ลวงใจร้ายนายซาตาน - นิยาย ลวงใจร้ายนายซาตาน : Dek-D.com - Writer
×

    ลวงใจร้ายนายซาตาน

    หญิงสาวพลาดมีสัมพันธ์กับคนที่ฉวยโอกาสในเวลาที่เธอต้องการความช่วยเหลือหลอกลวงเธอเมื่อหญิงสาวรู้ความจริงเธอต้องการหนีจากเขาไปให้เร็วที่สุดแต่โลกก็กลับเหวี่ยงพ่อซาตานเถื่อนมาเจอกับเธออีกจนได้

    ผู้เข้าชมรวม

    2,224

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    44

    ผู้เข้าชมรวม


    2.22K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    33
    จำนวนตอน : 35 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ต.ค. 62 / 11:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หญิงสาวออกตามหาน้องสาวที่หายตัวไปกลับเจอชายหนุ่มหลอกว่าเขานั้นเป็นนักสืบเพื่อให้เธอจดทะเบียนสมรสด้วยเมื่อเธอรู้ความจริงเธอจึงหนีจากการรุกรานของชายหนุ่มแต่โลกก็กลับเหวี่ยงให้เธอมาเจอกับเขาจนได้เขาจะขังเธอไว้ในชีวิตของด้วยการพันธนาการเธอไว้ด้วยลูกในท้องที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของเขานั่นเอง

    ทานตะวันต้องออกตามหาน้องสาวที่หายตัวไปที่อังกฤษทำให้เธอได้เจอกับชายหนุ่มที่เป็นนักสืบอยู่ที่นั่นหญิงสาวต้องจดทะเบียนสมรสกับเขาเพื่อให้การตามหาน้องสาวของเธอง่ายขึ้นแต่การจดทะเบียนสมรสของหญิงสาวเพื่อการตามหาน้องของเธอครั้งนี้มันกลายเป็นข้อผูกมัดเธอและเขาไปตลอดนั่นสิและเมื่อเธอได้รู้ว่าเขานั้นไม่ได้เป็นนักสืบตามที่เขาบอกกับเธอเพราะเขานั้นเป็นถึงนายใหญ่ของตระกูลดังที่กอบกุมกิจการใหญ่โตของที่นี่แทบทั้งหมดเขามาหลอกลวงเธอแบบนี้เธอจะไว้ใจเขาได้อย่างไรเมื่อหญิงสาวนั้นพยายามจะออกห่างจากเขาเท่าไรโลกมันก็กลับเหวี่ยงเธอให้ต้องมาเจอกับเขาอยู่ร่ำไปเธอจะหนีเขาได้หรือไม่เพราะชายหนุ่มดูท่าว่าจะไม่ปล่อยเธอไปง่ายๆ เพราะถูกใจเธอนั้นตั้งแต่แรกเห็นนั่นเองเรื่องวุ่นๆ ของเขาและเธอจะเป็นอย่างไรติดตามได้ในเรื่องลวงใจร้ายนายซานตานเลยค่า

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น