ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ที่(ไม่)ปรารถนา (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ (02)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27.01K
      586
      19 ม.ค. 62

          บทนำ



         “อืม ไม่ได้รัก...พฤกษส่ายหน้ายอมรับ ความรู้สึกห่างชั้นกับคำว่ารักไปหลายขุม แต่ก็ได้ผูกพันทางกายกันไปแล้ว
          ประโยคสุดท้ายนั่นทำเอาเอิงเอยพูดไม่ออก สายตาหลุบมองต่ำไปยังปลายเท้าของตัวเอง ปากกัดเม้มในวาจา โดยส่งผลไปถึงขั้วหัวใจ
         
    คุณกำลังเอาคืนคุณอังใช่ไหมคะเธอพอดูออกว่า เขานะรักผู้ที่ให้ความเมตตาเธอมากขนาดไหน ส่วนเธอแค่ตัวประกอบเท่านั้น แถมวิวาห์นี้ยังเป็นวิวาห์ที่เขาไม่ปรารถนานัก แค่ทำตามความต้องการของผู้ใหญ่ก็เท่านั้น
          พฤกษเงียบไม่ตอบ แต่ครึ่งใจยอมรับว่า ใช่ เขาเอาคืน คนที่ทอดทิ้งกันไป ก่อนสายตาจะมองไปยังเอิงเอย คนที่ตกอยู่ในบ่วงบุญคุณ ในนาทีหนึ่งก็กดยิ้มเพราะนึกไปถึงเหตุการณ์ที่คนบ้านนั้นเอาเอิงเอยมาเสนอเพื่อให้เขาฆ่าเวลาระหว่างช่วงทำใจที่ถูกหักหลัง
          ชายหนุ่มหน้าเครียดขึ้น ยอมรับว่าในค่ำคืนนั้นตนก็ผิดที่ดื่มไปจนเมามาย ขาดสติแล้วดึงเอิงเอยมาสวมพันธะเป็นภรรยาคั่นเวลา ทว่ามันมีอะไรมากกว่านั้น มีบางคนพยายามปิดบังบางความลับเอาไว้
         
    ไปแจ้งทางนั้นแล้วเปลี่ยนทุกอย่างซะ ถ้าเงินยังเป็นประเด็นสำคัญอยู่พฤกษกล่าวประโยคที่หนักแน่น
          อย่าบีบเอย บีบคุณอังแบบนี้เลยค่ะเอิงเอยวอนขอ หัวใจรู้สึกอึดอัดและการเป็นตัวแทนมันเจ็บสาหัสสากรรจ์ไม่ใช่เล่นๆ
         
    จะไม่นึกหวงฉันหน่อยหรือเอย เราใช้ร่างกายร่วมกันมาตั้งนานเจ้าของบริษัทก่อสร้างมิวายร้องถาม ปฏิกิริยาของเอิงเอยราวเป็นแค่ท่อนไม้ท่อนหนึ่งที่ถูกโยนกองทิ้งไว้ตรงไหนก็ได้
         
    มันก็แค่ร่างกาย คงไม่สู้ผูกพันทางใจ คุณพฤกษลองทบทวนดูอีกครั้งนะคะ
          เธอยังพยายาม เพียงเจ็บดีพิลึก แต่ต้องแสร้งเป็นไม่รู้สึกอะไรและไม่อยากเอาสัมพันธ์ทางกายมาผูกมัดชายที่มีเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว
         
    ถ้ายุ่งยากนักก็ล้มงานแต่งซะ ฉันก็ไม่ได้ปรารถนามันนักหรอกวินาทีนั้นพฤกษพูดตัดบท จบเป็นจบ จะไม่ต่อความให้ยืดยาว เพราะไร้ประโยชน์ ส่วนเอิงเอยหลับตาลงแล้วกัดปากแน่น ก่อนจะถอยล่าออกจากห้องด้วยอาการแข้งขาอ่อนแรง
         เธอจะทำอย่างไร นอกจากหอบความล้มเหลวกลับไป แล้วเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวของเขา


    เรื่องใหม่มาแล้วค่ะ
    -เกี้ยวเกล้า-


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×