ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #101 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค ปัง-ปอนด์ (ตอน ความในใจของปัง)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.72K
      9
      26 ส.ค. 53

    ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค ปัง-ปอนด์ (ตอน ความในใจของปัง)








    อย่ารำคาญผมเลย ที่ผมเป็นคนแบบนี้
    ผม เป็นคนเก็บกดนะ
    ไอ้ทัตเคยบอกผมแบบนี้ แต่ผมไม่รู้ว่า ที่ผมเป็นเรียกว่าเก็บกดหรือเปล่า

    ผมก็ยอมรับ ว่าผมเป็นแบบนี้จริง ๆ อาจจะเป็นเรื่องที่บ้านด้วยก็ได้ ที่ทำให้ผมไม่อาจจะทนอยู่ได้อีก
    ผมรู้สึกทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ผมเลยเก็บเสื้อผ้าออกจากบ้าน ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมจะไปไหน
    แต่พอบอกว่าจะออกจากบ้าน ไอ้ทัตมันก็เลยลากผมมาอยู่ด้วย
    ลากผมมาเป็นภาระมันอีกต่างหาก

    ผมมีแต่ไอ้ทัตที่เป็นเพื่อนของผมจริง ๆ ไอ้ทัตมันดีกับผมมาก เพื่อนของมันที่ชื่อตั้มก็ไม่ว่าอะไรผมสักคำ
    ยอมให้คนน่ารำคาญอย่างผมมาอยู่ด้วย ผมเกรงใจมันสองคนมาก ที่เอาแต่สร้างปัญหาไม่เลิกอย่างนี้
    แล้วก็ต้องมาเป็นภาระไอ้ทัตกับไอ้ตั้มอีก

    ผมมันเป็นคนที่แย่เหลือเกินนะ ไม่เคยทำให้ไอ้ทัตมันสบายใจเลย บางครั้งผมก็เผลออ้อนมันไปเหมือนเด็ก ๆ
    ผมกลัวไอ้ตั้มจะมองผมไม่ดีเหมือนกัน ที่มายุ่งกับแฟนของมัน

    ที่จริงผมก็รู้อยู่ว่าไอ้สองคนนี้ มันคงไม่ใช่แค่เพื่อนกันแน่ ๆ
    แล้วผมก็ยังเสือกมาอยู่เป็นก้างขวางคอเขาอีก
    ผมมันเป็นคนที่ก่อแต่ความวุ่นวายเดือดร้อนให้ ใคร ๆ ไม่รู้จักจบสิ้นเลยจริง ๆ
    แล้วเวลามันอยู่ด้วยกัน แล้วมีผมอยู่ด้วย มันก็ไม่กล้าคุยกันไม่กล้าหัวเราะกัน
    มันคงไม่อยากให้ผมรับรู้เรื่องของมันหรอก
    ผมก็แกล้งทำเป็นไม่รู้ไปก็ได้

    ผมไม่อยากให้มันสองคนอึดอัดใจ

    ผมเก็บกวาดเอาผ้าไปซัก
    ถูห้องกวาดห้อง บางครั้งผมก็รีดผ้าให้ด้วย
    ทำอะไรทุกอย่างที่ผมพอจะตอบแทนมันได้ ผมก็ทำ
    ถึงไอ้ทัตและไอ้ตั้ม รวมทั้ง ใครนะ ไอ้ปอนด์งั้นเหรอ

    อืม ถึงแม้มันบอกว่ามันซักเองได้ก็เถอะ แต่ผมก็อยากทำให้
    ไม่ใช่มาอาศัยเขาอยู่แล้ว ก็จะอยู่ฟรี ๆ แบบนี้

    ต้องทำงาน ทำนั่นทำนี่ให้เขาบ้าง ผมทำทุกอย่าง ขัดพื้น ขัดห้องน้ำ
    ทำอะไรได้ ผมก็ทำสารพัดแหละ เท่าที่ผมจะพอตอบแทนบุญคุณมันได้

    แต่ผมไม่รู้ว่า ผมยังต้องอาศัยมันอย่างนี้อีกนานเท่าไหร่
    ผมก็ดีแต่รบกวน
    ผมมันห่วยแตกจริง ๆ

    ไอ้ปอนด์มันก็เลยเกลียดผมล่ะมั้ง ที่มาทำให้ที่นอนมันแคบลงอีก ไอ้ทัตบังคับจะให้ผมไปนอนที่เตียง
    แต่ผมทำไม่ได้หรอก มารบกวนเขาแล้วยังจะมาทำตัวอยู่สุขสบายอีก มันจะเลวไปใหญ่แล้วแบบนั้น
    แต่ว่าไอ้ปอนด์มันคงจะเกลียดผมมากเลยล่ะ มันไม่เคยพูดกับผมเลย บางทีมันก็มองผมแบบขวาง ๆ

    ผมก็เลยเลี่ยงด้วยการไม่อยู่ให้มันเกะกะลูกกะตา

    ด้วยการไปยืนที่หน้าระเบียงบ้าง ทั้งที่บางทียุงมันก็ชุมกัดจนขาเป็นรอยเลยก็เถอะ
    ผมเคยเผลอร้องไห้ คิดถึงที่บ้าน แล้วไอ้ปอนด์มันก็คงเห็น มันเลยยิ่งจะรังเกียจผมไปใหญ่
    ผมต้องรีบ ปาดน้ำตาออก กลัวไอ้ปอนด์มันจะว่าผมอ่อนแอ
    ผมไม่รู้จะทำยังไง ผมเลยเลี่ยง ๆ ให้ห่าง จากไอ้ปอนด์ ไม่อยากให้มันรำคาญตา
    ไม่อยากให้มันหงุดหงิด
    และเพื่อให้ไอ้ปอนด์ไม่ต้องอึดอัดใจ

    และที่สำคัญ ผมไม่ชอบสายตาที่ไอ้ปอนด์มองผมเลย มันดูเหยียด ๆ พิกล
    เพราะผมมันจนสินะ มันก็เลยนึกรังเกียจ

    เกิดเป็นไอ้ปอนด์นี่ดีจังเลยนะ

    ไม่ต้องทำอะไรก็มีเงินทองใช้จ่าย อยู่บ้านดี ๆ สบาย ๆ ก็นึกอยากลำบาก มานอนพื้นห้องเล่น

    แต่ผมน่ะ อะไรก็ได้ ผมลำบากมาจนชินแล้ว

    ไอ้ปอนด์มันคงจะรังเกียจผมมาก

    แต่ก็ต้องเดินสวนกันไป เดินสวนกันมาแบบนี้ จะเข้าห้องน้ำ ผมก็ให้ไอ้ปอนด์เข้าก่อนดีกว่า

    เสื้อของมันผมก็ต้องแขวนดี ๆ กลัว ว่าจะไปซักแล้วทำให้สีตกได้

    แล้วมันจะด่าผมว่า นอกจากจะเสือกแล้ว ยังมาทำให้ของมันเสียหายอีก

    ผมขอโทษครับ ที่มาพูดพล่ามอะไรแบบนี้

    ผมคงจะเก็บกดมาก เลยพูดอะไรไปเรื่อยเปื่อย

    อย่ารำคาญผมเลยครับ

    แต่รำคาญผมไปก็ได้

    ที่ผมมันห่วย แล้วก็แย่แบบนี้

    ผมขอโทษครับ

    ต่อไปผมจะไม่มาพูดพล่ามแบบนี้ให้รำคาญอีก

    TBC……


    กลับมาอ่านตอนนี้ก่อนค่ะทุกคนนนนน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×