ก่อนจะค่อย ๆ หยุดชะงัก...หน้าซีดเผือด อยากจะล้มลงไปกอง
    ตึกใบหยกเริ่มเอน เหมือนหอไอเฟลของฝรั่งเศส ทำท่าจะยืนไม่อยู่เอาซะให้ได้

    ไม่ต้องรอนาน....

    น้ำในแทงค์กำลังจะไหลลงมาท่วมตึก...หยดแหมะ แหมะ และค่อยไหลพราก พราก

    หนักกว่าตอนน้ำท่วมใหญ่งวดที่แล้วซะอีก

    ที่มาชวนไปเที่ยว

    ที่มาทำให้ดีใจ ทำให้สนุกอย่างนี้

    ทำให้คิดไปเอง ว่ามีใจให้

    เพื่อจะบอกให้ตัดใจงั้นเหรอ

    น้ำยังคงไหลลงมาท่วมตึก... จนเนืองนองใบหน้าของคนที่เพิ่งผ่านการดีใจอย่างสุดชีวิต
    และตอนนี้กำลังเข้าสู่ช่วง...เสียใจที่สุดในชีวิต

    TBC…..

    หวานได้ไม่เท่าไหร่ กลับมาน้ำตาท่วมจออีกแล้ว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×