ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [YaDong of INFINITE] Where Wolf? werewolf

    ลำดับตอนที่ #10 : Chapter 9

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 127
      0
      16 ก.พ. 59

    ปี๊น ปี๊น!

     

     

                เสียงแตรรถดังมาจากหน้าบ้านเรียกให้คนตัวเล็กวิ่งออกไปดูแล้วก็ต้องยิ้มออกมาเมื่อเห็นรถคันที่คุ้นเคยจอดอยู่ ดงอูรีบปิดประตูบ้านแล้วตรงมาที่รถทันที

     

    รอนานไหมครับ โฮวอนเอ่ยถามเมื่อดงอูก้าวเข้ามานั่งในรถ

     

    ไม่ฮะร่างเล็กตอบและส่ายหน้าเบาๆ ขณะที่ร่างหนาเริ่มออกรถ

     

    ทานอะไรหรือยัง?”

     

    ทานแล้วฮะ คุณล่ะ?”

     

    ทานแล้วเหมือนกันร่างหนาตอบ

     

    “…”

     

    “…”

     

    คุณโฮวอนฮะ…” ร่างเล็กเอ่ยเรียกร่างหนาขึ้น

     

    หืม? ไงครับ?”

     

    ผมอยากรู้ว่าคุณหายไปไหนมา คุณบอกผมได้ไหมฮะ?” ร่างเล็กถามด้วยน้ำเสียงลังเล

     

    “…” แต่คำถามนี้ก็ทำเอาร่างหนาเงียบไปครู่หนึ่ง ก่อนจะตอบออกมา “…ผมต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดน่ะครับ งานใหญ่แล้วก็กะทันหันด้วย เลยไม่ทันบอกคุณก่อนผมขอโทษนะโฮวอนเลือกที่จะโกหกออกไป เขาบอกความจริงกับคนตัวเล็กนี้ไม่ได้! ไม่ได้เด็ดขาดเขาไม่อยากให้คนตัวเล็กคิดมาก แต่ที่แย่กว่านั้นคือ เขากลัวว่าจะเสียคนตัวเล็กไป.. หรือนี่จะเป็นบาปที่เขามีนะเพราะบางครั้งร่างหนาก็มักจะโกหกเพื่อให้คนอื่นสบายใจ มากกว่าที่จะยอมบอกความจริงให้คนอื่นทำใจและยอมรับกับมัน

     

    อ๋อ..” ร่างเล็กพยักหน้าเข้าใจ

     

    แต่ไม่ต้องห่วงนะ เพราะผมไม่ได้ไปมีคนอื่นเลย

     

    “…” คำพูดของร่างหนานำเอารอยยิ้มกลับมาบนใบหน้าหวานอีกครั้ง และแถมพวงแก้มที่ขึ้นสีตามมาติดๆ

     

    แล้วคุณล่ะคุณรอผมอยู่หรือเปล่า?” ร่างหนาถามเพราะนึกถึงผู้ชายร่างสูงคนนั้นโดยเลี่ยงคำว่า มีคนอื่นเพราะไม่อย่างนั้นคนตัวเล็กอาจจะเสียความรู้สึกที่เขาไม่เชื่อใจก็ได้

     

    ฮะผมรอคุณ รอคุณคนเดียวร่างเล็กตอบ

     

    คุณเล่าให้ผมฟังได้ไหม ว่าตอนที่ผมไม่อยุ่คุณทำอะไรบ้าง ไปไหนกับใครบ้าง มีปัญหาอะไรหรือเปล่าโฮวอนขอ และเมื่อร่างหนาขอดังนั้น ดงอูก็ไม่รังเกียจที่จะเล่าให้ร่างหนาฟังทั้งหมด รวมถึงเรื่องของซึงโฮชายร่างสูงคนนั้นด้วย ซึ่งก็ทำให้ร่างหนาสบายใจขึ้นเพราะทั้งสองคนเป็นพี่น้องสมัยเรียนกัน และแม้ว่าซึงโฮจะชอบดงอู แต่ดงอูก็ยังรอแต่เขารอแต่เขาโดยที่ไม่รู้เลยว่าจะต้องรอไปถึงเมื่อไร

     

                ร่างหนาขับรถเข้ามาจอดที่ศูนย์การค้าแห่งหนึ่งในเวลาประมาณเกือบๆสิบเอ็ดโมง แล้วจึงพาร่างเล็กเข้าไปเดินช็อปปิ้งด้วยกัน แม้ว่าร่างหนาจะบอกกับร่างเล็กว่าจะซื้อของที่ร่างเล็กอยากได้ให้ แต่คนตัวเล็กก็ยังไม่ยอมซื้ออะไรเลย จนกระทั่งมาถึงร้านขายหมวกร้านหนึ่ง

     

    อยากเข้าไปดูหรอ?” ร่างหนาถามซึ่งก็ได้รับการพยักหน้าเป็นคำตอบ ร่างหนาจึงเดินนำร่างเล็กเข้าไปในร้าน

     

    อันนี้สวยมั้ยฮะ..” ไม่พูดเปล่า ร่างเล็กหยิบหมวก New York Yankees สีเขียวขึ้นมาสวมแล้วหันมาให้โฮวอนดู

     

    ก็สวยนะครับ แต่ผมว่าคุณเหมาะกับใบนี้มากกว่าอีก…” ร่างหนาตอบก่อนจะหยิบหมวก New Era สีดำลายดาวสีเหลืองขึ้นมาสวมให้ดงอูแทนหมวกใบก่อนหน้า แต่การกระทำเพียงเท่านี้ก็ทำเอาใจดวงน้อยของร่างเล็กสั่นไหวได้ไม่ยาก

     

    “…” ร่างเล็กไม่ได้พูดอะไร เพียงแต่หลบสายตาที่ร่างหนาส่งมา

     

    เห็นไหม น่ารักกว่าตั้งเยอะร่างหนาบอกแล้วส่งยิ้มมาให้

     

    “…เอ่อผมผมไม่ได้น่ารักสักหน่อย.. ไม่ต้องมาชมเลยเพียงแค่ฟังจากน้ำเสียงร่างหนาก็รู้ได้ไม่ยากว่าคนตรงหน้ากำลังเขินแค่ไหน ซึ่งมันก็ยิ่งทำให้ร่างหนาอยากจะแกล้งคนตัวเล็กให้มากขึ้น

     

    ก็ถ้าไม่ชมว่าแฟนตัวเองน่ารักแล้วจะให้ไปชมใครล่ะครับโฮวอนพูดแล้วแกล้งยื่นหน้าเข้าไปใกล้กับใบหน้าของคนตัวเล็กที่ตอนนี้ได้เปลี่ยนเป็นสีแดงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     

    งื้อ~ผมไปหาหมวกให้คุณโฮวอนบ้างดีกว่าร่างเล็กถอยออกห่างจากร่างหนาอย่างขัดเขินแล้วทำเป็นเดินหาหมวกใบอื่น ปล่อยให้ร่างหนายืนหัวเราะคิกคักเบาๆอยู่คนเดียว จนกระทั่งร่างเล็กเจอหมวกใบหนึ่ง… “คุณโฮวอนมาลองใบนี้สิฮะร่างเล็กเรียก

     

    ใบไหนครับ

     

    นี่ไงร่างเล็กยื่นหมวก New York Yankees New Era 59Fifty ลาย Wild feathers ให้ร่างหนาดู

     

    ใส่ให้ผมบ้างสิร่างหนาบอกยิ้มๆ

     

                ดงอูค่อยๆก้าวเข้ามาหาโฮวอนช้าๆก่อนจะเอื้อมไปสวมหมวกใบที่ตนเลือกให้ร่างหนาแล้วบรรจงจัดหมวกให้เข้าที่ โดยมีสายตาของร่างหนาจ้องตาไม่กะพริบ

     

    จ้องทำไมฮะคนตัวเล็กเอ่ยถาม เพราะสายตาของโฮวอนมันทำให้หัวใจของเขาเต้นแรงจนคนตัวเล็กกลัวว่ามันจะหลุดออกมาเสียก่อน

     

    ก็ชอบร่างหนาตอบยิ้มๆ

     

    “…” และเป็นอีกครั้งที่คำตอบของร่างหนาทำเอาคนตัวเล็กพูดไม่ออก

     

    ตกลงเอาสองใบนี้เนอะ งั้นเดี๋ยวผมจ่ายเอง ไปกันเถอะโฮวอนเอ่ยขึ้น

     

    ไม่เป็นไรฮะ เดี๋ยวผมจ่ายเองดีกว่าคนตัวเล็กท้วงขึ้น

     

    ไม่เป็นไรคุณ เดี๋ยวผมซื้อให้^ ^”

     

    “… ถ้าอย่างงั้นคุณโฮวอนจ่ายค่าหมวกของผม แล้วเดี๋ยวของคุณโฮวอนผมจ่ายเองดงอูเสนอขึ้นมา

     

    “…”

     

    เหมือนกับคุณซื้อให้ผม แล้วผมก็ซื้อให้คุณไง โอเคนะฮะ?”

     

    อื้ม.. งั้นก็ได้โฮวอนตอบตกลงก่อนจะเดินไปจ่ายเงินค่าหมวกของดงอูที่เคาท์เตอร์คิดเงิน  ในขณะที่ร่างเล็กก็ไปจ่ายเงินค่าหมวกของเขาเช่นกัน

     

    เที่ยงกว่าแล้วนะ หิวหรือยัง ไปหาอะไรกินกันมั้ย?” ร่างหนาชวนหลังจากออกมาจากร้านหมวก

     

    ก็ดีนะฮะ^ ^ งั้นไปกันเถอะร่างเล็กตอบตกลงแล้วเดินตรงไปยังโซนร้านอาหารกับร่างหนา

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .














     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

                หลังจากทั้งสองเสร็จสิ้นกับอีกหนึ่งมื้ออาหารที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของทั้งคู่แล้ว ร่างหนาก็ชวนร่างเล็กไปที่ Game Zone

     

    อยากเล่นอะไร? เลือกเลยร่างหนาบอกร่างเล็ก

     

    อันนั้นน่าเล่นนะฮะ แต่ผมเล่นไม่เป็นอ่ะ…” ร่างเล็กบอกพลางชี้ไปที่เครื่องเล่นเกมส์เครื่องหนึ่ง

     

    เกมส์เอเลี่ยนน่ะนะ? อยากเล่นหรอ?”

     

    อื้อร่างเล็กพยักหน้ารับ

     

    ก็ได้ งั้นเดี๋ยวผมสอนให้สิ้นคำพูดของร่างหนา คนตัวเล็กก็ขึ้นไปยืนบนแท่นยืนหน้าเครื่อง

     

    ไอ้แท่นยืนเนี้ยมันจะสั่นได้นะ มันจะเหมือนกับว่าเราอยู่ในเกมส์จริงๆร่างหนาเริ่มสอน ถือปืนไว้แบบนี้.. เวลาจะยิงในจอจะมีบอกว่าปืนเราเล็งอยู่ตรงไหนโฮวอนถือปืนขึ้นมาเป็นตัวอย่างให้ดงอูดู

     

    แบบนี้หรอฮะ.. ไม่ค่อยถนัดเลย…” ดงอูพยายามจับปืนให้เหมือนกับที่ร่างหนาทำ แต่ก็ยังรู้สึกว่ามันแปลกๆอยู่ดี

     

    ไม่ๆ แบบนี้ต่างหาก…” ร่างหนาเห็นดังนั้นจึงวางปืนของตัวเองลงแล้วย้ายมายืนซ้อนหลังคนตัวเล็กเพื่อสอนให้ร่างเล็กจับปืนได้ถนัด แขนแกร่งอ้อมลำตัวของคนตัวเล็กออกไปช่วยจับปืน มือหนาทั้งสองข้างกุมทับมือเรียวของดงอูไว้ แผ่นหลังบางแนบสนิทกับหน้าอกแกร่ง ใบหูของร่างเล็กที่อยู่ต่ำกว่าระดับหมูกของร่างหนาทำให้สามารถรับรู้สึงลมหายใจอุ่นๆที่อยู่ด้านหลังได้ไม่ยาก

     

    “…”

     

    จับแบบนี้นะร่างหนาบอกเมื่อจัดท่าให้ร่างเล็กเสร็จเรียบร้อย

     

    “…”

     

    เป็นอะไรหรือเปล่า ทำไมดูหน้าแดงๆร่างหนาถามเนื่องจากสังเกตเห็นพวกแก้มใสขึ้นสีแดงขึ้น แม้ว่าจะยืนซ้อนหลังร่างเล็กอยู่ แต่การที่จะเห็นความเปลี่ยนแปลงบนใบหน้าหวานก็ไม่ใช่เรื่องยาก

     

    เปล่าฮะร่างเล็กตอบ

     

    หืม….. เขินหรอ?” ร่างหนาผละออกมาจากคนตัวเล็กแล้วกลับมายืนที่เดิม บนแท่นยืนข้างๆ

     

    “…” ร่างเล็กหันหลบสายตาร่างหนา

     

    ฮึๆๆร่างหนาหัวเราะเบาๆในลำคอ แม้ว่าคนตัวเล็กจะไม่ได้ตอบอะไร แต่การกระทำแบบนั้นกลับเป็นคำตอบให้กับคำถามของร่างหนาได้อย่างดี ผมจะเริ่มเกมส์แล้วนะ พร้อมนะครับร่างหนาพูดก่อนจะกดคำสั่งเริ่มเกมส์

     

                ตลอดหลายชั่วโมงของช่วงบ่ายนี้ ทั้งสองได้ทำกิจกรรมต่างๆร่วมกันมากมาย ทั้งใน Game Zone ที่ที่มีบางอย่างที่ดงอูไม่เคยเล่น โฮวอนก็สอนให้ และการโยนโบว์ลิ่งด้วยกัน แม้ว่าจะดูเป็นเพียงเกมส์ทั่วไป แต่สำหรับดงอู มันคือช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความสุข และสำหรับโฮวอน มันเป็นช่วงเวลาที่มีค่าและน่าจดจำ เป็นช่วงเวลาที่ไม่อาจลืม เพราะเขาไม่รู้ว่าหลังจากนี้ทั้งสองคนจะมีโอกาสความสุขร่วมกันเช่นนี้ได้อีกหรือไม่..



     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ก่อนกลับเราถ่ายรูปกันมั้ย?” ร่างหนาเสนอขึ้นขณะที่ทั้งสองเดินผ่านตู้ถ่ายรูปสติ๊กเกอร์

     

    เอาสิฮะ^ ^” ร่างเล็กตอบรับ

     

    งั้นไปกันร่างหนาบอกก่อนจะเดินนำร่างเล็กเข้าไปในตู้ถ่ายรูปสติ๊กเกอร์

     

    จะถ่ายกี่รูปดีล่ะฮะดงอูถามหลังจากเดินตามโฮวอนเข้ามา

     

    ถ่ายเยอะๆเลยพูดจบร่างหนาก็ใส่เงินเข้าไป

     

    ถ่ายไปทำอะไรเยอะแยะ..”

     

    ก็ถ่ายเก็บไว้ไง มา ถ่ายรูปกันเถอะร่างหนาพูดจบก็ดึงตัวร่างเล็กให้เข้ามาใกล้มากขึ้นก่อนจะกดถ่ายรูป

     

                ช็อตแล้วช็อตเล่าที่ผ่านไปเหมือนกับได้เก็บช่วงเวลาดีๆลงมาไว้ในแผ่นกระดาษ ช็อตแรกๆก็ยังคงเป็นรูปที่ทั้งคู่ถ่ายคู่กันอยู่ แต่เมื่อมาถึงช็อตที่สาม ร่างหนาก็เริ่มแกล้งคนตัวเล็ก ไม่ว่าจะใส่เขา จั๊กจี้ หรือหยิกแก้ม ทำให้เกิดเสียงหัวเราะจากการแหย่กันไปมาขึ้นภายในตู้เล็กๆนั้น กระทั่งมาถึงช็อตสุดท้ายร่างหนาก็ก้มลงมาหอมแก้มคนตัวเล็กในจังหวะเดียวกับที่เครื่องได้บันทึกภาพสุดท้ายไว้พอดี

     

    รอดูรูปกัน^ ^” ร่างหนาทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้พูดขึ้นในขณะที่พวงแก้มใสของดงอูนั้นได้ขึ้นสีไปจนถึงฝบหูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     

    “…”

     

    เลิกเขินได้แล้วน่า ฮะๆๆโฮวอนพูดกับคนตัวเล็กพลางหัวเราะเบาๆ

     

    ก็คุณโฮวอนนั่นแหละ…” คนตัวเล็กที่ยังคงก้มหน้างุดอยู่กล่าวเป็นเชิงโทษร่างหนา

     

    ผมทำไมหรอ?”

     

    “…” ดงอูยังคงยืนก้มหน้าเพื่อซ่อนพวงแก้มสีแดงอยู่เช่นเดิม

     

    ฮ่าๆๆๆร่างหนาหัวเราะให้กับความน่ารักและใสซื่อของคนข้างกายแล้วเข้าไปโอบไหล่เล็กนั้นไว้ รูปได้แล้ว ไปกันเถอะร่างหนาหยิบรูปที่ได้แล้วพาร่างเล็กเดินออกมาจากตู้ถ่ายรูป

     

    คุณอยากเก็บรูปไหนไว้บ้างล่ะ?” ร่างหนาเอ่ยถามขณะที่เดินมาที่ลานจอดรถพลางดูรูปที่ถ่ายไว้ไปด้วย

     

    คุณโฮวอนเลือกก่อนเลยฮะร่างเล็กตอบ

     

    ถ้าอย่างนั้นผมขอเก็บรูปสุดท้ายไว้ได้ไหมโฮวอนบอก

     

    ได้ฮะ..” ดงอูตอบพลางมองไปที่รูปรูปนั้นในรูป โฮวอนกำลังหอมแก้มเขา ในขณะที่ใบหน้าของร่างเล็กกำลังแสดงอาการตกใจเนื่องจากการกระทำที่ไม่คาดคิดของร่างหนา

     

    หรือว่าคุณอยากเก็บรูปนี้ไว้?” ร่างหนาถามขึ้นอีก

     

    ไม่เป็นไรฮะ คุณโฮวอนเก็บไว้เถอะดงอูตอบแล้วส่งยิ้มให้ร่างหนา ตอนนี้ทั้งสองเดินมาถึงรถของโฮวอนแล้ว

     

    ที่ผมอยากเก็บรูปนี้ไว้ เพราะผมไม่อยากลืม ว่าผมรักคุณมากแค่ไหน…” โฮวอนพูดขึ้นหลังจากทั้งคู่เข้ามานั่งในรถแล้ว และร่างหนาก็สตาร์ทเครื่องและนั่งรอให้เครื่องอุ่นสักพัก ส่วนรูปที่เหลือผมอยากให้คุณเก็บไว้ ผมไม่อยากให้คุณลืมว่าเราสองคนเคยมีความสุขกันแค่ไหนพูดจบ ร่างหนาก็หยิบมีดพับอเนกประสงค์ที่มักจะมีติดรถไว้เสมอออกมาแล้วใช้ส่วนที่เป็นกรรไกรตัดรูปสุดท้ายออกมาใส่ไว้ในกระเป๋าสตางค์ของตน แล้วจึงส่งรูปที่เหลือให้ร่างเล็กเก็บเอาไว้

     

    ขอบคุณนะฮะร่างเล็กรับรูปมาจากร่างหนา ก่อนจะเงยขึ้นไปสบสายตากันสายตาที่ร่างเล็กรับรู้ได้ว่ามันเต็มเปี่ยมไปด้วยความจริงใจ

     

    ขอบคุณทำไมกัน ไม่ต้องขอบคุณหรอก

     

    ไม่รู้สิฮะ ก็แค่อยากจะขอบคุณทุกๆอย่างที่คุณทำให้ผม

     

    ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมเต็มใจร่างหนาส่งยิ้มบางๆให้ร่างเล็ก

     

    “…”

     

    ไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะกันไหม แดดไม่ค่อยแรงแล้วโฮวอนกล่าวชวน

     

    ก็ดีนะฮะคนตัวเล็กตอบกลับ

     

     

    ****************************************************************************************************************************************
    เรื่องดำเนินมาเกินครึ่งแล้วน้าาา เมนท์บอกกันหน่อย:3 เพิ่งมาอ่านก็เมนท์ได้นะ
    ขอบคุณทุกคนที่ติดตามผลงานกากๆของไรท์เตอร์คนนี้มาจนถึงตอนนี้น้าาา 
    ถ้าใช้คำไม่ถูกใจหรือมีคำผิดก็ขอโทษมา ณ ท่ีนี้ด้วยค่ะ




    ที่มาภาพ

    http://cdn.shopify.com/s/files/1/0380/3873/products/apparel-new-era-59fifty-new-york-yankees-baseball-cap-green-1_1024x1024.jpg?v=1445408804
    http://www.strictlyfitteds.com/sites/default/files/styles/featured_550_x_420/public/onspotz-x-new-era-fitted-cap-1_2.jpg
    http://neweracaptalk.com/blog/blog/2014/10/15/new-york-yankees-new-era-59fifty-fitted-cap/

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×