ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #218 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค ถิง - เน่ (ตอน ขอแค่ผัน.....ให้ฉันรักเธอ 15 )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.3K
      9
      6 ก.พ. 54

     ขอแค่ฝัน…..ให้ฉันรักเธอ 15 









    เดี๋ยวแวะซื้อหนมกินก่อนนะ..อยากกินไอติม

    ขับรถมอเตอร์ไซด์มาจนเกือบถึงทางเข้าบ้าน และก็พบไอศกรีมรถเข็นของลุงแก่ ๆ คนหนึ่ง ถึงได้เลี้ยวรถกลับไป และจอดรถซื้อไอศกรีม

    คนที่นั่งซ้อนท้ายอยู่ ลงมาจากรถแล้วและยืนมองด้วยความงง

    ไอติมหนมปังอ่ะ..อร่อย..เอาหนมปังสองอันครับ...ใส่ข้าวโพดด้วย

    ขนมโดเน่สั่งไอติมสองอันและอันหนึ่งส่งให้คนที่ยืนอยู่อีกอันก็ส่งเข้าปากตัวเอง
    ก่อนจะยืนกินไอติมกันอยู่ตรงถนนทางเข้าบ้าน จอดรถไว้ที่ริมฟุตบาตร และพาตัวเองปีนขึ้นไปนั่งอยู่บน
    แผงกั้นถนนกับทางเดินที่ถูกฝังผนึกไว้แน่น เวลาเย็นขนาดนี้มีแต่คนวิ่งออกกำลังกายตอนเย็น
    รถไม่มีผ่านมาสักคัน เจ้าถิ่นอย่างไอ้เน่รู้ดีเป็นที่สุด

    ตั้งหน้าตั้งตากินไอติมที่มีขนมปังแบบผ่าครึ่งและใส่ไอศกรีมกะทิไว้ตรงกลาง

    ดูเหมือนว่าถิงไม่เคยกิน...เห็นลองแตะ ๆ ปลายลิ้นแล้วทำหน้าแหย

    เย็น.....เย็น...เย็นจังเล้ย

    ถึงปากจะพูดไปอย่างนั้น
    แต่ก็อดที่จะลองกัดไปที่ขนมปังอีกหนึ่งคำไม่ได้
    เพราะติดใจในความหวานมันของกะทิ
    และความเย็นสดชื่นนั้น
    แล้วก็ทำหน้าแหยอีก แต่ก็ไม่เห็นว่าถิงจะเลิกกินซะหน่อย

    อร่อยมั้ย...เจ้าเนี้ยกินประจำแหละ..กินมาตั้งแต่เด็กแล้ว..มานี่สิ...นั่งเนี่ยได้

    ไอ้เน่ส่งยิ้มอ่อนโยนมาให้
    และเรียกให้คนที่ยืนกินไอติมเหมือนเด็ก ๆ อยู่ริมทางเท้า
    ดูสิหมวกก็ไม่ยอมถอดออกอย่างนั้น จะกินสะดวกได้ยังไงกัน

    ร่างสูงโปร่งยังมุ่งมั่นกับการแตะปลายลิ้นเข้าที่ของอร่อยที่ได้กิน เดินเข้ามาใกล้ ๆ กับคนที่ปีนไปนั่งอยู่ที่แผงกั้นนั้น และผู้ชายใจเย็นอารมณ์ดีอยู่เสมอก็ฝากไอติมไว้ในมือของนาย ถอ อิ งอ ถิง ก่อนจะเอื้อมมือไปแกะที่สายรัดคางให้ และกระโดดลงไปบนพื้นเอาหมวกไปแขวนไว้ที่คันเร่งของรถ ก่อนจะปีนกลับขึ้นไปอยู่ที่เดิมใหม่ และอีกคนก็ทำตามเหมือนเด็ก ๆ เลียนแบบผู้ใหญ่ นั่นยิ่งทำให้ไอ้เน่ลอบยิ้มออกมา

    คนบ้าอะไรวะ
    แม่งโคตรจะน่ารักเป็นธรรมชาติมากเลย
    สุดยอดของความสุดยอดแล้วแบบนี้

     

    ทำอะไรเหมือนเด็ก ๆ
    ขนาดกินไอติมยังน่ารักเลย
    เอ้า....ไม่เชื่อเหรอ
    น่ารักจริง ๆ นะ ไม่เชื่อดูทำเข้าสิ
    แตะปลายลิ้นไปที่ไอติมเย็น ๆ แล้วก็ทำหน้าแหยทุกครั้งที่แตะ
    แต่ก็ยังอยากจะกินอยู่อีก
    อร่อยมั้ย....ร่างสูงใหญ่ใบหน้าเปื้อนยิ้มอยู่เสมอ หันหน้ามาถามคนข้าง ๆ

    และไอ้บ้าวัดปริมาตรก็พยักหน้ารับ ก่อนจะมุ่งมั่นกับการกินต่อไป

    ถิงเป็นคนแปลก ๆ นะ
    ทั้งที่เป็นอย่างนั้น
    สำหรับไอ้เน่แล้ว....ทำไมถึงได้รู้สึกว่าทุกอย่างที่เห็นทุกอย่างที่ได้รู้สึก
    มันมีแต่ความเป็นธรรมชาติ....
    ถิงคิดอะไรก็พูดตามที่คิด...
    ทำอะไรตามที่สมองสั่งการ

    บางครั้งเมื่อเห็นถิงยิ้มก็อยากจะเก็บรอยยิ้มนั้นใส่กระเป๋ากลับมาบ้านด้วย
    แต่ก็ทำได้แค่เก็บไว้ในความทรงจำ
    เก็บไว้ในสมอง
    ทำไมกันนะ
    ทำไมถึงรู้สึกว่าเหมือนเคยพบเคยเจอกันมานานแสนนาน
    แต่ก็มีอันต้องพลัดพรากจากกันจนบางครั้งแทบอยากจะร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดใจ

    เมื่อก่อนเคยนั่ง ๆ อยู่แล้วก็ร้องไห้ออกมา
    เหมือนตามหาใครอีกคนไม่พบ

    แต่ตอนนี้อาการนั้นก็หายไปแล้ว
    เหลือแต่ว่า
    บางครั้งก็ฝันเห็นใครคนหนึ่งบ่อย ๆ เป็นเวลานาน

    แต่เดี๋ยวนี้ไม่ได้รู้สึกปวดร้าวที่หัวใจ
    และก็ไม่ได้ฝันถึงใครคนนั้นคนที่อยู่ในความฝันบ่อย ๆ อีกเลย

    เชื่อเรื่องความฝันมั้ยถิง.....ขนมโดเน่หันหน้ามาถามคนข้าง ๆ และร่างนั้นที่มุ่งมั่นกับการกิน
    ก็เงยหน้าขึ้นมอง ก่อนจะตอบคำถามออกมา

    มันเป็นกลไกส่วนหนึ่งของระบบสมองที่สั่งการให้เกิดภาพ ถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่มีใครอธิบายที่มาของปรากฏการณ์ของการฝันได้.....

    ทีพูดเรื่องวิชาการ ไอ้ถิงกลับพูดได้ราบรื่นและไม่มีติดขัด และก้มลงไปกินไอติมต่อ
    นั่นทำให้คนอย่างขนมโดเน่ พยักหน้ารับช้า ๆ อย่างเข้าใจ
    ก่อนจะเหม่อมองไปไกลแสนไกล

    มันเป็นสิ่งที่กลไกในสมองสั่งงานงั้นเหรอ
    แล้วเป็นบ้าอะไร สมองของเราถึงได้สั่งการให้ฝันถึงนายเกือบแทบทุกวันกันล่ะ คนในฝัน
    ไหนนายบอกเราสักหน่อยสิ ว่าเป็นเพราะอะไร เราถึงได้ฝันถึงแต่นาย

    *********************************


    ช่วงนี้ ชีวิตวุ่นวายมากเลยค่ะ  ไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวเลยค่ะ  ยังไงก็จะพยายามมาอัพให้บ่อยๆนะคะ  

    อยากรู้ มีใครที่อ่าน อ้อนกับทานบ้างเอย  ใครยังไม่อ่านลองเข้าไปอ่านนะค่ะ เรื่องนั้นน่ารักมากจริงๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×