พิษร้าย พันธนาการรัก (สำนักพิมพ์ please) - นิยาย พิษร้าย พันธนาการรัก (สำนักพิมพ์ please) : Dek-D.com - Writer
×

    พิษร้าย พันธนาการรัก (สำนักพิมพ์ please)

    คนอย่างเขา นายพันกร ทรัพย์วณิช ต้องสูญเสียผู้หญิงคนที่ตัวเองรักให้กับทอมอย่างนั้นหรือ นี่ถ้าเขาเสียเธอไปให้กับผู้ชายคนอื่นมันก็คงน่าเจ็บใจแต่ก็คงไม่เจ็บใจเท่าเสียเธอไปให้กับทอม...

    ผู้เข้าชมรวม

    6,523

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    37

    ผู้เข้าชมรวม


    6.52K

    ความคิดเห็น


    39

    คนติดตาม


    67
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.ค. 61 / 23:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    นิยายเรื่องนี้เป็นภาคต่อจากนิยายเรื่องเมียบำเรอไร้ทะเบียน ถ้านักอ่านท่านไหนยังไม่เคยอ่านเรื่องนี้ สามารถขอซื้อได้ที่สำน้กพิมพ์สนุกอ่านนะคะ



    พันกร
    นักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อ ไฟแรง ใครอยู่ใกล้ก็แพ้ให้กับเสน่ห์ของเขา แต่หัวใจเขาไม่เคยมองใคร นอกจากคู่หมั่้นแสนสวยของเขาเพียงคนเดียว เขายอมไม่ได้ที่จะต้องสูญเสียเธอให้กับคนที่เป็นเพศเดียว  ถ้าเขาเสียเธอไปให้กับผู้ชายคนอื่นมันก็คงน่าเจ็บใจแต่ก็คงไม่เจ็บใจเท่าเสียเธอไปให้กับทอม...

    รุ้งลาวัลย์
    ด้วยลุคที่ดูมาดมั่น ไม่กลัวเกรงใคร ทำให้ใคร ๆ มักเข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นทอมบอย แต่ภายใต้ท่าทางที่ห้าวหาญ รุ้งลาวัลย์กลับเป็นคนที่อ่อนไหวง่าย ความใกล้ชิดก่อเกิดความผูกพัน โดยที่เธอเองก็ไม่รู้ตัว     ว่ามันเกิดขึ้นมาตอนไหน...แต่เขาเป็นคู่หมั้นของพี่สาวทำให้เธอต้องเก็บความรู้สึกนั้นไว้ภายใน

    ภารดา
    สาวสวยทรงเสน่ห์ เธอเก่งและอ่อนหวาน เป็นที่หมายปองของชายหนุ่มหลาย ๆ คน เธอเป็นคู่หมั้นหมายของพันกร แต่เธอไม่ได้รักเขา เธอรักเควิน หนุ่มนักเรียนนอกที่เรียนมาด้วยกัน แต่เธอไม่กล้าที่บอกปฏิเสธหัวใจของพันกรเพราะเธอกลัวเสียมิตรภาพที่ดีระหว่างเขาไป
        
    เมื่อหัวใจแต่ละคนถูกความรักพันธนาการ ต่างคนต่างรักคนที่คิดว่าไม่คู่ควร กว่าจะเข้าใจ กว่าจะค้นพบว่าแท้จริงแล้วหัวใจของตัวเองอยู่ที่ใคร ทุกอย่างก็เกือบจะสาย


    ฝากติดตามบทสรุปของความรัก และฝากเป็นกำลังใจให้ผู้เขียนด้วยนะคะ 1 คอมเม้นต์คือ 1 กำลังใจในการพัฒนาปรับปรุง ขอบคุณนักอ่านทุกท่านค่ะ

    พบกันในแบบรูปเล่ม และ ebook 30 พค. นี้ ที่เซเว่นทั่วประเทศจ้า

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น