ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #102 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค ปัง-ปอนด์ (ตอน มอง)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.54K
      9
      26 ส.ค. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค ปัง-ปอนด์ (ตอน มอง)










    ปัง...กินข้าวโว้ย....” เสียงของไอ้ทัตเรียกครั้งที่ร้อย ให้ไอ้ปังที่ยังคงตากผ้าที่ระเบียงอยู่ เข้ามากินข้าวได้แล้ว 
    ไอ้ปังมันนั่งซักผ้าตั้งแต่ หกโมงเช้า จนป่านนี้ปาเข้าไปเกือบเที่ยง มันขัดชิบหายวายป่วง กลัวจะซักผ้าไม่สะอาด 
    ทั้งที่เวลาอยู่กันเอง ไม่เคยซักผ้าได้เท่าไอ้ปังเลย หนักไปทางขยำ ขยำแล้วก็ตากมากกว่า แต่ไอ้ห่าปัง 
    แม่งซักจนไม่มีเศษดินเศษฝุ่นเลย เผลอ ๆ บางทีแม่ง ยังซ่อมกระดุมให้อีกต่างหาก 

    เรียกมันมาแดกข้าวมันก็ไม่ค่อยจะแดกเท่าไหร่หรอก เพราะไอ้ห่าปังมันเกรงใจ มันไม่อยากเป็นภาระ 
    ภาระห่าอะไรล่ะ ทำงานบ้านสารพัด จ้างแม่บ้านยังแพงกว่าเลี้ยงข้าวไอ้ปังอีก 
    ไอ้ปังมาอยู่นี่ดีเป็นไหน ๆ ดีกว่าไอ้ห่าปอนด์ ที่เอาแต่กันท่า คนเขาเป็นผัวเมียกัน ยังจะเสือกมากันท่าอีก 

    แต่ไอ้ปังแม่งเลี่ยงตลอด อะไรก็เอาแต่ยืนที่ระเบียง ยืนแม่งทั้งวันทั้งคืน เพราะกลัวเขาและตั้มไม่ได้จู๋จี๋กัน 

    มึงไม่แดกนะไอ้ปัง...กูกับไอ้ตั้มก็ไม่แดกด้วย...เอามั้ยล่ะ...” แค่เสียงขู่เล่น ๆ ของไอ้ทัตแค่นั้นแหละ 
    ก็ทำให้ไอ้ปังเดินเข้าห้องมาได้ และ มาร่วมวงนั่งกินข้าวด้วย 
    ไอ้ปอนด์ยังคงมองไอ้ปังแบบเหยียด ๆ 

    แม่ง อะไรนักหนาวะ ก็รู้อยู่หรอกว่าต้องซักผ้า แต่ก็น่าจะคิดมั่งสิ 
    ว่าต้องรู้จักหัดกินข้าวกินปลาก่อน ไม่ใช่ทำแต่งานงก ๆ แบบนี้ 

    ปังมันคงไม่รู้หรอกว่าคนที่มองหน้ามันเหมือนจะเหยียด เต็มทน นึกเป็นห่วงมันมากขนาดนี้ มันรีบหลบตา 
    และก็ตั้งหน้าตั้งตากินแต่ข้าวเปล่า จนไอ้ตั้มต้องตักกับข้าวใส่จานให้นั่นแหละ มันถึงยอมกินกับข้าวด้วย 

    ปัง...เกรงใจมาก ๆ ไม่ดีนะเว้ย...” ร่างบางน่ารักส่งยิ้มอ่อนโยนให้ ปังก็น่ารักดี น่ารักจนบางทีก็แอบหึงเหมือนกัน กลัวว่าทัตจะปันใจ แต่ความสงสารมันมีมากกว่า ก็เลยไม่อยากจะคิดเรื่องไม่ดีแบบนี้ 

    กินเข้าไปเหอะกับข้าวอ่ะ..ไอ้เหี้ยปอนด์ไม่เห็นมันทำอะไรมันยังแดกได้แดกดีเลย..” ไอ้ตั้มหันมามองหน้าไอ้ปอนด์และก็ประชดเข้าให้ อมยิ้มเมื่อเห็นไอ้ปอนด์หน้างอหงิก 

    เออ ..... เพื่อนตั้มของกู กูอุตส่าห์มาขัดขวางไอ้ทัตไม่ให้ปล้ำมึงได้ มึงยังไม่เห็นความดีกูเลยนะ 

    ไอ้ปังตั้งหน้าตั้งตากินแต่ข้าว แล้วก็รีบลุกไปตากผ้าที่ตากค้างไว้ต่อ 

    แม่งไอ้ปังมันจะเกรงใจเกินไปแล้วนะตั้มเนอะ....แต่คนบางคนดิ...นั่งกินข้าวหน้าตาเฉยเลย” ไอ้ทัตประชดไอ้ปอนด์เสียงดังพอให้ไอ้ปอนด์ที่นั่งกินข้าวอยู่ได้ยิน 

    ว่าง ๆ ไม่มีอะไรทำ ก็เปิดศึกกับมันซะหน่อย อยากมาขัดขวางความรักของผัวเมียเขาเอง ช่วยไม่ได้ 

    ทัต..เพื่อนตั้มนะ...อย่าทะเลาะกันได้ป่าว...ตั้มปวดหัว” ร่างบางเบื่อหน่ายเต็มทนที่ทั้งแฟนแล้วก็เพื่อน 
    เอาแต่เขม่นกันอยู่แบบนี้ 

    เพื่อนก็เกลียดแฟน 
    แฟนก็ไม่ถูกกับเพื่อนไปซะอีก เวรจริง ๆ 

    ไอ้เพื่อนก็อธิบายแล้วว่ารักกันชอบกัน ไม่ได้มีอะไรไม่ดี มันก็ทำเหมือนไม่เข้าใจซะที 
    ส่วนแฟนก็ยังดีที่คุยกันรู้เรื่องหน่อย ห้ามแล้วว่าถ้าเกิดทะเลาะกันอีกจะโกรธ 
    ก็เลยดูเหมือนจะแค่เขม่น ๆ กันแค่นั้น 
    แต่คนที่น่าเป็นห่วงที่สุด 
    โน่นเลย 
    ตากผ้าอยู่หน้าระเบียงนั่น 
    ทำงานแม่งทุกอย่างเลย ไม่ยอมให้ใครแตะอะไรเลย 
    เลยพลอยสบายกันไปหมด จะช่วยก็ไม่ยอม 
    บอกว่าถ้าเกิดช่วยก็คงไม่มีหน้าอยู่ด้วยได้อีก 

    เลยต้องยอมให้ทำงานอยู่คนเดียว 

    ส่วนไอ้เพื่อนเวร 
    นี่เลย กินอิ่มแล้วก็นอนเอกเขนกสบายใจเฉิบ ไม่เคยคิดจะช่วยปังทำงานบ้านมั่งเลย 
    ด่าก็แล้ว อะไรก็แล้ว มันยังทำท่าไม่สนใจอีก 

    แต่เดี๋ยวนี้ชักแปลก ๆ เคยนั่งสังเกตกับทัตเหมือนกัน ว่าทำไมพักนี้ ไอ้ปอนด์มันชอบมองไอ้ปังแปลก ๆ 
    บางทีมองอยู่ดี ๆ ก็ยิ้มซะงั้น แบบนี้เนี่ย มีลุ้นนะเนี่ย 

    ทัต....ดูดิ..อีกแล้วนะ” ร่างบางขยับเข้าไปชิดกับแฟนของตัวเอง 
    และกระซิบบอกเสียงเบา พอให้ได้ยินกันสองคน 

    ไอ้ปอนด์มันแอบมองไอ้ปังที่ตากผ้าอยู่หน้าระเบียงอีกแล้ว มันรู้ตัวมั่งมั้ยเนี่ย ว่ามองไอ้ปังด้วยสายตาแบบไหน 

    อือ..ทัตว่าเหมือนคนกำลังมีความรักว่ะ” ไอ้ทัตกระซิบตอบกลับ 
    และแอบหอมแก้มแฟนตัวเอง ในขณะที่ไอ้ตัวมารเผลอ 

    บ้า...เดี๋ยวมันก็โวยวายอีกหรอก....” ในความเป็นจริงของทุกวันก็คือ 
    แค่ไอ้ทัตกับไอ้ตั้มมันแตะตัวกันนิดเดียว 
    ไอ้ปอนด์ก็โวยวายดังลั่นแล้ว แต่เนี่ย 
    ขนาดคุยกันกระซิบกระซาบแบบนี้ ไอ้ปอนด์มันยังไม่รู้เรื่องเลย แบบนี้จะให้คิดยังไงเนี่ย 

    ชัวร์แล้วแบบนี้....” ทั้งไอ้ตั้มและไอ้ทัตสบตากันอย่างรู้ใจ บทบาทต่อไป ต้องให้เพื่อนพระเอกช่วยพระเอกให้สมหวังแล้วแบบนี้ 

    ไอ้ตั้มและไอ้ทัต มองไอ้ปอนด์ ที่ยังชะเง้อมองคนนอกระเบียงไม่วางตา 
    ได้เวลาออกโรงแล้วไอ้พระเอก ยังไม่รู้ตัวอีก เดี๋ยวจะช่วยนะปอนด์เพื่อนรัก 

    ทั้งไอ้ตั้มและไอ้ทัตหัวเราะคิกคักชอบใจกันอยู่สองคน 
    โดยที่ไอ้ปอนด์ยังคงแอบชะเง้อมองไอ้ปัง แบบไม่รู้เลยว่ามีใครสังเกตเห็นปฏิกิริยาแปลก ๆ ของมัน 
    ในขณะที่ตัวมันเองก็ไม่เคยรู้ตัวเลย ว่ามองไอ้ปังแล้ว ทำหน้ายังไงออกไป 

    TBC……


    มีเรื่องอะไรจะบอก   จะบอกว่า  คนโพส  โพสผิดตอนอ่า   กลับไปอ่านตอนก่อนหน้านี้
    หน้าก่อนนะจ๊ะทุกๆคน  เค้าผิดไปแล้ววววววววววววว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×