ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [INFINITE-YaDong] หนี้รักถักใจ {MPreg}

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 629
      5
      6 ธ.ค. 59

    เอ้า!! หาตัวตั้งนาน มาอยู่นี่นี่เอง ทีหลังก็คอยฟังเสียงคนอื่นหน่อยสิ อย่างให้ต้องหาตัวกันแบบนี้!” เสียงของหญิงวัยกลางคนตะโกนใส่ร่างเล็กที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ซักผ้าหลังบ้าน

     

    ขะขอโทษฮะ แล้วคุณป้ามีอะไรหรือเปล่าฮะ…” ร่างเล็กตอบกลับเสียงสั่น

     

    ถ้าไม่มีจะมาหาแบบนี้มั้ยล่ะ! อาหารเช้าของฉันกับลูกสาวฉันล่ะ!!? นี่คิดจะปล่อยให้พวกฉันหิวตายรึไงดงอู!” หญิงผู้มีศักดิ์เป็นป้าพูดด้วยน้ำเสียงแข็งกร้าวอย่างโมโห

     

    แต่ว่าเมื่อเช้าเธอสั่งให้ผมทำความสะอาดห้องให้เธอก่อนน่ะฮะร่างเล็กบอกเหตุผลที่ทำให้ตนต้องมานั่งซักผ้าปูที่นอนตั้งแต่เช้าแบบนี้

     

    ไม่รู้ล่ะ ตอนนี้พวกฉันหิวแล้ว ออกไปจ่ายตลาดแล้วรีบกลับมาทำอาหารให้พวกฉันเดี๋ยวนี้!” หญิงผู้นั้นชี้นี้สั่งดงอู

     

    ฮะๆ ได้ฮะดงอูรีบล้างมือแล้วลุกหนีหญิงใจร้ายออกไปทันที

    .

    .

    .

    .

    .

    .

                ดงอูเป็นเด็กกำพร้า เสียพ่อกับแม่ไปตั้งแต่อายุ 9 ขวบในอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้ต้องมาอาศัยอยู่กับญาติ แต่กลับกลายเป็นว่าญาติของเขาไม่ได้มีใจรักเขาเลยสักนิด หญิงใจร้ายกับลูกสาวนั้นคิดถึงแต่ตัวเอง พวกเขาเลี้ยงดงอูราวกับคนใช้ เพียงแค่ให้มีอาหารกิน มีที่ซุกหัวนอน และให้เรียนหนังสือตามกฎหมายเท่านั้น ถึงตอนที่ดงอูเรียนจบมัธยมก็ไม่ส่งให้เรียนมหาวิทยาลัยต่อ จนสุดท้ายเขาต้องทำงานพาร์ทไทม์หาเงินเรียนเอง จนกระทั่งทุกวันนี้ที่เขาเรียนจบ สองแม่ลูกใจร้ายก็ไม่ยอมให้เขาออกไปทำงาน เพราะกลัวว่าจะไม่มีคนทำงานบ้าน แม้ว่าตอนนี้ฐานะการเงินของที่บ้านก็กำลังแย่ลงเรื่อยๆ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    อ้าววว! ไงจ๊ะหนูดงอู วันนี้มาสายนะจ๊ะเนี่ยเจ้าของร้านขายผักที่ร่างเล็กไปอุดหนุนประจำเอ่อยทักขึ้นเมื่อเห็นดงอูเดินมา

     

    ฮะ พอดีเมื่อเช้าทำงานบ้านอยู่น่ะฮะร่างเล็กตอบกลับอย่างเป็นมิตร

     

    โถ~ ขยันจังเลยนะ วันนี้ซื้ออะไรดีจ๊ะ

     

    เอาแครอทหัวนึงกับมันฝรั่งสองลูกละกันฮะ

     

    อ่ะนี่จ้ะ น้ำแถมมันฝรั่งให้อีกลูกเลยเจ้าของร้านใจดีหยิบมันฝรั่งใส่ถุงให้อีกลูก

     

    ขอบคุณมากฮะคุณน้า

     

                ร่างเล็กเดินจ่ายตลาดไปเรื่อยๆ พ่อค้าแม่ค้าที่รู้จักมักคุ้นกันดีก็เอ่ยทักอย่างเป็นมิตร บางรายก็แถมนู่นแถมนี่ให้ด้วย เมื่อร่างเล็กได้ของครบตามต้องการแล้วก็รีบกลับบ้านแต่

     

    กลับมาแล้วฮะเมื่อร่างเล็กกำลังจะก้าวเท้าเข้าบ้านก็ต้องชะงักไปเมื่อเห็นชายใส่สูทสีดำสองกำลังใช้ปืนจ่อสองแม่ลูกไว้

     

    พวกคุณเป็นใคร มาทำอะไรที่นี่ดงอูเอ่ยออกไปอย่างกล้าๆกลัวๆ

     

    พวกผมมาทวงหนี้ที่พวกคุณกู้ไป…” ชายคนหนึ่งตอบเสียงเย็น

     

    คุณเอาเขาไปได้!” ผู้มีศักดิ์เป็นป้าของดงอูพูดขึ้น คุณเอาตัวดงอูไปได้! เราไม่มีเงินจริงๆ แต่คุณเอาเขาไปได้

     

    ฮะ!? คุณป้า อะไรกัน ไม่นะฮะ!” ร่างเล็กพูดตัวสั่นด้วยความกลัว น้ำตาใสๆรื้นขึ้นมาที่ขอบตา

     

    นายของพวกผมไม่เคยรับคนเป็นการใช้หนี้หรอกนะ คิดว่าคงไม่ได้.

     

    ก็ไม่นับเป็นหนี้สิ! คิดซะว่าคุณให้เงินพวกฉัน แล้วคุณก็รับเด็กนี่ไปอยู่ด้วย แค่นั้นเอง ไม่ใช่การซื้อขาย ไม่ใช่การใช้หนี้ แต่คิดซะว่าเป็นความสมัครใจของเราทั้งคู่หญิงใจร้ายกล่าว ทำให้ชายสองคนเริ่มมองหน้ากันอย่างใคร่ครวญ

     

    ติดต่อเจ้านายชายคนหนึ่งบอกอีกคนโทรศัพท์ถึงเจ้านาย

     

    เจ้านายครับเขากรอกเสียงใส่โทรศัพท์ คนที่เจ้านายให้มาทวงหนี้วันนี้เขาเสนอเด็กหนุ่มคนหนึ่งเป็นการใช้หนี้มาแทนครับ

     

    “___”

     

    เขาบอกว่าให้ถือเสียว่าเป็นความสมัครใจของทั้งสองฝ่ายครับ เราให้เงินพวกเขา และเราก็รับเด็กหนุ่มมาซึ่งผมคิดว่าน่าจะโอเคนะครับ เพราะลูกหนี้รายนี้ก็ผัดผ่อนมาหลายเดือนแล้ว และคงไม่มีปัญญาใช้จริงๆ

     

    “___”

     

    ครับ

     

    พรุ่งนี้เราจะมารับตัวคุณ วันนี้ให้เตรียมตัวและเก็บของให้เรียบร้อยชายคนที่คุยกับเจ้านายของเขาเมื่อครู่หันมาบอกร่างเล็ก แล้วชายทั้งสองก็พากันหันหลังเดินออกไป

     

    ไม่นะฮะ! คุณป้าทำแบบ ฮึก.. นี้ไม่ได้นะฮะ!” คนตัวเล็กร้องไห้สะอึกสะอื้นวิ่งเข้าไปหาหญิงวัยกลางคนที่ถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอก

     

    นี่! ยังจะมาพูดมาอยู่อีก ไปทำอาหารให้ฉันได้แล้ว เสร็จแล้วก็ไปเก็บของด้วย ได้ยินแล้วนี่ว่าพรุ่งนี้เขาจะมารับตัวแกเธอพูดอย่างไม่ใส่ใจ

     

    ฮึกได้โปรด ฮึก.. เถอะฮะ อย่าให้ผมไปกับเขาเลยร่างเล็กทรุดลงเกาะขาหญิงใจร้ายไว้

     

    บอกว่าให้ไปทำอาหารได้แล้ว และฉันก็ยังยืนยันคำเดิมให้เธอไปเก็บของนะพูดจบหญิงใจร้ายสะบัดขาออกแล้วเดินออกมา
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

     

     

     

    คืนนั้น

     

     

    ฮึกฮึก…” ในห้องแคบๆอันเงียบสงัดถูกแทรกด้วยเสียงสะอื้นของร่างเล็กเป็นระยะๆ แม้ว่าที่นี่จะไม่มีใครรักเขา และเขาอาจจะไม่ได้รักคุณป้าใจร้ายและลูกพี่ลูกน้องของตัวเองเท่าไหร่นัก แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องจากที่แห่งนี้ไป ดงอูก็ค้นพบกับความผูกพันกับสถานที่แห่งนี้ ที่ที่เขาเติบโตมา แม้ว่าชีวิตที่อาศัยอยู่ที่นี่จะไม่ราบรื่นนัก แต่มันก็เป็นที่เดียวที่ที่ร่างเล็กเรียกมันว่า บ้าน

     

                ยิ่งดงอูกใช้มือเล็กๆหยิบสิ่งของลงกระเป๋ามากเท่าไหร่ น้ำตาก็หลั่งรินออกมามากเท่านั้น จนกระทั่งเก็บของเสร็จเรียบร้อย ร่างเล็กก็ล้มตัวลงนอน แต่ก็ไม่สามารถข่มตาให้หลับลงได้ เนื่องด้วยเสียงของความคิดที่ดังก้องอยู่ในหัว ที่นั่นจะเป็นยังไง? คนที่นั่นจะเป็นยังไง? คนที่นั่นจะใจร้ายเหมือนกับคุณป้ารึเปล่า? หรือว่าอาจจะใจดีกว่านี้? อยู่ที่ใหม่ต้องทำตัวยังไง? เขาจะให้เราทำอะไร?’…

     

     

     

    เช้าวันต่อมา

     

     

    ดงอู! ไปได้แล้ว!” เสียงหญิงใจร้ายร้องเรียกหาร่างเล็กเมื่อเห็นว่ารถคันหรูสีดำของแก๊งมาเฟียมาจอดที่หน้าบ้าน

     

    ฮะ…” ร่างเล็กขานรับเสียงอ่อย แล้วหิ้วกระเป๋าสัมภาระของตนออกมาที่หน้าบ้านอย่างอิดโรยเนื่องจากเมื่อคืนดงอูได้นอนไม่ถึง 2 ชั่วโมง เพราะกว่าจะข่มตาให้หลับได้ฟ้าก็ใกล้สางแล้ว

     

    เชิญครับชายในสูทดำคนเดิมเดินมาหาร่างเล็กแล้วนำกระเป๋าไปใส่ไว้หลังรถก่อนจะกลับมาเปิดประตูหลังให้ดงอูเข้าไป

     

    สวัสดีฮะคุณป้า..” ดงอูโค้งทำความเคารพผูมีศักดิ์เป็นป้าก่อนก้าวเข้าไปในรถ แล้วรถก็แล่นออกไปร่างเล็กมองออกมาจากหน้าต่าง หันมองญาติของตนเป็นครั้งสุดท้าย แต่ก็เห็นเพียงแผ่นหลังเท่านั้น เพราะเมื่อดงอูก้าวขึ้นรถ สองแม่ลูกก็หันหลังเข้าบ้านทันที
    .
    .
    .
    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    รถแล่นมาถึงคฤหาสน์หลังใหญ่แห่งหนึ่ง

     

     

    ถึงแล้วครับคนขับรถถอดแว่นตาดำออกแล้วหันมาบอกร่างเล็กที่นั่งอยู่เบาะหลัง

     

    ที่นี่เหรอฮะร่างเล็กอ้าปากค้างกับความใหญ่โตและหรูหราของคฤหาสน์

     

    ใช่ครับ นี่เป็นบ้านของเจ้านายชายที่นั่งอยู่ที่เบาะข้างคนขับหันมาตอบแล้วเปิดประตูออกจากรถพร้อมๆกับชายที่เป็นคนขับ

     

    หมายถึงจะให้ผมอยู่ที่นี่จริงๆเหรอฮะ?” ร่างเล็กถามขณะก้าวออกจากรถ

     

    เจ้านายสั่งมาตามนั้นครับ เชิญข้างในครับ เจ้านายรอพบคุณอยู่ชายสูทดำคนที่ยังคงใส่แว่นตาดำอยู่หิ้วกระเป๋าดงอูออกมาแล้วเดินนำหน้าร่างเล็กเข้าไปในตัวบ้าน ส่วนชายคนขับรถนั้นปลีกตัวออกไปก่อนแล้ว

     

    ให้ผมถือกระเป๋าเองดีกว่าฮะร่างเล็กเอ่ยกับชายร่างสูงที่เดินอยู่ข้างหน้า

     

    ไม่เป็นไรหรอกครับ เพราะผมจะเอาไปเก็บที่ห้องคุณให้ก่อนระหว่างที่คุณคุยกับเจ้านาย

     

    เจ้านายคุณชื่ออะไรหรอฮะร่างเล็กถามออกไป

     

    เดี๋ยวคุณรอคุยกับเขาเองดีกว่าครับชายในสูทดำหันมาพูดกับดงอูก่อนจะผลักประตูบานใหญ่ที่กั้นห้องโถงกับห้องนั่งเล่นให้ดงอูเข้าไป

     

                ร่างเล็กเดินเข้ามาช้าๆ เขาพบกับชายหนุ่มผิวสีน้ำผึ้งในเสื้อเชิ้ตสีขาวกับกางเกงสแลกสีดำ กำลังนั่งอยู่บนโซฟากำมะหยี่ตัวใหญ่หน้าโทรทัศน์ที่ไม่ได้เปิดใช้งาน ดวงตาเรียวของเขาเมื่อประกอบกับคิ้วคมเข้มแล้วทำให้ชายผู้นั้นดูเคร่งขรึมและน่ากลัวยิ่งขึ้น เมื่อประตูด้านหลังปิดลง ร่างเล็กก็ก้าวเข้าไปใกล้กับชายผู้นั้นอีกนิด

     

    สวัสดีฮะร่างเล็กกล่าวพลางโค้งตัวลงทำความเคารพ

     

    ชายหนุ่มลุกขึ้นยืนเต็มความสูงแล้วเดินตรงมาทางร่างเล็กด้วยท่าทีเคร่งขรึมและสีหน้าไร้รอยยิ้ม ทำให้ดงอูเกิดความกลัวฉายออกมาในแววตา

     

    รู้รึเปล่าว่าผมชื่ออะไรชายหนุ่มกล่าวเสียงเรียบ ทำให้ร่างเล็กรู้สึกว่าอากาศในห้องเริ่มเย็นลงทุกๆวินาที

     

    ไม่รู้ฮะ

     

    แม้แต่ชื่อผมคุณยังไม่รู้เลยชายหนุ่มยกยิ้มมุมปากขึ้นนิดหนึ่ง แต่รอยยิ้มนั้นก็ไม่ได้ช่วยคลายความกลัวของร่างเล็กให้ลดลงได้เลยแม้แต่น้อย แล้วคุณจะมาทำอะไร

     

    ผมถูกส่งมาไถ่หนี้ ตอนนี้ผมเป็นคนของคุณ ผมจะทำตามสิ่งที่คุณสั่งฮะร่างเล็กตอบเสียงสั่น และขอบตาก็เริ่มร้อนผ่าวขึ้นมาเมื่อนึกถึงสาเหตุที่ตนต้องมาอยู่ตรงนี้

     

    แล้วทำอะไรเป็นบ้างล่ะ ยิงปืนเป็นไหม ขับรถเป็นไหม แล้วเรียนจบอะไรมา

     

    ยิงปืนไม่เป็น ขับรถไม่เป็น เรียนจบบริหารมาฮะ

     

    จบบริหารมาแต่ผมคงให้คุณไปทำงานในบริษัทของผมไม่ได้หรอกนะ เพราะตอนนี้ตำแหน่งเต็มหมดแล้ว แล้วคุณทำอะไรได้อีก

     

    ผมทำอาหารเป็น ทำความสะอาดได้ฮะดงอูก้มหน้างุด เริ่มรู้สึกกังวลมากขึ้นเมื่อพบว่าสิ่งที่ตนทำได้นั้นไม่เป็นประโยชน์กับชายตรงหน้านี้เลย

     

    ถ้าให้คุณทำงานนั้นแม่บ้านผมคงจะไม่ยอมเพราะไปแย่งงานเขาทำ ผมจ้างพวกเขาตามแต่ละหน้าที่ที่พวกเขาต้องรับผิดชอบ ไม่ได้จ้างเป็นรายวันร่างหนาแอบยกยิ้มอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ร่างเล็กไม่เห็นว่าแววตาของร่างหนาเปลี่ยนไป เจือด้วยความสนุกอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะกลับมาเป็นเคร่งขรึมดังเดิม สงสัยคนตัวเล็กจะกลัวชายหนุ่มร่างหนามาก เพราะตั้งแต่เข้ามาก็ไม่สบตากับเขาเลย แถมยังยืนก้มหน้าตัวเกร็งแบบนี้อีก ท่าทางว่าลูกน้องร่างหนาคงจะไม่ได้เล่าเรื่องของเขาให้ดงอูฟัง คนตัวเล็กจึงไม่รู้ว่าจริงๆแล้วเขาไม่ได้โหดร้ายเหมือนมาเฟียในหนัง

     

    คุณชื่ออะไรร่างสูงเปลี่ยนคำถาม

     

    ชื่อ จาง ดงอูฮะ

     

    ผมชื่ออี โฮวอน แต่ทุกคนเรียกผมว่าโฮย่าร่างหนาแนะนำตัวบ้าง ปกติเขาไม่เคยบอกชื่อจริงๆของเขากับคนที่เพิ่งรู้จักครั้งแรกหรอกนะ

     

    คุณคงเหนื่อยแล้ว คุณไปพักผ่อนก่อนเถอะ ลูกน้องผมจะพาคุณไปที่ห้อง

     

    ฮะ ขอบคุณฮะร่างเล็กกล่าว รู้สึกคลายกังวลลงบ้างเล็กน้อย แล้วตกลงผมต้องทำอะไรฮะ

     

    อืมมมมร่างหนาเดินเข้ามาประชิดตัวร่างเล็กมากขึ้นแล้วก้มลงมามองหน้าคนตัวเล็กใกล้ๆ ทำงานของมาเฟียก็ไม่เป็น แต่น่าตาก็โอเคอยู่ งั้นก็เหลืออีกตำแหน่งนึงที่ยังว่าง

     

    “…”

     

    เมียมาเฟียไง

     

    “!!!” ร่างเล็กสูดหายใจเฮือกเงยหน้าขึ้นมามองหน้าร่างหนาที่ตอนนี้กำลังหัวเราะ น้ำเสียงการพูดของเขาดูทีเล่นทีจริง คุณล้อเล่นใช่ไหมฮะร่างเล็กรวบรวมสติแล้วถามออกไป

     

    หึหึหึ ตอนนี้คุณไปได้แล้วล่ะ ผมก็จะไปทำงานต่อที่ห้องทำงานแล้วร่างหนาเดินผ่านร่างเล็กออกไปโดยไม่ตอบคำถาม ซึ่งร่างเล็กก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากเดินตามชายสูทดำขึ้นไปที่ห้องตามคำสั่งของโฮย่า






    ****************************************************************************************************************************************
    จบแล้วหนึ่งตอนนนน มีคำผิดขออภัย ชอบไม่ชอบยังไง หรืออยากให้กำลังใจไรท์เตอร์ก็ช่วยเม้นท์กันหน่อยนะค้าาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×