Kancolle ผู้การ K กับสาวเรือรบ - นิยาย Kancolle ผู้การ K กับสาวเรือรบ : Dek-D.com - Writer
×

    Kancolle ผู้การ K กับสาวเรือรบ

    โดย ketader

    นิยายเกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่ได้รับหน้าที่เป็นผู้การสาวเรือรบ เขาต้องคอยดูแลสาวเรือรบต่อสู้กับศัตรูปริศนาและสืบหาที่มาของศัตรูเหล่านั้น ศัตรูของมนุษยาชาติคือ... กองเรือทะเลลึก

    ผู้เข้าชมรวม

    497

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    497

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 มิ.ย. 61 / 20:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

    ในปี 2075 มนุษยชาติได้ถูกโจมตีจากศัตรูปริศนา ซึ่งไม่แหล่งที่มาแน่ชัด ศัตรูปริศนานั้นได้ออกโจมตีทุกพื้นที่ในทะเลและที่ติดทะเล มนุษย์ที่อาศัยอยู่ใกล้จึงต้องอพยพเข้าไปในส่วนในของแผ่นดิน กองกำลังของนานาประเทศได้ร่วมมือกันต่อสู้กับศัตรูเหล่านั้น แต่ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็ไม่อาจสร้างความเสียหายให้กับศัตรูได้ มนุษย์จึงต้องอาศัยอยู่อย่างหวาดกลัวต่อทะเล หลังจากพยายามหาที่มาศัตรูหลายเดือน จึงพบพวกศัตรูเหล่า โผล่มาจากทะเล มนุษยชาติจึงได้ตั้งชื่อศัตรูเหล่านั้นว่า " กองเรือทะเลลึก "

    เวลาผ่านไปหลายเดือนหลังจากกองเรือทะเลลึกออกโจมตีเป็นครั้งแรก ที่ชายฝั่งทะเลแห่งหนึ่ง ทหารเรือกำลังเดินลาดตะเวรอยู่ ก็ได้พบซากของกองเรือทะเลลึกนอนเกยตื้นอยู่ ทหารพวกนั้นจึงรีบนำซากนั้นกลับฐานบัญชาการ หัวหน้าฐานบัญชาการจึงได้ส่งต่อซากที่ว่าให้กับศูนย์วิจัยของสหประชาชาติทันที ทีมนักวิจัยที่รวมสุดยอดนักวิทยาศาสตร์จากทั่วโลกได้ลงมือวิจัยซากนั้น ผ่านไปวัน พบว่าซากนั้นมีลักษณะพิเศษไม่เคยเห็นสิ่งมีชีวิตแบบนี้มาก่อนและพบว่าในซากนั้นมีโลหะไบโอเรเที่ยม เป็นองค์ประกอบ โลหะที่ว่าเป็นโลหะที่จู่ๆก็ปรากฎขึ้นทั่วทะเลและพื้นที่ชายฝั่งทั่วโลก และพบผลึกแก้วปริศนาในใจกลางของซากนั้น คล้ายกับหัวใจของมัน

    หลังจากวิจับซากนั้นอยู่นาน นักวิจัยก็ได้รับอนุญาติสร้างสิ่งมีชีวิตเทียมโดยใช้เนื้อเยื่อที่ยังมีชีวิตอยู่ซากที่เก็บได้ตอนมาใหม่ๆกับโลหะไบโอเรเที่ยม และผลึกแก้วปริศนา โดยใช้ร่างกายมนุษย์เป็นแบบ ทั้งทีที่ใส่ผลึกแก้วปริศนาลงไปในเนื้อเยื่อ เนื้อเยื่อก็เริ่มแบ่งตัวอย่างรวดเร็ว ไม่นานก็ปรากฎเป็นรูปร่างของเด็กสาวคนหนึ่ง ทันทีที่โตเต็มที เครื่องเพาะเลี้ยงก็เปิดออก เด็กสาวก็พบออกมาว่า " ฉันซามิดาเระค่ะ! ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ เรื่องหน้าที่คุ้มกันน่ะไว้ใจได้เลยค่ะ! "

    สิ่งที่เด็กสาวพูดออกมา ทำให้นักวิจัยถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก เด็กที่เพิ่งเกิดไม่มีทางพูดได้แบบนี้แน่ นักวิจัยคนหนึ่งได้รวบรวมความกล้าคุยกับเด็กสาวคนนั้น หลังจากคุยกันได้ไม่นานก็ได้รู้เรื่องของเธอ เธอคือเรือรบในสมัยสงครามโลกครั้งที่2 ที่ชื่อ ซามิดาเระ ในคราสชิราสึยุ นักวิจัยได้ทำการสร้างอาวุธจากแปลนของเรือรบซามิดาเระใช้ในสงครามโลกครั้งที่2ขึ้น แล้วนำไปให้เด็กสาวใช้ ปรากฎว่าเธอใช้ได้อย่างเชี่ยวชาญ

    ในที่สุดมนุษยชาติก็ได้อาวุธที่ใช้สำหรับต่อสู้กับกองเรือทะเลลึกแล้ว นั้นคือ " สาวเรือรบ " สิ่งมีชีวิตเทียมที่จากสุดยอดเทคโนโลยีของมนุษยชาติ สารไบโอเรเทียม และผลึกแก้วลึกลับ สาวเรือรบถูกสร้างขึ้นจำนวนมากเพื่อต่อสู้กับกองเรือทะเลลึก แต่สาวๆที่ถูกสร้างออกมานั้น ต่างก็มีหน้าตาเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง มีทั้งที่หน้าตาเหมือนกันและต่างกัน เหมือนกับมนุษย์ ถึงจะถูกใช้ราวกับอาวุธ แต่พวกเธอก็ยังสู้เพื่อมนุษย์ จนในที่สุดก็มีกฎหมายคุ้มครอบสาวเรือรบออกมาเพื่อไม่ให้สาวเรือรบถูกใช้ในทางที่ผิด

    สาวเรือรบถูกประจำการในฐานทัพเรือต่างๆ หลังจากต่อสู้หลายเดือมนุุษย์ก็ได้ยึดพื่นที่ทะเลบางส่วนคืนมาได้ สาวเรือรบถูกยกย่องเป็นผู้กอบกู้ สหประชาชาติได้ลงมติ สร้างฐานทัพที่มีแต่สาวเรือรบขึ้นตามพื่นที่ต่างๆเพื่อต่อสู้กับกองเรือทะเลลึกและได้ปรากาศรับสมัครผู้ที่จะมาดูแลฐานและสาวเรือรบเหล่านั้นโดยไม่สนว่าจะเป็นอาชีพอะไรมาก่อน มีคนมาสมัครจำนวนมากจึงต้องมีการคัดเลือก ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกถูกมอบต่ำแหน่ง ผู้บัญชาการ และให้ดูแลฐานทัพหนึ่งฐานโดยต้องใช้สาวเรือรบต่อสู้กับกองเรือทะเลลึก ยุคแห่งการโต้กลับของมนุษยชาติได้เริ่มขึ้นแล้ว

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น