ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Love Is Who? รักของผมคือใครกันว๊ะ!]

    ลำดับตอนที่ #2 : Ep.2 ว้าวุ่น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      0
      28 ต.ค. 56

    Animated Word Love Black :) Shalunla







     





    มึงน่ารักว่ะ


    .


    .


    .



    ห่ะ ห๋าาาา .. อะ อะไรนะ เมื่อตะกี้เหมือนได้ยินวินมันพูดอะไร?
    "ห๊ะอะไรอั๊กๆนะ” ผมถามหันหลังไปถามมัน
    "ห๋าาา อะไร ก็เปล่านิ่...ไม่ได้พูดอะไร หูฝาดป๊าวมึงอ่ะวินตอบกลับ

    =0= เอ๋ แต่เมื่อกี้นี่ผมได้ยินเหมือนมันพูด....?
    อ๊ะ! ชั่งมันเถอะ!! หูฝาดก็ฝาดวะ =-=
    แก่ก็ยังไม่แก่หน้าก็ออกจะเด็กดันมาหูฝาดล๊ะเรา=..=


    โป๊กกกก!!!!...."โอ้ยยยยยย"ผมร้อง><!!!!!
    วินมันค้อนใส่หัวผมทีนึง 
    (  สาส   >[]< เจ็บนะเหี้ย) แล้วก็เดินนำหน้าผมไป
    สัส! ผมกูเสียทรงหมดผมก็บ่นไปงั้นแหละ =-=
    พร้อมๆกับจัดทรงผมให้มันสมกับหน้าตาหล่อๆ
    (=0=หลงตัวเองไป:ไรท์เตอร์)หน่อย ฮ่าๆ

    มันหันหน้ามาเหลี่ยวตามองแป๊ปนึงแล้วหัวเราะผม =0=

    (ขำ หา เอี้ย ไร แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !! =-=)

    หมดหล่อเลยกูผมทำบ่นครับ เผื่อมันจะเห็นใจเดินมาโอ๋จะได้โบกหัวมันบ้าง
    แต่!!!...มึงเคยหล่อด้วยหรอวะแผนไม่เป็นผลครับ =-=
    =0= วินมันสวนกลับมาเล่นซะผมไปไม่เป็นเลย

    สาส ขัดกูอีกล๊ะ แล้วมันก็ได้ทีแกล้งผมเอามือหนาๆมาขยี้หัวผมใหญ่เลย

    (อ่อ ผมลืมบอกไปสินะ...ไอ่วินมันสูง180ครับ
    ส่วนผมน่ะหรอ - - แค่176เอง 
    อันที่จริงผมก็ไม่ได้เตี้ยอะไรหรอกนะ +w+
    แต่คงเป็นเพราะไอ่วินมันสูงกว่าผมมากกว่า
    เลยรู้สึกต่าเตี้ยด้อยค่า ฮ่าๆๆ จริงๆคงเป็นเพราะ
    ไอ่วินมันเล่นบาสมากกว่าครับ =..=
    เลยทำให้มันสูงเกินหน้าเกินตากว่าเด็กมอสามทั่วๆไป
    ครับพวกเราอยู่มอสาม ^-^ ยังเอ๊ะๆอยู่เบย 55)



    ปู๊นนนนนนนนนนนนนนนนน!!!! ปู๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน!!!!!!!!
    เสียงรถไฟเด็กเล่น
    ในห้างบีบแตครับ
    ทันใดนั้นเอง...ที่ทำผมหลุดออกจากภวังค์
    ก็มีมือคนมาฉุดตัวผมออกมาจากทางเดินรถอย่ารวดเร็ว


    “เฮ้ย เค้ก! มึงเหมอเชี้ยไรอยู่ว๊ะ!!วินครับ
    เป็นวินนี่เอง..ที่ช่วยผมเอาไว้ : )
    ให้ตายสิ ซุ่มซ่ามจริงๆเลยนะเรา -3-


    เฮ้อออ ไม่เป็นไรๆ กูชวนมึงมากูก็ต้องดูแลมึงอยู่แล้วสิว๊ะ” ห่ะห๊ะ!! =[]=
    ใช้คำว่า ดูแล เลยหรอ - - 
    ผู้ชายดูแลผู้ชายนี่มันดูแปลกๆยังไงไม่รู้แฮ๊ะ -0-?


    .


    .


    .


    .


    .



    และแล้ว...เราทั้งสองคนก็เดินไปเรื่อยๆสักพัก
    จนมาหยุดอยู่ที่ร้านนาฬิการ้านนึงในห้าง

    “อืมมม กูว่าซื้อนาฬิกาให้แม่ก็ดีนะ
    ผมบอกเพราะไม่รู้ว่าแม่มันชอบอะไรเหมือนกัน
    วินมันยืนคิดสักพักก็กล่าวขึ้นมาว่า"ก็ดีนะ แต่เราเลือกไม่เป็นอ่ะ เค้กช่วยเราเลือกหน่อยดิ
    ห่ะ...ห่า!! =[]= พูดเพราะเชียวนะมึง =w= เพี้ยนเปล่าว๊ะ =..= !?
    ทำไงได้ครับ ตามนํ้ามันไปละกัน

    “อืมม งั้น...แม่วินชอบของแบบไหนอ่ะดูวัยรุ่นๆหน่อยหรือแบบผู้ใหญ่ดี?”
    ผมบอกตามตรงครับ ผมก็เลือกไม่เป็นหรอก ถามๆไปงั้นแหละ- -*

    “อืมม แบบผู้ใหญ่ๆหน่อยอ่ะ แต่ใส่แล้วไม่ดูแก่นะวินตอบ
    อืมมม งั้นก็คงต้องเป็นสีเงินกับทองดูหรูๆสินะ
    (ฐานะทางบ้านมันรวยพอดูครับ ฮ่าๆๆ)

    งั้น.. แม่วินชอบสีไหนอ่ะ ทอง หรือ เงิน ดี?”วินจ้องดูนาฬิกาสักพัก
    อืมมม เราไม่รู้อ่ะเห้ออออ-0-!!! เคยถามอะไรมันแล้วได้คำตอบบ้างนะเรา-*-
    อ่าว แล้วงี้ จะซื้อถูกป๊ะเนี่ย =[]=” ฮ่า ๆ ๆ ดูมัน ขำอะไรอยู่ก็ไม่รู้
    งั้นเอาสีทองกว่าเนอะหรูดี ผู้หญิงส่วนมากน่าจะชอบทองนะเราว่าวินกล่าว
    "เห้ย ใช่อ๋อมันจะไม่ดูแก่กว่าสีเงินเร๊าะ!? =0="ผมถาม
    "ก็ไม่รู้นะ ก็เราไม่ค่อยจะเห็นผู้หญิงเขาใส่สีเงินคงเป็นแต่ผู้ชายใส่แหละเค้กว่าป่ะ"วินถาม
    "ไม่นะวิน เราว่าผู้ชายใส่สีทองก็มีเยอะแยะนะ"ผมบอก
    "อ่าว แล้วเอาไงดีอ่ะ"วินทำท่าครุ่นคิดอยู่สักพัก

    "งั้นเอางี้"วินบอกแล้วยืนคอมากระซิบที่หูผม


    .


    .


    .



    สุดท้ายเราก็จบด้วยการ



    .


    .


    .


    "เป่ายิ้ง/เป่ายิ้ง...ฉุบ!!"
    วินออกกระดาษ ส่วนผมออกค้อน
    วินชนะ มันได้สิทธิ์เป็นคนเลือกครับ : )


    วินยืนจ้องนาฬิกาข้อมือสองเรือนที่แลดูลวนลายทันสมัยอยูานานมาก
    จนผมทนไม่ไหวต้องเดินเข้าไปถาม"เฮ้ย ได้ยังว๊ะนานแล้วนะ"ผมถามมัน


    "อืมมมม คือเราเลือกไม่ถูกว่ะ ให้เค้กเลือกแทนละกัน"ดูครับ ดูดู๊ดูดูมันทำ
    =-= แล้วมึงจะให้กูเป่ายิ้งฉุบทำซากอะไรตั้งนาน เช๊ดดดดดดด !!!=A='


    .


    .


    .



    แล้วพวกเราก็พากันซื้อขอขวัญให้แม่ไอ่วินกันเสร็จสับ
    @โรงจอดรถในห้าง ณ ตอนนี้นาฬิกาบอกเวลาเวลา 15:14 แล้วครับ
    เฮ้ยมึง ใกล้จะเย็นแล้วว่ะวินผมบอกคนข้างๆที่ถือของเยอะแยะ

    (เพราะเราสองคนต่างเดินดูของนั่นนี่ ที่สุดท้ายวินมันก็ซื้อ นั่นนี่โดยให้ผมช่วยเลือก
    แต่ผมก็ไม่ได้ซื้ออะไร - - อันจะขอมันช่วยถือแต่มันก็บอกผมว่าเดินเป็นเพื่อนเฉยๆดีแล้ว)

    วินหันมาดูนาฬิกาทที่ข้อมือมัน

    “อ้าวแล้วเค้กกลับได้กี่โมงล่ะ?”วินถาม
    แน่ะ -*- จนป่านนี้แล้วยังไม่เลิกพูดเพราะอีก กูเขิลนะเฟ้ย -.-

    วินมันกำลังวางของลงที่กระโปรงรถของมัน
    กี่โมงก็ได้ ^^ แต่ว่าเราต้องกลับไปทำรายงานต่อน่ะวินทำหน้านิ่งคิดอะไรสักพัก
    ก่อนจะพูดออกมาว่าคือเรามีเรียนพิเศษต่อน่ะ งั้นเรากับกันเลยดีกว่าเนอะ"

    แล้วเราสองคนก็เข้ามาอยู่ในรถของวินกันครับ
    (ผมลืมบอกหรอว่าวินมันขับรถกระบะถึงจะอยู่แค่มอสามก็เถอะ
    ถ้าเกิดโดนปรับก็แค่จ่ายเงิน...
    ให้เจ้า
    พวกนั้นมันเอาเงินประชาชนไปหาซื้อเหล้าไปDekกันเท่านั้นแหละครับ
    เพราะลูกคนรวยเขาเน้นที่ความปลอดภัยครับ =-=)

    ระหว่างทางก็ไม่มีการสนทนาอะไรแต่อย่างใด
    ผมจึงเลือกที่จะเปิดวิทยุฟังเพลงครับ

    และระหว่างที่ผมกำลังเอื้มมือไปกดปุ่มนั้น..
    มือของไอวินก็บังเอิญกำลังจะเปิดวิทยุอยู่พอดี    โอ่ =0= ฉากนี้มันล่อแหล่มเกินไปนะไรท์ 
     
    เราสองคนยื่นหน้าเขามาเปิดวิทยุใกล้กันพอสมควร
    นั่นทำให้หน้าของผมกับมันห่างกันเพียงแค่นิดเดียว T0T

    เรามองตากันอยู่ด้วยความตกใจ
    หรือ ที่เค้าเรียกกันว่าติดสตั้นอะไรๆของเด็กเกรียนประมาณนี้ =.=

    ผมเพิ่งจะมาเข้าใจก็วันนี้ครับ รอบข้างเหมือนสิ่งมีชีวิตทุกสิ่งหยุดเคลื่อนไหว

    มีแค่เราสองคน ไม่น่าเชื่อว่าเวลาเพียงแค่เสี้ยวนาที
    มันจะทำให้ผมคิดอะไรไร้สาระไปได้มากขนาดนี้ ><!!!

    ติ๊ด! 
    วินเลือกที่จะกดปุ่มเปิดสวิตที่วิทยุไป
    แล้วเราสองคนก็นั่งเงียบเหมือนเดิมวินยังคงขับรถต่อไป

    เกือบลืมหายใจเมื่อเธอเข้ามาใกล้ๆ... 
    แค่เธอยิ้มมา ก็สั่นไปทั้งหัวใจ อยากจะบอกเธอให้เธอรับรู้ความในใจ  


    ติ๊ด!   อันนี้ผมเองครับที่เป็นคนกดเปลี่ยคลื่น - - ผมว่าเพลงมันส่อไปนะ
    แค่อยากให้เธอให้เธอได้รู้อยากให้เธอลอง เธออาจจะยังไม่พร้อมจะยอมรับใครจริงสักคน  

    ติ๊ด! ผมเปลี่ยนคลื่นอีกครับ เหตุผลเดิมๆ =A=
    รัก...คำเดียว คำนี้ได้ยินรึเปล่า  

    ตึ๊ด! อยากให้เธอได้ยินเสียงในหัวใจ ว่ามันรักเธอแค่ไหน แต่ก็ไม่รู้ต้องทำยัง... 

    ติ๊ด!   ห่างแค่เพียงเอื้อมมือแต่มันคือแสนไกล ยิ่งเธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิท ยิ่งไม่มีสิทธิ์จะบอก.. 


    ตึ๊ด! จะบอกเธอด้วยเพลงนี้ เพลงที่ฉันได้กลั่นจากหัวใจ เธอรู้สึกไหมว่าใจฉัน รู้สึกกับเธอเช่นไร

    ตึ๊ด!   ได้ยินไหม...หัวใจฉัน... มันกำลังบอกรัก รักเธออยู่ 
    แต่ฉันไม่อาจ จะเปิดเผ ติ๊ด!!
    (กดปิดแม่งเลอะ -..- เพลงแต่ละเพลง =-= ไม่รู้จะอินเลิฟอะไรกันนักหนา -/\-)

    และแล้วรถก็มาจอดยังบ้านของผม 
    กูกลับก่อนนะ แต๊งส์กิ้วที่เลี้ยงไอติมว่ะเพื่อน”ผมบอก
    ลามันเสร็จ
    ผมก็รีบเดินเข้าบ้านเลยโดยที่ไม่หันไปมองหน้ามันเลย รู้สึกตัวร้อนๆยังไงก็ไม่รู้
    สงสัยจะเป็นไข้ว่ะ ผมพยายามจะไม่คิดอะไรอีกล๊ะ ปวดหัว =
    0=


    พอขึ้นมาถึงห้อง(บ้านผมเป็นบ้านสองชั้นครับลืมบอก-.-)
    ผมก็รีบฟุบตัวลงเตียงทันที และไม่ลืมจะคล้าเอาหมอนข้างมากอด
     
















    [ไรท์เตอร์พูดคุย] เย้!! ตอนที่2ตอนต่อจากตอนแรกเลย 
    หลังจากแต่งหน้าปกฟิคตั้งนาน T^T ไหนจะมาแก้ไขบทอีก 
    แต่ก็มาอัพให้แล้วนะ เมี๊ยว ^w^ ติดตามด้วยนะๆ 


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×