ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::FiC ReborN &BlacH::ยมฑูตVSมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #2 : การทำงานแสนสุข ณ หน่วยที่ 13...รึเปล่า!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 384
      1
      18 เม.ย. 53

                 หลังจากที่ทุกคนได้รับแผนที่มาแล้ว ก็เดินไปตามเส้นทางในแผนที่ ไม่รู้ว่าไปโกรธกันตั้งแต่เมื่อไหร่ ระหว่างทางไม่คุยกันแม้แต่คำเดียว
                "เอ นี่ตกลงว่ามาทางนี้รึเปล่า"สึนะที่เป็นผู้ถือแผนที่เริ่มเปิดประเด็นสนทนาเป็นคนแรก ในตอนนี้ทุกคนก็เริ่มสังเกตรอบๆว่ามีตึกที่ประตูเป็นเลข 13 บ้างรึเปล่า
                "นั่นสิ สึนะ เรามาถูกรึเปล่า เราก็เดินว่านานเหมือนกันนา"ยามาโมโตะที่หลังจากสังเกตรอบๆว่ามีตึกลักษณะที่เนชิบอกมาบ้างรึเปล่า
                "อย่ามาดูถูกรุ่นที่ 10 นะเฟ้ย!"โกคุเดระเห็นยามาโมโตะพูดแบบนั้นจึงพูดต่อว่าทันที แต่จะสังเกตเป็นได้ว่ามุคุโรและฮิบาริไม่พูดเลยสักนิด
                "วองโกเล่ ผมว่าคุณถือแผนที่กลับหัวอยู่นะครับ"มุคุโรอยู่ด้านหลังจึงเห็นว่าสึนะน่าจะถือแผนที่กลับหัว สึนะจึงดูที่แผนที่ว่ากลับหัวอยู่รึเปล่า และก็เป็นอย่างที่คาด สึนะถือกลับหัวจริงๆ
                "อ้าว ขอโทษที ฉันดูกลับหัวจริงๆด้วย ความจริงเดินไปอีกทางนึงน่ะ"สึนะได้แต่ยิ้มแหยๆ       
     "งั้น นายก็เดินไปซะทีสิ ซาวาดะ"ฮิบาริพูดขึ้นโดยไม่มองหน้าสึนะและคนอื่น ในเวลาต่อมาไม่นาน ก็เดินมาถึงหน้าตึกที่ทำการหน่วยที่ 13
                "พวกนายน่ะ มาทำไม ยมฑูตใหม่หรอ?"ยมฑูตคนหนึ่งออกมาหน้าตึกพอดี
                "ใช่ครับ พะ...พวกเราปะ...เป็นยมฑูตใหม่คะ...ครับ"สึนะตอบแบบกึ่งกล้ากึ่งกลัว
           “เอ้า! งั้นก็เข้ามาข้างในสิ พวกนายน่ะ”
     ยมทูตคนนั้นพาเข้ามาในตึก และก็ขอตัวออกไป หลังจากนั้น โคเท็ตสึ คิโยเนะ
    ก็เดินออกมาจากห้องๆหนึ่งและก็มาเจอพวกสึนะพอดี
                “พวกนายเป็นเด็กใหม่ใช่ป่ะ? ตามมาทางนี้ดิ”คิโยเนะส่งสัญญาณให้พวกเขาตามมา
                “อ่า...ครับๆ”ยามาโมโตะที่อึ้งๆจึงตอบกลับไป
                 คิโยเนะพาพวกเขามาที่ห้อง ห้องหนึ่ง แล้วจู่ๆหายตัวออกไปข้างนอกซะเฉยๆตอนนี้ทุกคนนั่งอยู่ในห้องขนาดเล็ก ที่ดูเป็นญี่ปุ่นแท้มากๆ แล้วก็มีชายคนหนึ่งมีผมยาวสีขาว ดูสง่างามออกมา
                “พวกนายคงจะเป็นพวกมนุษย์สินะ”หัวหน้าหน่วยที่ 13 ‘อุคิทาเกะ จูชิโร่’พูดขึ้น
                “รู้ได้ไง!!”โกคุเดระที่(ไม่มีบทมานาน)ตกใจจึงอุทานขึ้น
                “ก็ก่อนหน้านี้มีมนุษย์อยู่กลุ่มหนึ่งเข้ามาในโซลโซไซตี้เหมือนกัน แล้วก็ไม่มีข่าวมาเลยนี่ว่า
    จะมียมทูตใหม่เข้ามาช่วงนี้”อุคิทาเกะอธิบายให้พวกสึนะฟัง“ดูเหมือนว่าจะใช่สินะ เอาเป็นว่าฉันจะถือว่าพวกนายเป็นยมฑูตใหม่ก็แล้วกัน”
    “ขอบคุณมากเลยครับ”สึนะมีสีหน้าดีขึ้นมากถ้าเทียบกับเมื่อกี้แล้ว
    “ถ้าอย่างนั้นไปทดสอบว่าพวกเจ้าจะได้เป็นนักสู้มีอันดับรึเปล่า”อุคิทาเกะพยักหน้าให้
    คิโยเนะเข้ามา
    “ฉัน โคเท็ตสึ คิโยเนะ เอาละ ตามมาทางนี้”
    หลังจากนั้นคิโยเนะก็พามาที่ทุ่งหญ้าด้านหลังหน่วย พวกสึนะพบว่า
                -ยมทูตจำนวนนับไม่ถ้วน
                -มีดาบอยู่ในมือ!
                -กวัดแกว่งไปทั่ว!!
                 "เอาละนะ~ ฉัน โคเท็ตสึ คิโยเนะ จะทำหน้าที่ดูความสามารถของพวกเจ้า เพื่อคัดเลือกนะ แล้วก็พวกหน้าเดิม อย่างเจ้า เจ้า เจ้าแล้วก็เจ้า อย่ามาบ่อยนักจะได้มั้ย ไม่ผ่านหรอกน่า"
                  "แล้วก็วิธีการคัดเลือกในเดือนนี้ก็คือ ต่อสู้กับยมฑูตคนอื่นยังไงล่า~"
                  หลังจากนั้นก็สั่งให้ทุกคนใช้มือเปล่าทำให้คนอื่นสลบให้ได้ จนกระทั่งเหลือยมฑูต 4 คนและก็ ยามาโมโตะ ฮิบาริ โกคุเดระ มุคุโร ส่วนสึนะสลบก่อนเขาจะเข้ามาต่อยซะอีก - -
                 -------------------------------ผลการจับฉลากเป็นแบบนี้เจ้าค่ะ----------------------------------
    1.ยามาโมโตะ-โยสึจิ
    2.ฮิบาริ-มุคุโร
    3.โกคุเดระ-คายาดะ
    4.โยชิสึเนะ-ยูเมะสึ
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
                   "ถ้าอย่างงั้นวันพรุ่งนี้ มาเจอกันที่นี่ เวลานี้ โอเคนะ?"
                    "ได้ครับ"
                     หลังจากนั้นทุกคนก็แยกย้ายกันไป แต่ว่า...พวกเขาถือว่าเป็นยมฑูตของที่นี่แล้วจึงต้องทำงานไม่ต่างกับยมฑูตอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ทิ้งขยะ ปัดกวาดเช็ดถู ตัดต้นไม้ ชงชา
                      "นี่ สึนะมาเช็ดตรงนี้"
                       "ฮิบาริ ชงชา"
                       "มุคุโรปัดฝุ่นตรงนั้น"
                       "โกคุเดระ ไปรับของจากหน่วยที่ 4"
                       "ยามาโมโตะไปตัดต้นไม้ตรงนั้น"
                        ตกเย็น ทุกคนก็มีสภาพไม่ต่างจากผีดิบเท่าไหร่นัก แต่ก็ยังต้องไปตามนัดอยู่ดี ตอนที่เดินไปถ้าไม่ได้ใส่ชุดยมฑูตก็คงคิดว่า เป็นซากศพเดินได้ไปแล้ว..... กว่าที่จะไปถึง ก็ทรมาณแทบแย่
    และพวกเคียวโกะดุเหมือนจะรุ้ใจ เอาข้าวกล่องมาให้ทุกคน 
                         แล้วว่าแต่ว่า!! เรียวเฮกับแรมโบ้หนุ่มล่ะ!!!
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ฉับๆๆๆ ตัดจบกันง่ายๆอย่างงี้แหละจ้า ตันจนไม่รู้จะตันยังไงแล้ว จบมั่วซั่วอย่างแรง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×