ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #215 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค ถิง - เน่ (ตอน ขอแค่ผัน.....ให้ฉันรักเธอ 12 )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.26K
      7
      30 ม.ค. 54

     ขอแค่ฝัน…..ให้ฉันรักเธอ 12 








    มันเป็นเรื่องแปลก ๆ ที่มาจูบกับคนที่เพิ่งพบกันไม่ถึง 24 ชั่วโมง

    แค่คิดว่าอุ่น อบอุ่น อุ่นมาก ๆ

    ถึงได้จูบ

    แล้วพอจูบก็เหมือนจะหยุดไม่อยู่เอาซะได้

    ไม่ได้รักสักนิด แล้วทำอย่างนี้มันดีแล้วแน่เหรอ
    สัมผัสที่ได้รับ

    รู้สึกว่าดีมาก ดีจนไม่อยากผละห่าง
    อุ่นลึกไปถึงหัวใจ

    แต่.....ผู้ชายอย่างขนมโดเน่ไม่สามารถทำเรื่องนี้กับคนที่ไม่รู้จักได้หรอกนะ

    ทั้งที่กอดแล้ว จูบแล้ว

    สัมผัสเรือนร่างอบอุ่นชวนหลงใหล

    แต่ไม่นาน ก็ต้องผละออกห่าง

    เพราะสำนึกผิดชอบชั่วดีก่อตัวขึ้นเงียบ ๆ

    "เรา.....ยังไม่รู้เลยว่านายชื่ออะไร...ขอโทษนะ....ที่ทำอะไรแปลก ๆ อย่างนี้"

    ไม่อยากทำอย่างนี้กับผู้ชายด้วยกัน ไม่ใช่เพราะคนที่อยู่ตรงหน้าเพี้ยน ๆ ไม่เต็มบาตร
    แต่เป็นเพราะว่ามันอบอุ่นเอ่อล้นในหัวใจมากมายท่วมท้นจนอธิบายไม่ได้ว่าเป็นเพราะอะไรกันแน่

    แต่กลัวว่าจะทำให้คน ๆ นี้ต้องเสียใจถ้าเกิดมีอะไรเลยเถิด
    ทั้งที่ไม่ได้รู้จักอะไรกันดีเลยแม้กระทั่งชื่อก็ยังไม่รู้
    นิสัยใจคอก็ไม่เคยรับรู้

    ร่างอบอุ่นของในความรู้สึกของไอ้เน่ปรือปรอยดวงตาขึ้นมอง เหมือนคนไม่ได้สติ

    แล้วก็ค่อยเม้มริมฝีปากแน่น ผละออกมานั่งห่าง ๆ
    และเก็บอุปกรณ์ต่าง ๆ ลงกระเป๋ามือไม้สั่น

    เมื่อกี้ไปขอให้เขาจูบ....ปากพล่อยนัก..ทำไมทำอย่างนี้นะ
    แถมรู้สึกดีมากที่ได้รับไออุ่น ได้รับสัมผัสอ่อนโยนจากคนตรงหน้า
    จนไม่อาจดิ้นรนขัดขืน ได้แต่โอนอ่อนคล้อยตามไปซะได้

    ขนมโดเน่ แกล้งมองไปทางอื่น ทำเป็นไม่สนใจ

    แต่เมื่อแอบลอบมองคนที่เก็บของมือไม้สั่นนั้น ก็ต้องถอนใจ
    ก่อนจะมาช่วยเก็บทั้งปากกาและไม้โปรแทรกเตอร์ใส่กระเป๋าให้

    "ชื่อ....ชื่อ...ชื่อถิง....." ไอ้ถิงไม่รู้จะตอบอะไรก็พูดนั่นพูดนี่ไปตามสมองสั่ง

    จะมีใครรู้บ้างมั้ย...ว่าสาเหตุที่ถิงไม่ค่อยพูดคุยกับใคร
    เพราะว่า...เวลาพูดแล้วติดอ่าง
    สมองคิดไปแล้ว แต่ปากพูดตามไม่ทัน กับคนตรงหน้าก็เหมือนกัน
    เขาอาจจะรำคาญก็ได้ที่นายถออิงอถิงเป็นแบบนี้


    "เน่...เราชื่อเน่...แล้วจะกลับเลยเหรอ..คำนวณเสร็จแล้วเหรอ..."

    ร่างสูงกว่านั้นเอ่ยถามพร้อมกับที่มือก็สาละวนช่วยเก็บอุปกรณ์ต่าง ๆ ใส่กระเป๋าให้

    "อือ...กะ..กะ..กลับแล้ว...เสื้อผ้าเราแห้งแล้วใช่ป่ะ...เอา เอามาให้หน่อยสิ"

    ไอ้ถิงค่อย ๆ เก็บของเข้ากระเป๋า และรูดซิปกระเป๋าเรียบร้อย

    ก่อนที่นายขนมซีเรียลโดเน่จะไปเอาเสื้อผ้าที่ลงเครื่องซักแห้งที่แห้งแล้วมายื่นให้

    และไอ้ถิงก็รับมาโดยดีและยัดมันลงในกระเป๋าด้วย

    "ชุด..ใส่ชุดนี้กลับก่อนก็ได้...แล้ว..เอ่อ..พรุ่งนี้จะมาคำนวณอีกมั้ย..จะได้รอมาพร้อมกัน"

    ไม่รู้ว่าไอ้เน่จะถามไปทำไม..เพิ่งเจอกันแค่เวลานิดเดียว..แต่กลับเหงามาก ๆ
    เมื่อคนตรงหน้ากำลังจะกลับ รู้แต่ว่าไม่อยากให้กลับ แต่ไม่รู้จะหาเหตุผลอะไรมาอ้างดี

    "อือ..ได้...ได้มั้ย...." คนตรงหน้าเอ่ยถามอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ และได้คำตอบเป็นการพยักหน้า

    เพียงเท่านั้นก็ทำให้ยิ้มออกมาได้อย่างโล่งใจ
    รอยยิ้มที่แสนสดชื่น
    รอยยิ้มที่คนที่พยักหน้าให้ต้องจ้องมองค้าง

    รอยยิ้มอ่อนโยนแบบนี้....คุ้นตาชะมัด
    เหมือนเคยเห็นที่ไหนสักแห่ง

     


    มันติดอยู่ในสมองแต่คิดไม่ออกว่าเคยเห็นที่ไหน

    ไอ้เน่ตอบคำถามนี้ไม่ได้ แต่ตอนนี้มันกำลังยิ้มรับรอยยิ้มนั้น

    ก่อนจะก้าวเดินเข้าหาคนตรงหน้าอย่างช้า ๆ

    แตะปลายจมูกเข้าหาที่ข้างแก้มของคนที่ส่งยิ้มให้แผ่วเบา

    เหมือนไม่รู้สึกตัว
    เหมือนคุ้นเคยกับการทำอย่างนี้มานาน

    และร่างนั้นก็หลับตาลงรับสัมผัส
    เหมือนมันเป็นเรื่องปกติที่ต้องทำอย่างนี้กับใครสักคนบ่อย ๆ
    จนร่างกายคุ้นชินและตอบรับโดยอัตโนมัติเอง

    รวมกระทั่งไปถึงการกอดรัดกันแบบนี้ด้วย
    เมื่ออ้อมแขนแกร่งโอบรัดรอบแผ่นหลัง
    ร่างในอ้อมแขนก็กอดตอบ

    ก่อนจะค่อยผละห่างจากกันอย่างแสนเสียดาย

    และก็ถึงได้เพิ่งมาหน้าแดงซ่านเมื่อสบสายตากัน

    คนหนึ่งชินกับการเป็นผู้สัมผัส
    อีกคนหนึ่งชินกับการถูกสัมผัส

    และต่างฝ่ายต่างก็เงียบ
    ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    ไอ้เน่เดินมาส่งคนบ้าเมายาขึ้นรถแท็กซี่ที่หน้าบ้าน
    และมองตามอย่างเศร้าสร้อยเหมือนต้องจากกันนานแสนนาน

    เมื่อเดินเข้ามาในบ้านอีกครั้ง

    ถึงเพิ่งรู้ว่า.....

    ไออุ่นที่เพิ่งสัมผัสและเพิ่งได้รับจากคนตรงหน้า
    มันยังอุ่นล้ำอยู่ในความรู้สึกไม่ได้จางหายไปเลยแม้แต่น้อย


    *********************

    แปลกว่ะ.....

    ขนมโดเน่ลืมตาตื่นขึ้นมาในตอนเช้าเวลา 6.00 น.
    เหมือนทุกวัน

    แต่สิ่งที่แปลกใจก็คือ
    ทำไมเมื่อคืนไม่ได้ฝัน

    มันผิดปกติเกินไป
    ฝันติดต่อกันทุกคืน

    บางคืนคนในฝันก็มาหา
    บางคืนคนในฝันก็ไม่มา

    แต่คืนนี้เป็นคืนแรกที่ความฝันประหลาด ๆ นั้นไม่ได้เกิดขึ้น

    ทั้งที่น่าจะร้องไห้เหมือนกับวันก่อนที่ในฝันไม่เจอคนในฝัน
    แต่เช้าวันนี้ไอ้เน่กลับตื่นมาด้วยความสดชื่นอย่างน่าประหลาด
    ไม่โหยไห้ คร่ำครวญหา
    เหมือนกับว่าถูกเติมเต็มจนล้นปรี่
    ไม่ต้องเที่ยวไปหาในความฝันอีกแล้ว

    กิจวัตรประจำวันของนายขนมโดเน่ยังเป็นปกติ
    อาบน้ำกินข้าวแต่งตัวไปเรียน

    แต่ที่เหนือกว่านั้นก็คือ

    หลังจากคว้ากุญแจรถและขับมอเตอร์ไซด์มาจอดในโรงรถของโรงเรียนแล้ว

    ขามันกลับเดินลิ่วหาแต่ไอ้บ้าวัดปริมาตรที่ได้กอดได้จูบเมื่อคืน

    ไม่รู้ว่าเป็นอะไร

    แต่รู้สึกว่าคิดถึงมากเหลือเกิน

    ********************************* 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×