Earn-Pete Beyond - นิยาย Earn-Pete Beyond : Dek-D.com - Writer
×

    Earn-Pete Beyond

    โดย KRabZ

    นิยาย Fan Fiction ที่ลองแต่งเองด้วยความชอบส่วนตัวในตัวนักแสดง Love Sick The Series โดยเฉพาะคู่ "เงิน-ออกัส" โดยจะใช้ตัวละคร "เอิ้นพีท" ในซีรีส์ มาดำเนิน Side Story นะครับ รบกวนด้วย แหะๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    10,664

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    33

    ผู้เข้าชมรวม


    10.66K

    ความคิดเห็น


    252

    คนติดตาม


    63
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ม.ค. 60 / 01:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Earn-Pete Beyond (แหม ตั้งซะล้ำเชียว) ที่กำลังเขียนอยู่นี้เกิดขึ้นมาเพราะความชื่นชอบในตัวนักแสดง Love Sick The Series คู่หนึ่ง นั่นคือ "น้องเงิน-น้องออกัส" เรารู้สึกชอบที่สองคนนี้เข้ากันได้ดีทั้งในด้านการแสดงในซีรีส์และในชีวิตจริง บางคนเรียกว่ามันเป็นเคมีของคนสองคนที่เข้ากัน ซึ่งส่วนใหญ่คำนี้มักจะถูกใช้กับนักแสดงคู่พระนาง คู่ขวัญ พระเอกนางเอกไง แต่กับน้องสองคนนี้ ทั้งที่ทั้งคู่เป็นผู้ชายอ่ะนะ แต่กลับมีสิ่งนี้อยู่ด้วย ก็เลย เฮ้ย! อะไรยังไง! เรื่องราวของสองคนนี้มักมีอะไรให้แฟนๆ กรี๊ดกร๊าดอยู่เสมอ และนั่นก็ทำให้เราชอบทั้งสองคน

    เราชอบที่ได้อ่านนิยายแฟนฟิคของสองคนนี้นะ รวมถึงแฟนฟิคของเอิ้นพีท ตัวละครซิกเนเจอร์ของน้องทั้งสอง เรารู้สึกว่านิยายของแต่ละคนนั้นล้วนมีสไตล์และวิธีการในการเล่าเรื่องหลากหลายรูปแบบ บางคนแต่งได้สนุกมากๆ และแต่งได้จบ ทำเอาเราประทับใจไปกับเรื่องราวก็มี บางคนแต่งสนุก แต่ทิ้งช่วงไปนานจนเราก็อยากติดตามตออนต่อไป (แต่ไม่มาลงซักที) ฯลฯ จึงมาคิดว่า "เฮ้ย! ความจริงเราลองแต่งมั่งก็ดีนะ เป็นผู้อ่านแล้ว ลองมาเป็นผู้แต่งบ้างก็น่าจะดี"

    และนั่นคือที่มาของเรื่องราวที่ทุกคนกำลังจะได้อ่านต่อจากนี้

    และถึงแม้เราจะชอบน้องเงินกับน้องออกัส แต่เรากลับเลือกที่จะหยิบตัวตนสมมติของทั้งสองมาแต่งเป็นนิยายแทน ด้วยเพราะว่ามันน่าจะดีกว่าในการเล่าเรื่องต่างๆ ที่อยู่ในจินตนาการของเรา เราสามารถสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ และไม่ทำให้ภาพของทั้งคู่ดูรุนแรง มุ๊งมิ๊ง หรือก้าวร้าวเกินไปอีกด้วย

    นิยายแฟนฟิคเอิ้นพีทส่วนใหญ่จะดำเนินเรื่องโดยใช้เบสตัวละครก็น้องเงินน้องออกัสในชีวิตจริงนี่แหล่ะ ซึ่งเราก็ไม่พลาดในขนบนี้ อ่านไปก็ต้องเป็นหน้าน้องเงินน้องออกัสอยู่แล้ว หากแต่ที่แตกต่างคือเราจะพยายามอิงกับความเป็นเอิ้นพีทในซีรีส์และนิยายให้ได้มากที่สุด พยายามให้มันเป็น Side Story จากนิยาย Love sick ในตำนาน อยากลองสำรวจเรื่องราวของตัวละครอื่นที่ไม่ใช่คู่หลักตามแบบฉบับของตัวเราเอง เรื่องราวต่างๆ ที่มีในหัวและจะถูกนำมาเขียนนั้นก็มาจากประสบการณ์ในชีวิตจริง ของทั้งตัวเองและคนรอบข้าง พยายามให้มันดูสมจริงที่สุด แต่ก็คงไม่ให้มัน real จนขาดความสนุก อยากเล่าเรื่องชายรักชายในมุมมองของชายรักชายจริงๆ บ้างว่ามันจะเป็นยังไง

    บ่นมาซะยาวเลย หวังว่านิยายเรื่องนี้จะสามารถเขียนได้จนจบนะ 5555555

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น