เสน่หานางนิยาย - นิยาย เสน่หานางนิยาย : Dek-D.com - Writer
×

    เสน่หานางนิยาย

    โดย S U N

    ครั้นเมื่อคุณหลวงภิรมย์ภักดีจำต้องออกเรือนกับสาวเมืองลับแลตนจึงต้องจำใจแบกหน้าไปขอให้หลวงตาและเหล่าสหายถึงวัด..เพื่อจัดหาว่าที่ภรรยาของตน

    ผู้เข้าชมรวม

    680

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    680

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 มิ.ย. 60 / 04:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เพราะความไม่อยากออกเรือนทำให้เจ้าคุณหลวงภิรมย์ภักดีจำใจต้องแบกหน้าไปหาหลวงตาที่เคารพเพื่อช่วยหาว่าที่ภรรยาให้ หลวงตาจึงจำเป็นที่ต้องเชิญนางฟ้าเพื่อมาทำหน้าที่นี้ซึ่งนางนั้นได้กำเนิดเกิดในยุคที่อยุธยารุ่งเรือง เพียงแค่ชั่วครู่ในเดือนสงบไม่มีเสียงใดเข้ารบกวนในยามดึก กลิ่นหอมของดอกบัวยามเช้าณ ตลาดข้างวังมันส่งกลิ่นเข้ามายังในห้องฟุ้งจนร่างยาวที่หลับตาสนิทต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมา..







    ชม้อย


    บุตรสาวคนโตของออกญาดุลย์และคุณหญิงเพ็ญแขแห่งล้านนา นางมิใช่ภูติผีวิญญาณหรือเทวดานางฟ้าตนไหนแต่เป็นเพียงสตรีแห่งวังหลวงที่เสียชีวิตด้วยโรคห่า เรื่องเล่าของนางถูกจดเอาไว้ในประวัติลับของสยามอาจมีเพียงเติมแต่งบ้าง..แต่สิ่งที่แน่นอนอยู่ตลอดมิอาจเเต่งเติมได้คือ ใบหน้าหวานปานหยดน้ำผึ้ง







    เจ้าคุณหลวงทัพพ์


    บุตรชายคนเดียวของท่านพระยาแสงและคุณหญิงมณีรัตนา ชายหนุ่มหน้าตาจิ้มลิ้มและมีความหล่อจากเชื้อสายวิลาศจากทางฝั่งแม่ของตนผิดจากญาติคนอื่นๆในบ้านไปเสียหมด ใบหน้าที่หวานนี้มันกลับผิดตรงกันข้ามกับนิสัยไปเสียหมดเพราะชายผู้นี้มีนิสัยเย็นชาจนหนาวเหน็บ ดวงตานิ่งเฉยริมฝีปากได้รูป ถึงแม้ว่าใบหน้าจะต้องตาเพียงใดแต่ทว่าหญิงงามคนไหนๆได้พบได้สนิทด้วยต่างก็พากันเบือนหน้านี้เว้นแต่เพียงชม้อยและคุณหนูณิช







    ณิช


    บุตรีของออกญาศรีเพ็ดและคุณหญิงชงโค นางคือหญิงสาวนางเดียวที่ยังมิเคยจับมือกับชายใดแม้กระทั่งพ่อของตนก็มิอาจได้แตะต้องทำให้ชายหนุ่มหรือแม้แต่หญิงสาวต่างพากันจ้องมองตลอดตามข้างทางเดินรวมถึงนางยังมีกลิ่นกายหอมฟุ้งเหมือนดอกไม้สด ผมยาวสลวยใบหน้าเนียนดวงตากลมโต เพียงบรรยาเท่านี้ก็คงพอกันทราบแล้วว่าณิชคือนางฟ้าบนดิน










    **นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่ไม่อิงประวัติศาสตร์          ไม่มีบุคลสำคัญในประวัติศาสตร์เนื้อหาล้วนเป็นเรื่องมโนของผู้แต่งทั้งสิ้นไม่เกี่ยวข้องหรือลบลู่หรือเปลี่ยนความเชื่อใดๆ อีกทั้งเรื่องประวัติศาสตร์ กฎหมาย นั้นจะไม่มีในนิยายเรื่องนี้ เพราะนิยายเรื่องนี้ เป็นจินตนาการ ความรัก เท่านั้น**


    (นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ไรท์พยายามมากก 555ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ)






















    -









































































     






















    B
    E
    R
    L
    I
    N

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น