ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บอสที่รัก (REUP)

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ 1 อดีต-เลขาฯ (07)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.77K
      236
      22 ม.ค. 65

    ตอนที่ 1 อดีต-เลขาฯ


        สงสัยพี่จะทำกุญแจรถกับกระเป๋าเงินหาย

          จิระถึงกับขบคิดในเมื่อกระเป๋ากางเกงก็ไม่ได้มีรูรั่ว หรือตนเองจะลืมหยิบมาในตอนที่นั่งลงบนเก้าอี้เฝ้ามองสายน้ำ คนทั้งคู่จึงต้องเดินวนกลับไปดูแต่ก็ไม่พบ บางทีคนที่มาเจอมันอาจจะเอาไปแล้ว ซึ่งกุญแจคอนโดมิเนียมก็หายไปด้วย ตอนนี้เขาเหลือเพียงแค่โทรศัพท์หนึ่งเครื่องเท่านั้น

          จิระจึงต้องทำหนึ่งสิ่ง เขากดเบอร์โทรศัพท์ของบางคนทันทีและไม่นานเท่าไรปลายสายก็ขานรับกลับมา

          ค่ะบอส

          ผมทำกุญแจกับกระเป๋าสตางค์หาย คุณช่วยออกมาหาผมหน่อยได้ไหม ผมอยากได้กุญแจที่คอนโดฯ ตอนนี้ผมอยู่ที่สวนสาธารณะไม่ห่างจากบ้านพักของคุณจิระบอกถึงสิ่งที่เกิดขึ้น เนื่องจากคริมามีกุญแจสำรองคอนโดมิเนียมของตน

          ได้ค่ะ แต่บอสรอครีมสักสิบห้านาทีนะคะ

          คริมารีบขานรับ แม้ว่าเวลานี้จะราวห้าทุ่มแล้วแต่เธอก็ยังไม่ได้ทิ้งตัวลงนอน เพราะต้องเก็บกวาดบ้านให้เรียบร้อย รวมถึงตั้งสติทำให้น้ำตากลืนหายไปจากใบหน้า น้ำเสียงมีสั่นอยู่บ้าง แต่ก็ฝืนตัวทำให้เป็นปกติ ไม่อยากให้

    บอสเข้ามาเดือดร้อนอีก

          เธอไม่กล้าขอความช่วยเหลือจากเขาอีกแล้ว หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น โดยต้องหยัดยืนให้ได้ด้วยตัวเองและพี่ชายของเธอกำลังทำให้ฟางเส้นสุดท้ายขาดสะบั้น

          สองขารีบสืบไวๆ ตรงไปยังรถของตัวเองแล้วขับเคลื่อนไปยังสถานที่ที่คนเป็นนายเอ่ยบอก เพียงแต่เธอใช้เวลาจากที่คาดการณ์ไปค่อนข้างมาก เกือบครึ่งชั่วโมงกว่าจะมาถึงเพราะรถยนต์นั้นเกเรดับไปถึงสองรอบ โดยพบ

    บอสยืนอยู่เพียงลำพัง

          โทษทีครับที่ต้องรบกวน

          ใจจริงเขาก็ไม่อยากรบกวนคริมา แต่เพราะในวันพรุ่งนี้ตนมีประชุมแล้วเอกสารทั้งหมดอยู่ที่คอนโดมิเนียมจึงต้องให้ฝ่ายหญิงออกมาพบ ส่วนวลียา เพื่อนของเจ้าตัวได้แวะมารับเพราะบ้านอยู่ไม่ห่างกัน คราแรกฝ่ายหญิงสาวก็ไม่ยอมกลับไปเพราะอยากจะอยู่เป็นเพื่อนเขา แต่ตนบอกว่าไม่เป็นไร อีกไม่นานคริมาคงมาถึงจึงยอมกลับไป

          ไม่เป็นไรค่ะหญิงสาวส่ายหน้า ไม่ใช่เรื่องหนักหนาอะไร พลันผายมือเชิญคนเป็นนายขึ้นรถ  ครีมขับรถไปส่งที่คอนโดฯ นะคะ รับรองว่าเจ้าเก่าคันนี้ไปถึงที่นั่นแน่ค่ะ

          ผมขับเองจิระยื่นมือไปขอกุญแจรถ

          ครีมขับเองดีกว่าค่ะ บอสน่าจะขับลำบาก” 

          เพราะรถของเธอคันค่อนข้างเล็ก ผู้ชายตัวสูงอย่างบอสน่าจะลำบากไม่น้อย คริมาพยายามยิ้มให้เป็นปกติ ทั้งที่เพิ่งจะเจอกับเรื่องร้ายมาก ฝ่ายจิระต้องพยักหน้ายินยอมแล้วเดินไปขึ้นรถ ทว่าก็ไม่วายมองสังเกตคนข้างกายหลายหน

          คุณเป็นอะไรหรือเปล่าครีมเขาเห็นความหม่นหมองบนดวงหน้าหวานจึงอดถามไม่ได้

          ครีมไม่ได้เป็นอะไรค่ะ ครีมแค่...เหนื่อยนิดหน่อยเมื่อช่วงเย็นครีมจัดบ้านใหม่ค่ะเธอจำใจต้องโป้ปดออกไป หัวใจแสนจะรู้สึกผิดแล้วกลบเกลื่อนด้วยรอยยิ้มอีกรอบ



    -เกี้ยวเกล้า-


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×