ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #142 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค อารยะ-อิท (ตอน เส้นกั้นที่เบาบาง )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.5K
      12
      8 ต.ค. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค อารยะ-อิท ตอน เส้นกั้นที่เบาบาง






    "ทำเป็นมองหน้ากู........ทำไม..มีปัญหากับกูมากหรือไง.."

    ปลายคางของอิทธิพลถูกบีบแน่น จนรู้สึกเจ็บ จนต้องนิ่วหน้า เพราะความรู้สึกปวดร้าวจนอยากสะบัดหน้าหนี

    "เจ็บเหรอ....เจ็บเป็นด้วยเหรอ...อย่างมึงเจ็บเป็นด้วยเหรอ.....นึกว่าไม่มีความรู้สึกซะอีก..อ๋อ เพิ่งรู้นะเนี่ยว่ามึงเจ็บเป็น"

    อารยะ ยังคงบีบปลายคางของอิทธิพลเอาไว้ และเพิ่มแรงกดเข้าไปอีก

    "เจ็บ.....โอ้ย"

    เสียงร้อง และดวงตาที่จ้องมองตรงมา
    ทำให้อารยะต้องหลบสายตา ก่อนจะละมือออก และทิ้งกายลงข้างเตียง ค้นหาบางสิ่งบางอย่างออกมา

    "เอาไป.......ดูซะให้พอ.....ลูกมึง...."

    ภาพถ่ายถูกดึงขึ้นและชูให้อิทธิพลได้เห็น เป็นนาน จนทำใบหน้าคมมีรอยยิ้มออกมา อารมณ์ที่ครุกรุ่น
    บรรเทาเบาบางลงอย่างรวดเร็ว ความหงุดหงิดโมโห เปลี่ยนเป็นความยินดี

    "เมื่อไหร่จะเลิกแค้นวะ.......มึงจะทำอะไรกูก็ยอมแล้วนะเนี่ย.....นอนกะมึงก็นอนแล้ว...อ่อนข้อให้ก็อ่อนแล้วนะ
    เมื่อไหร่จะให้กลับบ้านวะ.....กูคิดถึงลูกกู....แยมคงคิดถึงกูแล้วป่านนี้...กูผิดมากขนาดที่ไม่มีทางแก้ไขเลยเหรอ"

    เสียงที่เอ่ยถาม ไม่ได้ดังนัก แต่ก็ดังจนพอที่จะทำให้อารยะ ถึงกับชะงักนิ่ง และสบสายตาที่ทอดมองมา
    ก่อนจะรีบหรุบสายตาลงต่ำ ไม่กล้าพอที่จะสบตาด้วย

    "กูบอกแล้วว่ามึงมันเลว.....กูไม่ให้อภัยมึงหรอก...มึงหักหลังกู..."

    คำตอบแสนเย็นชา และพาลทำให้หัวใจของอิทธิพลกระตุกวูบลงด้วย แค้น อีกแล้ว .........มันเกลียดกูนี่หว่า...กูลืมอีกแล้ว

    "เหรอ.....อือ...แค้นเนอะ...โดนหักหลังเลยนะ....มึงคงแค้นกูจนอยากฆ่าให้ตายเลย....แต่ว่าเก็บกูไว้เล่นแก้เซ็งก่อนใช่มั้ย"

    เป็นครั้งแรกในรอบหลายวันมานี้ ที่อิทธิพลเริ่มพูดคุยกับอารยะ และร่างนั้นก็หันกลับมามองใบหน้าของอดีตเพื่อน

    ต่างฝ่ายต่างเงียบ นิ่งเงียบลงเหมือนทุกวัน

    ผิดเหรอ............

    หักหลังเหรอ............... เรื่องนี้แน่เหรอ

    จริง ๆ แล้วตอนนี้รู้สึกยังไงกันแน่...เกลียดกันจริง ๆ เหรอ เกลียดจริง ๆ ใช่มั้ย
    แล้วทำไม ถึงได้รู้สึกอึดอัดขนาดนี้ได้นะ อึดอัดเหมือนจะหายใจไม่ออก

    "แยม แยม แยม น่ารัก แยมน่ารักที่สุดในโลก แยมน่ารัก แยมลูกพ่ออิทสุดหล่อ"

    เสียงเพลงแผ่ว ๆ ที่อิทธิพลร้องกล่อมลูกอยู่เสมอ ทำให้อารยะรู้สึกเหมือนกับว่าหัวใจถูกกดทับด้วยของหนัก รู้สึกว่ามีบางอย่างเสียดแทงเข้ามาภายในหัวใจ

    "หยุดร้องสักที กูรำคาญ"

    เสียงตะคอก ไม่ได้ทำให้เพลงที่ร่างที่นอนอยู่บนเตียง หยุดเสียงลงได้เลย และยิ่งร้องดังขึ้นอีกด้วยซ้ำ

    "กูบอกให้หยุดร้องไงล่ะ........" อารยะตะคอกเสียงดัง แต่อิทธิพลก็ยิ่งร้องเพลงเสียงดังขึ้นอีก

    "ไอ้อิท.....กูบอกให้หยุดไง...หูหนวกหรือไง.....หยุดเห่าหอนสักที กูรำคาญ กูเกลียดมึง หุบปากมึงไปเลย เหี้ยเอ้ย"

    ฝ่ามือของอารยะจับแน่นอยู่ที่ลาดไหล่ของร่างที่นอนนิ่ง ก่อนจะกดเอาไว้ และเขย่าอย่างแรง จนร่างของคนที่นอนอยู่บนเตียงสั่นไหวไปมา

    แต่อิทธิพลไม่ยอมทำตามที่ถูกบังคับเลยสักนิด
    ไม่สนใจหรอก กูจะร้องเพลง มึงจะทำไม ห้ามกูได้ก็เอาดิ เอาผ้ามามัดปากกูเหรอ กูก็จะร้องเพลงในใจ เอาสิ ทำได้ก็ลองดูแล้วกัน

     

    "หยุดร้อง.....หยุดเดี๋ยวนี้ "

    ปลายคางถูกบีบแรงขึ้น แต่อิทธิพลยังคงไม่ยอมหยุดเสียงลง

    "แยม อึก อือ แยมน่ารัก อื้อ"

    เสียงที่ดังตะกุกตะกัก ยิ่งทำให้อารยะโมโห ไม่ให้ร้อง ไม่ให้ร้อง จะทำไม ไม่ให้ร้องหรอก หยุดไปเลย เงียบเดี๋ยวนี้

    "อื้อ แยม "

    เสียงที่ดังแผ่ว ๆ และยิ่งพยายามสะบัดหน้าหนี ทำให้อารยะสุดทน

    "เงียบ ไอ้อิท.....กูบอกให้เงียบเดี๋ยวนี้"

    มือบีบแน่น ที่ลาดไหล่ และอีกข้าง กำลังบีบกรามของอิทธิพลเอาไว้ แต่ไม่มีประโยชน์เลย นอกจากจะยิ่งสะบัดหนีแล้ว อิทธิพลยิ่งตะโกนร้องเพลงดังขึ้น กลายเป็นว่าต่างไม่ยอมกัน และออกแรงขัดขืนไปกันไปใหญ่

    "ไม่หยุดหรอก มึงนั่นแหละหยุด....ใจแคบใจดำ ไม่รู้จักยอมลดทิฐิ จะเอาอะไรกับกูอีก ศักดิ์ศรีกูมีเหลือหรือไง มึงก็เอาไปหมดแล้ว จะฆ่ากูทิ้งกูก็ยอมแล้ว มึงก็ไม่ทำ จะต่อยกูให้ตาย มึงก็ไม่ทำ ตกลงมึงจะเอายังไงกับกูกันแน่ กูจะได้เตรียมใจถูก กูเบื่อเรื่องนี้เต็มทีแล้ว ให้กูทำยังไง กราบตีนมึงเลยมั้ย เรื่องจะได้จบ ๆ ไปซะที ทำยังไงมึงจะหายแค้นล่ะ มึงก็พูดมาสิโว้ย ไอ้เหี้ยเอ้ย"

    อิทธิพลสะบัดร่างกายหนีให้ห่างจากร่างที่กำลังคุกคามไม่เลิก
    ไม่เอาแล้ว ยอมมามากแล้ว ลดทิฐิก่อนก็ทำแล้ว ง้อมันก็แล้ว
    จะเอายังไงอีก แม่งเอ้ย ไม่ยอมแล้ว ยอมมามากแล้ว จะเอาอะไรกับกูนักหนาวะ เหี้ยเอ้ย

    ร่างที่สะบัดหนีออกห่าง ทำให้อารยะต้องเพิ่มแรงที่ใช้กดไหล่ของอิทธิพลเอาไว้ให้เพิ่มขึ้น เพื่อให้ร่างนั้นนิ่งสงบลงบ้าง

    "ไอ้ยะ มึงมันใจดำ ใจแคบ.....ไอ้คนใจดำ...มึงเลวกว่ากูอีก....ไอ้ยะ"

    ดวงตาของอิทธิพลจับจ้องใบหน้าของคนที่เคยเป็นเพื่อนกันด้วยความโกรธเคือง จะเอาอะไรอีกก็ว่ามา ให้มันจบ ๆ ไปเลย ทนไม่ไหวแล้ว

    ดวงตาสองคู่ที่สบกันนิ่ง เหมือนไม่ยอมแพ้กัน นิ่งงันอยู่อย่างนั้น

    ต่างฝ่ายต่างโมโห ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมอ่อนข้อให้กัน เหมือนกับว่าสุดทาง ไม่มีทางแก้ไขอะไรได้อีก

    ความนิ่งเงียบ

    ความหงุดหงิดโมโห ที่เคยพุ่งสูงขึ้น เมื่อหลายนาทีก่อน ยังคงคุกรุ่น อยู่เนิ่นนาน ก่อนจะ ค่อยลดลงอย่างช้า ๆ

    พร้อมกับที่ความรู้สึกแปลก ๆ ไหลบ่าเข้ามาในหัวใจที่ถูกเคลือบไปด้วยความโกรธแค้น ค่อยเปิดออกอย่างช้า ๆ
    สายใยที่อยู่ลึกสุดของหัวใจ

    ความผูกพัน ที่ก่อตัวเงียบ ๆ เนิ่นนาน ที่ทำให้คนสองคนตัดสัมพันธ์กันไม่ขาด

    ดวงตาคมไหวระริก จ้องมองดวงตาอีกคู่ที่ยังคงนิ่งงันอยู่อย่างนั้น

    ใบหน้าของอารยะค่อยโน้มลงมาใกล้ และแตะริมฝีปากเข้าหาริมฝีปากที่ขบเม้มแน่น....แตะซ้ำเหมือนไม่รู้สึกตัว
    เฝ้าวนเวียนอยู่อย่างนั้น เนิ่นนาน มึนเมา ลืมความรู้สึกโกรธแค้นไปชั่วขณะ

    "อือ...." น้ำเสียงที่ครางแผ่ว พร้อมกับที่ดวงตาคมหรี่ปรือลง รับความรู้สึกแปลก ๆ ที่ถูกถ่ายทอดมาให้
    ปลายลิ้นอุ่นนุ่ม สอดแทรกเข้าในโพรงปาก ดูดดุนปลายลิ้นของอีกฝ่ายให้ตอบสนอง
    หลงใหล ไปกับความรู้สึกเบาบาง ที่ถาโถมเข้ามาอย่างรวดเร็ว หวานล้ำจนทำให้อยากลิ้มลองให้มากขึ้น
    แต่กลับขมปร่า เมื่อสัมผัสถึงความรู้สึกของกันและกัน.....

    อ่อนล้า เหนื่อยเหลือเกิน เหนื่อยเต็มทน ไม่อยากจะต้องต่อสู้ห้ำหั่นกันอีกแล้ว แต่กลับหลีกหนีไม่ได้

    "อยู่ใกล้ ๆกูจนกว่ากูจะหายแค้นเถอะนะ.....อย่าทำให้กูเสียใจไปกว่านี้อีกเลย"

    คำพูดแผ่ว ๆ ที่กระซิบที่ข้างหู คำพูดที่ทำให้อิทธิพล เก็บกักน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่.......

    เสียใจมานาน

    เสียใจที่ต้องสูญเสียเพื่อนคนสำคัญไป เสียใจมาตลอด......ทุกครั้งที่นึกถึง......
    เสียใจจนยอมรับกับตัวเองไม่ได้ว่าทำผิดพลาดไป เสียใจจนต้องโกรธอีกฝ่าย เพื่อให้ความเสียใจบรรเทาและทุเลาลงบ้าง
    เสียใจมาก จนต้องหลอกตัวเอง

    "กูขอโทษยะ.......กูขอโทษ......ยกโทษให้กูสักที....กูหักหลังมึง....กูยอมรับแล้ว...กูหักหลังมึง...กูทำให้มึงเสียใจ...ยกโทษให้กูสักที กูก็เสียใจไม่ต่างจากมึงเลย......กูคิดทุกวัน....กูขอโทษ...กูมันเลวจริง ๆ เลวจนไม่น่าให้อภัย....หายโกรธกูซะทีได้มั้ย..มึงยกโทษให้กูเถอะนะ ยกโทษให้กู.."

    อ้อนแขนที่ค่อยโอบรัดแน่น ร่างที่โอบกอดเอาไว้ ก็สั่นสะท้านไม่แพ้กัน....

    ทำไม...

    อารยะเฝ้าแต่ถามตัวเองมาตลอด......ทำไมถึงได้โกรธจนไม่ยอมให้อภัย

    ทำไมถึงไม่ยอมยกโทษให้......และเพราะอะไรถึงได้เสียใจจนต้องปกปิดความรู้สึกเอาไว้ด้วยความโกรธแค้น....

    ทุกวันที่เฝ้าแต่หาเหตุผล....

    ทุก ๆ วันที่เอาแต่คิดซ้ำไปซ้ำมา

    ทุกวันที่ค้นหาทางออก แต่ก็พบแต่ความมืดมิดมากขึ้นทุกที ทุก ๆ วัน ที่จมอยู่กับความเสียใจ

    "ไม่ให้อภัยมึงหรอก....กูไม่มีวันให้อภัยมึง.....กูเกลียดมึง.....ให้มึงรู้สึกผิดไปจนตาย.....มึงจะได้ไม่ทำแบบนี้อีก...มึงจะได้ไม่กล้าลืมกูไปจนวันตาย..."

     

    ********************************

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×