ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>Ori's Bedroom<<

    ลำดับตอนที่ #7 : Ori 7 :; Stella Grow Magnifico

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 56


    :)  Shalunla

    REGISTER (ลบวงเล็บด้วย)

    Part A

    ชื่อ : สเตลล่า โกรว์ แมกนีฟิโซล์  (Stella Grow  Magnifico)

    ชื่อเล่น : สเตลล์ (เพื่อนๆที่สนิท) , สเตลล่า (เพื่อนๆหรือพ่อแม่) , ฟีโซล์ (คนพิเศษ [คนรัก ^^]) ,

    ความหมายของชื่อ : ประกายแสงแห่งดวงดาวอันงดงาม

    รูป :  >>จิ้มๆใหม่นะค่ะ<<

    รูปร่างลักษณะ : หญิงสาวเรือนร่างอรชร มีส่วนโค้งเว้าที่สวยเข้ารูป จนเรียกได้ว่าสวยเซ็กซี่สมบูรณ์แบบเลยแหละ หน้าอกและสะโพกขนาดกำลังพอดี ไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป หน้าทองแบนราบ แขนและขาของเธอเรียวยาวสมส่วน ไม่ยาวจนเก้งก้าง และไม่สั้นจนเหมือนแคระ เรือนร่างนี้เรียกได้ว่ามีเสน่ห์เย้ายวนจนชายใดก็ไม่อาจเมินได้ ผิวของเธอเป็นสีขาวอมชมพูนุ่มนิ่มน่าจับต้อง และผิวกายของเธอมีกลิ่นหอมอยู่ตลอดเวลาแม้เจ้าตัวเองจะไม่ค่อยชอบดูแลตัวเองก็เถอะนะ ใบหน้าหวานสวยเซ็กซี่น่าเหลียวมองนั้นมีรูปทรงเป็นรูปไข่อย่างสวยงาม ใบหน้างามหมดจดนั้นถูกประดับด้วยอัญมณีคู่สวยสีมรกตใสราวกับอัญมณีล้ำค่าที่หาได้ยากยิ่ง คิ้วเรียวบางรูปคันธนูนั้นมีสีน้ำตาลอ่อน ดวงตากลมโตคมกริบราวกับพญาอินทรีย์นั้นยิ่งน่ามองขึ้นเมื่อมีแพขนตางอนสีดำสนิท ยาวเรียงเป็นระเบียบ จมูกอันเล็กๆนั้นไร้ฝ้าแต่อย่างใดและมีดั้งโด่งขึ้นเป็นสันเล็กน้อยอย่างพอดีไม่เยอะเกินไป พวงแก้มสีชมพูระเรื่อนั่นช่างนุ่มนิ่ม น่าจับต้องยิ่งนัก และสิ่งที่มีเสน่ห์เย้ายวนอันเซ็กซี่เทียบเท่าดวงตากลมนั่นก็คือ ริมฝีปากเรียวบางสีแดงอมชมพูอ่อนๆ ประดจกลับกุหลาบสีหวานที่แม้จะมีสีสดสวยน่าจับต้องแต่ก็ต้องระวังหนามที่จะทิ่มแทงมือ และสุดท้ายก็คือเรือนผมสีชาเขียวนุ่มนิ่มดุจขนสัตว์ของเธอที่ยาวประมาณเอวบอบบางของเธอ หญิงสาวคนนี้ช่างงดงามราวกับถูกจัดสรรปั้นแต่งโดยศิลปินเอกอย่างพระเจ้าโดยแท้ !!!

    อายุ : 22 ปีค่ะ !

    สัญชาติ : ลูกครึ่งอิตาลี – ญี่ปุ่น เสี้ยว ฝรั่งเศส

    นิสัย : เป็นคนที่นิสัยแสบ ซ่าส์ เอามากๆ เธอเป็นคนที่ใจร้อนสุดๆ ร้อนกว่าไฟอีกนะเออ ! เป็นพวกที่รออะไรไม่ได้ถ้าไม่มีเหตุผลรองรับพอ ยิ้มยาก แต่รอยยิ้มที่เธอยิ้มออกมาด้วยความสุขน่ะจะออกมายากมากๆ แต่ก็เป็นรอยยิ้มที่จริงใจและไร้ซึ่งการโกหกเลยแหละ (แต่ยิ้มที่ไม่ใช่ยิ้มมีความสุขน่ะประจำค่ะ อย่าให้พูด =.=) ชอบแกล้งคนอื่นแบบแรงๆ และเป็นพวกหัวแข็ง เอาแต่ใจตัวเอง รวมถึงมั่นใจในตัวเองแบบสุดๆ คิดว่าในโลกนี้ไม่มีอะไรที่ชั้นทำไม่ได้ ! อะไรทำนองนี้ ถึงแม้เธอจะคิดแบบนี้แต่เธอก็ไม่ใช่พวกที่จะเอาอารมณ์เป็นใหญ่อย่างเดียว เธอเองก็เป็นคนที่มีเหตุผลพอตัวนะ เรียกได้ว่าสำหรับเธอแล้วอะไรก็ตาม “เหตุผล 50 อารมณ์ 50” พอๆกันเลยล่ะ เป็นพวกที่โกหกไม่เนียน และอีกเหตุผลก็คือไม่ชอบโกหกด้วยนั่นแหละ ซึนเดเระตัวแม่ ถึงแม้จะพูดจาร้ายสุดๆแต่ก็แฝงความห่วงใยไว้ลึกกกกกกๆๆๆๆๆๆ (?) ไม่ยอมคนและไม่ชอบให้ใครมาดูถูก ถ้าใครมาหาเรื่องก่อนเธอจะใช้คำพูด(ที่ไม่ค่อยดี)เจรจาด้วยซักสองสามประโยค ถ้าไม่เลิก หึหึ ที่เหลืออารมณ์เฟ้ยย !! เธอไม่ชอบใช้ความรุนแรงเท่าไรหรอกนะ แต่ถ้าเจรจาแล้วไม่ได้ผลก็ใช้กำลังเต็มที่เลยแหละ เหอะๆ เรื่องสู้คนนะเหรอ เหอะๆ ไม่ต้องพูดถึงแล้วล่ะมั้ง ก็ดูข้างบนสิ! ปากร้ายสุดๆ เธอด่าคนได้แบบจัดจ้านถึงใจครบรสครบสูตร เธอไม่สุภาพหรือเรียบร้อยหรอกนะถ้าไม่ใช่เรื่องงานหรือภาพลักษณ์หน้าตาของเธอ ถึงจะไม่ค่อยชอบเสแสร้งแกล้งทำก็เถอะนะ ! ฉลาดสุดๆเลยแหละ เป็นคนที่วางแผนการได้รอบคอบมากๆ ถ้าคิดจะตลบหลังเธอน่ะหรอ ฝันไปเถอะย่ะ เธอนั้นแหละจะตลบหลังคุณ !! ตีลังกาเลยแหละ (?) รอบรู้ รู้เยอะ รู้มาก (?) ทันคนและรู้ทันคนอื่นไปทั่ว แต่มีเรื่องหนึ่งน่ะนะที่เธอจะอินโนเซนท์สุดๆเลย มีเรื่องเดียว..เรื่องความรักไง !!!

    ประวัติ : ตั้งแต่เด็กๆ พ่อกับแม่ของเธอทำงานเป็นสายลับมืออาชีพให้กับองกรค์ที่เธอทำงานอยู่ตอนนี้ เธอเองก็ถูกฝึกฝนให้โตขึ้นเพื่อเป็นสายลับมืออาชีพตั้งแต่เด็กๆ ทำให้เมื่อโตขึ้นมาเธอก็ยังไม่มีเพื่อนซักคนจึงอ้อนและง้อใครไม่ค่อยเป็น จริงๆแล้วเธอเองก็อยากมีเพื่อน และก็ไปเที่ยว ช้อปปิ้ง ทำอะไรๆที่เพื่อนผู้หญิงธรรมดาเค้าทำกัน ดังนั้นเธอจึงฝึกฝนให้ตัวเองแข็งแกร่งพอที่จะดูแลตัวเองได้ เป็นสายลับมืออาชีพ เพื่ออกไปสู่โลกภายนอกที่เธอใฝ่ฝัน พ่อของเธอหวงเธอเป็นอันมากและรักเธอมากๆเช่นกัน ส่วนแม่ก็คอยสนับสนุนและให้คำปรึกษาและหวังให้เธอได้แฟนดีๆ J เธอไม่เคยมีความรักเลยจริงๆ ทำให้เขินอายง่ายๆเรื่องความรัก เธอต่อสู้เก่งมากๆและใช้ปืนคู่และดาบคู่เป็นอาวุธและซ่อนอาวุธไว้ในตัวตลอดเวลา ดาบคู่ไว้ที่หลัง และปืนคู่ไว้ที่ต้นขา

    ชอบ :  เพื่อนๆ , ความซื่อสัตย์ซื่อตรง , เรื่องสนุกๆ , การได้แกล้งคน , การมีเหตุผล , เรื่องใช้กำลัง (?) , ของหวาน , ตัวเอง (โหยย..กล้าเนอะ =0=)

    ไม่ชอบ : การโกหก , เรื่องน่าเบื่อ , การโดนแกล้งกลับ , พวกที่อะไรก็เหตุผลลูกเดียวจนน่ารำคาญ , คนเหลาะแหละไร้ความสามารถ , คนพูดมากโดยเฉพาะพวกดีแต่ปาก!

    กลัว/อาการ : ไม่มีหรอก =.=

    จุดอ่อน : อะไรก็ตามที่เกี่ยวกับความรัก เธอจะดูอินโนเซนท์และซึนเดเระอย่างรุนแรง !!!

    ไฟธาตุ : วายุ

    อาวุธ : ปืนคู่และดาบคู่

    ความสามารถพิเศษ : สามารถมองคนได้ทะลุปรุโปร่ง , สามารถควบคุมกระแสลมได้

    คู่ : โกคุเทระ

    เรียกคู่ว่า : นายปลาหมึก , ไอ้ปลาหมึกย่าง , ไอ้ปลาหมึกอบเกลือ  ถ้าเวลาสำคัญๆ  (ไอ้)คุณโกคุเทระ ^___^++++ // ยิ้มเหมือนจะฆ่า   

    คู่เรียกว่า :  ยัยแสบ , ยัยซ่าส์ , ยัยโหด , ยัยหัวขี้ =0=  ถ้าเวลาสำคัญๆ (ยัย)คุณสเตลล่า -___-++ // จ้องอย่างอาฆาต

    เพิ่มเติม : ถ้าโกคุเทระเจอกับเธอทีไรเป็นต้องทะเลาะกันทุกครั้ง =.=

    Part B 

    ลักษณะคำพูด : เธอจะพูดตรงๆ ถึงแม้จะไม่ค่อยอ่อนหวานแต่จะมีเหตุผลทุกครั้งที่พูด

    ตัวอย่างคำพูด : เวลาโกรธหรือโมโห “น่ารำคาญย่ะ ! ไปไกลๆเลยไป ก่อนที่ชั้นจะหมดความอดทน ตาบ้าหน้าปลาไหลไร้สมอง !!”

                            เวลาเศร้า  “หนวกหู ! หนวกหูๆๆ ชั้นบอกว่าไม่มีอะไรก็คือไม่มีอะไรสิ ! อย่าซ้ำซี้จะได้มั้ย !!!”

                            เวลาเบื่อ  “เฮ้อออ...โลกนี้มันน่าเบื่อเกินไปแล้ว =O=”

                            เวลาสนุก  “ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า ! การได้แกล้งคนนี่มันสุขใจจิงเลยแหะ ^O^”

                            เรื่องรักๆ    “…..บ้าหรอ !! ใครชอบนายกันเล่า....อย่ามาหลงตัวเองไปหน่อยเลย ตาบ้า !! >///<”             

    คำพูดติดปาก :  หนวกหูน่า , น่ารำคาญ , สนุกชะมัด, น่าเบื่อ !

    Part C (For ori)

    สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรหรอคะ?

    - “อืม สวัสดี ชั้นชื่อ สเตลล่า โกรว์ แมกนีฟีโซล์”

    แหมๆ เป็นชื่อที่เพราะมากเลยน้า~

    - อ...อื้อ ขอบใจนะ”

    คิดยังไงกับคนที่เราต้องไปเป็นผู้ช่วยเขาล่ะ??

    - เจ้าปลาหมึกนั่น ??หญิงสาวเอ่ยเริ่มประโยคและแสยะยิ้มเย็น “เป็นปลาหมึกที่น่ารำคาญ พูดมาก ซ้ำซี้ และน่าฆ่าทิ้ง หน้าปลาไหล แถมยังอะไรๆก็รุ่นที่สิบๆๆ ไม่รู้บ้านตานั่นขูดหวยแล้วเจอแต่เลขสิบรึไงวะ ??!!”

    งั้นหรอ ถ้างั้นไม่รบกวนละ โชคดีนะ บ๊ายบายจ้ะ

    - อะไรของเธอเนี่ยแปลกจัง ? ถามแค่นี้เองหรอ…อืม ไม่รบกวนหรอก โชคดีเช่นกัน กวังว่าคงได้เจอกันอีกล่ะ

    Part D (For you)

    สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรหรอคะ?

    - ชื่อ คีย์ค่ะ

    คิดยังไงถึงมาสมัครฟิคนี้ล่ะ

    - เนื้อเรื่องน่าสนใจค่ะ

    แล้วคิดว่ายุ่งยากมั้ยคะ

    - ไม่ค่ะ

    เปลี่ยนคู่ได้มั้ยอ่ะ

    - ได้ค่ะ บอกก่อนก็ดีนะคะ

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้โชคดีค่ะ

    - เช่นกันค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×