[OS]where is my way?Part2 (Kris+hun+han) - [OS]where is my way?Part2 (Kris+hun+han) นิยาย [OS]where is my way?Part2 (Kris+hun+han) : Dek-D.com - Writer

    [OS]where is my way?Part2 (Kris+hun+han)

    โดย Hestiachiel

    มาติดตามกันต่อเรยค่ะกับเรื่องราวของรักสามเศร้าระหว่างคริส ฮุน ฮานPart2 จะมีเหตุการณ์อะไรลุ้นระทึก(?)รึเปล่า....ต้องติดตามนะค๊าาาา^^

    ผู้เข้าชมรวม

    207

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    207

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  23 ต.ค. 55 / 18:59 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    [OS]Where is my way? Part1
    Couple:Hun+kris+han (-.-)
              ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ความรักเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์อะไรหลายๆอย่าง
    ในขณะเดียวกัน มันก็กลายเป็นสิ่งที่ขมขื่นทุกข์ทรมานสำหรับใครหลายๆคนได้อีกเหมือนกัน แถมยังทำลายมิตรภาพดีๆให้ย่ำแย่ลงไปได้อีกด้วย เรื่องแบบนี้ตัวเขาเองก็ไม่คิดมาก่อนเหมือนกันว่าจะเจอกับตัวเอง แต่"ลู่หาน"จะทำยังไงล่ะ ในเมื่อเขาต้องเลือกใครสักคน ทั้งๆที่เขาไม่อยากจะเลือกแต่อยากที่จะอยู่กับคนที่เขารักทั้งสองคนด้วยกันไปตลอด แต่มันคงจะเป็นไปไม่ได้ เป็นไปไม่ได้จริงๆ หากเลือกใครสักคนอีกคนก็ต้องเจ็บตัวเขาเองก็ต้องเจ็บ แล้วสุดท้ายเขาควรจะตัดสินใจอย่างไรล่ะทีนี้?
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      [OS]Where is my way? Part2

                3วันต่อมา ณ ห้องนั่งเล่นส่วนตัวของสมาชิกวงEXOในบริษัทSmTown

      Baek : “ยอลลี่ นายคิดเหมือนฉันม่ะ หมู่นี้เน่มันดูแปลกๆไปนะ

      Chan : “ไม่ใช่แค่เน่คนดียวหรอก นี่ก็ด้วยชานยอลเงยหน้าจากการเล่นเกมส์บนI-padหันไปตอบคำถามคนรักของเขา และส่งสายตาไปทางอีกสองคนที่อยู่ในห้องนี่ด้วย

      Baek : “จริงด้วย ทำไมฉันถึงไม่สังเกตน๊า อย่างงี้ต้องรู้ให้ได้ว่าเป็นอะไรกันไปหมดพูดจบคนอยากรู้เรื่องชาวบ้านก็เดินไปตรงหน้าโซฟาที่ลู่หานนั่งอยู่ แต่เจ้าตัวก็มัวแต่เหม่อลอยคิดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อนจนไม่ได้สนใจคนตรงหน้าแต่อย่างไร

      Baek : “ลู่

      Han : “(……….)”

      Baek : “ลูลู่ได้ยินที่ฉันพูดมั้ย?”

      Chan : “ลู่ ทำไมแบคถามถึงไม่ตอบ

      Baek : “ฉันว่าลู่มันคงหลับในไปแล้วล่ะยอลลี่

                ท่าทางแปลกๆของลู่หานดูท่าอาการจะหนักมากกว่าที่ คริสคิดไว้ เขาจึงส่งสายตาที่มีความหมายนัยๆว่าพวกนายสองคนออกไปก่อน เดี๋ยวฉันจัดการเอง’ให้กับชานยอลและแบคฮยอน

      Baek : ชิส์! เห็นอ่านหนังสืออยู่ คิดว่าจะไม่สนใจซะและ ฟอร์มเยอะนักนะเฮียแบคฮยอนหันไปแขวะใส่คนที่ไล่เขาออกจากห้อง แต่ก็ถูกสายตาอำมหิตส่งกลับมาดุใส่ แถมคนส่งสายตาอำมหิตยังตวัดหางตาไปให้ชานยอลที่ยืนอยู่ข้างๆเขาอีกด้วย และในที่สุดแบคฮยอนก็โดนชานยอลลากออกไปจากห้อง จนเหลือแค่เขา หัวหน้าวงEXO-Mหรือที่ใครๆก็พร้อมใจเรียกเขาว่าเฮีย คริสและลู่หานตามลำพังเท่านั้น

      Kris : “ลู่

      Han : “(.......)เงียบ

      Kris : “ลู่หาน

      Han : “(.......)ก็ยังเงียบอยู่ดี

                คริสเริ่มรู้สึกหงุดหงิดขึ้นมาหน่อยๆที่พยายามเรียกคนตรงหน้าแต่กลับเขากลับไม่ได้ยินและไม่มีปฏิกิริยาใดๆตอบกลับเลย จนคริสอดคิดในใจไม่ได้ว่าคนตรงหน้าหลับไปทั้งๆที่ยังลืมตาอยู่เหมือนที่แบคฮยอนพูดจริงๆรึเปล่า แต่จู่ๆความคิดบางอย่างก็โผล่เข้ามาในสมองของเขา คริสวางหนังสือที่แกล้งทำเป็นอ่านมาตั้งนานลง จากนั้นเขาก็ก้มตัวลงไปช้าๆประทับริมฝีปากลงที่ริมฝีปากบางสวยของคนตรงหน้า เวลาผ่านไปเกือบ1นาที แต่ลู่หานก้ยังไม่รู้สึกตัว ทำให้เขาหงุดหงิดมากขึ้นไปอีก พร้อมกับเปลี่ยนวิธีการจูบใหม่ จากที่ประทับริมฝีปากเฉยๆเปลี่ยนเป็นการบรรจงจูบที่ลุกล้ำ และลึกซึ้งมากขึ้นไปอีก

      Han : “เฮีย o.o” ลู่หานสะดุ้งสุดตัวและผลักคริสออกจากตัวเองทันที

      Han : “ทำอะไรของเฮียเนี่ย ใครมาเห็นจะทำยังไงลู่หานตวาดใส่คริสด้วยน้ำเสียงไม่สบอารมณ์

      Kris : “ใครที่ว่าของนาย หมายถึงไอ่เน่มันรึเปล่าล่ะ?”

      Han : “อย่ามาพาลนะเฮีย ผมหมายถึง ผู้จัดการตั้งหากล่ะ ไหนจะพวกปาปารัสซี่อีกล่ะ ถ้ารูปของเราหลุดออกไป เราจะทำยังไง แฟนคลับจะว่ายังไงลู่หานพยายามหาเหตุผลมาอธิบาย  หวังจะให้คริสคล้อยตามในสิ่งทีเขาพูด

      Kris : “ก็ช่างปะไร แฟนคลับก็จิ้นคู่เราอยู่แล้วหนิ จะได้รู้กันไปเลยว่าคู่เรามันเกินเรียล

      เพี้ยะ!!

                เสียงฝ่ามือของลู่หานกระทบใบหน้าอันหล่อเหลาของคริสจนเกิดรอยแดงเป็นรอยนิ้วมือ ความดังของมันทำให้คนที่แอบฟังอยู่ข้างนอกทั้งสองคนสะดุ้งสุดตัว จนรีบหนีกลับห้องตัวเองไปเลยทันที ส่วนคริสเขาหันกลับมาเผชิญหน้ากับลู่หานแววตาดุดันจ้องมองลู่หานแทบจะไม่กระพริบตา

      Han : “ผมผิดหวังกับเฮียมากนะ ผมไม่คิดจริงๆว่าเฮียจะเป็นคนแบบนี้

      Kris : “ฉันก็เป็นของฉันแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วล่ะ แต่นายไม่รู้จักฉันดีพอเท่านั้นเอง เพราะนายไม่เคยสนใจอะไรในตัวฉันจริงๆเลยสักอย่าง ลู่หานพูดจบคริสก็เดินหนีออกไปจากห้องทันที

      Han : “อีกแล้วสินะ เดินหนีผมไปอีกคนแล้ว ทั้งฮุนทั้งเฮีย ทุกคนกำลังจะทิ้งผมไปใช่มั้ย ผมผิดมากนักเหรอที่ไม่ต้องการให้ใครต้องเสียใจในการตัดสินใจของผม ผมควรทำยังไงเรื่องนี้มันถึงจะจบโดยที่ไม่มีใครต้องเจ็บปวดเลยสักคน ผมควรทำยังไง

      To be continue

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×