ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [YaDong of INFINITE] Where Wolf? werewolf

    ลำดับตอนที่ #11 : Chapter 10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      1
      16 ธ.ค. 59

                สายลมที่พัดเอื่อยเข้ากันได้ดีกับแสงแดดอุ่นๆยามต้นปี ร่างหนาและร่างเล็กกำลังเดินจับมือกันด้วยใบหน้าเปี่ยมสุข ท่ามกลางผู้คนประปรายและต้นไม้ใบหญ้าที่ถูกจัดแต่งไว้อย่างสวยงาม ไม่มีใครเอื้อนเอ่ยสิ่งใดออกมา เพราะต่างฝ่ายต่างก็รับรู้ถึงความรู้สึกที่มีต่อกันผ่านมือที่กุมกันอยู่ ซึ่งก็ทำให้ใจของทั้งคู่อบอุ่นไม่แพ้ความอบอุ่นของร่างกายที่ถ่ายทอดให้กันเลย

     

    เบื่อมั้ยฮะ พาผมออกมาวันนี้?” ร่างเล็กเอ่ยขึ้น

     

    แค่อยู่กับคุณโลกนี้ก็ไม่มีอะไรน่าเบื่อแล้วร่างหนาหยอดคำหวานตอบกลับ ทำเอาพวงแก้มใสของดงอูขึ้นสีขมพูนิดๆ

     

    แล้วทำไมอยู่ๆถึงชวนออกมาล่ะฮะ?” คนตัวเล็กถามต่อ

     

    ก็ไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นยังไงจะยังทำแบบนี้ได้อยู่มั้ย… “ ร่างหนาตอบด้วยน้ำเสียงที่เลื่อนลอยกว่าเก่า อีกทั้งยังมีสีหน้าเปลี่ยนไปด้วย

     

    จะไปไหนอีกเหรอฮะ?” คนตัวเล็กเองก็มีสีหน้ากังวลขึ้นเล็กน้อย

     

    “…ไม่สำคัญหรอกโฮวอนปรับสีหน้าให้กลับมาเป็นปกติแล้วหันไปส่งยิ้มให้ดงอู ตอนนี้ผมก็อยู่ข้างๆคุณแล้วนี้

     

    “…” ร่างเล็กไม่ได้ตอบอะไรแต่ก็มีสีหน้าสบายใจมากขึ้น

     

    ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตผมนะครับ

     

    งั้นก็ต้องขอบคุณคุณด้วยที่วันนั้นคุณเข้ามาที่ร้านผม…” ร่างเล็กตอบแล้วส่งยิ้มหวานกลับให้ร่างหนาบ้าง รอยยิ้มที่โฮวอนอยากจะให้มันอยู่คู่กับคนตัวเล็กของเขาตลอดไปและเป็นรอยยิ้มที่เขาอยากจะเห็นมันไปทั้งชีวิตนับตั้งแต่วินาทีนี้

     

     

     

     

                รถของร่างหนาจอดเลยประตูรั้วหน้าบ้านของร่างเล็กไปเล็กน้อย ร่างหนาที่พาร่างเล็กมาส่งถึงที่บ้านเปิดล็อกประตูรถและช่วยหยิบข้าวของที่ซื้อมาให้กับคนตัวเล็ก

     

    เดี๋ยวผมเขาไปส่งนะ ร่างหนาบอก

     

    ขอบคุณฮะ^ ^” กล่าวจบ ทั้งคู่ก็เดินเข้าไปในบ้านของคนตัวเล็กด้วยกัน

     

    นี่ครับร่างหนาส่งของให้คนตัวเล็ก

     

    งั้นเดี๋ยวผมเอาของไปเก็บก่อนนะฮะพูดจบร่างเล็กก็หายขึ้นไปบนชั้นสองของบ้านครู่หนึ่งแล้วจึงกลับลงมาหาร่างหนาที่ตอนนี้นั่งรออยุ่บนเข้าอี้รับแขก แล้วคุณโฮวอนจะกลับเลยรึเปล่าฮะ? พักก่อนก็ได้นะ วันนี้คุณคงเหนื่อยมาทั้งวันแล้ว เดี๋ยวอีกสักพักค่อยกลับก็ได้

     

    ก็ได้ งั้นเดี่ยวสักพักผมค่อยกลับแล้วกัน…”

     

    “^ ^” ดงอูพยักหน้าแล้วหย่อนตัวลงนั่งข้างๆร่างหนา

     

    คุณดงอูผมถามอะไรหน่อยได้ไหมร่างหนาเอ่ยขึ้นด้วยสีหน้าที่ดูหม่นลง และจริงจังมากขึ้น

     

    อะไรหรอฮะ?”

     

    คุณรักผมมั้ย?”

     

    “…รักสิฮะเมื่อร่างเล็กเห็นว่าร่างหนามีท่าทีเปลี่ยนไปและนัยน์ตาฉายไปด้วยความกังวล ร่างเล็กจึงเลือกที่จะกุมมือหนาไว้เพื่อให้กำลังใจ

     

    แล้วถ้าผมไม่สามารถใกล้ชิดกับคุณ ไปไหนมาไหนกับคุณแบบนี้ได้อีกแล้วล่ะ?”

     

    ทำไมเหรอฮะ คุณโฮวอนจะไปไหนหรอ!?” ดงอูกระชับมือที่กุมมือหนาไว้แน่นขึ้น

     

    “…”

     

    ผมไม่อยากให้คุณไปเลย คุณไม่ไปได้มั้ย อย่าทิ้งผมไปได้มั้ยฮะ..” ร่างเล็กพูดโดยมีน้ำใสรื้นที่ขอบตา และเมื่อพูดจบ ร่างเล็กก็ซบหน้าบนไหล่กว้างพร้อมกับใช้แขนของตนกอดแขนของโฮวอนไว้ผมต้องทำยังไงหรอฮะ เราถึงจะอยู่ด้วยกันได้?คุณถึงจะไม่ทิ้งผมไป? ผมยอมทำทุกอย่าง…”

     

    “…” โฮวอนได้ยินดังนั้นก็นิ่งไปชั่วครู่ ก่อนจะรู้สึกถึงน้ำตาอุ่นๆตรงหัวไหล่ เห็นดังนั้นร่างหนาจึงเชยคางของคนตัวเล็กขึ้นแล้วใช้นิ้วหัวแม่มือเช็ดน้ำตาที่ขอบตาของคนตัวเล็กออกให้ โอเคๆ ไม่ต้องร้องนะ

     

    คุณโฮวอน…”

     

    ผมจะไม่ทิ้งคุณไปไหน จะอยู่กับคุณนะร่างหนาพูดในขณะที่สบตากับคนตัวเล็ก

     

    จริงนะฮะ…”

     

    อื้ม

     

                ร่างหนาสวมกอดร่างเล็กเอาไว้ในอ้อมแขน ส่วนดงอูเองก็ใช้แขนของตนโอบรอบเอวสอบเอาไว้เช่นกัน ร่างหนาซุกจมูกคมลงบนกลุ่มผมนุ่ม สูดดมกลิ่นหอมของคนตัวเล็กที่ไม่มีใครเหมือน ก่อนจะผละออกมาแล้วประทับริมฝีปากของตนลงไปบนริมฝีปากกลีบปากของร่างเล็กช้าๆ แล้วบดคลึงอย่างแผ่วเบาสักครู่ กระชับอ้อมแขนให้แน่นยิ่งขึ้น จากนั้นจึงเพิ่มความแรงขึ้นและค่อยๆส่งลิ้นมาไล่เลียที่กลีบปากนุ่มนั้นเพื่อขอให้ร่างเล็กเปิดทางให้เขาได้เข้าไปลิ้มรสความหวานหอมภายใน

     

                คนตัวเล็กก้มิได้ขัดขืนและยอมเปิดปากให้ร่างหนาแต่โดยดี ร่างเล็กหายใจหอบถี่เนื่องจากถูกช่วงชิงอากาศไป ประกอบกับความใกล้ชิดที่จากเดิมทั้งสองนั่งอยู่ข้างๆกัน แต่ตอนนี้มันกลายเป็นว่าร่างเล็กแทบจะไปนั่งอยู่บนตักของร่างหนาเสียแล้ว

     

                ใบหน้าของคนตัวเล็กร้อนผ่าวขึ้นเมื่อร่างหนาแปรเปลี่ยนจากจูบหอมหวานกลายเป็นจูบที่เร่าร้อนขึ้น ลิ้นหนาไล่เกี่ยวกระหวัดกับลิ้นเล็กไปทั่วโพรงปากของคนตัวเล็กจนกลีบปากอิ่มถูกเคลือบไปด้วยน้ำสีใส ขณะเดียวกันมือหนาจากที่เคยโอบกอดคนตัวเล็กไว้ ตอนนี้มันกำลังลากวนไปทั่วแผ่นหลังบางและลงมาถึงสะโพกกลมกลึงและบีบคลึงมันเพื่อปลุกเร้าอารมณ์ดิบให้กับร่างเล็ก

     

    ไปต่อข้างบนนะร่างหนากระซิบบอกก่อนจะช้อนตัวร่างเล็กขึ้นมาจากเก้าอี้รับแขกอย่างรวดเร็ว ทำเอาร่างเล็กถึงกับตั้งตัวไม่ทั้นจึงใช้แขนเรียวโอบรอบลำคอของร่างหนาไว้โดยอัตโนมัติ

     

     

     

    ปัง!

     

                โฮวอนปิดประตูห้องนอนอย่างแรงและดันคนตัวเล็กไปติดประตูก่อนจะบดเบียดริมฝีปากเข้าหากันอีกครั้ง มือหนาทำหน้าที่ลูบไปตามแนวสีข้างและแผ่นหลังบางไม่หยุดหย่อน ส่วนมือบางที่เกาะอยู่บนไหล่แกร่งนั้นก็ออกแรงจิกลงไปเบาๆเพื่อลดความเสียวซ่านที่ได้รับจากสัมผัสวาบหวามนี้

     

    วันนี้ผมขอกอดคุณได้ไหมร่างหนากระซิบข้างหูคนตัวเล็กด้วยเสียงแหบพร่า

     

     

    อื้มร่างเล็กตอบเบาๆด้วยความเขินอายเมื่อรู้ว่าคำว่า กอดของร่างหนาหมายถึงอะไร

     

     

     

     

    [NC]


     

     

     









     

     

    คุณนอนพักซะนะ..” โฮวอนลูบที่กลุ่มผมของคนตัวเล็กเบาๆเพื่อกล่อมให้คนตัวเล็กเคลิ้มหลับไปแต่ก่อนที่ดงอูจะเข้าสู่ห้วงนิทราไปนั้น สติส่วนสุดท้ายของร่างเล็กก็รับรู้ถึงเสียงของร่างหนาที่กระซิบเบาๆตรงข้างหู ผมจะกลับมา…”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




















     

     

                ในป่ารกที่ไม่มีมนุษย์คนใดคิดจะมาเหยียบเข้ามาในยามวิกาลเช่นนี้ บัดนี้มีสุนัขป่าหนุ่มตัวหนึ่งกำลังวิ่งลึกเข้าไปเรื่อยๆโดยไม่เกรงกลัวสิ่งที่อยู่ในความมืดนั้น โฮวอนเพียงแค่อยากจะกลายร่างเป็นมนุษย์ธรรมดาให้เร็วที่สุด

     

    แฮก.. แฮก..” โฮวอนหอบหายใจเล็กน้อยเมื่อมาถึงที่อยู่ของจ่าฝูงคิมจงอิน แล้วกลายร่างเป็นมนุษย์ดังเดิม จงอิน!” ร่างหนาตะโกนเรียก และร่างกำยำของจงอินก็ปรากฏออกมาจากเงามืดในไม่ช้า

     

    มีอะไรงั้นเหรอ มาเสียป่านนี้จงอินเอ่ยทัก

     

    ทำให้ฉันกลายเป็นมนุษย์เดี๋ยวนี้โฮวอนบอกจุดประสงค์ของตนเอง

     

    เรียบร้อยแล้วเหรอ? เลือดบริสุทธิ์น่ะ…” จงอินเลิกคิ้วถามอย่างไม่ค่อยเชื่อหูเท่าไรนัก ว่าโฮวอนจะจัดการเรื่องเลือดของผู้บริสุทธิ์ได้เร็วขนาดนี้

     

    ใช่ทีนี้ก็ทำให้ฉันกลายเป็นมนุษย์เสียที

     

    โอเคๆ แหม่~ ใจร้อนจังนะ ตามมานี่สิ

     

    “…” ร่างหนาเดินตามไปโดยไม่ได้พูดอะไร ลึกเข้ามาในป่าอีกไม่กี่สิบเมตรมาถึงแท่นหินที่ไม่สูงนัก แต่ออกจะกว้างเสียมากกว่า

     

    ขึ้นไปบนนั้นสิ แล้วก็กลายร่างเป็นหมาป่าด้วยจงอินบอก ซึ่งโฮวอนก็ทำตาม

     

    นานไหม…” ร่างหนาถามขึ้นเพราะอยากจะกลับไปให้ทันก่อนที่คนตัวเล็กที่เขาจากมาจะตื่น

     

    แค่อึดใจเดียว..” จ่าฝูงตอบ

     

                ร่างกำยำของจงอินค่อยๆก้าวเข้ามาใกล้กับโฮวอนในร่างหมาป่าขึ้นเรื่อยๆ แล้วอ้อมไปหยุดข้างๆโฮวอนก่อนจะเอื้อมมือไปชักมีดที่เหน็บเอาไว้ตรงเข็มขัดด้านหลังออกมา มีดขนาดเหมาะมือนั้นที่ด้ามประดับไปด้วยพลอยสีแดงหลายเม็ดเป็นประกายอยู่ใต้แสงจันทร์ในมือของจงอิน

     

                โฮวอนรับรู้และเห็นว่าจงอินทำอะไร และเขาก็ได้แต่วิตกอยู่ในใจ เพราะหากนี่ไม่ใช่พิธี เป็นเพียงสิ่งที่จงอินหลอกให้เขาเชื่อเพื่อที่จะได้ฆ่าเขาง่ายๆ อีกไม่กี่นาทีจากนี้ก็คงจะเป็นจุดจบของเขาแล้วโฮวอนกลัวความเจ็บปวด กลัวว่าดงอูจะเจ็บปวด หากว่าจงอินตั้งใจจะฆ่าเขาตรงนี้จริงๆ เขาก็คงจะต้องผิดคำพูดกับคนตัวเล็กเสียแล้วแล้วอย่างนั้นดงอูจะต้องเสียใจแค่ไหนที่เขาหยิบยื่นความหวังให้ร่างเล็กอีกครั้งและสุดท้ายก็เป็นคนขโมยความหวังนั้นออกมาเอง

     

    ผู้ได้ชื่อว่าเป็นจ่าฝูงเงื้อมีดขึ้นเหนือศีรษะแล้วปักลงไปตรงตั้นคอของโฮวอนในร่างหมาป่าทันที ใบมีดไม่ได้ปักลงไปจนสุดแต่ก็ฝังลงไปประมาณ 1 นิ้วจากปลายแหลมนั้น

     

    อ๊ากกกกก~” โฮวอนร้องเสียงดังลั่นเมื่อจงอินกรีดมีดไปตามแนวสันหลังของเขาเป็นแนวยาวไปจนถึงสะโพก แล้วร่างหนาก็รู้สึกถึงมือใหญ่ของจงอินค่อยๆสอดเข้ามาใต้รอยกรีดนั้นก่อนจะแหวกมันออกให้กว้างขึ้น

     

                ความเจ็บปวดแล่นริ้วไปทั่วร่างของโฮวอนขณะที่จงอินกำลังถลกหนังเขาออก แต่โฮวอนก็ไม่ได้หนีหรือขัดขืนอะไร เพียงแต่กัดฟันทนไปให้ถึงที่สุด เมื่อก้มมองที่พื้นก็เห็นเลือดสีแดงสดไหลนองไปทั่วแท่นหินนั้น ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นจ่าฝูงก็ยังคงลอกผิวหนังของเขาออกไปจนมาถึงบริเวณต้นขาแล้วแต่โฮวอนก็ไม่สามารถทนต่อไปได้อีก เพราะขาที่สั่นเทาเนื่องจากความเจ็บปวดและการเสียเลือดไปมาก สุดท้ายโฮวอนก็ล้มลงและหมดสติไป






    ****************************************************************************************************************************************
    ครบแล้วจ้าา
    -มีคำผิดขออภัยค่ะ-

     

    ถ้าต้องการฉาก NC ให้เมนชั่นหรือDMมาที่ทวิต @KitarSone เพื่อแจ้งอีเมล์นะคะ แล้วไรท์เตอร์จะส่งให้
    ป.ล. อยากให้อ่านเพราะมันมีซัมติงนิดหน่อย แหะๆ

     

     

     

     

    [ประกาศ!] ฝากติดตามผลงานเรื่องใหม่ของไรท์เตอร์ด้วยนะคะ เป็นฟิคสั้นคู่ย่าดงเหมือนเดิม เพิ่งเปิดเรื่องไว้เมื่อวันวาเลนไทน์เลย^ ^ แต่ยังไงก็จะอัพเรื่องนี้ให้จบก่อนและค่อยไปแต่งเรื่อง Heart liar นะคะ และไรท์เตอร์ก็คงได้แต่จะยืนยันเหมือนเดิมว่าจะไม่ทิ้งแน่นอนค่ะ :) ใครตามผลงานมาตลอดก็คงเห็นเนอะ ว่าไม่เคยทิ้งให้เรื่องไหนไม่จบเลย (จะมีก็แต่อัพช้านี่ล่ะ 5555555)

    ฝากด้วยน้าาาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×