ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #12 : ปรัชญาช่างกลฯ ภาค เส่ง-เปา (ตอน บทสนทนายามเช้าของว่าที่คู่รัก)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.42K
      29
      9 มิ.ย. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค เส่ง-เปา (ตอน บทสนทนายามเช้าของว่าที่คู่รัก)






    "เปา...จะเข้าห้องน้ำ..ไอ้เปาตื่นหน่อย..ตื่นสิ..ตื่น...โว้ยยยยยยยยยย ทำเหี้ยอะไรมึงวะเนี่ย"
    ไอ้ท่อนขาหนักๆ แล้วก็แขนที่มันมาทับตัวนี่มันอะไรวะ หนักชิบหาย

    ปวดเยี่ยวจะตายห่า แต่ไอ้ห่านี่มานอนทับเฉยเลย กูเป็นคนเจ็บนะเว้ย จะมากอดกูทำไมเนี่ย
    แล้วแขนก็ชาไปหมดแล้วด้วย
    ไอ้สัตว์เปา แม่งกูจะทำยังไงกับมึงดีเนี่ย ขยับตัวไม่ได้เลย นอนขี้เซาชิบหายเลยเว้ย

    "ไอ้เปา..กูปวดเยี่ยว..ปล่อยหน่อย กูไม่สู้กับมึงแล้ว...ไอ้เหี้ยเปา..ไอ้เหี้ยเปาโว้ยยยยยยยยยยยยย"

    หมีควายตาคมโดนซ้อมเลือดอาบหน้าเละ โวยวายเสียงดัง พยายามจะตะเกียกตะกายใช้ตีนถีบไอ้คนที่นอนกอดอยู่

    "อื้ออออ..ห้านาที...ขออีกห้านาทีน๊าาาาาา" บาติสต้าเปายังไม่ยอมขยับตัวและตาก็ไม่ยอมลืม
    จนเมื่อโดนเข่าของอีกคนกระแทกเข้าหว่างขาแค่นั้นแหละ
    มันถึงกับกระเด้งตัวลุกขึ้นตื่นได้อัตโนมัติเพราะความจุก

    "โอ้ยยยยยยยยย แต่เช้าเลยไอ้เส่ง...มึงจะฆ่ากูแต่เช้าเลยเหรอเนี่ย..ไอ้สัตว์เอ้ยยยยยย" ตึกใบหยกเอามือกุมเป้า
    ใบหน้าเหยเก มองหน้าคนเจ็บตาขวาง กูสำนึกตัวได้แล้ว เมื่อคืนกูเห็นมึงน่ารักได้ไงเนี่ย
    เช้ามาไม่เห็นมีอะไรน่าพิศมัยสักนิด หน้าตาก็แหกแบบนี้ แถมล่อเป้ากูแต่เช้า แบบนี้น่ารักไม่ลงจริง ๆ

    "กูปวดเยี่ยว...ปล่อยหน่อยสิ..นะ...กูปวดจะตายห่าแล้วอ่ะ...อั้นไม่ไหวแล้ว...." ดูไอ้เหี้ยเส่งมันทำหน้าเข้าดิ

    ทีเมื่อคืนไม่เห็นทำหน้าอ้อนแบบนี้เลย ทีแบบนี้มาทำเป็นอ้อน....กูถอนคำพูดอีกรอบก็ได้วะ
    มึงอ่ะ....ทำหน้าแบบนี้.ก็น่ารักดีนะ..

    "กูปล่อยมึงก็ลุกขึ้นมาเตะกูดิ....แรงมึงยิ่งดี ๆ อยู่"
    ถึงจะเห็นว่าหมีควายตาคมน่ารักดีแต่เป็นใครก็ต้องหวั่นทั้งนั้นแหละ
    ในเมื่อทำเรื่องไว้กับมันเมื่อคืนตั้งเยอะ

    "ไอ้สัตว์...มึงจะให้กูเยี่ยวรดกางเกงเลยมั้ย...กูถามหน่อย....แล้วกูก็ไม่มีแรงเตะกับมึงหรอก.
    แต่กูปวดเยี่ยว...ขาก็ไม่มีแรงแล้วไอ้สัตว์เอ้ย....ขอร้องแหละ..ปล่อยกูเหอะ..กูปวดเยี่ยวจะแตกแล้ว"

    แม่ง...กูปวดเยี่ยว..กูปวดเยี่ยวมึงไม่เข้าใจหรือไงไอ้โง่....กูขอเยี่ยวก่อนเตะมึงได้มั้ยล่ะ
    สัตว์เอ้ยยยยยยยยย มัวแต่กลัวอยู่ได้ ปวดจะแย่แล้วนะ
    ดูแม่งทำหน้า...
    โหยยยยยยยยยยย กูปวดเยี่ยวโว้ยยยยยยยยยย รีบ ๆ ปล่อยกูซะทีสิวะ

    พอได้เห็นหน้าเหมือนสาวน้อยปวดท้องประจำเดือนแค่นั้นแหละ
    ไอ้เปาถึงได้ยอมเอื้อมมือไปแกะเชือกที่มัดมือไอ้เส่งติดไว้กับหัวเตียงออกให้

    และพอเชือกหลุด ไอ้เปาก็เตรียมตั้งการ์ด พร้อม รบกับเส่งเมียรักทันที
    ต่อยมาก็ต่อยกลับอ่ะ เอาดี เมียเหี้ยอะไรคิดซ้อมผัวแต่เช้า

    แต่ผิดคาด ผิดจากที่ไอ้เปามันคิด
    เพราะไอ้เส่งวิ่งลิ่ว แบบโขยกเขยกขาเข้าห้องน้ำทันทีชนิดที่ไอ้คนเตรียมตั้งการ์ดต้องมองตาม

    "ไอ้ห่า...ปวดขนาดนั้นเลยเหรอวะ..." เห็นไอ้เส่งวิ่งลิ่วเข้าห้องน้ำไปแบบเร่งด่วน
    ไอ้เปา ก็นั่งลงบนเตียงหัวเราะขำกับท่าทางของไอ้เส่ง

    ตอนแรกกูก็ไม่ได้ชอบเขาหรอก แต่โกรธกันไปโกรธกันมา ไป ๆ มา ๆ กลายเป็นรักไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ มึงก็ลองมีดูสิ...เดี๋ยวก็รู้...ฮ่า ฮ่า ฮ่า...

    คำพูดของภาคีที่พูดถึงต้นสนและแซวไอ้เปาไว้ยังดังก้องอยู่ในหัวของไอ้เปา

    ตึกใบหยกสองมองประตูห้องน้ำแล้วขำ หัวเราะกับตัวเอง

    "มีสักคนเหมือนที่มึงพูดก็ดีเหมือนกันนะไอ้คี.....ท่าทางจะสนุกดี..."

    ไอ้เปาบอกกับตัวเอง ก่อนจะลุกขึ้นพับผ้าห่มเก็บหมอนให้เรียบร้อย

    และเปิดกระติกน้ำร้อนเทน้ำลงไปเตรียมต้มน้ำร้อนเพื่อชงกาแฟดื่มในตอนเช้าวันนี้.....

    *****************************
    ไอ้เส่งล้างหน้าล้างตาเข้าห้องน้ำเรียบร้อยแล้วและเดินหัวยุ่งโขยกเขยกออกมาจากห้องน้ำ

    "อ่ะ...ของมึง...." แก้วกาแฟถูกยื่นมาให้ที่ตรงหน้า

    "ไม่ค่อยหวานหรอก...กูไม่รู้ว่ามึงจะกินหวาน ๆ หรือเปล่า....กินเสร็จเดี๋ยวจะได้ไปหาหมอให้ดูขามึงกัน..ท่าจะอักเสบนะ"

    หมีควายตาคมหน้าบวมปากเจ่อ รับแก้วนั้นมาถือไว้แบบงง ๆ
    เดินไปนั่งบนเตียง...มองตามหลังคนที่เดินไปหยิบผ้าขนหนูเดินเข้าห้องน้ำไปแล้ว

    ด้วยความรู้สึกที่แม้แต่ตัวเองก็ไม่เข้าใจ
    ออกมาจากห้องน้ำก็คิดว่าจะขอกระแทกปากไอ้เปาสักทีให้หายแค้นเรื่องเมื่อคืน

    แต่มันกลับยื่นแก้วกาแฟให้.....แล้วไอ้เส่งก็เสือกรับมาถือไว้อีก
    แทนที่จะปัดให้น้ำร้อนมันรดมือไอ้เปาให้หายแค้นซะหน่อย

    แก้วกาแฟอุ่น ๆ ในมือของคนที่มีแผลเต็มตัวถูกยกขึ้นจรดที่ริมฝีปากบ่วมเจ่อ
    และปลายลิ้นก็ได้สัมผัสรสชาดกาแฟอุ่น ๆ ในแก้ว

    อร่อยนะ.......
    ทั้งที่ไม่ได้อยากกินของไอ้ห่านี่เลย
    แต่ก็กินไปแล้ว

    แถมยังยกขึ้นจิบอย่างถูกใจอีกต่างหาก......รสชาดไม่หวานเกินไป ครีมและน้ำตาลกำลังกลมกล่อม
    เข้ากันได้อย่างไม่น่าเชื่อ

    เสียงน้ำจากฝักบัวในห้องน้ำทำให้คนข้างนอกห้องพอจะรู้ได้ว่าคนข้างในคงกำลังอาบน้ำอยู่แน่ ๆ

    และไม่นานไอ้เปาก็เดินออกมาจากห้องน้ำในสภาพผ้าขนหนูผืนเดียว

    และเดินมารื้อหาเสื้อผ้าในตระกร้ามาใส่ แต่งตัวอย่างรวดเร็วเหลือเชื่อ

    "อาบน้ำก่อนป่าว...เอาเสื้อกูไปใส่ก่อนแล้วกัน...." ตึกใบหยกสองเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าหมีควายตาคมหน้าเละ
    ที่นั่งจิบกาแฟอยู่บนเตียง แล้วก็ยื่นเสื้อผ้ากับผ้าขนหนูให้อีกคนไปอาบน้ำ เพื่อเตรียมไปหาหมอกัน

    แล้วมันแปลกมั้ยล่ะ

    ที่หมีควายตาคมไม่ด่าหาเรื่องเอาคืนสักหน่อย หรือลุกขึ้นไล่เตะตึกใบหยกสอง
    แถมยังรับของที่อีกคนยื่นให้อย่างง่ายดาย แบบไม่ต้องให้พูดมาก วางแก้วกาแฟไว้บนโต๊ะหัวเตียง
    และโขยกเขยกขาเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำแต่โดยดี

    โดยที่ตัวไอ้เส่งมันยังงงตัวเองเลย
    ทำปายด้ายยยยยยยยยยยย

    TBC......


    เหมือนไม่มีคนอ่านเลยอ่ะ เงียบมาก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×