สัญญาร้ายพ่ายปรารถนา e-book [จบ] - นิยาย สัญญาร้ายพ่ายปรารถนา e-book [จบ] : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    สัญญาร้ายพ่ายปรารถนา e-book [จบ]

    ซีรีส์ชุด พ่ายรักภรรยาสัญญาจ้าง ลำดับที่ 1 (ทุกเรื่องจบในเล่มค่ะ)

    ผู้เข้าชมรวม

    745

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    745

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  21 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  23 มิ.ย. 67 / 11:12 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชุด พ่ายรักภรรยาสัญญาจ้าง 

    มี 2 เล่ม สัญญาร้ายพ่ายปรารถนา 

    , สิเน่หาเมียประมูล (แยกอ่านได้ค่ะ)


    ตัวอย่าง

                   “บรรยากาศดีมากเลยว่ามั้ย”

                   “หมอว่าอะไรนะคะ”

                   “เปล่าครับ” บุพกรปฏิเสธแต่ซ่อนรอยยิ้มไว้ ทว่าอีกคนไม่ทันเห็นเพราะหันมาดูของในมือ ด้านอรพินท์ก็คิดว่าตัวเองอาจหูฟาดไป เพราะตอนนี้มีทั้งฝนทั้งฟ้าร้อง เลยไม่ไม่ได้ถามเซ้าซี้ แล้วหันมาสนใจกับร่มในมือ 

                   “ว้าย! หมอทำอะไรคะ” ขณะกำลังสะบัดน้ำออกจากร่มก็โดนกอดรัด แถมมือใหญ่ก็ตะปบเข้ากับหน้าอกเต็มๆ เลยทำให้หญิงสาวร้องถามเสียงหลง แต่แทนที่หมอหนุ่มจะตอบกลับซุกใบหน้าเข้ามาที่ซอกคอ อรพินท์ชะงักตกใจ และแปลกใจเมื่อได้ยินเสียงหายใจดังแปลกๆ จากหมอ

                   “หมอ…หมอคะ ปล่อย ปล่อยพินก่อนนะคะ” หญิงสาวบอกเสียงขาดๆ หายๆ ใจก็เต้นกระหน่ำ เมื่อปากและมือของหมออยู่ไม่สุข ทั้งซุกทั้งจูบทั้งคลำไปตามร่างกายของเธอ

                   “คิดถึงจัง” ไม่ได้พูดเฉยๆ แต่มือใหญ่คลึงเคล้นอกคู่สวยหนักขึ้น คลึงสลับกันไปมา ทำเอาเส้นขนในร่างกายของอรพินท์พากันลุกชัน สมองก็เริ่มสั่งการช้าลง

                   “คุณ…คุณหมอ ตรง…ตรงนี้เหรอคะ” อรพินท์ที่รู้ดีว่าสักวันเรื่องแบบนี้ต้องเกิดขึ้นเอ่ยถามเสียงสั่นๆ ใจก็สั่นระรัว ร่างกายก็ร้อนหนาวสลับกัน ยิ่งมือใหญ่บี้คลึงยอดถันสีชมพูระเรื่อเร็วมากเท่าไหร่ ร่างกายของเธอก็ยิ่งร้อนราวกับกำลังยืนบนกองไฟขนาดใหญ่


    ***********************

    ebookพร้อมโหลดค่ะ

    สัญญาร้ายพ่ายปรารถนา
    คชารี
    www.mebmarket.com
    คุณหมอ! นี่ดื่มมาด้วยเหรอคะ พอเข้ามาใกล้ๆ หมอแล้วอรพินท์ถึงกับหน้าเบ้ เพราะกลิ่นเหล้าฉุนมากๆ ไม่รู้หมอดื่มหรืออาบมากันแน่ ผมดื่มแค่นิดหน่อยครับ แต่ผมไม่ได้ขับรถกลับมาเองนะครับ พินเห็นแล้วค่ะ แต่คุณหมอเข้าบ้านก่อนนะคะ เปียกหมดแล้ว คนพูดก็ช่วยพยุงและกางร่มบังฝน แต่ด้วยร่มที่ไม่ได้ใหญ่มากและฝนก็ตกหนักเลยทำให้เปียกทั้งคนมารับและหมอ บรรยากาศดีมากเลยว่ามั้ย หมอว่าอะไรนะคะ เปล่าครับ บุพกรปฏิเสธแต่ซ่อนรอยยิ้มไว้ ทว่าอีกคนไม่ทันเห็นเพราะหันมาดูของในมือ ด้านอรพินท์ก็คิดว่าตัวเองอาจหูฟาดไป เพราะตอนนี้มีทั้งฝนทั้งฟ้าร้อง เลยไม่ไม่ได้ถามเซ้าซี้ แล้วหันมาสนใจกับร่มในมือ ว้าย! หมอทำอะไรคะ


      
    เจ้าสาววิวาห์ร้าว
    คชารี
    www.mebmarket.com
    คนหนึ่งดูรั่วๆ เพี้ยนๆ มาเจอคนดีๆ แต่กำลังจะเพี้ยนตามเธอในเร็ววันเมื่อเจ้าสาวคนสวยนางนี้ขอไปอยู่กับเขาแบบดื้อๆ+++++++++++++++++++ ปราบหาญจ้องหน้าคนบนเตียงแล้วพูดขึ้น ผมว่าเราเลิกพูดอะไรไม่เข้าท่าดีกว่านะ แล้วพูดอะไรดีล่ะ ที่มันเข้าท่า นรียาย้อนถนฟังก็ถึงกับถอนใจออกมาเบาๆ แล้วจ้องหน้าหญิงสาว ตกลงว่าคุณจะไปเชียงใหม่กับผมจริงๆ ใช่ไหม 

     
    บุปผา(น่า)สิเน่หา
    คชารี
    www.mebmarket.com
    หน้าข้าร้อนเช่นนี้ เพราะข้าอายที่บุรุษถอดผ้าให้เห็น หรือเพราะกองไฟเบื้องหน้ากันแน่ +++++++++++++++ คุณหนูของพี่โตแล้วนะเจ้าค่ะ โตแล้วอย่างไรเล่าพี่ฮุ่ยเจียง คุณหนูก็สมควรออกเรือนได้แล้วอย่างไรเจ้าค่ะ แล้วคุณชายลู่ก็ดูสนใจคุณหนู คุณหนูชอบคุณชายลู่หรือไม่เจ้าคะ พี่ฮุ่ยเจียง ท่านห้ามถามข้าเช่นนี้อีก ทำไมหรือเจ้าคะ เอ๊ะ! หรือคุณหนูไม่มีใจให้คุณชายลู่ ข้าน่ะหรือมีใจให้คุณชายลู่ ก็... ก็อะไรพี่ฮุ่ยเจียง ก็ถ้าคุณหนูสึกเขินอาย เวลาเจอคุณชายไงเจ้าคะ อย่างที่พี่เคยเป็นสมัยสาวๆ เมื่อพี่เจอคนที่ชอบ ผิวหน้าของพี่จะร้อนราวกับมีใครเอาไฟมาอังที่หน้าเลยนะเจ้าค่ะ 


     
    เมีย(จำยอม)นายหัวเถื่อน
    คชารี
    www.mebmarket.com
    เมื่อเรืิดขึ้นกับชีวิต ทำให้เธอตัดสินใจละทิ้งศักดิ์ศรีที่กินก็ไม่ได้ รักษาชีวิตไว้ก็ไม่ได้ บากหน้าไปเสนอตัวเป็นเมียนายหัวหนุ่ม เพื่อหวังให้เขาช่วยปกป้องเธอให้พ้นภัย+++++++++++++++++++ ปาสิตา!! เสียงห้วนกระด้างที่ร้องเรียกนั่นทำให้ใจของปาสิตาหล่นไปอยู่ตาตุ่ม แข้งขาที่สั่นอยู่แล้วก็ยิ่งสั่นเข้าไปใหญ่ บัว บัวกำลังไปค่ะ ปาสิตาก้าวขาสั่นๆ ของตัวไปตามขั้นบันได กว่าจะผ่านขึ้นมาได้แต่ละขั้น ก็ชั่งใช้เวลายาวนานมากๆ สำหรับนายหัวหนุ่ม ที่ตอนนี้เปิดประตูอ้าซ่ารออยู่ ถ้ามาแล้ว ก็เข้ามาเร็วๆ คนพูดยื่นหันหลังให้ประตู หน้าแดงจัดเมื่อถูกไฟราคะครอบงำมากขึ้นเรื่อยๆ แต่คนจะช่วยดับไฟกลับชักช้าไม่ทันใจเอาซะเลย








    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น